Tamil Sex Story தங்கையுடன் தாம்பத்யம்..2 அண்ணன் தங்கை கதை...! Tamil Sex Stories

தங்கையுடன் தாம்பத்யம்..2
தகாத உறவுக்கதை படிக்க விருப்பமில்லாதவர்கள் படிக்க வேண்டாம்
ஆனால் அன்றிலிருந்து 2வது நாள் நான் எதிர்பாக்காத சம்பவமொன்று
நடைபெற்றது. அன்று செவ்வாய்க்கிழமை. எங்க காலேஜ்ஜில மதியம் விடுமுறை
விட்டுட நான் 2 மணிக்கு வீடு வந்தேன். தங்கை சாப்பிட்டிருக்க மதியம்
லீவுனு சொல்லிட்டு டிவி பாக்க அமர்ந்தேன். அவள் சாப்பிட்டு முடிசிட்டு
என்னருகே அமர்ந்தாள். அ..அ..அண்ணா என்ன கமலினி நா.. நா ஒன்னு கேட்கணும்.
தப்பா நினைக்க மாட்டீயே சொல்லு ஒன்னும் நினைக்கலை அதாவது. அது..
அன்னிக்கு செஞ்சமாதிரி திரும்பவும் செய்யறியா- எனக்கு புரிந்தாலும்
பதற்றதுடன் புரியாதமாதிரி என்னிக்கு செஞ்சமாதிரி அதான் அன்னிக்கு
தூங்கறப்ப எனக்கும் ஆசையா இருக்குணா நான் பேயடிச்சமாதிரி அவளிடம் ஏய்
கமலினி . அதெல்லாம் வேண்டாண்டி. நீதானே தப்புண்ண. இப்ப அதெல்ல வேணாம்
அப்டியா இந்தமாதிரி நான் வேறாயாராவதுகிட்ட நடந்திகிட்டா பரவாயில்லயா-.
ப்ளீஸ்னா நமக்குள்ளதானே யாருக்கும் தெரியாதுவாணா ஏய் என்னடி பேசறே.
நான்தான் தப்பு பண்ணதுக்கு மன்னிப்பு கேட்டுட்டேனே. அதுவும்போக நம்ம
அண்ணன் தங்கை டி என்க அவள் முகம் மாறியது. அண்ணா என்னால் இந்த
வயசுக்குமேல் ஆசையை அடக்கமுடியாது. எனக்கு நிச்சயம் செக்ஸ் வேணும் என்க
அவளின் ஆசையும் உண்மைதானென தெரிந்தது. நான் அவளிடம் கமலினி எனக்கும்
இந்த வயதில் துணை வேணும். ஆனா நீ இதை யாரிடமும் சொல்லக்கூடாது. சரியா
என்க அவள் தலையசைத்தாள். என் தங்கை பக்கத்தில் அமர்ந்திருக்க அவளின்
மார்பகத்தின் மேலிருந்த நைட்டி மேல் கையை நடிங்கிட்டே கொண்டு போய் வைக்க
அவள் கண்கள் என்னையே வெறித்தன. அவளின் அழகிய முகம் என்னை வெறியேற்ற நான்
அவள் இளம் முலைகளை நைட்டியுடன் கசக்க அவள்முலைகள் பஞ்சு மாதிரி
குலைந்தது. ஆஹா.. மிருதுவான முலைகள் அப்படியே ரெண்டையும் ரெண்டு கையால்
கசக்க அவள் சுக வேதனையில் ஸ்ஸ்ஆஆ என்றாள். என் தங்கை கமலினி யின் காம
வேதனைகளை கேட்க அவளின் அழகிய காம்புகளை நைட்டியைத் தடவி கண்டுபிடிச்சு
ரெண்டு விரலால் அவள் காம்புகளை கிள்ள விளையாட அவளிடமிருந்து ஸ்ஸ்ஆஆ வென
ஒரே காம முனகல்களாக இருந்தன. டிவி ஓடியதால் அவள் சத்தம் வெளியே கேட்க
வாய்ப்பில்லை. மெல்ல அவள் காம்புகளை கிள்ளிவிட அவளிடமிருந்து இன்ப
முனகல்கள் காதை வருடின. மெல்ல அவளின் கண்ணங்களில் உதடுகளால் வருட அண்ணன்
தங்கை என்பதை மறந்து ரொம்ப நேரம் ஆகியிருந்தது. அவள் கண்ணங்களில்
முத்தமிட்டிட்டு அவள் கழுத்து நெற்றி என மாறி அவளின் உதட்டை அடேந்தேன்.
கமலினி யின் கண்கள் என் கண்ணில் ஆழமாப் போக நான் அவளின் காம்புகளை
வருடிட்டேருந்தேன். அவள் முனகல் அதிகமாக அவளின் கை எந்தன் லுங்கியை
வருடியது. என் புடைத்த சுண்ணியை அவளின் கை பட்டதும் ஷாக்கடிச்சமாதிரி ஆக
நான் அவளைவிட்டு விழகினேன். அவள் எந்தன் காலடியில் அமர நான் சோபாவில்
இருந்தேன். என் பனியனை கழட்டி நிற்க அவள் என் லுங்கிய கழட்டினாள். என்
ஜட்டி புடைதிருக்க அவள் என் ஜட்டிய விழக்கினாள். அவளிடமிருந்து ஒரு பெரிய
வியப்பு அவள் கண்ணில் என் ஆயுதம் பட்டதும் அவள் கண்கள் விரிந்தன. மெல்ல
அவள் என் அடிக் கொட்டைகளை வருட அவளின் வருடலில் என்சுண்ணி மேலும்
எழுந்திரிக்க அவள் என் சுண்ணியின் முன் தோலை விழக்கினாள். சிகப்பு கலரில்
சுண்ணி மொட்டு பளபளக்க அவள் தலைய மெல்ல குனிந்து என் மொட்டின் முத்தமிட
என்னை ஐஸ் தண்ணீரில் தள்ளிய மாதிரி இருந்தது. நான் அவளையே பாக்க அவள் என்
காலடியில் மண்டியிட்டு என் சுண்ணி தோலை திருகி மெல்ல மொட்டை நக்க
ஆரம்பிக்க எனக்கு உடம்பெல்லாம் ஷாக்கடிச்ச மாதிரி இருந்தது. அவள்
உதட்டில் என் சுண்ணி பட்டதும் ஒரே ஆனந்தம்.அவள் என் சுண்ணியை மெல்ல
ஆட்கொண்டாள். அவள் நக்குவதை நிறுத்திட்டு மெல்ல சுண்ணியை வாயினீள் விட்டு
ஊம்ப ஆரம்பிக்க என்னாள் அவள் வாய்க்குள் என் சுண்ணி நுழைவதை அழகாக
பாக்கமுடிந்தது. அப்படியே மெல்ல சுண்ணி நுழைய அவள் ஊம்பினாள். அவள்
வாய்க்குள் என் சுண்ணி போய் வர அவளின் உதடுகள் என்னை துடிக்க வைத்தன. 2
நிமிடம் அவளிடமிருந்து மெல்ல விழகி அவள் தோலை பிடிச்சு நான்
உக்காந்திருந்த இடத்தில் அவளை அமர வைத்து அவள் காலடியில் முட்டியிட்டேன்.
ஒரு பெண் முன்னால் அம்மணமாக இருப்பது அதுவே முதல் முறை அதுவும் என் தங்கை
முன்னாள். அவள் நைட்டியை மெல்ல கீழிருந்து தூக்க அவளின் கணுக்கால்
முட்டியென வெண்மைப் பிரதேசங்கள் தொடர்ந்தன. கொஞ்சம் மெல்ல தூக்க ரெண்டு
அழகிய வெண்தொடைகள். அழகாக என் கண்ணை மயக்க கமலினி என்னையே
பாத்திடிருந்தாள். அவள் தொடைகளில் முத்தமிட ஏதோ காம மணம் என் மூக்கை வருட
மெல்ல நைட்டிய இன்னும் தூக்கி போட்டேன். அவள் ஜட்டி வெண் நிறத்தில் கண்ணை
மயக்க நான் முகத்தை கிட்டே கொண்டு போய் அவள் ஜட்டியின் மேல் வாய்
வெச்சேன். அவள் ஜட்டியினுள் இருந்துதான் காம வாசனை வந்திருக்கிறது என்பதை
நன்றாக நுகரப்பட அவள் ஜட்டியின் மேல் முத்தமிட்டேன். அவள் ஜட்டியில்
புண்டை இருக்குமிடத்தை நாக்கால் நக்க அவள் உறுப்பிலிருந்த வந்த காம
பாயாசம் அவள் ஜட்டியை நனைத்து என் நாக்கில் பட ஆஹா.. உண்மையான அமிர்தம்
என் தங்கச்சியின் புண்டையில். என்னால் அதற்கு மேல் ஆசையை கண்ட்ரோல் பண்ண
முடியாம மெல்ல கமலினி யின் ஜட்டிய விழக்கி புண்டைய பாத்தேன்.
செக்கச்செவேலென கண்ணை பறித்தது அந்த அழகிய புண்டை. கமலினி வெட்கப்பட
நான் அவள் புண்டைய பாத்ததும் வெறியானேன். என்னால் என் ஆசைகளை கண்ட்ரோல்
பண்ண முடியாம அவள் புண்டையை முத்தமிட அவள் சுகத்தில் மூனகினாள். நான்
விடாம அவள் பருப்பை நக்க மெல்ல நிமிர்ந்தது. அவள் பருப்பை நக்கி அவள் சுக
போதனையில் துள்ளினாள். என் தங்கையின் சித்திரப் புண்டை அவள் அழகுக்கு
அழகு சேர்க்க நான் அவள் புண்டைய ரெண்டு விரலால் விரிச்சு அதன் உட்புர
சுவர்களை நக்க அவள் சுகபோகம் தாங்காமல் இடுப்பை தூக்கி வாரிப் போட்டு
துடித்தாள். நான் அவள் தொப்புளை வருடிட்டே அவள் புண்டையை நக்கியே அவளிம
காமரசம் முழுவதையும் சுத்தமாக நக்கியெடுத்திட அவள் காமப் போர் புரிய
தயாரானாள். நான் அவள் நைட்டிய தலைவழியே கழட்ட அவள் பிங்க் கலர் பிராவுடன்
இருந்தாள். அவள் பின்புறம் கையவிட்டு ஹீக்குகளை கழட்ட அவள் பிரா தரையை
தொட்டது. அவள் அழகிய இளப் முலைகளை பாத்ததும் என்னால் ஆசையை அடக்க
முடியவில்லை. நான் அவள் சின்ன முலைகளை கசக்கிட்டே வாயில வெச்சு சப்ப அவ
துள்ளினாள். நான் அவளின் முலைகளை வாயிக்குள்ளேயே சப்பினான். அவள் சுகம்
தாங்காமல் உளர நான் அவளின் முகத்தை பற்றி முத்த மழை பொழிந்தேன். பின்
இருவரும் அம்மணமாக எழ என்தங்கை கமலினி என்னை வெறிக்க பாக்க நான் அவளினை
பாத்தாள். அவள் முகத்தை வெறிக்க பாத்துட்டு அவளை சோபாவிலேயே படுக்க
வைத்தேன். மெல்ல அவள் மேல் படர என் கமலினி யின் பஞ்சு உடல் என்னை
தாங்கிக்க மெல்ல கமலினி யின் துளையில் சாமானை சொருக அவள் சுகத்தில் உளர
ஆரம்பித்தாள். அவள் புண்டை ரொம்ப டைட்டாக இருந்ததால் என் சுண்ணி உள்
நுழைய ரொம்ப சிரமப்பட்டது. நான் விடாமல் அவள் சாமானத்தில் நுழைக்க அவள்
புண்டையின் உட்புர சதைகளை விழக்கிவிட்டு என் சுண்ணி என் தங்கையின் அழகிய
புண்டைக்குள் நுழைய என் சுண்ணி தோல் விழகி சுண்ணி மொட்டு அவள் சதைகளில்
உரச அப்பப்பா என்ன ஆனந்தம். என்னால் என்னையே நம்ப முடியவில்லை. என்ன
சுகம்..என்ன சுகம்.. நான் அவளின் புண்டைக்குளிருந்து சுண்ணியை இழுக்க
அவள் துடித்தாள். நான் மறுபடியும் அவள் புண்டைக்குள் கஷ்டப்பட்டு சுண்ணிய
விட அவள் ஸ்ஸ்ஆஆ என சத்தமாக முனகினாள். அவள் முனகல் சத்தம் ரூமெங்கும்
பரவ நான் அவள் புண்டைக்குள் மெல்ல சுண்ணிய நுழைத்து நுழைத்தெடுக்க
ஆரம்பிக்க கமலினி இன்ப வேதனையில் துள்ளினாள். நான் விடாமல் என் கமலினி
யின் புண்டைக்குள் மெல்ல இயங்க அவளின் புண்டை சதைகள் கொஞ்ச நேரத்தில் இழக
என் சுண்ணி அவள் புண்டையுடன் விளையாடியது. நான் மெல்ல மெல்ல அவளின்
புண்டையினை இழக்கினேன். அவள் முகம் காம வேதனையால் பல கோணங்களில் மாறித்
துடிக்க நான் அவள் புண்டையினுள் இடுப்பை தூக்கி தூக்கி குத்திட்டே அவளின்
புண்டையினுள் கொடினட்டேன். அவளால் சுகம் தாங்காமல் பிதற்றினாள். நான்
விடாமல் அவள் புண்டைக்குள் மெல்ல விட்டாட்ட அவளிடமிருந்து முனகல்கள்
வந்தது. நான் அவளின் புண்டையினை விடாமல் குத்தினேன். அவள் அண்ணன் தங்கை
என்றெல்லாம் பாக்காமல் நான் குத்த அவளும் இடுப்பை தூக்கிக் கொண்டு
வாங்கினாள். அவள் புண்டையினை விடாமல் குத்த அவளின் புண்டை என் சுண்ணியால்
கிழிபட ஆரம்பித்தது. நான் அவள் புண்டையை விடாமல் குத்த என் முதல் ஓழின்
பயனாய் வந்த கஞ்சியை அவள் தொப்புள் மேல் கொட்ட அவள் சுகம் தாங்காமல்
தண்ணியை வாங்கினாள். நான் அவளிடமிருந்து விழகி உக்கார அவள் சோபாவில்
சாய்ந்து உக்காந்தாள். கொஞ்ச நேரம் ஆசுவாசப்படுத்திக் கொண்டு அவளைப்
பாக்க அவள் என்னை பாத்தாள். கமலினி இந்த விஷயம் யாருக்கும் தெரிய
வேண்டாம்டி.. ஆனா என்ன ஆனா நான் உங்கிட்டே ஒன்னு கேட்கணும் என்ன- அதாவது
நீ பழக்கப்பட்ட மாதிரி பண்ணறியே- இதுக்கு முன்னாடி ஏதாவது என இழுக்க
அவளுக்கு புரிந்தது. நான் சொன்னா தப்பா நினைக்கமாட்டியேண்ணா சொல்லு. என்ன
சொல்லப்போறே நான் யார்கிட்டயும் படுத்ததெல்லாம் கிடையாது. ஹாஸ்டல்ல என்
ரூமில் மொத்தம் 3 பேர். ஸ்கூல் முடிஞ்சதும் நாங்க வழக்கம் போல நேரம்
கடத்திட்டு இரவாச்சுண்ணா மூனு பேரும் அம்மணமாயிடுவோம். ஒரே கட்டில்ல
படுத்திட்டு அவளுக புண்டைய மாத்தி மாத்தி தடவிக்குவோம். பின் ஒரே
நக்கலும் கொடையலுமா எங்களின் சுய இன்பம் நடைபெறும். பின்னென்ன கையில்
கிடைக்கும் பொறுளெல்லாம் புண்டைக்குள் போட்டு விளையாடுவோம். ஒரே காம
விளையாட்டாக இருக்கும்ணா என்றாள். அவளின் அழகிய பேச்சைக் கேட்டதுமே என்
சுண்ணி பெருக்க ஆரம்பித்தது. என் தங்கையின் தங்க நிற மேனி என் காணில்
தேனை கொட்டியமாதிரி இருக்க நான் அவளின் முலைகளை கசக்கினேன். அவள் என்னை
பாக்க அவள் உதட்டைக் கவ்வினேன். அவள் அண்ணா என்ன எனக்கு உன் மேலேறி பண்ண
ஆசையா இருக்குண்ணா பண்ணுடி என்றிட்டு நான் தரையில் படுக்க அவள் என்
உடம்புக்கு மெலே இருந்தாள். அவளின் புண்டை பிளவு என் கண்ணிற்கு அழகாகத்
தெரிய நான் அவள் புண்டையையே பாத்தேன். அவள் மெல்ல வானம் பாத்திட்டிருந்த
எந்தன் சுண்ணி மேலே மெல்ல அமர அவளின் புண்டையினுள் என் சுண்ணி நுழைவது
மலைப்பாம்பு இறையை முழுங்குவதுபோல அழகாகத் தெரிய நான் அவள் புண்டையையே
பாத்தேன். என் சுண்ணி அழகாக அவள் புண்டைக்குள் போய் வர நான் சுகத்தில்
மெல்ல பிதற்ற அவளின் முனகல் ரூமை நிரப்பியது. நான் அவள் முகத்தையே பாக்க
அவள் என் சுண்ணி முழுவதையும் ஆட்கொண்டாள். அவள் என் சுண்ணி மேல்
உக்காந்து உக்காந்தெந்திரிக்க என் சுண்ணி முன் தோல்விழகி அவளின்
புண்டைக்குள் அழகாகப் போய் வர அவள் சுகத்தில் துள்ளினாள். நான் அவள்
இடுப்பை ரெண்டு பக்கமும் பிடிசிக்க அவள் சுகத்தில் ஆடினாள். அவள் வெறி
அவள் முகத்தில் தெரிய நான் அவள் தொப்புளை வருடினேன். அவள் சுகத்தில் 2
நிமிடம் ஆடிட்டு கீழே விழகிபடுக்க நான் அவள் மேல் படர்ந்தேன். அவள்
ரெண்டு காலையும் விரிச்சு புண்டைய காட்ட நான் அவள் சாமானில் சொருகி மெல்ல
இயங்கினேன். அப்படியே வேகத்தை அதிகரிக்க அவள் சுகம் தாங்காமல் உளறினாள்.
நான் என் வேகத்தை அதிகபடுத்த அவள் புண்டை ரப்பர் மாதிரி வலைந்து
கொடுத்தது. நான் விடாமல் குத்த அவள் புண்டை ரொம்பவும் ஈடு கொடுத்தது.
அவள் கண்ணங்களில் முத்தமிட்டிட்டே நான் இடுப்பை தூக்கி தூக்கி அடிக்க
அவள் சுகம் தாங்காமல் முனகினாள். நான் விடாமல் ரெண்டு நிமிஷம் குத்த
அவளிடமிருந்து பெரூம்சத்தம் கேட்டது. என் சுண்ணி அவளின் புண்டை மேல்
மீண்டும் கஞ்சியை கொட்டியது. பின் ரெண்டு பேரும் தரையில படுத்திட்டே
ஆசுவாசப்படுத்திக்க ஒரு நிமிடம் கழித்து ரெண்டு பேரும் பாத்ரூம் போயி
கழுவிட்டு வர மணி 4யை தாண்டியிருந்தது. அண்ணன் வர 6 மணியாகும் என்றாலும்
எங்களுக்கு கொஞ்சம் பயமாக இருக்க நான் அவளிடம் தெளிவாக யாரிடமும் சொல்ல
கூடாதென்றிட அவள் ஊம் கொட்டினாள். பின் அவள் பெட்ரூம் போயி தூங்க
ஆரம்பிக்க நானும் கொஞ்ச நேரம் டிவி பாத்திட்டு 5 மணிக்காட்ட அப்பா ரூமில்
போயி தூங்கினேன். நான் எழுந்திரிக்க மணி 7.30 ஆகியிருக்க பெட்ரூமை விட்டு
வெளியே வர அண்ணனும் கமலினி யும் டிவி முன் அமர்ந்து மும்மரமாக
பேசிட்டிருந்தாங்க. அவங்களையே பாக்க அண்ண என்னையே கொஞ்ச சந்தேக பார்வயா
பாக்க நான் நடுங்கினேன் தொடரும்...