Tamil Ool kathaikal - கொழுந்தியாளை ஓக்க தன்னிடம் உதவி கேட்டதை மறைத்து விட்டாள்

நான் உங்க செல்ல சரவணன். அண்ணனுக்கு கல்யாணம் முடிந்து முதலிரவுக்கு
முதல் தளத்திலுள்ள ஒரு அறையில் அவர்களை வைத்து இந்த பெரிய பெரிய
குண்டிகாரிகள் ஒரு ஏழு பேர் நலுங்கு வைத்து அறையினை பூட்டி விட்டு
வந்தனர். அதில் எனது அத்தையும், சித்தியும் இருவர். மணி 10.30க்கு மேல்
ஆகி விட்டது. அண்ணன் தமது புது மணைவியை போட்டு ஓக்க போகிறான், நமக்கும்
அத்தை கிடைத்தால் ஓக்கலாமே என எண்ணினேன். எங்கள் வீட்டு இரண்டாவது மொட்டை
மாடியில் ஒரு அறை உள்ளது, அதில் நான் படுத்துக் கொள்ள அதன் சாவியை வைத்து
இருந்தேன். அத்தையிடம் சென்று, வா அத்தை மேல் மாடிக்கு சென்று படுத்துக்
கொள்ளலாம் என அழைத்தேன். டேய் படவா ராஸ்க்கல், நல்ல ஐடியாடா வாடா
செல்லலாம் என என் கூட வந்தாள். இருவரும் சென்று ரூமில் படுத்துக்
கொண்டோம். சிறிது நேரம் கூட ஆகி இருக்காது, கதவை டொக் டொக் என தட்டும்
சத்தம் கேட்டது. போச்சுடா இநத நேரத்தில் கரடியா என நினைத்துக் கொண்டே
கதவை திறந்தேன்.
என் சித்தி நின்று கொண்டிருந்தாள். வா சித்தி என அழைத்தேன், டேய்
எங்கேயும் படுத்துக் கொள்ள இடமில்லை, நானும் உங்களுடனே படுத்துக்
கொள்ளுகிறேன் என உள்ளே வந்து விட்டாள்.

இங்கு ஒரு விஷயத்தை உங்களிடம் சொல்ல வேண்டும் எனது சித்தி ஒரு கல்லூரி
விரிவுரையாளர். அவளுக்கு எனது அண்ணனை தான் ரொமப பிடிக்கும். என் அண்ணன்
நன்கு படிப்பவன், நான் சுமார் தான், இதை என்னிடம் அடிக்கடி சித்தி
சுட்டிக் காட்டி பேசுவாள், அப்போது எனக்கு வருத்த மாக இருக்கும், அதனால்
சித்தியிடம் அதிகமாக பேச மாட்டேன்.
வாடி நந்தினி என அத்தை வர வேற்றாள். அடடா நீ இங்கதான் இருக்கியா. சேத்த
இருங்க, நான் பாத்ரூம் போய் மூத்திரம் பேஞ்சிட்டி வந்திறேன் என
சொல்லிட்டு பாத்ரூம் சென்று விட்டாள்.
என்னத்த உன்னை போட்டு ஓக்கலாமுனு பார்த்தா, இந்த வாத்திச்சி வந்துட்டாளே,
என அத்தையிடம் கேட்டேன். இருடா நீ அவளையும் போட்டு ஓழுக்க ஏற்பாடு
செய்கிறேன், அது வரை உன் சுண்ணியை அடக்கிட்டு இரு என்றாள் அத்தை, இதை
கேட்டதும், ஆஹா இரட்டை புண்டையா, என என் சுண்ணி நீண்டு நீமிர்ந்து
புழுத்தியது. ©tamildirtystories.com நைட்டியை தொடை வரை துக்கி கொண்டு
பாத்ரூமிலிருந்து சித்தி வந்தாள். இப்போது தான் சித்தியை ஓக்கும்
எண்ணத்தோடு பார்தேன்.
ஏண்டி, நந்தினி ஒரு பெட் தான் இருக்கு, சரவணன் மேலே படுத்துக்
கொள்ளட்டும், நாம இரண்டு பேரும் கீழே படுத்துக் கொள்ளலாமா என அத்தை
கேட்டாள். போடீ ஓழு தட்டுவாணி, எங்க பெரியவனையும், சின்னவனையும் ஒரே
நேரத்திலே போட்டு ஓத்தது தெரியாதுனு நினைச்சியா, கிடா கரும்புண்டை அது
எப்படியடி ஒரே நேரத்திலே இரண்டை சுண்ணியிலே ஓக்கிறது, எல்லாம் எனக்கு
தெரியுமடி, இன்னைக்கு நான் சின்னவனை போட்டு ஓக்க போறேன், நீ பக்கத்தில்
இருந்து கிட்டு, அவ ஓக்கும் போது புண்டையை விட்டு சுண்ணி வழிக்கி
வெளியில் வந்து விட்டால் நல்லா ஊம்பு, ஊம்புனு ஊம்பி விட்டு, மறுபடியும்
என் புண்டையில் சொருகி விடு என பச்சையாக பேசினாள்.
எதற்கும் பயப்படாத அத்தையே, ஒரு கணம் ஆடி போய் விட்டாள். அண்ணன் அங்கு
முதல் இரவில் புது புண்டையில்? ஒக்கிறான், இங்கு எனக்கு இரட்டை புண்டை
யென என் சுண்ணி மேலும் புழித்தியது. அத்தை, சமாளித்துக் கொண்டு ஏண்டி,
ஓக்கனுமுனு ஆசை இருந்தா, வாடி எலும்பிப்புண்டை ஓக்கலாம் என கூறிக் கொண்டே
என கைலியை உறுவி விட்டா, என் சுண்ணி புழுத்தி நிமிர்ந்து நின்றது. அத்தை
என் பக்கத்தில் வந்து என் சுண்ணியை பிடித்து உறுவி விட்டு நன்கு
புழித்தி, நல்லா சிகப்பாக தெரியுமே சுண்ணி மொட்டு, அதை என் சித்தியிடம்
காட்டி, வாடி புண்டை சிறுத்தவளே, ஊம்புடீ, கேனபுண்டை, டேய் அவ வாய்
கிழியிறே மாதிரி, அவ வாயிலே ஓழுடா என கத்தினாள்.
சித்தி தனது சிவந்த வாயை கொஞ்சமாக திறந்து எனது சுண்ணி மொட்டினை கவ்வினாள்,

அத்தை எனது கொட்டைகளை பிணைஞ்சி, சித்தி புடணியை மயிரோடு சேர்த்து
பிடித்து, சுண்ணி உள்ளே வெளியே வாயிலே ஓக்கிர மாதிரி பிடித்து விட்டாள்.
சித்தி என் முழுச்சுண்ணீயையும் வாயில் வாங்கி நன்கு ஊம்பினாள். அத்தை
சிறிது விலகி புடவை, ஜாக்கெட், பாவாடை ஆகியவைகளை அவிழ்த்து அம்மணமானாள்.
பிறகு எங்கள் அருகில் வந்து சித்தியின் நைட்டியை தலை வழியாக உருவ,
அப்போது மட்டும் சுண்ணியை விட்டாள். நைட்டியை உறுவிய பிறகு மறுபடியும்
சளப் சளப் பென ஊம்பினாள். ஒருவாறு என் சுண்ணியை விட்டாள். டேய், சரவணா
இன்னைக்கு பூரா, உங்க சித்தியை போட்டு ஓழுடா, நீ ஓக்கர ஓழுலே, அவ புண்டை
மசிஞ்சு போகுனுமடா என அத்தை கத்தினாள். நான் அப்படியே சித்தியை தூக்கி
கட்டில் விழிம்பில் அவ போச்சு இருக்குமாறு வைத்து, சித்தி கால்களை அகட்ட
சொல்லி, அவ புண்டையை நக்கினேன்.

அத்தை என் குண்டி பின்னால் தலையை விட்டு சுண்ணியை சப்ப தொடங்கினாள். என்
வாயில் சித்தி புண்டை, அத்தை வாயில் என் சுண்ணி. டேய் சரவணா போட்டு
தள்ளுடா உன் சுண்ணியில் மச்சம் தாண்டா என நினைத்துக் கொண்டு சித்தி
புண்டையை நக்கினேன்,அதே நேரத்தில் அத்தை ஊம்பினாள், இது தான் இரட்டை
புண்டை சுகம். எனக்கு கஞ்சி வரும் போல இருந்தது, அத்தை வாயில் இருந்து
சுண்ணியை உருவி, சித்தி புண்டையிலிருந்து, வாயை எடுத்தேன். அத்தை, டேய்
நீ உன் சுண்ணியை அடக்கி கொண்டு, இந்த சேரில் உட்கார்ந்து வேடிக்கை பார்,
உனது சித்தி புண்டையை பார்த்ததும் எனக்கு அவ புண்டையை நக்கனுமுனு ஆசையா
இருக்கு, ஆஹா என்ன சிவத்த புண்டையடா உன் சித்திக்கு, நந்தினி கண்ணு நான்
உன் புண்டையை நக்கரண்டீ, காலை விரிடீ, என நக்க தொடங்கினாள். கட்டில்
விழிம்பில் சித்தி புண்டையை காட்டிக் கொண்டு இருக்க, அத்தை தனது இரண்டு
கால்களையும் அகட்டி நின்று கொண்டு சித்தி புண்டையை நக்கினாள். நான்
சேரில் உட்கார்ந்து கொண்டு அத்தை இரண்டு கால் வழியாக நக்குவதை வேடிக்கை
பார்தேன். அத்தை சற்று குண்டு, மேலும் கருப்பி, சூத்து வழியாக புண்டையை
பார்த்தால், அவள் புண்டையும் கருப்பு, புண்டை உதடுகள் கருத்து, அவள் நக்க
நக்க அந்த புண்டை பருப்பு புண்டையை மூடி மூடி விழகியது. ம்ஹீம் என்னால்
தாங்க முடியலே அப்படியே ஓடி சென்று அத்தை புண்டையை சூப்ப தொடங்கினேன்.

சித்தியால் தாங்க முடியலே, பிணத்த தொடங்கினாள். அய்யோ அத்தாச்சி நல்லா
நக்கு, சுகம் இது தான் சுகம் என கத்திக் கொண்டே இளநி வெட்டும் போது தண்ணி
பீஸ்ச்சி அடிக்குமே அது மாதிரி அவளது காமநீரை அடித்தாள், அது சரியாக எனது
வாயில் அடித்தது, அந்த வெறியில் அத்தை புண்டையை சுலட்டி சுலட்டி
நக்கினேன், அவளும் காமநீரை பீஸ்ச்சி அடித்தாள், ஒரு வாறு இரண்டு
புண்டைகளும் அடி அடங்கியது. டேய் நீ நல்லா நக்குறே, உனது அண்ணனும் நல்லா
ஓக்கிறான், என்று கூறி சித்தி அத்தையை பார்த்தாள். பெரியவனை ஓத்தியா,
எப்படி ஓத்த என அத்தை கேட்டாள். ஆமா அத்தாச்சி பெரியவ பத்திரிக்கை
கொடுக்க வந்த போது என்னை ஓத்துட்டான், அப்பதான் எல்லா கதையும் சொன்னான்,
என சொல்லி முலை குழுங்க சிரித்தாள். சரி சரி அடுத்த ஓழுக்கு முன்னலே,
முதல் இரவுக்கு வாங்கிய பழங்கள் மீதி உள்ளது, எடுத்து வரேன், என் சொல்லி,
நைட்டியை எடுத்து தலை வழியே போட்டுக் கொண்டு வெளியில் சென்றாள்.
அத்தே, சூப்பரத்தே, அவனாவது ஒரு புண்டையிலே, அதுவும் நான் ஓத்த
புண்டையிலே ஓக்கிறான், எனக்கு இங்கு இரண்டு சூப்பர் புண்ட அத்தை என்க,
ஆமடா இந்த பெரியவ பாரு உங்க சித்தியை போட்டு ஓத்துயிருக்கான் என்றாள்.
அதனாலே என்ன அத்தை, அப்படி ஓத்ததாலே இப்ப எனக்கு சித்தி கிடைத்தாள்,
என்று சொல்லி கொண்டியிருக்கையிலே சித்தி சில பழங்களை கொண்டு வந்தாள்.
சித்தி அத்தையை நோக்கி, ஏ அத்தாச்சி, நீ அன்னைக்கு இரண்டு பசங்களை ஓத்தே,
இன்னைக்கு இந்த சின்னவ பாரு நம்ம இரட்டை புண்டையில் ஓத்துக்கிட்டு
இருக்கா என்றாள். யேய் நந்தினி நமக்கு யார் இருக்கா, இந்த இரண்டு பசங்க
தானே, நமக்கும் நல்ல சம்பளம் வருது, இந்த பசங்களையே வாரிசாக ஏற்றுக்
கொள்வோம் என்றாள். ஆமா அத்தாச்சி எனக்கும் அது தான் தோன்றுகிறது என
சித்தி கூறிக் கொண்டே நைட்டியை அவிழ்த்து அம்மணமாக நின்றாள்.
ஒரு வாழைப்பழத்தை எடுத்து அத்தை சித்தி புண்டையில் சொருகி, நந்தினி
புண்டையை நல்லா இறுக்கு என்றாள். சித்தி இரண்டு கால்களையும் நெருக்க பழம்
இளகி புண்டையில் பிதுங்கியது.

டேய் சின்னவனே இப்போ சித்தி புண்டையை நக்கு என்றாள். நான் சித்தி
புண்டையை நக்கினேன். பழத்துடன் புண்டை நீரும் சேர நல்ல ருசியாக இருந்தது,
ந்க்கியே பூரா பழத்தையும் சாப்பிட்டு விட்டேன். பிறகு இன்னொரு பழத்தை
எடுத்து தன் புண்டையில் சொருகி கொண்டு, கால்களை நன்கு இறுக்கினாள், பழம்
புண்டைக்குள்ளே பஞ்சாமிருதம் ஆகி விட்டது. டேய், இப்ப என்னை போட்டு ஓழு
என படுக்கையில் படுத்து காலை விரித்து அவள் கரும் புண்டை நன்கு தெரிய
விரித்து காட்டினாள். நான் எனது சுண்ணியை சித்தி வாயில் சிறிது நேரம்
ஊம்ப கொடுத்து, பிறகு உரிவி அத்தை புண்டையி விட்டேன், பழத்தோடு புண்டை
நீரும் சேர சேக்கில் எண்ணெய் ஆட்டுவார்களே, அது போல ஓத்தேன், புண்டை
சத்தம் மிசக் மிசக் கென கேட்டது, ஒரு கட்டத்தில் பழம் வெளியில் அதிகம்
பிதுங்கியது. சுண்ணீயை உருவ சுண்ணி புரா பழம், அதே போல் புண்டை பூரா
பழம், சித்தி அத்தை புண்டையை கவ்வினாள், அத்தை என் சுண்ணியை கவ்வினாள்,
சுகம் சுகமோ சுகம். மூன்று பேறும் சுகத்தில் திளைத்தோம். அத்தை
வாயிலிருந்து சுண்ணியை உருவி அத்தை புண்டையை நக்கி கொண்டு இருந்த சித்தி
புண்டையில் குண்டி வழியாக திணித்தேன்,

சித்தி புண்டை சற்று இருகலான புண்டை,சற்றே திணறினாள், பிறகு ஓக்க
தொடங்கினேன். ஓழ் சிராக சென்றது, ஒரு கட்டத்தில் அணத்த தொடங்கினாள், ஓழ்
வேகம் எடுக்க தொடங்கியது, ஓழ் சத்தம் கேட்டு அத்தை என் பின்னால் வந்து
கொட்டைகளை பிணைந்தாள். விந்து வரும் போல் இருந்தது, சுண்ணியை உருவி,
இருவரையும் மண்டி போட வைத்து அவர்கள் முகத்தில் பாயசம் போல பீஸ்ச்சினேன்.
இருவரும் நக்கி சாப்பிட்டார்கள், நான் அவளுக இருவரையும் அணைத்து வாயோடு
வாய் வைத்து முத்தம் கொடுத்தேன்.
அப்படியே அம்மணமாக படுத்துக் கொண்டு பேசினோம், அத்தைதான் நான் அண்ணியை
ஓத்ததை சித்தியிடம் சொல்லி விட்டாள். ஓத்தா என்ன, யாரை ஓத்தான், அவனோட
அண்ணியை ஓத்தான், நாளைக்கு சின்னவனுக்கு கல்யாணம் ஆன இவ பொண்டாட்டியை அவ
ஓத்துட்டு போறான். புண்டைக்கு புண்டை ஓழுக்கு ஓழ் சரியா போச்சு, என
சித்தி கூறி விட்டு, வாடா சின்னவனே ஓக்கலாம் என என்னை அழைத்தாள்.
அத்தை எனக்கு போதும் அவ தான் காஞ்சு கிடக்கிறாள், அவளை போட்டு ஓழு, நான்
வேடிக்கை பார்க்கிறேன், என்று கூறி அம்மணமாக புண்டையை விரித்து வைத்துக்
கொண்டு உட்கார்ந்து வேடிக்கை பார்த்தாள். சித்தியை நல்லா படுக்க வைத்து,
காலை விரித்து, புண்டையில் சுண்ணியை திணித்து, ஒரு கையில் முலை பிணைந்து
கொண்டு, வாயோடு வாய் வைத்து ஓத்து தள்ளினேன், ஓக்க சித்தி துவண்டாள், ஒரு
மாதிரியாக கத்தினாள், நான் வாயை இருக்கமாக கவ்வி சத்ததை குறைத்தேன். ஒரு
கட்டத்தில் சித்திக்கு கண்கள் நட்டுக்கொண்டது, ஓழும் ஒரு முடிவுக்கு
வந்தது, சுண்ணியை உரிவி, அப்படியே அத்தையிடம் சென்று, அவள் வாயில்
விந்தினை கொட்டினேன். அவளும் முழுசும் வாங்கி, சித்தியிடம் சென்று, அவள்
வாயோடு வாய் வைத்து, விந்தினை பகிர்ந்து கொண்டனர்.


பிறகு அத்தைக்கும் வெறி எடுத்து, ஓக்க கூப்பிட்டாள், அவளை ஓத்து
முடித்தேன், விடிந்தே விட்டது. சித்தி என்னிடம் டேய் இனிமேல் என்னிடமும்
பிரியமாக இருக்க வேண்டும், அது தான் ப்டிப்பை உன் அண்ணன் மாதிரி முடிக்க
போகிறாயே, என்று சொல்லி கட்டி பிடித்திக்கொண்டாள். சித்தியை சின்ன
பிள்ளையை போல் தூக்கி கொண்டேன். ஒருவாறு ஒரே வீட்டில் இரண்டு இடத்தில்
ஓழ் திருவிழா நடந்து முடிந்தது.
நாகா: இங்கு ஒரு விசயத்தை கவனிக்க வேண்டும். சின்னவனை போட்டு ஓழு ஓழு என
ஓத்து விட்டு, இந்த நந்தினி, ஒரு விசயத்தை மறைத்து விட்டாள். ஆம்
பெரியவன் தன் கொழுந்தியாளை ஓக்க தன்னிடம் உதவி கேட்டதை மறைத்து விட்டாள்.
இப்போது கதை தலைப்பில், புண்டைக்கு புண்டை, ஓழுக்கு ஓழ் டாலியாகி
விட்டது. இனி பழிக்கு பழி தான் பாக்கி, அதுவும் இன்னொரு அத்தியாயத்தில்
முடிந்து விடும். ஆம் இந்த நந்தினி போய் பெரியவனிடம், சீதாவை (அண்ணி)
சின்னவன் ஓத்ததை போட்டு கொடுத்து விட்டாள். பழிக்கு பழி வாங்கினான
பெரியவன்.