"ஒன்னுக்கு வருது அத்தை. போயிட்டு வந்துர்றேன்"

"ஒன்னுக்கு வருது அத்தை. போயிட்டு வந்துர்றேன்"

சொல்லிவிட்டு அக்கா உள்ளே நடக்க, மற்றவர்கள் பேசுவதை தொடர்ந்தார்கள்.
நான் பக்கவாட்டில் திரும்பி அஜித்தை பார்த்தேன். அதிர்ந்து போனேன். அவன்
ஒரு கையால் ஜன்னல் கம்பியை பிடித்துக் கொண்டு, மறு கையால் தன் தடியை
பிடித்து குலுக்கிக் கொண்டு இருந்தான். உள்ளே நடப்பதை காம வெறியோடு
பார்த்துக் கொண்டு, தனது தண்டை படுவேகமாக ஆட்டிக் கொண்டு இருந்தான்.

"அய்யய்யே...!! என்னடா இது நேரங்கெட்ட நேரத்துல பூலை புடிச்சு ஆட்டிகிட்டு இருக்க?"

"நான் அப்பவே சொல்லிட்டேன். பூலை ஆட்டுறதுக்கு நேரம் காலம் எல்லாம் கிடையாதுன்னு"

"அதுக்காக..? இப்படி ஒத்தை கையில ஜன்னலை புடிச்சு தொங்கிக்கிட்டு, கையடிக்கனுமா?"

"என்னால கண்ட்ரோல் பண்ண முடியலைடா. செம மூடாவுது. ங்கோத்தா..இப்போ எனக்கு
விந்து வெளிய வந்தாதான் சரியாகும்"

"எனக்குந்தான் மூடா இருக்கு. நான் கண்ட்ரோல் பண்ணிக்கலை"

"உன்னை யார் கண்ட்ரோல் பண்ண சொன்னா..? நீயும் உன் பூலை வெளியே எடுத்து
ஆட்டி விடு. சூப்பரா இருக்குது.."

சொல்லிவிட்டு அஜித் தன் பூலை குலுக்குவதில் மும்முரமானான். எனக்கு என்ன
செய்வது என்று புரியவில்லை. எனது தண்டும் ஜட்டிக்குள் அடங்காமல் ஆடிக்
கொண்டு இருந்தது. கொஞ்ச நேரம் கையில் பிடித்து ஆட்டிவிட்டால் தேவலை
என்று தோன்றியது. நான் ஷார்ட்ஸ் ஜிப்பை அவிழ்த்து, எனது தண்டை வெளியே
எடுத்து விட்டேன். இடது கையால் ஜன்னல் கம்பியை பிடித்துக் கொண்டு, வலது
கையால் எனது கதாயுதத்தை பிடித்து உருவி விட ஆரம்பித்தேன். அம்மாவின்
பட்டெக்ஸை வெறித்துக் கொண்டே கையடித்தேன். அந்த குண்டி கோளங்களுக்குள்
எனது தண்டை விட்டு ஆட்டுவது போல கற்பனை செய்து கொண்டேன். நானும் சுன்னியை
குலுக்குவதை பார்த்து அஜித் சிரித்தான்

"யாரை நெனச்சுடா இந்த குலுக்கு குலுக்குற?" என்று கேட்டான்.

"அ....அம்மா" நான் தயங்கிக் கொண்டே சொன்னேன்.

"அப்படி போடு... என்னென்னவோ பேசுன. இப்ப என்னாச்சு? அம்மாவை நெனச்சு
கையடிக்கிறது எப்படி இருக்கு?"

"சூப்பரா இருக்குடா.. இந்த மாதிரி சுகமா இருந்ததே இல்லை"

"நான்தான் சொன்னேன்ல? செமையா இருக்கும். நான் டெயிலி ஒருதடவையாவது
அம்மாவை நெனச்சு அடிச்சுருவேன்"

"நீ யாரைடா நெனச்சு அடிக்கிற?"

"அக்காவை நெனச்சுதான். அக்கா இப்போ என் பூலை சப்பிக்கிட்டு இருக்கா"

"அக்காதான் அங்கே இல்லையே?"

நான் அஜித்திடம் கேட்டுக் கொண்டு இருக்கும்போதே, எங்களுக்கு பின்னால்
இருந்து அக்காவின் குரல் வந்தது.

"அக்கா.... இங்கே இருக்கன்டா...!! அடத் திருட்டு பயல்களா !!!"

திடீரென்று பின்னால் இருந்து அக்காவின் குரல் கேட்க நாங்கள் வெலவெலத்து
போனோம். பயத்தில் ஜன்னலை பிடித்து இருந்த எனது கை நழுவியது. பொத்தென்று
கீழே விழுந்தேன். விழும்போது நான் அஜித்தின் காலை இடித்து விட, அவனும்
தடுமாறி என்னோடு சேர்ந்து கீழே விழுந்தான். நாங்கள் இருவரும் அக்காவின்
முன்னால் மல்லாந்து விழுந்து கிடந்தோம். எங்களுடய ஆண் தடிகள் ஜிப் வழியாக
வெளியே நீட்டி, நட்டுக் கொண்டு நின்றன. அக்கா ஒரு வினாடி எங்கள்
ஆண்மைத்தடியை பார்த்து அதிர்ந்து போய் நின்று இருந்தாள். நாங்கள்
பட்டென்று சுதாரித்து எழுந்து கொண்டோம். நான் அவசர அவசரமாக எனது சுன்னியை
ஜட்டிக்குள் அள்ளிப் போட்டு மூடினேன். அஜித்தும் தன் தண்டை
ஷார்ட்சுக்குள் விட்டு ஜிப்பை போட்டான்.

"ரெண்டு பேரும் இங்கே என்னடா பண்ணிட்டு இருக்கீங்க?" அக்கா கோபமாய்,
எங்கள் இடுப்புக்கு கீழே பார்த்தபடியே கேட்டாள்.

"ஒன்னும் இல்லைக்கா. சும்மாதான்... பாத்ரூம் வந்துச்சு..." நான் ஏதேதோ உளறினேன்.

"உள்ள என்ன நடக்குதுன்னு ஒளிஞ்சு இருந்து பாக்குறீங்களா? சொல்லுங்கடா..
இப்போ உண்மையை சொல்லப் போறீங்களா இல்லையா? எப்போ வந்தீங்க ரெண்டு பேரும்?
ம்ம்ம்…..? இப்போதான் வந்தீங்களா? இல்லை அப்பவே வந்துட்டீங்களா?"

அஜித் "இப்போதான்க்கா வந்தோம்." என்று சொல்லிக் கொண்டு இருக்கும்போதே,
நான் "அப்போவே வந்துட்டோம்க்கா" என்றேன். அஜித் என்னை திரும்பி பார்த்து
முறைத்தான்.

"ம்ம்ம்ம்... அப்போ ஆரம்பத்துல இருந்து எல்லாத்தையும் ஒன்னுவிடாம
பாத்திருக்கீங்க? பாத்தது மட்டும் இல்லாம கைல புடிச்சு ஆட்டிக்கிட்டு
இருக்கீங்க... திருட்டு பயல்களா..!!! வாங்கடா என் பின்னால.. பெரியம்மாவை
போய் பாக்கலாம்" சொல்லியபடி அக்கா நடக்க ஆரம்பித்தாள்.

"அக்கா... ப்ளீஸ்க்கா... அம்மாட்ட மட்டும் சொல்லீராதக்கா...
ப்ளீஸ்க்கா.." நான் கெஞ்சினேன்.

"நீங்க பண்ணுனது பெரிய தப்பு.. நான் சொல்லித்தான் ஆகணும்.. வாங்க என் பின்னால..."

நாங்கள் தயங்கி நிற்கவே "வாங்கடான்றல்ல.." என்று அக்கா அதட்டினாள்.

நாங்கள் வேறு வழியில்லாமல் அவளை பின் தொடர்ந்தோம். அக்கா மாடி அறையின்
பின்பக்கமாக சென்று பின்பக்க கதவை திறந்து கொண்டு எங்களை அறைக்கு உள்ளே
அழைத்து சென்றாள். உள்ளே பேசிக்கொண்டு இருந்த மூன்று பெண்களும், எங்களை
பார்த்ததும் அதிர்ந்து போய் சோபாவில் இருந்து எழுந்து கொண்டார்கள். அம்மா
சற்று முன்னால் வந்தபடி கேட்டாள்.

"இவனுகளை எதுக்குடி இழுத்துட்டு வர்ற? இவனுக என்ன பண்றானுங்க இங்க?"

"என்ன பன்னுனானுங்கன்னு உன் புள்ளைகளையே கேளு"

"என்னடா பண்ணுனீங்க?" அம்மா கோபத்துடன் கேட்டாள்.

"......" நாங்கள் மவுனமாக நின்றோம்.

"சொல்லுங்கடா. வாய்ல என்ன கொழுக்கட்டயா வச்சிருக்கீங்க?"

அம்மா பொறுமை இழந்து கொண்டு இருந்தாள். நாங்கள் என்ன சொல்வது என்று
தெரியாமல் தலையை குனிந்தவாறு நின்று இருந்தோம். எங்கள் வாயில் இருந்து
வார்த்தை வராது போல தோன்றவும் அம்மா அக்காவையே கேட்டாள்.

"நீ சொல்லுடி.. என்ன பண்ணுனானுங்க?"

"நாம எல்லோரும் அம்மணமா இருந்ததை வெண்டிலேட்டர் வழியா எட்டி
பாத்துக்கிட்டு இருந்தானுங்க"

அக்கா சொன்னதும் மற்ற பெண்கள் அனைவரும் அதிர்ச்சி அடைந்தார்கள். வாயை
'ஓ'வென திறந்து கொண்டார்கள். அம்மா முகத்தில் கோபம் டன் கணக்காய்
கொப்பளித்தது. ஆத்திரத்துடன் எங்களை பார்த்து கேட்டாள்.

"அக்கா சொல்றது உண்மையாடா? சொல்லுங்கடா.. எட்டி பாத்தீங்களா?"

"எட்டி பாத்தது மட்டுமா? இன்னொன்னும் பண்ணுனானுங்க" என்று அக்கா மேலும்
கொளுத்தி போட்டாள்.

"என்ன..? என்ன பண்ணுனானுங்க?'

"வேணாக்கா.. ப்ளீஸ்க்கா.. சொல்லாதக்கா...." என நான் கெஞ்சிக் கொண்டு
இருக்கும்போதே,

"பூலை கையல புடிச்சு ஆட்டிட்டு இருந்தானுங்க" அக்கா சொல்லியே விட்டாள்.

அம்மா பேச்சிழந்து போனாள். சின்ன பையன்கள் என்று நினைத்து இருந்த மகன்கள்
இருவரும், தங்களது அம்மணமான உடலை எட்டி பார்த்து சுய இன்பம் அனுபவித்துக்
கொண்டு இருந்ததை அவளால் நம்ப முடியவில்லை.

"எ....என்னடி சொல்ற?" அம்மா நம்பமுடியாமல் அக்காவை கேட்டாள்.

"சொன்னது புரியலையா? உன் புள்ளைங்களை இன்னும் சின்ன பயல்கள்னு நெனச்சியா?
ஒவ்வொருத்தனும் புடலங்கா சைசுக்கு வச்சிருக்கானுங்க. அவனுக கைல புடிச்சு
ஆட்டிட்டு நின்னதை நான் என் கண்ணால பாத்தேன். நாம பேசிக்கிட்டு
இருக்குறப்போ யாரோ வெண்டிலேட்டர்ல இருந்து எட்டி பாக்குற மாதிரி எனக்கு
ஒரு பீலிங் வந்துச்சு. அதான் ஒன்னுக்கு இருக்கப் போறேன்னு சொல்லிட்டு
பின் கதவு வழியா போனேன். போய் பாத்தா உன் புள்ளைங்க ரெண்டும், ஒத்தை கைல
ஜன்னலை புடிச்சு தொங்கிக்கிட்டு, அடுத்த கைல பூலை புடிச்சு ஆட்டிட்டு
இருக்கானுங்க"

அம்மா எரிமலையாய் வெடித்தாள்.

"பொறுக்கி நாய்களா... என்ன காரியம் பண்ணி இருக்கீங்க? எங்க இருந்து இந்த
பொறுக்கி தனத்தை கத்துக்கிட்டிங்க? பெத்த அம்மா ட்ரெஸ் இல்லாம இருக்குறதை
பாத்து ரசிக்கிற அளவுக்கு உங்களுக்கு காமப்பித்து புடிச்சு போச்சா..?
பேசுங்கடா.. டேய் சின்னவனே.. நீ கூட அந்த அளவுக்கு பெரிய ஆளாயிட்டியா?"

"சாரிம்மா... தெரியாம பண்ணிட்டோம்மா. மன்னிச்சுடும்மா..." நான்
அழுதுவிடும் குரலில் கெஞ்சினேன். அஜித் எதுவும் பேசாமல் அமைதியாக அம்மாவை
முறைத்துக் கொண்டு இருந்தான்.

"மன்னிக்கிற அளவுக்கு சாதாரண தப்பாடா பண்ணிருக்கீங்க? செய்றதையும்
செஞ்சுட்டு முறைக்கிறதை பாரு.. பொறுக்கி நாய்..."

அம்மா அண்ணனை திட்டினாள். அவ்வளவுதான்.. அஜித்துக்கு கோபம்
பொத்துக்கொண்டு வந்தது. குரலை உயர்த்தி கத்தினான்.

"இப்போ எதுக்கு இந்த குதி குதிக்கிற? எதோ ஆசையா இருந்துச்சு
பாத்துட்டோம். அதுக்கு என்ன இப்போ?"

அண்ணன் குரலை உயர்த்தி பேசியது அம்மாவின் கோபத்தை கிளறி விட்டது. அம்மா
கோபத்தின் உச்சிக்கு சென்றாள்.

"எதுத்தா பேசுற? எட்டிப்பாத்ததும் இல்லாம எதுத்து வேறயா பேசுற? என்ன
தைரியம் உனக்கு? அப்பாட்ட சொன்னா என்ன ஆகும் தெரியுமில்ல? உன் தோலை
உரிச்சிருவாரு. சொல்லவா?"

"சொல்லிக்கோ.. நீ சொன்னா… நானும் சொல்ல வேண்டியதை சொல்றேன்.."

அஜித் அவ்வாறு சொன்னதும் அனைவர் முகத்திலும் குழப்பம். எதுவும் புரியாமல்
எல்லோரும் அவன் முகத்தையே பார்த்தார்கள்.

"நீ என்ன சொல்லப் போற?"

"நீங்க பேசுன எல்லாத்தையும் சொல்றேன். நீங்க அப்பாவை பீஸ் போன டியூப்
லைட்டுன்னு சொன்னது... சித்தி சித்தப்பாவை வெத்துவேட்டுன்னு சொன்னது...
உங்க புண்டை எல்லாம் எப்படி அரிக்குதுன்னு... எல்லாத்தையும் சொல்றேன்"

அஜித் சொன்னதும் அந்த அறையில் ஒரு நிமிடத்துக்கு பலத்த நிசப்தம்.
அனைவரும் பேச்சு மூச்சு இல்லாமல் நின்றிருந்தார்கள். நான் உட்பட.
அவனுக்கு அந்த அளவு தைரியம் எங்கிருந்து வந்தது என எனக்கு அதிர்ச்சி.
அஜித்தே அந்த நிசப்தத்தை உடைத்தான்.

"சும்மா கத்தாம நான் சொல்றதை பொறுமையா கேளு.. அம்மாவுக்கு மட்டும்
இல்ல... உங்க எல்லோருக்குந்தான் சொல்றேன். நீங்க பேசுனதை நாங்க வெளிய
சொல்ல மாட்டோம். அதே மாதிரி நாங்க எட்டி பாத்ததை நீங்க வெளிய சொல்லக்
கூடாது. உங்களுக்கு இந்த டீல் ஓகேன்னா, நீங்க எல்லாரும் இவ்வளவு நேரம்
பேசிக்கிட்டு இருந்தீங்களே உங்க புண்டை அரிப்பை பத்தி... அந்த அரிப்பு
போறதுக்கு நாங்க ரெண்டு பேரும் உங்களுக்கு ஹெல்ப் பண்ணுறோம்"

அவ்வளவுதான்.. அம்மா கோபப்பிழம்பானாள். அண்ணன் மீது பாய்ந்து அவன்
கன்னத்தில் "சப் சப் சப்" என்று அறைந்தாள்.

"பொறுக்கி நாய்.. என்ன பேச்சு பேசுற..? பெத்த அம்மா கூட படுக்கனும்னு
கேக்குறியே..? உனக்கு வெக்கமா இல்லை…? என்ன தைரியம் உனக்கு... திமிர்
புடிச்ச நாய்..."

அம்மா பளார் பளார் என அஜித்தின் கன்னத்தில் மாறி மாறி அறைய, மற்ற பெண்கள்
ஓடி வந்து அம்மாவை தடுத்தார்கள். அத்தை அம்மாவின் இடுப்பை பிடித்து
இழுத்து அண்ணனிடம் இருந்து விலக்கி விட்டாள்.

"விடுங்க.. அண்ணி.. விடுங்கன்னு சொல்றேன்ல..? இப்போ எதுக்கு அவனை போட்டு
இந்த அடி அடிக்கிறீங்க? அவன் சொல்றதுலயும் ஒரு நியாயம் இருக்கு.
அடிக்காதீங்க அவனை"

அம்மா அதிர்ச்சியாய் அத்தையை திரும்பி பார்த்தாள்.

"என்னடி சொல்ற நீ?"

"ஆமா அண்ணி.. அஜித் சொன்னதுல என்ன தப்பு இருக்கு..? புருஷன்..
புருஷன்னு.. இன்னும் எத்தனை நாளைக்குத்தான் நம்ம ஆசையை அடக்கி வசிக்கப்
போறோம்? எந்த சுகமும் இல்லாம நாம வாழ்ந்தது போதும்.. இனிமேலாவது கொஞ்சம்
நம்ம சந்தோஷத்தையும் நாம பாக்கலாம்" என்றாள் அத்தை.

"அதுக்காக பெத்த புள்ளை கூட படுத்துக்க சொல்றியா?"

"படுத்தா என்ன தப்பு அண்ணி? சுகம் கெடைக்கனும்னா.. புருஷன், புள்ளைன்னு
பாத்துக்கிட்டு இருந்தா கெடைக்காது.. எல்லாத்தையும் தூக்கி போட்டாதான்
நாம நெனைக்கிற சுகம் நமக்கு கெடைக்கும்"

அத்தை பேசியது அம்மாவுக்கு பலத்த அதிர்ச்சியாய் இருந்தது. கொஞ்ச நேரம்
அத்தையின் முகத்தையே அசையாமல் பார்த்துக் கொண்டு இருந்தவள், பின்பு
திரும்பி

"என்னடி சொல்றா இவ..?" என்று அடுத்த பெண்களை கேட்டாள்.

"அத்தை சொல்றது சரின்னுதான் எனக்கும் தோணுது பெரியம்மா.." அக்கா மெல்லிய
குரலில் சொன்னாள்.

அம்மா சித்தியை பார்த்தாள்.

"எனக்கு ஒரே குழப்பமா இருக்கு அக்கா.." என்றாள் சித்தி.

"என்னால இதை ஒத்துக்கவே முடியலைடி.." என்று முடிவாக சொன்னாள் அம்மா.
அத்தை அம்மாவின் தோளை பிடித்துக் கொண்டு சொன்னாள்.

"அண்ணி... ஒரு நிமிஷம் நீங்க உள்ள வாங்க... டேய்.. நீங்க கொஞ்ச நேரம்
அந்த சோபாவுல உக்காருங்கடா.. நாங்க கொஞ்சம் தனியா பேசணும்.. நீங்களும்
வாங்கடி.."

என்றவாறு அத்தை அம்மாவை அருகில் இருந்த அறைக்குள் அழைத்து சென்றாள்.
அக்காவும் சித்தியும் அவர்களை பின் தொடர்ந்தார்கள். நானும் அஜித்தும்
சோபாவில் உட்கார்ந்து கொண்டோம். அம்மா அடித்ததில் அஜித்துக்கு உதடு
கிழிந்து ரத்தம் வந்தது. விரலால் அதை ஒற்றி எடுத்துக் கொண்டு இருந்தான்.

"எப்படிடா உனக்கு இவ்வளவு தைரியம் வந்துச்சு? எனக்கு ஒரே பயம்" என்றேன் நான்.

"எதுக்கு பயப்படனும்? அவளுக சிண்டு இப்போ நம்ம கையில.. நம்மளை ஒன்னும்
செய்ய முடியாது.. நம்ம எதுக்கு பயப்படனும்?"

"எனக்கு நடக்குறதை எல்லாம் நம்பவே முடியலைடா"

"நம்புடா.. எல்லாம் நிஜம்.. என்ன பண்றாங்கன்னு வேடிக்கை பாக்க வந்தோம்.
எல்லோரும் அம்மணமா இருக்குறதை சூப்பரா பாத்து ரசிச்சோம். இப்போ நாலு
பேரையும் ஆசைதீர ஓக்கப் போறோம்"

"அவங்க ஒத்துக்குவாங்கன்னு நெனைக்கிறியா?"

"கண்டிப்பா ஒத்துக்குவாங்க.. பாரேன்"

"எனக்கு நம்பிக்கை இல்லைடா.. என்னதான் இருந்தாலும் அம்மா விடவே மாட்டா"

"சொன்னா நீ நம்ப மாட்ட.. வா"

"எங்கே?"

"உள்ள என்ன பேசுறாங்கன்னு ஒட்டு கேக்கலாம்"

"வேணாண்டா..."

"ச்சீ.. வாடா.. ஒன்னும் ஆகாது.."

அஜித் நடக்க நான் அவன் பின்னால் நடந்தேன். உள்ளே நான்கு பெண்களும்
பேசிக்கொண்டு இருப்பதை சுவற்றில் காது வைத்து ஒட்டு கேட்க ஆரம்பித்தோம்.
அம்மாதான் சத்தமாக பேசிக் கொண்டு இருந்தாள்.

"புண்டை அரிப்பு இருக்கத்தான் செய்யுது.. அதை யார் இல்லைன்னு சொன்னா..?
அதுக்காக பெத்த புள்ளைகளோட எப்படிடி..?"

"அண்ணி.. உறவு முறை எல்லாம் பாத்துக்கிட்டு இருந்தா நமக்கு தேவையானது
இந்த ஜென்மத்துல கிடைக்காது. அவனுக உன் புள்ளைன்றதை மறந்துட்டு, உன்
ஆசையை தீக்க வந்த ஆம்பளை சிங்கங்களா நெனச்சு பாரு. எதைப் பத்தியும்
கவலைப் படாம அவனுக கூட படுத்து பாரு. எல்லாம் நல்லபடியா நடக்கும்.
இவ்வளவு வயசுக்கு மேல, இந்த மாதிரி சின்ன பசங்களோட சுகம் அனுபவிக்க
கொடுத்து வச்சிருக்கணும்"

"அத்தை சொல்றது சரிதான் பெரியம்மா.. அவனுக பூலை நான் பாத்தேன். எவ்வளவு
பெருசா வச்சிருக்கானுங்க தெரியுமா? அதைப் பாத்ததும் எனக்கு மூச்சை
அடைக்கிற மாதிரி இருந்துச்சு.. எனக்கு அப்பவே லைட்டா புண்டைல தண்ணி ஊற
ஆரம்பிச்சுடுச்சு.. எனக்கு இருக்குற புண்டை அரிப்புக்கு வேற எவன்
கூடயாவது போகலாமானு யோசிச்சுக்கிட்டு இருந்தேன். இப்போ என் தம்பிகள்
மூலமா அந்த அரிப்பு போகும்னா எனக்கு டபுள் சந்தோஷம்"

"இதெல்லாம் தப்பு இல்லையாடி..?"

"தப்புன்னு நெனச்சாதான் அண்ணி தப்பு.. அப்படி நெனைக்கலைன்னா எல்லாமே
சரிதான். நான் முடிவு பண்ணிட்டேன். ஓடிப் போன புருஷன் இனிமே வரப்
போறதில்லை. கடவுளா பாத்து எனக்கு ரெண்டு புருஷன்களை கொடுத்துருக்காரு..
நான் விடுறதா இல்லை" என்று தீர்க்கமாக சொன்னாள் அத்தை.

"நீ என்னடி எதுவும் பேசாம இருக்க?" அம்மா சித்தியை கேட்டாள்.

"எனக்கும் சரின்னுதான் படுதுக்கா.. எத்தனை நாள்தான் சூம்பி போன சுன்னியவே
பாத்து பெருமூச்சு விட்டுக்கிட்டு இருக்குறது? கூச்சம், வெக்கத்தை
எல்லாம் தூக்கிப் போட்டாதான் சுகம் கெடைக்கும்னா, அதை தூக்கி
போட்டுத்தான் பாப்போமே?"

"ம்ம்ம்... அப்போ எல்லோரும் அவனுக கூட படுக்குறதுக்கு ரெடியாயிட்டீங்க.."

"ஆமா அண்ணி.. நீங்களும் ஒத்துக்குங்க அண்ணி.. நாம நாலு பேரும் நம்ம
அரிப்பு தீர நல்லா அனுபவிக்கலாம். ப்ளீஸ் அண்ணி... ஒத்துக்குங்க..."
அத்தை அம்மாவை கெஞ்சினாள்.

அம்மாவிடம் இருந்து சிறிது நேரம் எந்த சத்தமும் இல்லை. பின்பு மெதுவாய் சொன்னாள்.

"சரிடி... எனக்கும் ஓகே. ஆனா எனக்கு ஒரு சில கண்டிஷன் இருக்கு?"

"என்னக்கா கண்டிஷன்?"

"வாங்க.. நான் அவனுககிட்டயே சொல்லிக்கிறேன்"