student - teacher 1

வணக்கம், என்பெயர் ராஜா. வயது 26. ஊர் மெட்ராஸ். நான் ஒரு கல்லூரியில்
பி.டி மாஸ்டரா இருக்கேன். என் அப்பா ஒரு அலுவரகத்தில் பணிபுரிகிறார்.
காலை 8 மணிக்கு போனா, இரவு 7 மணிக்குதான் வருவார். அம்மா வீட்டில்தான்.
நானும் காலைல 8 மணிக்கு போனா மாலை 5 மணியாகும் வர.

எங்கள் கல்லூரியில் என்னைபாத்து நிறைய பொண்ணுங்க ஜொல்லு வடிப்பாங்க. ஆனா
நான் கொஞ்சம் கண்டிப்பானவன். அதனால்தான் போனதடவ இந்த கல்லூரி நெறைய
போட்டிகளில் ஜெயிச்சு, பதக்கம் வாங்கிச்சு. இருந்தாலும் நான்
பொண்ணுங்ககிட்டெல்லாம் செக்ஸ் விஷயமா வாலாட்ட மாட்டேன். பி.டி மாஸ்டர்
என்பதால் வாரத்திற்கு ஒருமுறை கையடிப்பது மட்டும்தான். மற்றபடி என்கிட்ட
எந்த தப்பான பழக்கமுமில்ல.

எங்கவீட்டு பக்கத்துல முருகேசன்,மீனாட்சி என்பவர்கள். அதில் முருகேசன்
அப்பா மாதிரி ஆபிஸ்போனா 8 மணிக்குதான் வருவான். வயசு 36. மீனாட்சி
வீட்டில்தான். தளதளன்னு செக்ஸியா இருப்பா.

வயசு 31. முலைசைசோ 36 இருக்கும். கொஞ்சம் வீங்கிய குண்டி. ஒரே
மடிப்புவிழுந்த வயிறு. போட்டு ஓத்தா நாள்பூரா ஓக்கலாம். அப்பேர்ப்பட்ட
அழகி. ஆனா என்நாயகி இவஇல்ல. இவ புண்டையிலீருந்து வந்த குட்டி தேவதை.

பெயர் மதுமிதா. என்னைவிட சற்றே உயரம் கம்மி. 11 வது படிக்கறா.
மார்புசற்றே பெருத்து தனக்கும் முலைகள் வந்து நாளாயிடுச்சுனு
எல்லாருக்கும் சொல்லாம சொல்லுற மாதிரி சற்றே வீங்கியிருக்கும்.
குண்டியெல்லாம் எல்லாருக்கும் இருக்கற மாதிரிதான். நல்ல சிவப்புகலர்
அழகி. எங்க ஏரியாவுல அவளபாத்து கையடிக்காத பையன்களே இருக்க
முடியாது.எனக்கு தெரிஞ்சே அவள 3பேர் காதலிக்கராங்க, ஆனா அவயாரையும்
காதலிக்கலை. அவளபாத்தாலே எப்படியாவது அவகிட்ட கெஞ்சி அவபுண்டைய
மட்டுமாவது பாத்திடனும்னு தோனும், அப்படிஇருப்பா.

என்னைய எப்பவும் "சார்,சார்னு" தான் கூப்புடுவா. நானும் அவளின் அம்மாவை
சீன்பாக்கவே அவங்க வீட்டுக்கு போய்வந்தேனே தவிர இவள கவனிக்கலை. நானும்
எனக்கு தெரிஞ்ச சின்னசின்ன எக்சைசை யெல்லாம் அவளுக்கு சொல்லி தந்தேன்.
அவள் அவங்க ஸ்கூல்ல வாலிபால்,ரன்னிங் லயெல்லாம் இருக்காலாம். அதனால
என்பயிற்சி அவளுக்கு உதவிச்சு. அவளும் என்கிட்ட கத்துக்கிட்டா.
அதுமட்டுமில்லாம யோகாசனம்,பத்மாசனம் னு நிறையா சொல்லிதந்தேன். அவங்க
அம்மாவும் மறுப்பேதும் சொல்லாம என்கிட்ட அனுப்பிச்சு அதெல்லாம் படிக்க
சொன்னாங்க. அவ அப்ப 9வது தான் படிச்சா, அதனால யாரும் தப்பா நினைக்கல.
நானும்தான். ஆனா அவ 10 படீக்கும்போது தான் அவளை கவனிச்சேன். அதைக் கீழே
படிங்க.

அவளுக்கு அரையாண்டு லீவுடைம்ல ஒருநாள் மாலை 5 மணியிருக்கும், அவளுக்கு
ஓர்ஆசனம் சொல்லி தந்திட்டிருந்தேன். அதாவது கால்மேல காலமாத்தி வெச்சிட்டு
மூச்சை நல்லா இழுத்துவிடனும்னு. ஆனா அவளுக்கு வரலை. நான் ஒருதடவ
செஞ்சுகாட்டி " என்னோட மார்ப பார், உள்ளபோய் வருதா. அதுமாதிரி வரனும்"
என்றேன். ஆனா அவத்தப்பா செஞ்சா. நான் சொல்லா காட்டவேண்டி அவளின் சட்டை
பாக்கெட்டின்மேல கைவெச்சு " மூச்ச உள்ளிழு" என்றதும் அவள் உள்ளிழுத்து
வெளிவிடலையில அவளோடகாம்பு குத்த, நான் பாக்கெட்டில் ஏதோ வெச்சிருக்காளோனு
நெனச்சு பாக்கெட்ட அழுத்த அவளின் பஞ்சுபோன்ற இளம்முலை அப்படியே உள்ளபோய்
வெளியேவந்தது. நான் உடனே அவளின் மார்பிலிருந்து கையெடுத்துவிட அவள்
கண்ணைதிறந்து "என்ன சார் சரியாசெஞ்சேனா"என அறியாமல் கேட்டாள். எனக்கு
முகமெல்லாம் வடவடத்தது. உடனே அவள் "இன்னொருதடவ செய்யறேன். பாருங்க"னு
சொல்லிட்டு கண்ணமூடி "கைவெச்சு பாருங்க சார்"என்றாள். நான் பயத்துடன்
அவளின் சட்டைமேல கைவைக்க அவள் மூச்சை உள்ளிழுத்தாள். ஆனால் இந்ததடவ
எனக்கு ஆசைவரவே ரெண்டு கையாலும் அவளின் முலைமேல வெச்சேன். அப்படியே
அவள்மூச்சுவிட அவளின் பிஞ்சுமுலைகள் என்கையை வருடின. நானும் அந்தமுலைகளை
லைட்டா அழுத்த அவள்ஏதும் அறியாமல் ஆசனம் செஞ்சிட்டிருந்தாள். நான்
அப்படியே பெருவிரலையும், ஆட்காட்டிவிரலையும் உபயோகித்து அவளின் காம்பை
பிடித்தேன். அவள் அசையவில்லை. பின் அவளின் முலையை என் உள்ளங்கையில்
வெச்சுகசக்க ஆரம்பித்தேன். என்தம்பியோ 90ல் நின்றிருந்தான். நான் அவளின்
முலையில் வாய்வைக்கலாம் எனபோகைமில் அவள்கண்விழிக்க
நான்"வெரிகுட்,கரெக்ட்டா பன்னின" என்றதும். அவங்க வீட்டிலிருந்து கூப்பிட
அவள் எழுந்து வரேன்சார் என அப்பாவியாய் சொல்லிட்டு அங்கிருந்து கிளம்பி
என்ரூமைவிட்டு போகையில் எங்கம்மா உள்ளே வந்தாங்க. நான் அம்மாவிடம்
வேறவிஷயம் பேசினேன். பின் அன்னிக்கு நைட்டு உக்காந்து இந்தவிஷயத்த
நெனச்சு கையடிச்சே அந்த நைட்ட போக்கினேன்.(தமிழ் டர்ட்டி ஸ்டோரீஸ் –
தினம் தினம் படியுங்கள்)அப்பவே மனதுக்குள் "அவள் இங்கதான இருக்கா,
பாத்திடலாம்"னு மனசுக்குள்ள சொல்லிட்டே தூங்கினேன். அடுத்தநாள் காலேஜ்
போயிட்டுவந்து நான் மதுவருவாளான்னு பாக்க அவவரல. அவங்க அம்மாகிட்ட கேட்க
அவ ஊருக்குபோயிட்டானு சொன்னாங்க. ரெண்டுநாளா அவளகாணோம்.

எல்லாருக்கும் ஸ்கூல் தொடங்கவே அவள காலையில பாக்கமுடியல. மாலையில நான்
காலேஜ்விட்டு வந்து என்ரூமில் அமர்ந்திருக்க அம்மா கோயிலுக்கு போரேன்.
வீட்டபாத்துக்கனு சொல்லிட்டு போனாங்க. அப்ப மதுவந்தா. அவமூகம்
வாடியிருந்தது. அவளிடம் காரணம் கேட்க அவள் " இன்னிக்கு எங்க ஸ்கூல்ல
ஓட்டப்போட்டி வச்சாங்க, அதுல தோத்துட்டேன்" என்றாள்.

"ஏன்".

"நான் ஓடுறப்ப கால் பிடிச்சுக்குச்சு".

நான் சிரிச்சிட்டே "அதெல்லாம் இருக்கரதுதான். நீ சாதாரண பயிற்சிகள்தான்
செஞ்சி பழகியிருக்க, இன்னும் நெறயா செய்யனும்"என்றேன்.

"அப்படின்னா, அதையெல்லாம் எனக்கு சொல்லிதாங்க"

"அத..அத… நான் சொல்றதவிட ஒரு பெண்பயிற்சியாளர் சொன்னா நல்லாருக்கும்.
நான்சொன்னா நல்லாருக்காது, தப்பு"

"சார்,நான் எதையும் தப்பா நினைக்கல. நீங்கலே சொல்லிதாங்க". நான் கொஞ்ச
தயக்கத்துடன் சமாளித்துபின் சரி என்றேன்.

"உனக்கு எங்ககால் இழுத்து பிடிச்சது"

"இங்க"னு தொடைமேல உள்ள பாவாடைய தொட்டுகாட்டினாள்.

நான் அவள கட்டில்ல உக்கார சொல்லி அவபாவாடைய மேலதூக்க அவளின்முட்டிமேல
போனதும் அவளின் தொடைய பாத்தேன். வாழைத்தண்டுபோல பளப்பளவென
மின்னுட்டிருந்தது. நான் அவசொன்ன இடத்துல கையவெச்சேன்.
எனக்கு ஆச்சிரியம்தான். 10 வதுபெண்ணிக்கு இவ்வளவு அழகான தொடைகளா. நல்லா
கெட்டியா தண்டுபோலவே இருந்தது. அவளின் தொடயை கையால் சுத்திபிடிச்சு
ரெண்டு பெருவிரலாலும் அழுத்தி தேய்த்தேன். அவளின் பூபோன்ற தொடையில்
என்பெருவிரலின் அழுத்தம் வலிக்க "ஆஆ, சார் வலிக்குது" என்றாள்.

"கால் ரத்தம் கட்டிருக்கு, அத்தான். நல்லா பிராக்டிஸ் செய்யலியுல. அதான்".

"இப்ப நான் என்னசார் செய்யறது".

"ஒன்னுமில்ல, நான் உனக்கு பிராக்டிஸ் தரேன். அதுக்குமுன்னாடி
சிலகேள்விக்கு பதில்சொல்லு"

"என்ன கேள்வி சார்"

"சொல்றேன், ஆனா நீ தப்பா நினைக்கமாட்டியே".

"மாட்டேன். சொல்லுங்க சார்".

"நீ வயசுக்கு வந்து எவ்வளவு வருஷமாச்சு".

அவள் சற்று வெட்கப்பட்டாள். ஆனால் நா திரும்பவும் கேட்டவுடன் "
கிட்டத்தட்ட ஒன்றரை வருஷமாகப் போகுது". உடனே நான் மனசுக்குள் ஒன்றரை
வருஷமா, இது யோசிச்சிருந்தா இன்னேரம் உன்ன ஓத்து கிழிச்சிருப்பேனே னு
சொல்லிக் கொண்டேன்.

"அப்படியா, சரி இந்த நாட்கள்ல உன்னோட செக்ஸ் ஆக்டிவிட்டிஸ் எல்லாம்
எப்படி வெச்சிருக்கர".

"சா..சார். எனக்கு வெட்கமாயிருக்கு சார். இப்படியெல்லாம் கேட்காதீங்க".

" அட, நான்தான் சொன்னேனுல்ல, வேறவழி கிடையாது. நீ ஓட்டப்போட்டியில
ஜெயிக்கனும்னா சொல்லித்தான் ஆகனும்" நான் அப்படி சொன்னதும் அவள்முகம்
மாறீயது. அவள்மனம் வெற்றிதேடி அலையுறத அவள்முகம் காட்டிச்சு. அதைநான்
யூஸ் பன்னிக்கலாம்னு என்மனசு சொல்லிச்சு. அவள் "சார். அப்படியேதும்
என்மனசில கிடையாது" என்றாள்.

"ம்.. அங்கதான் தப்புயிருக்கு".

"என்ன தப்பு".

" ஆனா நான் சொல்லுவேன். நீ கூச்சப்படாம கேட்கணும் சரியா".

அவள் கொஞ்ச நேரம் தயங்கிட்டு "சரி சார். நான் எதுவானாலும் கத்துக்கறேன். "என்றாள்.

"குட். இப்பநான் சொல்லறத கவனமா கேளு. இப்ப உனக்கு வயசுயென்ன".

"18 சார்".

" இதுதான் டீன்ஏஜ் ம்பாங்க. இந்த வயசுல உன்னோட உடம்புல செக்ஸ் ஆசைய
உண்டுபன்னர ஹார்மோன் நிறைய சுரக்கும். அதுகெல்லாம் எப்படா வெளிய
வருவோம்னு துடிச்சிட்டிருக்கும். அதுக எப்படி வெளியவரும் தெரியுமா".

"எப்படி சார்" னு அப்பாவியா கேட்டாள். அப்ப அவள பாக்கவே ஓக்கணும்னு
எனக்கு ஆசை அதிகம் ஆச்சு. என்சுண்ணியோ நட்டுட்டு நின்னுட்டிருந்துச்சு.

"அது.. அதுவந்து நீ ஒன்னுக்குப் போவயில அந்த ஓட்டைக்கிட்டேயே இன்னொரு
ஓட்டையிருக்கு. அதுலதான் வரும்" நான் அப்படிசொன்னதும் அவமுகத்தை
குனிந்தாள். எனக்கு என்ன பண்ணறதுன்னு தெரியல. அப்படியே 1 நிமிஷம் நிக்க.
அவள் குனிஞ்சிட்டே நின்னிட்டிருந்தாள். நான் உடனே "என்ன ".

அவள் அதற்கு வெட்கத்தோட சிரிச்சிட்டு "ஒன்னுமில்ல சொல்லுங்க" என்றாள்.
அப்ப நாங்க ரெண்டுபேருமே கட்டில்ல உக்காந்திருந்தோம். அவ பாவாடையும்
கீழயிறங்கிருந்துச்சு.

"அந்த வழியாதான் வரும். அதுக்கு கஞ்சின்னு பேரு" என்கையில் அவள் மேலும்
வெட்கத்துடன் தலைகீழே குனிந்தாள். நான் அவளின் வெட்கத்த பாக்க
ஆசைப்பட்டேன். உடனே அவளிடம் " நான் அதுதான் உங்கிட்ட முதல்லியே கேட்டேன்.
இப்பபாரு நான் சொல்லிட்டிருக்கேன். நீ தரைய வேடிக்க பாத்திட்டிருக்க".

"சரி கேட்கறேன். சொல்லுங்க" என்றாள் சிரிப்புடன்.

"அப்படி அதிலீரூந்து வெளியேறிச்சுன்னா, ஆசைகளெல்லாம் தனிஞ்சிடும்.
ஒடம்பெல்லாம் லேசாகிடும். ரொம்ப சந்தோஷமாவும் இருக்கும்" என்றதும் அவள்
முகத்தில் கொஞ்சம் ஆசை தோன்றவே "தப்பா நினைச்சிக்காதே, உங்க ஸ்கூல்ல
பர்ஸ்ட் ப்ரெய்ஸ் வாங்கினால்ல அவளுக்கு பாய்பிரண்ட் இருக்கானுகளா"
என்றேன்.

"ஆமாம். அவ யாரயோ காதலிக்கறாலாம். சொல்லுவாங்க".

"அது காதலில்ல, செக்ஸ் காக அவ ஒடம்பு அவன்கிட்ட போயிருக்கு, அவனும் ஆசைய
தீத்துவிட்டறான். அவ ஒடம்பு பிரியாயிடுது. அதான். அதுக்காக நான் உன்ன
செக்ஸ் வெச்சிக்க சொல்லுல்ல. முடிஞ்சளவுக்கு அந்த கஞ்சிய வெளியேத்த
பழகிக்க. எங்க காலேஜ் பசங்களுக்கு இதுதான் மொதல்பாடமா நான்
கத்துக்கொடுத்தேன். அவனுக என்னவிட பெரியவனுக ஒரேபேச்சா 'சார்நாங்க
செய்யமாட்டோம். எங்களுக்கு செஞ்சிவிட நிறையபேரு வருவாளுக'
அப்படினுடானுக".

நான் சொன்னதும் அவசிரிச்சா. சரி நீயும் டிரைபன்னு அப்படின்னு சொல்லிட்டு
அவகுண்டியிர கைவெச்சு தட்டிட்டு அனுப்பினேன். அவள் மெயின்கதவு வரைக்கும்
போனவ பின்திரும்பியும் எம்பட ரூமுக்கு வந்து "சார் எனக்கு அதெல்லாம்
தெரியாது" அப்படின்னாள்.

"நானென்ன சொல்லியா தரமுடியும்" னு விளையாட்டா சொன்னேன்.

"சொல்லிதாங்க. நீங்க மாஸ்டர்தான. தப்பேதுமில்ல"னு தைரியமாக சொன்னாள்.
நான் உண்மையிலேயே அவதைரியத்த பாத்து பயந்தேன். எனக்கென்னமோ பழம்நழுவி
பாலில் விழறமாதிரி இருந்துச்சு.

சரிநம்ம யூஸ் பன்னிக்கலாம்னு நினைச்சு " மது, அது.. அதுவந்து நான் சொன்னா
கண்டதெல்லாம் தொடவேண்டிவரும். அதான்".

" உங்க காலேஜ்ல யாராவதுக்கு இதேமாரி பிரச்சினைனா இதத்தானசார் பன்னிரிப்பீங்க"

"ஆமா".

"அப்பரமென்ன சார். நான் ஏதும் தப்பா நெனக்க மாட்டேன் சார். எனக்கீ ஹெல்ப்
பன்னுங்க சார்"ன்னாள். நானும் சந்தோஷத்தில் அவளிடம்"சரி. முதல்ல
நான்உடம்ப டெஸ்ட் பன்னனும்" அவள் அப்படியே நிக்க அவள கட்டில்ல
உக்காரசொல்ல அவளும் உக்காந்தா. நான் மனதில் எப்படியும் எல்லாத்தையும்
பாத்திடலாம் ஆனா எப்படி அனுபவிப்பதுனு சொல்லிட்டே அதற்கு ஏதாவதுவழி
இல்லாமயா போயிடும். நான் முதல்ல அவகிட்ட "மதுமிதா நான் அடிக்கடி கெட்ட
வார்த்தையெல்லா பேசுவேன். நீ தப்பா நெனச்சுக்காதனு" சொல்ல அவளும் ஊம்
கொட்டினாள்.

அவ அப்ப பாவாடையும்,சட்டையும் போட்டிருந்தா. நான் அவகிட்ட உக்காந்தேன்.
உடனே அவகிட்ட" நா இப்ப உன்ற பிறப்பு உறுப்ப காட்டிசில விளக்கம்தரேன்.
அப்பநான் சொன்னதெல்லா நல்லா புரிஞ்சிடும். ஓக்கேயா" என்றதும் அவள்முகம்
சற்று வேத்தது. இருந்தாலும் சும்மா உக்காந்திருந்தாள். அவ கட்டில்ல
உக்காந்திருக்க நான்அவமுன்னாடி முட்டிபோட்டு உக்காந்தேன். அவ என்முகத்த
பாத்தா, நா அவள பாத்ததும் தலைய திருப்பீட்டா. அவபாவாடையின் கீழ்பகுதிய
என்கையில புடிச்சேன். என்கை நடுங்கியது. இருந்தாலும் கட்டுப்படுத்திட்டு
பாவாடைய தூக்க அவளின் கணுக்கால்,முட்டி எல்லாம் பாத்ததே.

(தொடரும்)