பக்கதது வீடடு மாமாவுடன் ஒரு காம விளையாட்டு

பக்கதது வீடடு மாமாவுடன் ஒரு காம விளையாட்டு

ஒரு சுமாரான அழகு தான் நான், என்னைப் பற்றி சொல்வதற்கு ஏதும்
இல்லை.எனக்கு வயது 22,பெயர் காவேரி, மாநிறம் தான்,அளவுகள் மட்டும் தான்
32−28−32 வேறு எதுவும் என்னிடம் சொல்ல ஒன்றும் இல்லை.எனக்கு மாப்பிள்ளை
பார்த்து கொண்டு இருக்கிறார்கள்.தினமும் என் பக்கத்து வீட்டு மாமா என்
அப்பா,அம்மாவிடம் பேசிவிட்டு செல்லுவார்.அவருக்கு திருமணம் ஆகி இரண்டு
பெண்கள்.இருவருக்கும் திருமணம் முடிந்து சென்று விட்டார்கள்.எங்களை விட
வசதியானவர்கள்.அவர்களின் இரண்டாவது பெண்ணுக்கு பிரசவம் முடிந்து
கைக்குழந்தையுடன் இருப்பதால் கூடவே மாமியும் சென்று விட்டதால் தனியாக
தான் இருந்தார்.
ஒரு நாள் என் அப்பாவிடம் என்ன ஆச்சு காவேரிக்கு மாப்பிள்ளை கிடைச்சானா
இல்லியா என்று பேசிய படியே என்னை பார்த்தார்.எனக்கு வெக்கமாக இருக்க
தலையை குனிந்து கொண்டு இருந்தேன்.அப்பா சொன்னாரு நிறைய
எதிர்பார்க்கிறார்கள் அதனால தான் லேட் ஆகுது.என்ன சொல்ற இவளுக்கு என்ன
குறை நல்லாதானே இருக்கா,இந்த காலத்துல இப்படி ஒரு பொண்ணு கிடைச்சா
கொடுத்து வச்சு இருக்கணும் அந்த பையன்.எனக்கு தெரிஞ்சா சொல்றேன் என்று
சொல்லிய படி என்னைப் பார்த்து சிரித்து விட்டு சும்மா இருந்தா வாயேன்
வீட்டுக்கு பேச்சு துணைக்கு என்று சொல்லி அநுப்பேன் வீட்டுக்கு
என்றார்.என் அப்பாவும் சரி அவளும் தனியா தான் இருக்கா அவளா வந்தா
வரட்டும் இல்லனா நீ இங்க வந்து பேசிட்டு போ என்றார்.மறுநாள் எல்லோரும்
போன பின் வெளியே இருந்து காவேரி என்று குரல் கேட்க கதவை
திறந்தேன்.என்னம்மா காவேரி எப்படி இருக்க என்ற படியே சோபாவில்
உட்கார்ந்து என்ன பண்ற கேட்டபடியே அவர் கண்கள் என் முலைகளின்
மீது அழுத்தமாக பதிய என்னை ஏதோ ஒன்று செய்தது.நான் ஒண்ணும் இல்லை மாமா
பாட்டு கேட்டுட்டு இருந்தேன் என்றேன்.அவர் அதுக்கு இந்த வயசுல பாட்ட
கேக்க கூடாது சேர்ந்து பாடணும் டூயட் சாங். அப்ப தானே நல்லா இருக்கும்
என்றார். நான் அடப்போங்க மாமா என்று வெக்கத்துடன் சொல்ல அவரு இதுக்கு
என்ன வெக்கம்.இதுல ஒண்ணும் இல்ல காவேரி என்றார்.எனக்கு புரிந்தும்
புரியாத மாதிரி இருக்க அவரு எழுந்து வந்து என் தாவணி மேல் கை வைத்து என்ன
காவேரி யோசிக்கிற என்றார்.ஒண்ணும் இல்ல மாமா என்று சொல்லி நகர
பார்க்கையில் அவர் என் தாவணிய நல்லா பிடித்து கொள்ள விடுங்க மாமா விடுங்க
என்றேன்.காவேரி பொறுமையா இரு விடுறேன் அதுக்கு தானே வந்தேன் என்றார்.நான்
என்ன மாம சொல்றீங்கனு சொல்லி திரும்ப அவர் கைகள் என் இடுப்பை சுற்றி
இழுத்து உதட்டின் மீது உதட்டை
வைத்து முத்தம் தந்தார்.நான் அவரின் பிடியில் இருந்து வெளிவர பார்க்க
அவரின் கைகள் என் குண்டிகளை அழுத்த எனக்குள் ஏதோ ஒரு மின்சாரம் பாய்வது
போல் இருந்தது.என் உதடுகளை இறுக்கி அப்படியே சுவைத்த படியே என்
குண்டிகளையும் பிசைய நான் மெல்ல நெகிழ்ந்து போனேன்.என்னை அப்படியே
சுவற்றில் சாய்த்து என் தாவணிக்குள் கைவிட்டு என் முலைகளை கசக்க என்
கைகள் தன்னிச்சையாக அவரின் கழுத்தை கட்டி கொண்டன. என் பாவாடை நாடாவை
தேடும் போது அவரின் கைகள் என் வயிற்றை அழுத்திய போது கிடைத்த சுகம்
எனக்கு தேவையாக இருந்ததால் ஏதும் சொல்லாமல் இருக்க நாடாவை அவிழ்த்து விட
உள்ளே ஏதும் போடாததால் என் மயிர் அடைந்த புண்டை அவரின் கையில்
சிக்கியது.நான் வேணாம் மாமா ஏதும் ஆகிட போகுது என்று சொல்வதற்குள் போதும்
என்றாகிவிட்டது.அவரும் காவேரி என்று சொல்லி என் புண்டை
காட்டை நீவி விட்டார்.அவரின் கைபட்டதும் இது வரை கிடைக்காத சுகம் பரவ
மெல்ல முனகினேன்.காவேரி என்னடி கூப்பிடுறேன் ஒண்ணுமே சொல்ல
மாட்டேங்கிற.என்ன சொல்றது என்ன என்னவோ பண்ணிறிங்க மாமா பயமாவும் இருக்கு
ஆசையாவும் இருக்கு என்றேன்.அப்படியே என்னை கட்டிலுக்கு இறுக்கி அணைத்த
படியே அழைத்து சென்றார்.என்னை அப்படியே பின்னால் இருந்து அணைத்து என்
முலைகளை ஜாக்கெட்டோடு கசக்கி விட்டார்.மாமா பயமா இருக்கு வேணாம்
என்றேன்.என்னடி பயம் குழந்தை பிறந்துடுமா என்று தானே ஒண்ணும்
ஆகாதடி.எப்பவோ ஆபரேஷன் பண்ணிட்டேன்டி என்றார் சொல்லியபடியே என்
புண்டையின் மீது கைகளால் தடவ என் புண்டையில் இருந்து கசிய ஆரம்பிக்க அவர்
என்னடி பயமா இருக்குனு சொன்ன ஆனா இப்படி வடிய விடுற என்றார்.மாமா உங்க கை
பட்டதால தான் இப்படி ஆகுது என்றேன்.அவர் தன் லுங்கிய கழட்டி விட அவரின்
தடி விரிந்தும் விரியாத மாதிரியும் வளைந்து என் தொடைகளை உரச மாமா
சீக்கிறம் என்றேன்.இருடி காவேரி என்று சொல்லிய படியே என் ஜாக்கெட்,பிரா
இரண்டையும் அவிழ்க்க என் முலைகள் வெளியே வந்து மெல்ல குலுங்க அம்சமா
இருக்கடி காவேரி என்று சொல்லி என்னை கட்டிலில் தள்ளினார்.கட்டிலில்
விழுந்து எழுவதற்குள் அவர் என் தொடைகளின் நடுவில் உட்கார்ந்து என்
மயிர்களை விலக்கி வாய் வைத்து இழுக்க என்னுள் சூடு கிளம்பியது.மாமா என்று
மட்டும் சொல்லிய படி இருக்க அவர் என் புண்டையின் அடி ஆழம் வரை நாக்கை
செலுத்தி என்னை பரவசபடுதினார்.என் புண்டையில் இருந்து வரும் தேனை
அள்ளிக்குடிக்காம நக்கியே குடிக்க என் கால்களை நன்றாக விரித்தேன்.அவரும்
காவேரி இல்லடி உன் பேரு காலவிரி என்றே வச்சு இருக்கலாம்டி என்றார்.அவரின்
சாமானை எடுத்து என் தொடைகளில் தடவி என் தொப்புளில் வைத்து தடவி என்
முலைகளை அழுத்தி கசக்கியும் சுவைத்தும் என்னை சூடு கிளப்பினான்.என்
முலைகளிலும் தடியை உருட்ட என் முகத்தின் அருகில் வந்து நிற்க என் நாக்கை
நீட்டி அதன் முனையை நக்கினேன்.அவரும் என் தலைமுடியை பிடித்து இழுத்து
இந்தாடி உனக்கு தான் இது என்றார்.நானும் என் கைகளால் வருடியும் முத்தம்
இட்டும் வாயினுள் வைத்து சுவைக்கவும் அவரின் தடி சும்மா கும்முனு எழுந்து
நிக்க நான் ஆச்சரியமாக பார்த்தேன்.என்னடி விரிச்சா உள்ள விடுவேன் இல்லனா
உன் வாய்ல விடுவேன் என்று சிரித்த படியே சொன்னார்.மாமா இந்த புண்டைக்கு
இது தாங்காது மாமா வேணாம் என்றேன்.நீ காலவிரிடி மத்தத நான்
பாத்துக்கிறேன் என்ற படி என் கால்களை விரித்து அவர் தடியை மெல்ல என்
புண்டை மீது தட்டி இந்த புண்டைல விட எத்தனை காலமடி காத்து இருப்பது
என்றார்.மெல்ல மாமா மெல்ல என்று சொல்லிய படி இருக்க அவர் தன் தடியை என்
புண்டை ஒட்டைக்குள் சிறிது சிறிதாக அழுத்த என் உடல் நடுங்கியது.மாமா
என்று குளறினேன்.என் தொடைகளை நன்றாக விரித்து பிடித்த படியே இன்னும்
சற்று அழுத்த என்னையும் அறியாமல் தூக்கி குடுத்தேன்.அப்படித்தான்டி என்று
சொல்லி பாதியளவு போயிருந்த தடியை பலம் கொண்ட மட்டும் அழுத்த என்
கன்னித்திரையை கிழித்து முழுதாக உள்ளே சென்றது.நான் மாமா என்று கதற
அவரும் அப்படியே உள்ளே வைத்த படியே என் மேல் சாய்ந்து என் உதட்டை கவ்வி
நாக்கால் துழாவி சுவைக்க அவரின் கையோ என் முலைகளின் மீது அழுத்தி விட
மெல்ல மிதக்கும் நிலைக்கு வந்தேன்.அவரும் எழுந்து என்ன காவேரி எப்படி
இருக்கு என்றார்.மாமா நல்ல சுகம் என்றேன்.அவர் உள்ளே விட்ட தடியை மெல்ல
இழுக்கவும் என் தொடைகளை விரித்தேன்.அவர் வெளியே இழுத்த தடியை மெல்ல
திரும்ப உள்ளே சொருகும் போது கண் மூடி ரசித்தேன்.அவரும் மெல்ல மெல்ல அது
போலவே செய்ய என் உடலும் அசைய அவரின் கைகள் என் தொடைகளை அழுத்தி என்
குண்டியின் மீதும் அழுத்த எனக்கு சொல்ல முடியாத சுகத்தை
குடுத்தார்.அவரும் கொஞ்சம் கொஞ்சமாக வேகம் ஆக நான் மாமா என்றே முனகியபடி
இருக்க அவர் வேகமாக புண்டையில் இடிக்க அவர் கொட்டை என் மீது பட்டு சுக
அநுபவம் தர அவர் தன் கஞ்சிய என் புண்டைக்குள் விட்டார்.என்னை அப்படியே
கட்டில் மேல் இழுத்து என் முலைகளை கடித்து சுவைக்க என் கைகளால் அவரின்
வழுக்கை தலைமேல் தடவிய படி இருந்தேன்.என்னை மெல்ல விடுவித்த அவர் காவேரி
நீ சொன்னத செஞ்சுட்டேன் என்றார்.நான் என்ன சொன்னேன் என்று கேட்க விடுங்க
மாமா விடுங்கனு சொன்ன இல்ல அததான்டி சொல்றேன் என்றார்.அடச்சீ போங்க மாமா
என்று நான் வெட்கபட என்னடி வெக்கம் நல்லா விரிச்சு காமிக்கிற
என்றார்.நான் மாமா இன்னிக்கு என்ன திடிர் என்று என்னை இப்படி அம்மணம்
ஆக்கிட்டிங்க ரொம்ப மோசம் என்றேன்.அவரு காவேரி நீ துணியோட* பாக்க சுமாரா
இருந்தாலும் இப்படி அம்மணமா பாத்த சரியான நாட்டுக்கட்டைடி நீ
என்றார்.மாமா என்ன இது இப்படி பேசறீங்க வெக்கமா இல்ல உங்களுக்கு
என்றேன்.அவரு அடிப்போடி உன்னை எத்தனை தடவ அம்மணமா பாத்து இருக்கேன்
தெரியுமா அதுல இருந்து தான் உன்னை ஒரு தடவையாது உன் புண்டைல விட்டுடணும்
என்று முடிவோட இருந்தேன்டி என்றார்.நானும் கொஞ்சம் சகஜமாக அவர் மார்பின்
மீது என் முலைகளை வைத்து அழுத்திய படி எப்படி மாமா என்னை அம்மணமா
பாத்திங்க.நீ குளிக்கும் போதுதான்டி என்றார்.எனக்கு ஆச்சரியமாக பாக்க
என்னடி வாய பிளந்துட்டு பாக்குற வாய்ல வைக்கவா என்றார்.அது இல்ல மாமா
எங்க வீட்டு பாத்ரூம்ல பாக்க எப்படி முடியும் ஒரே ஒரு வெண்டிலேட்டர்
மட்டும் தானே இருக்கு என்றேன்.அவரு அதுக்கு ஒரு நாள் உங்க வீட்டு பாத்ரூம
ரிப்பேர் பண்ண வேண்டி இருக்குனு சொன்ன போது அக்கம் பக்கம் தானே நம்ம வீடு
அதுக்கு ஏத்தா மாதிரி கண்ணாடிய மாட்டி நீ குளிக்கும் போது எல்லாம் நானும்
பாத்ரூம் வந்து உன்னை அம்மணமா பாத்து கை அடிச்சுக்குவேன்டி
என்றார்.அப்படினா எங்க வீட்டுல எல்லோரையும் பாத்திங்களா என கேட்க எனக்கு
எதுக்குடி அவங்க எல்லாம் சூப்பர் கட்டையா நீ இருக்கும் போது மத்தத
எல்லாம் யாரு பாப்பாங்கடி என்றார்.நான் அவரின் வழுக்கை தலையை தடவி விட்ட
படியே மாமா இந்த வயசுல இந்த ஆட்டம் போடுறிங்க அப்ப சின்ன வயசுல என்னமா
போட்டு தாக்கி இருப்பிங்க என்றேன்.அடிப்போடி அப்ப ஆசை இருந்தாலும் பணம்
சம்பாதிக்க வேணும் என்ற ஆசையில் இந்த விஷயத்துல கோட்டை
விட்டுட்டேன்.இனிமே இந்த கோட்டையில் பிடிக்கணும் என்று சொல்லி என்
புண்டைய தடவி கொடுத்தார்.மாமா இந்த கோட்டைக்கு வேற ஒருத்தர் வந்தா என்ன
பண்ண முடியும் என்று விளையாட்டா கேட்க.அவர் அதுக்கு தான் என் சித்தப்பா
பையன இழுத்து உன் கழுத்துல தாலிகட்ட சொல்லிடவேன்.அப்புறம் உன்னை
வைப்பாட்டியா வச்சு மிச்ச காலத்த ஒட்டிட மாட்டேன் என்றார்.மாமா இது
எப்படி சாத்தியம் மாமி இருப்பாங்க இல்லியா.அவரு அவள 2 பொண்ணுங்க
வீட்டுக்கு போக சொல்லிட்டு வைப்பாட்டியா உன்னை வச்சுருவேன்டி என்று
சொல்லிய படியே என் புண்டை ஒட்டைக்குள் விரலால் தடவி கோலம் போட்டார்.என்னை
அப்படியே 69 பொஸிஷனுக்கு மாத்திவிட அவரின் தடி ஆடிய படியே இருக்க மெல்ல
கைகளில் பிடித்து அதன் நுனி மொக்கினை நாவல் நக்கினேன்.அவரும் அதே சமயம்
என் புண்டைல விரல விட இருவரும் சூடாக அவரின் தடி விரைத்துக் கொண்டு என்
வாயில் முட்டி மோதியது.என்னை கீழே இறக்கி அவரின் தொடை மேல் உட்கார வைத்து
புண்டை ஒட்டையில் நுழைத்தார்.என் முலைகள் அவரின் மேல் உரசி கொண்டு இருக்க
அவரின் கைகள் என் குண்டியை பிடித்து மெல்ல தூக்கி இறக்க அப்பப்பா என்ன
சுகம் சொல்ல வார்த்தை கிடையாது. அப்படியே சிறிது நேர விளையாட்டுக்கு பின்
என்னை இழுத்து வாயினுள் குடுக்க.நானும் கைகளாம் பிடித்து குலுக்கினேன்
வாயில் வைத்து சுவைத்தேன்.அவரும் சும்மா இல்லாமல் என் முலைகளை பிசைந்தும்
உருட்டியும் விட என் குண்டிகளையும் தடவ அவரின் தடி என் வாயினுள் கக்கி
விட்டான்.அப்படியே முழுதும் சுவைத்து குடிக்க அவர் என்னை அணைத்த படி
என்னடி காவேரி பிடிச்சு இருக்கா என்றார்.என்ன கேள்வி இது என்னை தான்
வைப்பாட்டியா ஆக்கிக்க போறிங்க அப்புறம் பிடிக்காம இருக்குமா மாமா என்று
வாய் நிறைய ஆசையுடன் கூப்பிட.அவர் நீ சமைஞ்சதே எனக்கு தான்டி என்று
சொல்லி புண்டைய தடவி கொடுத்தார்.நான் அப்பத்துல இருந்தே என்னை ஒக்கணும்னு
முடிவு பண்ணிட்டிங்களா மாமா.ஆமாண்டி இல்லனா எதுக்கு உனக்கு துணி வாங்கி
தரணும்.நீ என்னை மாமா மாமா என்று கூப்பிடும் போது எல்லாம் எப்படா துணிய
அவுத்து புண்டைய பாக்கிறது என்று தோணும்டி.இப்ப பாரு காவேரி யாருக்கு
சொந்தம் தெரியுதாடி எனக்கு மட்டும் தான்.என் முலைகளை கசக்கிய படியே
இப்படி அவிசாரி மாதிரி பொட்டு துணி இல்லாம என் பக்கத்துல இருக்கியேடி
என்றார்.நான் மாமா என்று கோவமாக சொல்ல என்னடி சிறுக்கி என்ன கோவம் இந்த
கோவம் எல்லாம் என் கிட்ட ஆகாதுடி புண்டாமவளே வாடினு இழுத்து உதட்டை
கடிச்சு சுவைக்க என் உடல் எல்லாம் வலிக்க மாமா போதும் என்று சொல்ல
நினைச்சாலும் உதட்டை அவரின் வாயில் இருந்து எடுக்க முடியவில்லை……….
மனசும் வரலை எனக்கு ………..மறுநாள் காலைல எழுந்து மாமாவுக்கு குளிக்க தண்ணி
வச்சு,சூடா டிபன் செய்து வைத்தேன்.வீட்டில் உள்ளவர்கள் எப்படா போவாங்கனு
காத்துட்டும் புண்டைல வேர்த்துட்டும் இருந்தேன்.எல்லோரும் போன பின்பு
கொஞ்ச காலத்துக்கு முன்னாடி போட்ட என் அரைப்பாவாடை மற்றும் சட்டை
இறுக்கமாக போட்டுக் கொண்டேன்.தலையை வாரி லூஸ்ஸா விட்டு கொண்டை போட்டும்
இருந்தேன்.மாமா ஏன் லேட் இப்படி பண்றாரு என்று தவித்து காத்து
இருந்தேன்.கதவு தட்டும் ஒசை கேட்டு யாரது என்றேன்.அங்க மாமா குரல் வாடி
அவிசாரி வந்து கதவையும் உன் புண்டையும் திறந்து விடடி என்றார்.கதவை
திறந்து என்ன மாமா லேட் என்று சொல்ல அவரு என் வைப்பாட்டிய நேத்து ஒக்கும்
போது ஓண்ணும் எடுத்து வரல இல்ல அதுக்கு தான்டி கொஞ்சம் லேட் ஆச்சு
கோவபடாதடி என்று சொல்லி கதவை மூடி என்னை இறுக்கி காதை கடித்தார்.என்னடி
காவேரி என்ன டிரஸ் இது உன் கவர்ச்சிய காட்டி என்னை இழுக்கிறாயாடி
என்றார்.என்ன மாமா நீங்க தானே சொன்னிங்க அவிசாரி மாதிரி இருக்க நீ
அதுக்கு தான் மாமா இப்படி போட்டுகிட்டேன்.மாமாவோட ஆசைய தீர்க்கணும் அது
தானே வைப்பாட்டியோட வேலை அதுக்கு தான் மாமா.அவரும் எனக்கு கிடைச்ச
வைப்பாடி மாதிரி யாருக்கும் கிடைக்காதுடி என்று சொல்லி என்னடி டிபன்
இன்னிக்கு என்றார்.அதெல்லாம் அப்புறமா முதல்ல மாமா குளிக்கணும் வாங்க
என்று இழுத்து சென்றேன்.அவரும் என்னை அணைத்து முதல்ல குளிக்க வேணாம்
அப்புறமா குளிச்சுக்கலாம்டி என்றார்..ஏன் மாமா எனக் கேட்க அவரு
பாவாடையோடு என் புண்டைய தடவி என்னடி இப்படி ஈரமா இருக்கு முதல்ல இத சரி
பண்ணுவோம் என்றார்.என்னை அம்மணம் ஆக்குவதில் மும்முரமாக நான் அவரை அது
போலவே ஆக்கினேன்.கீழே உக்காந்து அவரு தடிய உருவி விட அவரு வாடி புண்டா
மவளே இன்னிக்கு பூரா உன் புண்டைல வச்சுக்க என்ன என்று சொல்லி என்னை
தூக்கி தரையில படுக்க வச்சாரு.நான் என் புண்டைய விரிக்க அது தான்டி என்
செல்லக்குட்டி என்ற படியே ஈரமாக இருந்த புண்டைல அவரு தடிய சொருகி அழுத்த
என் முலைகளை பிடித்து கசக்க இருவரும் இறுக்கிய படியே கிடக்க.அவரு எடுத்த
உடனேயே வேகமாக ஆரம்பிக்க நானும் அதற்கு ஈடுகொடுத்தேன்.தடியின் இடியில்
சுகத்தை அநுபவித்தேன்.இவருக்கு வைப்பாட்டியா இருக்குறதுல என்ன தப்பு என
எண்ணினேன்.இந்த இடிக்கு எப்பவும் இந்த காவேரி கால விரிச்சே படுத்து
இருக்கணும் என்றே எண்ணி நல்லா விரித்து அவரின் தடியை அடிவரை
வாங்கினேன்.அவரின் தடியில் இருந்து வரும் அனைத்தும் எனக்கே எனக்கு
தான்.ஒரிரு மாதங்கள் கழிந்த பின் என் திருமணம்…………………………என் தடிராஜா
மாமாவின் விருப்பத்துக்கு ஏற்றார் போலவும்……. அந்த சித்தப்பாவின்
பையனுக்கு கழுத்த நீட்டினேன்……………..என் மாமாவுக்கு முழுதாக வைப்பாட்டியா
இருந்து அவரின் தடியையும்,அவரின் சொத்துக்களையும் நல்ல படியா பாதுகாத்து
வரேன்………………….அவருக்கு எப்ப எல்லாம் தேவையோ அப்ப எல்லாம் இந்த காவேரி
காலவிரிச்சு காட்டுவா………..பின்ன சும்மாவா ஒரிஜினல் காவேரி எல்லோருக்கும்
தண்ணி கொடுப்பாள்……………………..இந்த காவேரி தன் புண்டைல தண்ணிய
வாங்கிக்குவா……….காவேரி வாழ்க்கைல இரண்டே தடி தான் ஒண்ணு மாமாவோட முதல்
தடி இரண்டு என் கழுத்துல கட்டின என் புருசனோடது