அப்பாவின் சின்னவீடு பாகம் 3

அப்பாவின் சின்னவீடு பாகம் 3

என் அப்பாவின் சின்னவீடான விஜயா, அவரது மறைவிற்கு பிறகு எனக்கு ஆசை நாயகி ஆனாள்.

பட்டப்பகலில் ஒரு திருப்தியான காதலும் காமமும் பொங்கி வழிந்த எங்கள்
உடலுறவு முடிந்தவுடன் அப்படியே ஒருவர் மீது ஒருவர் படர்ந்து ஆனந்த
மயக்கத்தில் விழுந்தோம்.

இப்படியே எவ்வளவு நேரம் கிடந்தேன் என்பது எனக்கு தெரியவில்லை.
விழித்துப்பார்த்தபோது மணி 3ஐ நெருங்கிகொண்டிருந்ததை உணர்ந்தேன். ஒரு
டவலை எடுத்து அணிந்தபடி ஹாலுக்கு வந்து பார்த்தபோது விஜயா tvயில் ஆழ்ந்து
இருந்தாள். என்னை பார்த்தவுடன் 'எழுந்தாச்சா...ரொம்ப வேலைதான்
இன்னைக்கு..இல்ல?!' என்று குறும்பாக சிரித்தபடி 'சாப்பிடலாம்
வாங்க..அப்பத்தான் வேலை செய்ய தெம்பு இருக்கும்' என்றபடி dining table'ல்
உணவு பரிமாறினாள். எனக்கு இன்னமும் கூச்சம் விலகவில்லை, நடப்பதெல்லாம்
கனவா..இல்லை நிஜமா? என்ற ஒருவகையான குழப்பத்தில் இருந்தேன். ஒரு வார்த்தை
கூட பேசாமல் சாப்பிட்டுவிட்டு 'எங்கயாவது வெளிய போயிட்டு வருவோமா?!'
என்றேன். விஜயாவும் உடனே 'நானே உங்களை கூப்பிட்டுகிட்டு வெளிய போகலாம்
என்று இருந்தேன். போலாம். ரெடியாகுங்க. நானும் ரெடியாகிறேன்' என்றபடி தன்
அறைக்குள் சென்றாள். தளதளவென்று குலுங்கி திமிறிக்கொண்டிருந்த அவளது
குண்டிகளை பார்த்தவுடன் ஒரு ஷாட் எடுப்போமா? என்ற எண்ணம் என் மனதுக்குள்
ஓடியது. கட்டுப்படுத்திய படி கிளம்ப ஆரம்பித்தேன்.

10 நிமிடத்தில் கிளம்பிவிட்டேன். எங்கே செல்வது என்று
யோசித்துகொண்டிருக்கும்போதே ஜல்..ஜல் என்று கொலுசின் ஒலியால் கவனத்தை
கலைத்து திரும்பினேன். அவள் என்னை நோக்கி ஒரு புன்சிரிப்புடன் தேவதை போல
வந்து கொண்டிருந்தாள். அவள் அழகினால் ஒரு நிமிடம் மூச்சு விடவே மறந்தேன்.
சித்தபிரமை பிடித்தவன் போல அவளது அழகை உச்சி முதல் பாதம் வரை வாய்
பிளந்து ரசித்தேன்.

பிங்க் நிறத்தில் புடவை அணிந்திருந்தாள். தோள் வரை தொங்கும் சிக்கனமான
கூந்தலை லூசாக விட்டிருந்தாள். அவ்வப்போது அவளது முன்புற கூந்தல் அவளது
பிறை நெற்றியில் விழுந்தது. நெற்றியில் சின்ன ஸ்டிக்கர் பொட்டை அவள்
உடைக்கு மாட்சிங்காக ஒட்டியிருந்தாள். மேல் நெற்றியில், கூந்தல்
ஆரம்பிக்கும் இடத்தில் ஒரு சிறிய குங்கும தீற்றல். இயற்கையாகவே
கருத்திருந்த அந்த காந்த விழிகளில் மெல்லிய இழையாக மையிட்டு மேலும்
அழகாக்கியிருந்தாள். சிவந்து சற்றே சதைப்பிடிப்புடன் இருந்த அவளது
கன்னக்கதுப்புகள் மோக பரவசத்தாள் மேலும் சிவந்திருந்தன. மெல்லிய இதழ்கள்
ரோஜாவின் நிறத்திற்கு சவால் விட்டுக்கொண்டிருந்தன. அந்த தேன் அதரங்களை
அவ்வப்போது ஈரப்படுத்திக்கொண்டிருந்ததால் ஜொலிஜொலிப்புடன் காட்சி
அளித்தன.

தளர்வாக விட்டிருந்த கூந்தல் அவளது சந்தனத்தில் கடைந்தெடுத்ததுபோல்
காட்சி அளித்த தோள்களில் தஞ்சம் அடைந்திருந்தன. அவள் எச்சில் விழுங்குவது
அவளது சங்கு கழுத்து ஏறி இறங்குவதில் இருந்து அறிந்து கொள்ள முடிந்தது.
கழுத்துக்கு கீழே .. அம்மம்மா..அதை விவரிக்க தனியாக ஒரு புத்தகமே
போடலாம். வெண்ணையால் உருட்டி வைக்கப்பட்ட குன்றுகள் போல மென்மையான,
திண்மையான அவள் மார்க்கனிகள் விம்மி பெருத்து இருந்தன. அவள் முச்சு
விடும் போதெல்லாம் மேலும் கீழும் இரங்கி என்னை பரவசப்படுத்தின. மிக
நேர்த்தியாக அவள் உடுத்தியிருந்தாலும் பெருத்த அந்த முலைகள் அவ்வப்போது
மெல்லிய புடவையின் வழியாகவும் பக்கவாட்டிலும் திமிறி வெளிவந்து தன்னுடைய
செழுமையை பறைசாற்றிக்கொண்டிருந்தன. அப்போதே அவற்றைப்பற்றி அவற்றுடன்
விளையாட வேண்டும் என்ற ஆசை மனதில் வெறியாக உருவெடுத்தது.

பருத்து பெருத்து இருந்த அந்த முலைகளை எப்படி தாங்குகிறது என்றே புரிந்து
கொள்ளமுடியாதபடி மெல்லிய இடை. தங்கத்தால் இழைக்கப்பட்டதைப்போல ஒரு
மினுமினுப்பு கண்களை பறித்தது. மாசுமறு இல்லாமல் தகதகவென்று ஜொலித்த அந்த
இடையின் நடுவில் ஒரு இன்ப பள்ளத்தாக்கு. குழிவான தொப்புள் அவளுக்கு.

மெல்லிய இடையிலிருந்து மீண்டும் அவளது சதை திரட்சிகள் பெருத்து
குண்டிக்கோளங்களுக்கு வழங்கியிருந்தன. செழுமையாக விளங்கிய அவளது பின்புற
வெண்ணெய் கலசங்களை மிகுந்த சிரமத்துடன் இறுக்கி உடுத்தப்பட்டிருந்த புடவை
பிடித்திருந்தது. அவள் நடக்கும்போது தளதளவென குலுங்கியது எனக்குள்
மின்சாரம் பாய்ச்சியது. தளைய தளைய உடுத்தியிருந்த புடவை அவளது
கெண்டைக்கால் தரிசனத்தை மறுத்தது.

'அப்படியே உரிச்சு சாப்பிடனும்போல இருக்கா...' என்றபடி என் கன்னத்தில்
ஒரு மெல்லிய முத்தத்தை பதித்தாள். நானும் அவளது உதட்டில் ஒரு சின்ன
முத்தத்தை பதித்து 'எங்க போறதா plan' என்றேன்.

'கோயிலுக்கு போகலாம்' என்றாள்.

'சரி. அதுக்கு முன்னாடி சின்னதா ஒரு ஷாப்பிங் போகலாமா?' என்றேன்.

'ஓ.கே' என்றபடி என் விரல் கோர்த்து வெளியே வந்து வீட்டைப்பூட்டி car-shed
திறந்து காரை எடுத்தாள். 'நீங்க ஓட்டுறீங்களா' என்றாள். 'நீங்களே
ஓட்டுங்க..என்னால trafficல ஓட்டமுடியாது' என்றபடி காரின்
முன்னிருக்கையில் அமர்ந்தேன்.

'உங்கப்பா வாங்கி கொடுத்த கார்தான். அவர்தான் ஓட்டக்கத்து குடுத்ததே'
என்றபடி தன் பன்னீர்பூ விரல்களால் ஸ்டியரிங்ஐ இயக்கியபடி ஓட்ட
ஆரம்பித்தாள்.

ஒரு நகைக்கடை வாசலில் நிறுத்த சொல்லிவிட்டு 'கொஞ்ச நேரம் wait
பண்ணுங்க..என் friend கடை. பாத்திட்டு வந்து விடுகிறேன்' என்று சொல்லி
விட்டு உள்ளே சென்று 10 நிமிடம் அலசி ஆராய்ந்து ஒரு வைரமோதிரம்
வாங்கிவிட்டு வெளியே வந்தேன். அடுத்து அவளிடம் 'உங்களுக்கு dress வாங்கி
கொடுக்கனும்னு ஆசையா இருக்கு, துணிக்கடையில் நிறுத்துங்க' என்றேன்.
நகரத்தில் தலைசிறந்த ஒரு கடையில் நிறுத்த சொல்லிவிட்டு 'வாங்க..நீங்கதான்
செலக்ட் செய்யனும்' என்று அவளையும் அழைத்து சென்றேன்.

இரண்டு மணி நேரம் அலசி ஒரு பட்டுப்புடவையும் அதற்கு மாட்சிங்காக ஒரு
readymade ஜாக்கெட்டும் கவர்ச்சிகரமாக இருந்த ஒரு ப்ரா பேண்டியும்
தனக்காக வாங்கிக்கொண்டாள். வெளியே வந்து கோயிலுக்கு சென்றோம்.

தரிசனம் முடித்தவுடன் கோவில் வெளி பிரகாரத்தில் ஆளில்லாத ஒரு பகுதியில்
ஒரு மரத்தடியில் அமர்ந்தோம். பண்டிகை காலமோ விஷேஷமோ எதுவும் இல்லாத
நாளாதலால் கோயிலில் கூட்டமே இல்லை. தனித்து விட்டதைபோல இருந்தது
எங்களுக்கு வசதியாக இருந்தது.

அவளது அருகாமை எனக்குள் ஒரு கிறக்கத்தை ஏற்படுத்தியது. அவளிடம் மெல்ல
'நேத்தில இருந்து எனக்குள்ள உங்க மேல ஒரு இனம் தெரியாத அன்பு வருது.
எங்கப்பா சின்னவீடு நீங்கன்னு தெரிஞ்சப்பறம் உங்க மேல எனக்கு கோபந்தான்
வந்தது. ஆனா உங்களப்பாத்ததும் எல்லாம் மறைஞ்சிருச்சி. அதுக்கு காரணம்
உங்க மேல எனக்கு இருந்த காம எண்ணமாகூட இருக்கலாம். எது எப்படியோ...இந்த
உறவு எப்பவுமே எனக்கு வேணும்' என்றபடி அவளது மெல்லிய விரல்களைப்பற்றி
நான் வாங்கிய மோதிரத்தை அணிவித்து முத்தமிட்டேன்.

தன் விரல்களால் என் தலையை மெல்ல கோதியபடி 'உங்கப்பா இறந்த செய்தி
கேள்விப்பட்டவுடனேயே எனக்குன்னு யாருமே இல்லன்னு தோணிச்சு. அப்பதான்
நீங்க...நான் இனிமேல் அப்பா ஸ்தானத்தில இருந்து கவனிச்சிகிறேன்...என்று
சொன்னவுடனே எனக்குள்ள இருந்த ஏக்கமெல்லாம் ஆசையா மாறிவிட்டது. எனக்கு
இனிமே எல்லாமே நீங்கதான்' என்றபடி என் கன்னத்தில் ஈரமுத்தம் ஒன்றை
பதித்தாள்.

எனக்குள் இருந்த இறுக்கமெல்லாம் இப்போது மறைந்துவிட்டது. அவள் உதடுகளில்
முத்தம் பதிக்க ஆரம்பித்தேன். மெல்லிய முத்தம் இருவரின் காமத்தீயினால்
பற்றி ஆவேச முத்தமானது. என் நாக்கால் அவளது நாக்கை நக்கி முத்தத்தை
மேலும் தீவிரப்படுத்தியபடியே என் கைகளால் அவளது மாங்கனிகளை அவளது
புடவையுடன் கசக்க ஆரம்பித்தேன்.

கோயிலில் இருக்கிறோம் என்ற நினைப்பு மறைந்த நிலையில் இருவரும்
முத்தத்தில் மூழ்கி இருந்தபோது எங்கிருந்தோ எழுந்த மணியோசை எங்களை
கலைத்தது. 'வீட்டில போய் வச்சிப்போம்' என்றபடி எழுந்தாள்.

காரில் திரும்பி வரும்போது பக்கவாட்டில் தெரிந்த முலைகளை பிடித்தும்
கசக்கியும் விளையாடியபடியே வந்தேன். அவளும் அவளது ஒரு கரத்தினால் என்னுடய
தண்டில் விளையாடியபடி வந்தாள். எங்கள் இருவராலும் எங்களது தாபத்தை அடக்க
முடியவில்லை. காரை வீட்டுக்குள் சென்று நிறுத்தியவுடன் car-shedக்குள்
நிறுத்தாமல் தோட்டப்பகுதியில் car-shed முன்புறமாக நிறுத்தினாள்.

அவ்வளவுதான்...காரை விட்டு இறங்காமல் அப்படியே என் மடிமேல் சாய்ந்து என்
பேண்டின் ஜிப்பை இறக்கி ஜட்டியையும் விலக்கி என் தண்டின் மேல் கைவைத்து
ஆட்ட ஆரம்பித்தாள். நானும் சும்மா இல்லாமல் அவளது புடவை முந்தானையை
விலக்கி ஜாக்கெட்டுடன் அவளது பழங்களை பிசைய ஆரம்பித்தேன்.

அந்த நிலையிலேயெ ஒரு ஆழ்ந்த ஆவேச முத்தத்தில் ஈடுபட்டோம். அவள்
ஜாக்கெட்டையும் ப்ராவையும் கழட்டி காரின் பின்சீட்டில் வீசிவிட்டு,
முலைக்காம்புகளில் நாக்கால் நிரடினேன். 'ஹ்ம்ம்ம்ம்ம்...' என்றபடி உடலை
வில்லாய் வளைத்து எனக்கு நன்றாக அவள் அமுதகலசங்களை எனக்களித்தாள். அவள்
முலைகளில் கவனத்தை பதித்தபடியே மெல்ல என்னுடைய பேண்டை கீழிரக்கி காலால்
உதறி இடுப்புக்கு கீழ் நிர்வாணமானேன். என் தண்டு அவள் விரல் வேலையால்
உசுப்பேற்றப்பட்டு விறைத்து அவள் கூதியை தேடிக்கொண்டிருந்தது. என்னை
மெல்ல விலக்கியவள் உட்கார்ந்த நிலையிலேயே என் பக்கம் சரிந்து என் பூலை
தன் வாயினால் கவ்வினாள். உதடுகளால் கவ்வியபடியே என் விதைப்பைகளை தன்
குளிர்விரல்களால் நீவினாள். நுனித்தோலை உதடுகளால் விலக்கி நாவினால்
மொட்டுப்பகுதியை சுவைத்தாள். கண்களை மூடி அவள் ஊம்பல் வித்தையை
ரசித்தபடியே அவள் முதுகுப்புறமாக செலுத்தி முலைகளை கசக்கினேன். என்
கைவேலைகளை அனுபவித்தபடியே என் தண்டை தன் வாய்க்குள் முழுவதுமாக வாங்கி
சப்பிக்கொண்டிருந்தாள். தன் செவ்வாயால் என்னுடைய தடியை உள்ளுக்கும்
வெளியாகவும் வாங்கி தன் வாயால் ஓத்துக்கொண்டிருந்தாள்.

''ஹ்ம்ம்ம்....ஹ்ம்ம்ம்ம்.......ஆஆஆஹ்ஹா....அம்ம்ம்ம ்மா...' என்றபடி
அவள் ஊம்பலை உன்னதமாக ரசித்தேன். என்னால் பொறுக்கமுடியவில்லை என்ற நிலை
வந்ததும் 'போதும் என் கன்னுகுட்டி..போதும்...உன் ஓட்டைக்குள்ளதான் தண்ணி
விடுவேன்' என்றபடி அவளை விலக்கினேன். சட்டென காரின் கதவை திறந்தவள்
வெளியேறி பின்சீட் கதவை திறந்து தன் புடவையை இடுப்பு வரை உயர்த்தி தன்
புண்டையை விரித்து எனக்காக காத்திருந்தாள். நானும் அவ்வாறாகவே செயல்பட்டு
அவள் கூதிக்குள் என் சுன்னியை சொருகுவதற்காக அவள் மீது படர்ந்தேன். முன்
சீட்டின் மேல் ஒரு காலை வைத்து என் தண்டை பற்றி தன் புண்டைக்குள் மெல்ல
செருகினாள். வெட்டவெளியில், கார்கதவுகள் அனைத்தும் திறந்த நிலையில் அவளை
புணர ஆரம்பித்தேன்.

முதலில் மெதுவாக ஆட்டத்தை ஆரம்பித்த நான் நேரம் செல்ல செல்ல மெதுவாக
வேகத்தை கூட்டினேன். 'ஆஆஅ...அப்படித்தான்..அப்படித்தான்...வேகமா...ஸ்பீடா
' என்றபடி தன் புட்டங்களை உயர்த்தி என் குத்துக்களை தனக்குள்
வாங்கிக்கொண்டாள். அவள் மன்மத சுரங்கத்தின் அடி ஆழம் வரை என் தண்டு
சென்று வந்தது. என் குத்துக்களை அவசரமாக்குவதை விட ஆழமாக்கினேன். ஒவ்வொரு
முறை குத்தும் போதும் 'அம்மா...' என்ற சத்தம் அவள் வாயில் இருந்து
வெளிப்பட்டது.

குலுங்கிக்கொண்டிருந்த அவளது தேன் கனிகளை ஒருவாயினால் கவ்வி கடித்தபடியே
என்னுடைய தாக்குதலை ஆவேசப்படுத்தினேன். அவளும் தன் கால்களால் என்னுடைய
இடுப்பை சுற்றி பின்னி படரவிட்டபடி என் தாக்குதல்களை தன்னுள்
வாங்கிக்கொண்டு சுகத்தை வாரி இறைத்துக்கொண்டிருந்தாள். அவளது கூதிநீர்
நிற்காமல் வடிந்து கொண்டிருந்ததால் 'சலக்..சலக்' என்ற சத்தமும், எங்களின்
இன்ப விளையாட்டை தாங்க முடியாமல் கார் குலுங்குவதால் ஏற்படும் ஒருவகையான
சத்தமும், எங்களிடம் இருந்து வெளிப்பட்ட 'ஆஹ்ஹ்ஹ்ஹ்ஹ்....'
'அப்படித்தான்...நல்லா....வேகமா...அம்மா....ஆஆஹ்ஹ்ஹ்
ஹ்ஹ்ஹ்...ஹ்ம்ம்ம்ம்ம்ம்' என்ற சத்தங்களும் அந்த இடமெங்கும் பரவி
எனக்குள் காமத்தீயை மேலும் கொழுந்துவிட்டு எரியச்செய்தது.

15 நிமிடம் நடந்த பஜனையை முடிவுக்கு கொண்டுவரும் விதமாக
'ஆஆஹ்ஹ்ஹ்ஹ்ஹ்.....ஓஹ்ஹ்ஹ்ஹ்......விஜயா......ஆஅஹ்ஹ் ஹ்ஹ்' என்ற
சத்தங்களுடன் ஒரு பெரிய உறுமலுடன் என் விந்தை என் தந்தையில் சின்னவீடு ..
இப்போது என்னுடைய சொந்தமான .. கூதியில் பாய்ச்சினேன். அவளும் அதே
சமயத்தில் உச்சத்தை அடைந்தாள். 'என்
கண்ணே...செல்லமே......ஹ்ம்ம்ம்ம்ம்ம்....ஆஆஆஆஆஹ்ஹ்ஹ் ஹ்ஹ்ஹ்' என்றபடி
என்னை இறுக்கி அணைத்தபடி உச்சத்தை அடைந்தாள். அருவியாக பொங்கிய அவளது
மதனநீரும் என்னுடய தண்டிலிருந்து 7-8 முறை சர்..சர் என்று பாய்ச்சிய
விந்து நீருடன் கலந்து அவள் கூதியை நிரப்பி வழிந்து கார் சீட்டில்
வழிந்தது.

அப்படியே ஒரு பத்து நிமிடம் அணைத்தபடி கிறக்கத்தில் இருந்துவிட்டு மெல்ல
ஒருவரை ஒருவர் அணைத்தபடி காரிலிருந்து உடைகளை சரி செய்தபடி காரை shedல்
நிறுத்தி விட்டு அடுத்த ஆட்டத்துக்காக வீட்டினுள் நுழைந்தோம்.

'குளிச்சிட்டு ரெடியா இருங்க..இன்னைக்கு விடிய விடிய உங்களுக்கு
விருந்துதான்' என்றபடி தனது அறைக்குள் நுழைந்தாள். எனக்கு அவளுடன் கூடி
குளிக்கவேண்டும் என்ற ஆசை இருந்தாலும் இது நம்ம சொத்து தானே நிதானமா
அனுபவிச்சிக்கலாம் என்றபடி குளித்து விட்டு ஹாலில் அமர்ந்து
நொறுக்குத்தீனி கொறித்தபடி tv பார்த்துக்கொண்டிருந்தேன்.

'அங்க என்ன செஞ்சிகிட்டு இருக்கீங்க...உள்ள வாங்க' என்ற அழைப்புக்கு ஏற்ப
அவள் அறைக்குள் நுழைந்தேன்.

நான் வாங்கி கொடுத்த பட்டு புடவையை தழைய தழைய உடுத்தி தங்கநகைகளால் தன்னை
அலங்கரித்துக்கொண்டு எனக்காக காத்திருந்தாள்.

'முதலிரவுன்னா...ஆண்கள்தான் காத்திருப்பாங்க வழக்கமா. இங்க வித்தியாசமா
இருக்கே' என்றபடி அவளை அணைத்து முத்தமிட்டபடி அடுத்த ஆட்டத்தை
தொடங்கினேன்.

அன்று இரவு முழுவதும் பலவிதங்களில் சுகமளித்து என்னை திக்கு முக்காட
வைத்துவிட்டாள் என்னுடைய ஆசை நாயகி[ஆம். இப்போ என் சொந்தம் அவள்].

குனிய வைத்து ஒரு முறை. என் மேலேறி ஒரு முறை..அவளது கொங்கைகளில் என்
தண்டை செலுத்தி ஒருமுறை, உட்கார்ந்த நிலையில் ஒரு முறை. நின்ற நிலையில்
கலவி செய்து ஒரு முறை. குளித்துக்கொண்டே ஒரு முறை, டைனிங் டேபிளில் ஒரு
முறை என்று கணக்கிலடங்காத முறைகள் ஓத்து சுகம் அனுபவித்தோம்.

இரண்டு நாட்களில் ஊருக்கு திரும்பி சென்னையில் business ஆரம்பித்து
செட்டில் ஆகப்போகிறேன் என்று சொல்லிவிட்டு ஒரு மாதத்தில் எனக்காக
business அமைத்துக்கொண்டு சென்னை வந்தேன். எங்கள் உறவு
பூத்துக்குலுங்கியது.

விஜயாவே எனக்கு பெண் பார்த்து திருமணம் செய்து வைத்தாள். நான் விஜயாவை
திருமணம் செய்து கொள்ளவே ஆசைப்பட்டேன், அவள்தான் கட்டாயமாக அதற்கு
மறுத்து எனக்கு திருமணம் செய்து வைத்தாள்.

மாதத்தில் 10 நாள் டூர் போகிறேன் என்று சொல்லிவிட்டு விஜயா வீட்டில்
சுகம் அனுபவித்து வருகிறேன்.