Tamil Sex Story தங்கையுடன் தாம்பத்யம்..1 அண்ணன் தங்கை கதை...! Tamil Sex Stories

தங்கையுடன் தாம்பத்யம்..1
தகாத உறவுக்கதை படிக்க விருப்பமில்லாதவர்கள் படிக்க வேண்டாம்
என் பெயர் கமலேஷ். வயசு 22. ஒரு ஆர்ட்ஸ் காலேஜ்ல கடைசி வருடம் படிகிறேன்.
எனக்கு ஒரு அண்ணன் ஒரு தங்கை. அண்ணன் பெயர் ராகுல் தங்கை பெயர் கமலினி .
என் அண்ணனுக்கு வயசு 25. டிப்ளமோ படிசுட்டு ஒரு எலக்ட்ரிக்கல் கடையில
வேலை பாக்கறான். என் தங்கைக்கு 20. ஒரு என்ஜினியரிங் காலேஜ்ல 2வது வருடம்
படிக்கறான். நான் 8 வது படிக்கறப்பவே பழுத்திட்டேன். எங்கம்மா எங்களின்
சின்ன வயசிலேயே இறந்திட எங்கப்பாதான் எங்கள வளர்த்தார். அவர் ஒரு
கம்பெனியில வேலை பாக்கறார். நானும் எங்கண்ணனும் லீவு நாட்களில் வேலைக்கு
போயி சமாளிப்போம். 8 வதிலிருந்தே காம ஆசைகளுடன்தான் வளர்ந்தேன்.
என்அண்ணனும் அப்படித்தான். என் அண்ணனின் நண்பர்களுடன் நெரூங்கிப்பழகும்
வாய்ப்பு எனக்கு ஏற்பட அப்பொழுதிலிருந்துதான் அவனைப் பற்றி தெரிந்து
கொண்டேன். நான் பத்தாவது படிக்கும் போதுதான் என் நண்பன் வீட்டில்
திருட்டுத்தனமாக பிட்டு படம் பாக்க ஆரம்பித்தேன். பாத்த முதல் படமே சகிலா
படம்தான்.அப்போதெல்லாம் தளம் கிடையாது. அன்றிலிருந்துதான் கையடிக்கும்
பழக்கமும் தொற்றிக் கொண்டது. ஆமாம் தினமும் கையடிக்காவிட்டால் தூக்கமே
வராது என்ற நிலைக்கு தள்ளப்பட என் சுய இன்பம் என்னை ஆட்கொண்டது. இப்படியே
போய்ட்டிருக்கு நான் 12வது படிக்கையில் ஒரு முறை என் அண்ணனின் பெட்டின்
அடியிலிருந்து எடுத்தேன். எங்கள் வீட்டில் டிவிடி இல்லாததால் நான் என்
நண்பனின் வீட்டில் போட்டு என் நண்பனும் நானும் பாத்தோம். அருமையான ஆங்கில
படம். செக்கச் செவேலென வெளிநாட்டுகாரிகள் புண்டைய விரிச்சு ஓழ் வாங்கும்
படம். பாத்ததும் என் சுண்ணி துள்ளி குதிக்க நான் பாத்து முடிசிட்டு
அடுத்த நாள்தான் கேசட்ட வாங்க முடிஞ்சது. ஏனென்றால் என் நண்பன் நைட்டூ
அவங்க பெற்றோர் தூங்கினதுக்கு அப்பறம் பாக்கணும்னுடான். அதனால் என்னால்
அந்த கேசட்ட திரும்ப வாங்கி வர முடியலை. எனக்கு வீட்டுக்கு வந்ததும் அந்த
படம் கண்ணை விட்டு விழக மறுக்க பாத்ரூம் சென்று 2 தரம் கையடிசேன். ஆனா
அன்றிரவே என் அண்ணனுக்கு சந்தேரம் வந்திட அவன் வீடு முழுதும் தேட
ஆரம்பித்தான். ஆனா அவனுக்கு கிடைக்காததால் விட்டிட அடுத்த நாள் காலை
என்னிடம் கேட்டே விட்டான். நான் தெரியாதென மறுக்க அவன் முறைத்தான். நான்
அவனிடம் என்ன கேசட் என்க அவன் பாட்டு கேசட்டென சமாளிச்சான். அடுத்த நாள்
கேசட்ட வாங்கியாந்து அவனுக்கு தெரியாம அவன் கண் படும்படி வேறொரு இடத்தில்
வெச்சிட அவன் எடுத்துக் கொண்டான். ஆனாலும் அவனுக்கு என் மேல் சந்தேகம்
இருக்கவே என்னையே நோட்டம் விட நானே உண்மைய ஒத்துக்கொண்டேன். அவன்
என்னிடம் ஏதும் சொல்லலை. சிரிசிட்டே விட்டுட்டான். ஆனா அடுத்த தடவ
சொல்லிட்டு எடுடாயென சொன்னான். நானும் சரியென சிரிசிட்டே தலையாட்ட
இருவரும் ஒரு நிலைக்கு வந்தோம். அன்றிலிருந்து என் அண்ணன் ஏதேனும் படம்
பாத்திட்டு வெச்சிருந்தா அவனிடம் கேட்டிட்டு நான் எடுதுகுவேன். அவனும்
கேசட்டு வேணும்னா என்னிடம் கேட்பான். நான் நண்பனிடமிருந்து வாங்கியாந்து
கொடுப்பேன். ஒரு அண்ணன் தம்பி என்பதை மறந்து நல்ல நண்பர்களாக நானும்
ராகுலும் பழக ஆரம்பித்தோம். ஆனாலும் அவன் மேல் எனக்கு மரியாதை இருந்தது.
மற்றபடி வீட்டிலெல்லாம் நல்லாத்தான் பேசிக்குவோம். நான் 12வது முடிக்க
அவன் படிப்பு முடிந்து வேலையில சேர்ந்தான். இப்படிபட்ட வீட்டில் தனியாக
பெண் இருந்தால் நல்லாருக்காதென என் அப்பா முதலிருந்தே என் தங்கையை பள்ளி
விடுதியிலேயே தங்கி படிக்க வெச்சார். நாங்களும் கண்டு கொள்ளவில்லை.
எங்களுக்கு தங்கை மேல் ரொம்பவும் பாசம் இருக்கத்தான் செய்தது. ஏதாவது
பண்டிகை வந்தால் மட்டும் வந்து செல்வாள். என் தங்கை பற்றி அவ்வளவாக
நாங்கள் கனிக்கவில்லை. அவள் எங்களுக்கு சின்னப் பெண்ணாகத்தான்
தெரிந்தாள். அவள் 10வது படிக்கும் போது வயதுக்கு வந்தாள். வீட்டில்
உறவினர்கள் கூடி நின்று விழாவெடுத்தோம். அப்டியே நாட்கள் ஓட நான் ஆர்ட்ஸ்
காலேஜ்ஜில் சேர அவளும் 11 ஆம் வகுப்பு சேந்தாள். அப்படியே ரெண்டு வருடம்
போக எங்க வீட்டிலேயே டிவிடி வாங்கிட்டோம். அப்பறமென்ன எங்கப்பா இல்லாத
போது நானும் எங்கண்ணனும் சேர்ந்தே பிட்டு படம் பாக்க ஆரம்பித்தோம்.
அவனும் நானும் நண்பர்கள் மாதிரி பழகியதால் எங்களுக்குள் எந்தவித
சங்கூஜமும் இல்லாமல் அரட்டை அடிப்போம். அப்படியே நாட்கள் போய்ட்டிருக்க
நாங்களும் சகஜமாக பழகினோம். ஒருநாள் அப்பா நைட் டியூட்டியென போயிட நானும்
என் அண்ணனும் பிட்டு படம் பாக்கலாம்னு பார்த்தோம். அது ஓர் ஆங்கிலப்படம்.
ரொம்பவும் இன்செஸ்ட்டான கதை மாதிரி இருந்தது. பாக்கவே கொஞ்சம்
சங்கூஜமாகத்தான் இருந்தது. ஆனா நாங்க எந்தவித சங்கூஜமுமின்றி படம்
பாத்தோம். ஆனா அதில் ஒரு பிட்டு எங்க ரெண்டு பேரின் மனதையும் அழைபாய
வைத்தது. அதாவது தன் தங்கையை அவளின் அண்ணன்கள் ரெண்டு பேரும் மாறி மாறி
அனுபவிக்கின்ற மாதிரி இருந்தது. எங்களுக்கு பாத்ததும் சுண்ணி தூக்கிட்டாட
செய்தது. என் அண்ணன் லுங்கி புடைத்ததை நான் கவனிக்க தவறவில்லை. அவன்
வெறித்தனமாக பாத்தான். ஆனா படம் முடிந்ததும் வழக்கம்போல நாங்க
ரெண்டுபேரும் தனித் தனியாக பாத்ரூம் போயி கையடிச்சிட்டு வந்து படுத்துக்
கொண்டோம். அவன் கையடிப்பதும் நான் கையடிப்பதும் இருவருக்கும் தெரிந்தது.
இந்த வயதில் இதெல்லாம் இல்லாமல் எப்படி இருக்க முடியும். ஆனா
எங்களுக்குள் எந்தவித சங்கூஜமுமில்லை. நாங்களும் ஜாலியாகவே பழகி வந்தோம்.
ஆனா அதன் பிறகு பல பிட்டு படங்கள் பாத்திட்டாலும் எந்தன் நினைவில் அந்த
படம் நீங்காமல் நினைவாகவே இருந்தது. என் தங்கை எக்ஸாம் முடிந்து எங்க
வீட்டிற்கு வருவதாக சேதி வர அவளின் மேற்படிப்பிற்கு என்ன செய்யலாமென
எங்களின் தலைப்பு ஆரம்பிக்க அவளை இனி தனியாக எங்கேயோ விடமுடியாதென
இங்கேயே எங்கவாது காலேஜ்ஜில் சேத்து படிக்கவைக்கலாமென முடிவெடுத்தோம்.
எங்கப்பாவும் சம்மதிக்க நாங்களும் சரியென்றோம். என் தங்கையும் வர நாளும்
முடிவானது. நான் காலேஜ்ஜிற்கு போய்வர ஒரு நாள் மாலை வந்தாள். அவளை
கண்டதும் என் கண்ணையே என்னால் நம்ப முடியலை. அவள் மார்பகம் கொஞ்சம்
வீங்கியிருக்கின்றதை நான் கவனிச்சிட்டேன். அவள் முகமும் கொஞ்சம் அழகு
கூடிவிட்டது. என் கண்ணையே என்னால் நம்ப முடியலை. ஹாய் கமலேஷ்ஷண்ணா எப்படி
இருக்கீங்க நா..நா நல்லாருக்கேன். நீ எப்படிருக்கே நல்லாயிருக்கேன்னா.
ராகுலண்ணன் எங்கே அவன் வேலையிலிருப்பான். இப்ப வந்திருவான். அப்பா வர 8
மணியாகும். சரியண்ணா என அவள் டிவி பாக்க ஆரம்பித்தாள். அவள் அப்போது
டிரஸ் மாத்தியிருந்தாள். அவளிருந்த நைட்டியில் அவள் மார்பகங்கள் சற்று
அழகாகவே தூக்கியிருந்தது. அப்போதான் என் தங்கைக்கு 19 வயதானது
நியாபகத்திற்கு வந்தது. அவள் அழகை மறைமுகமாக நின்று ரசிக்க 6 மணிக்காட்ட
என்அண்ணன் வந்தான். அவன் தங்கைய பாத்ததும் வழக்கம்போல நன்றாக பேச
ஆரம்பிக்க நானும் கிட்டே அமர்ந்து பேசினேன். அவள் அவ பள்ளி அனுபவங்களை
பகிர்ந்திட்டு அரட்டையடிக்க ஆரம்பிக்க மணி 8 ஆனது. அப்பாவும் வந்திட
மேலும் கொஞ்ச நேரம் பேசிட்டு சாப்பாடு சாப்பிட்டுட்டு தூங்கினோம்.
எப்பவும் போல எங்கப்பா தனியறையில் படுத்திக்க நாங்க மூனு பேரும்
ஒரேயறையில படுத்தோம். எப்பவும் கீழே பாய் விறிச்சிதான் படுப்போம். என்
அண்ணன் நடுவில் படுக்க நானும் என் தங்கையும் அவன் ரெண்டு புறமும்
படுத்திட்டோம். என் தங்கையின் இளம் மார்பகங்கள் என் கண்ணில் வந்து போக
நான் அதனையே நினைச்சிட்டிருந்தேன். அவளை எட்டி பாக்க அவள் உடம்முழுதும்
பெட்சியட்டால் போத்திட்டிருந்தாள். அவள் முலைகள் அப்போதும் தூக்கிய
மாதிரியே கண்ணை வியக்க வைக்க நான் பாத்ரூம் போயி ஆசைய கையடிச்சு
அடக்கிட்டு தூங்கினேன். அடுத்தநாள் காலை வழக்கம்போல காலேஜ் போயிவர
அப்பதான் என் தங்கையை தப்பாக நினைக்கின்றேனென தெரிந்தது. என்னையே என்
மனதில் திட்டிக்கொண்டு ஒழுக்கமாக நடந்துகொள்ள முயற்சி செய்தேன். ஆனால்
என்னால் என் தங்கையின் அழகை கண்டு கொள்ளாமல் இருக்க முடியவில்லை. அவள்
இளம் முலைகளை காண என் கண்கள் ஏங்கி தவிக்க ஆரம்பித்தன. படத்தில் மட்டுமே
பாத்த முலைகள் உண்மையில் என் தங்கையிடம் காண ஆவல் கொண்டேன். அப்படியே
வழக்கம்போல 2 நாட்கள் செல்ல சனிக்கிழமை விடுமுறை கிடைத்தது. நான் அப்போது
வீட்டில்தான் இருந்தேன் தங்கையும்தான். அவளிடம் நெருங்கி பழக அவளும்
என்னிடம் கொஞ்சி விளையாண்டாள். அவளின் இயல்பான பழக்கம் என்னை அவளின்
மேலிருந்த தவறான எண்ணத்தை அகற்ற முயன்றாலும் என் காமவெறி அதற்கு இடம்
தரவில்லை. பின்னென்ன காமத்தைவிட பெரிய சக்தி உண்டா- அப்படிதான் அவள்
நைட்டு போட்டு குனியும்போது அவள் கழுத்து வழியே பாக்க ஆஹா.. என்
தங்கையின் இளம் முலைகளின் பருவமேட்டை பிராவுடன் பாக்கும் வாய்ப்பு ஏற்பட
எனக்கு ஷாக்கடிச்ச மாதிரி இருக்க நான் வைத்த கண் வாங்காமல் அவள் இளம்
முலையையே பாத்திடிருந்தேன். ஆனா பிரா இருந்ததால் நல்லா தெரியலை. பின்
அவள் எழுந்துக்க நான் இயல்பாக இருந்தேன். அவள் சமையலறை சென்றிட நான் அந்த
நினைவிலேயே டிவி பாத்திடிருந்தேன். என் கண்ணில் அவள் முலைகளின் பருவமேடு
மேலும் என்னை வெறியேற்றியது. அன்றிரவு தூங்கையில் என்னால் உண்மையிலேயே
என் சுண்ணியை அடக்க முடியலை. கையடிச்சும் அந்த நினைவுகள் கண்ணை விட்டு
விழக மறுக்க நான் இரவு மெல்ல எழுந்து என் தங்கையின் பக்கத்தில் வந்து
படுத்தேன். அவள் நன்றாக தூங்கிட்டிருந்ததால் நான் அவள் முலைகள் மேல்
மெல்ல கைகளை படரவிட அவள் அப்படியே இருந்தாள். மெல்ல விரல்களால் அழுத்த
பஞ்சு மாதிரி குலைந்தது. உடம்பெல்லாம் நடுக்கம் நான் மெல்ல கசக்கி அவள்
காம்பை பற்றினேன். என்னால் அவள் காம்பு திருகப்பட அவள் எந்த இடையூறுமே
இல்லாதவள் போல தூங்கினாள். நான் மெல்ல ரெண்டு முலைகளையும் கசக்க அவள்
நன்றாக தூங்குவது எனக்கு நல்லதாகப் போனது. என் தங்கையின் அழகிய இளம்
முலைகளை மெல்ல கசக்க அவளிடமிருந்து மெல்ல சினுங்கல்கள் வெளிப்பட நான்
பயந்திட்டேன். என்னால் அங்கே இருக்க பயமாக இருக்க நான் அங்கிருந்து
எழுந்து என்னுடைய இடத்தில் அமைதியா படுத்துக்கொண்டேன். அந்த பயத்திலேயே
தூங்கியும் விட்டேன். அடுத்தநாள் ஞாயிற்றுக் கிழமையும் என்அண்ணனுக்கும்
அப்பாவுக்கும் வேலை இருந்ததால் அவர்கள் காலையிலேயே கிளம்பிவிட நாங்க
ரெண்டு பேர்தான் வீட்டிலிருந்தோம். என் தங்கைய பாக்கவே எனக்கு ரொம்பவும்
சங்கடமாக இருந்தாலும் அவளின் அழகு மட்டும் என் கண்ணை விட்டு நீங்க மறுக்க
நான் அந்த நினைவிலேயே வாடினேன். ஆனால் என் தங்கையிடமும் கொஞ்சம் வாட்டம்
இருக்க செய்தது. ஒரு வேளை நேற்று நடந்ததெல்லாம் அவளுக்கு
தெரிந்திருக்குமோ என்று ஒரு சந்தேகம் பூ பூத்தாலும் நான் இயல்பாக
இருக்கவே முயன்றேன். ஆனா முடியல . அன்று மதியம் அவள் சமையலறையில்
இருக்கையில் அவளிடம் கேட்டேவிட்டேன். கமலினி . ஏன் ரொம்ப டல்லா இருக்க
நா.. நானா அப்படீயெல்லாம் இல்லையே என சிரித்தாள். இல்ல முகத்துல
ரொம்பவும் வாட்டம் தெரியுது. அதெல்லாம் இல்லை. ஏதேனும் பிரச்சினையா என
நான் கேட்க அவள் முகம் மாறியது. நான் அவள் முகத்தை பிடித்து கேட்க அவள்
கைய தட்டிவிட்டாள். ஏன் ஏனா- நேத்து நைட்டு என்ன செஞ்சே- எனக்கு அவள்
கேட்பது என்னவென்று தெரிந்தது. ஆனால் உடம்பெல்லாம் நடுங்கிட்டது. அவள்
முகத்தை பாக்கவே வெட்கமாக இருக்க அவளும் தரைய பாத்திட்டே நின்றாள். சாரி
கமலினி என்னால் கண்ட்ரோல் பண்ண முடியாமல் என இழுக்க அவள் என்னை பாத்து
முறைத்தாள். நான் மீண்டும் மன்னிப்பு கேட்க அவள் கொஞ்சம் சிரிச்சாள். சரி
விடுணா. இனி இப்படி நடக்காம பாத்துகலாம் அப்டினுட்டு சமயலறை சென்றிட அதன்
பிறகு இயல்பாகவே பழகினாள் நானும் இயல்பானேன். தொடரும்