கேட்டபசங்க 3 Tamil Sex Story, Tamil Sex Stories, Tamil Dirty Stories,

ண்டைக்குள் இடிக்கும் வேகத்தை கூட்ட அந்த அறையெங்கும் அவங்க முனகலாகவே
இருந்தது. ராதிகாவின் புண்டை இதழ்கள் என் முரட்டு சுண்ணியால் குத்துபட்டு
கதற அவள் உடம்பு துடிதுடித்தது. ராதிகாக்கா தேவடியாவைப் போல முனகினாள்.
எங்கள் ஓழ்ராகம் பெரிய சத்தமாக இருக்க குமார் டிவி போட்டி விடும் சத்தம்
கேட்டது. ஆனால் அவன் உள்ளே வரலை. பின் ராதிகா அக்கா என்னை விழக சொல்ல
நான் அவளை விட்டு விழகினேன். என் முதல் செக்ஸ் அனுபவமே என்னை விட 2
வருடம் பெரிய பெண்ணுடன் அரங்கேறியது. பெரிய பெண்ணாக இருந்தாலும் பேரழியாக
அவள் இருக்க ராதிகாக்க திரும்பீ முதுகை காட்டி படுத்து ஒரு தலையணையை தன்
வயித்துக்கு வச்சுக்க அவள் புண்டை அழகா தெரிந்தது. அப்படியே அவள் குத்த
சொல்ல நான் சுண்ணியை நீவி விட்டு அவள் புண்டை துவாரத்தின் மேல்
தேய்த்தேன். சுகம் தாங்காமல் முனகிய ராதிகாக்கா என்னை இடிக்க சொல்ல அவள்
புண்டைக்குள் மெல்ல சொருகினேன். அவள் புண்டைக்குள் சுண்ணி மெல்ல உள்
நுழைய முன் பொலவே அவள் பக்கவாட்டில் கைகளை ஊனிக்கொண்டு ராதிகாக்காவின்
புண்டைக்குள் குத்தி குத்தி எடுக்க அவங்களால் சுகம் தாங்காமல்
பிதற்றினாள். ஆனால் எனக்கு கை ரொம்பவும் வலிக்க அப்டியே ராதிகாக்கா
மேலேயே படுத்து கொண்டேன். இடுப்பை மட்டும் தூக்கி தூக்கி இடிக்க அவள்
புண்டைக்குள் சுண்ணி அழகாக போய் வந்தது. அவள் உடம்பு பூ போல இருக்க அவள்
புண்டையை ஓத்தெடுத்தேன். அது ரப்பர் மாதிரி குழைய அவள் கண்ணங்களில்
முத்தமிட்டேன். என்னால் ரொம்பவும் தாங்க முடியாமல் சுண்ணியை அவள்
புண்டையிலிருந்து உருக என் காமநீர் அவள் புண்டையின் மேலே தெளித்தது. அவளை
விட்டிறங்கி அவள் பக்கவாட்டில் படுக்க ராதிகாக்க ஒரு துணியால் அவள்
சாமானத்தில் ஒட்டியிருந்த என் சுண்ணித் தண்ணியை துடைத்தாள். பின்
ராதிகாவின் முலைக் காம்பை திருகி விளையாட அவள் என் சுண்ணியை ஊம்பினாள்.
அவள் ஊம்பிட்டிருக்க டப்பென கதவை திறக்க இருவரும் நிமிர்ந்தோம். குமார்
அங்கே தூக்கிய சுண்ணியுடன் அம்மணமாக நின்றிருந்தான். அப்போதான்
எங்களீக்கே தெரிந்தது அவன் கதவு ஓட்டை வழியே நாங்க ஓப்பதை
பாத்திட்டிருந்திருக்கானென. ராதிகாக்க என் சுண்ணியை மீண்டும் ஊம்ப நான்
குமாரை பாத்தேன். அவன் சிரிச்சிட்டே ராதிகா அக்காவின் கிட்டேவந்து அவள்
தலையை பிடிச்சிழுத்து கண்ணங்கள் முகம்மென முத்த மழை பொழிந்தான். நான்
பாத்திடிருக்க அவன் அவன்அக்கா முலைகளை கடிச்சான். ராதிகாக்கா துடிக்க
அவன் ராதிகாக்காவின் காம்புகளை வெறி வந்தாற்போல சப்பினான். அவன் கைகளில்
பட்டு ராதிகாக்கா காம்பு துடிக்க அவன் பல்லாலேயே அவள் காம்புகளை மெல்ல
கடிக்க ராதீகாக்கா துடித்தாள். அவங்க ஓழ் விளையாட்டை பாக்க எனக்கு
மீண்டும் வெறியேற அவன் சுண்ணிய காட்டி அவங்கக்காவை ஊம்ப சொல்ல அவளும் தன்
தம்பியின் தம்பியை கையால் பிடிச்சு வருட அவன் ஸ்ஆ என முனகினான். பின்
ராதிகாக்கா அவன் கொட்டைகளை அழுத்திட்டே தன் தம்பியின் சுண்ணியை
முத்தமிட்டுட்டு அதை வாய்க்குள் போட்டு ஊம்ப ஆரம்பிக்க ராதிகாக்காவால்
அவன் சுண்ணி மேலும் பெருத்தது. குமார் என்னைப் பாத்து சிரிக்க நானும்
சிரித்தேன். பின் அவன் அவங்கக்காவால் ஊம்பப்படும் சுண்ணியை பாக்க நான்
என் சுண்ணியை பாத்தேன். அக்கா தம்பியின் காம விளையாட்டால் என் சுண்ணியும்
பெருத்திருக்க நான் ராதிகாக்காவின் புண்டையை பாத்தென். என்னிடம் ஏற்கனவே
அடிபட்டு கண்ணிப் போயிருந்த மாதிரி இருக்க அவள் புண்டையை என் கைகளால்
வருட ராதிகாக்கா சுகத்தில் முனகினாள். அவள் தம்பி சுண்ணியை அவள் ஊம்ப
நான் அவள் புண்டையை நக்கினேன். அவள் காமபானம் சுரந்திருக்க அவள்
பருப்பிலிருந்து என் ராதிகாக்காவின் அன்புப் புண்டையை நக்கியே சுத்தம்
செய்ய ரெண்டு தம்பிகளிடம் மாட்டிக் கொண்டு ராதிகாக்கா சுகத்தில்
ஸ்ஸ்ஸ்ஆஆஸ்அஆ என சொர்கத்துக்கே போய் விட்டாள். அவள் புண்டை எங்களுக்கு
தேனமிர்தமாக இருக்க நான் ராதிகாவின் புண்டைத் தேன்களை நக்கியே
சுவைத்தேன். அவள் சின்ன குண்டி ஓட்டை சுருங்கி விரிய அதையும் அடிக்கடி
கையால் வருட ராதிகாவால் தன் புண்டை நக்கப்படும் சுகத்தை தாங்க முடியாமல்
முனகல் சத்தத்தை அதிகபடுத்த நான் அவளிடமிருந்து விழக அவள் நாய் போல
நின்றாள். நான் பாக்க குமார் என்ன பாதான். அவன் அவங்கக்கா பின் நின்று
தன் சுண்ணியை அவங்கக்கா சூத்து வழியே அவ புண்டையில் உரச ராதிகாக்கா
சுகத்தில் முனகினாள். நான் அவங்கக்காவின் வாய்க்கிட்டே சுண்ணிய காட்ட
அவங்க சிரிசிட்டே ஊம்பினாங்க. ராதிகாக்காவின் வாய் ஜாலத்தால் சுண்ணி
மேலும் எழ அவங்க அதற்குள் முனக ஆரம்பித்தாங்க. அப்போதான் குமார்
பின்னாலிருந்து அவங்க புண்டைக்குள் விட்டிடிக்க ராதிகாக்கா ரொம்பவும்
முனகினாள். அவங்க முகம் கோணிக்க நான் அவங்க முகத்தை பிடிசிட்டு காட்ட
அவங்க ஊம்பினாங்க. என் சுண்ணிக்கு புதுசா ரத்தம் சென்ற மாதிரி சந்தோஷமா
இருக்க நாங்க ரெண்டு பேரும் அவன் அக்காவின் கற்பை சூறையாடினோம். அவளே
வந்துதான் ஓழ் வாங்குகிறாள் என்றாலும் அந்த காட்சியை காணும் யாரும் அதை
நம்ப மாட்டார்கள். நாங்கள் அப்படிதான் அவங்களை ஓழ் போட்டோம்.
ராதிகாக்காவின் புண்டையும் வாயும் எங்கள் சுண்ணிகளால் கஷ்டப்பட நான்
அவளிடமிருந்து விழகினேன். அவங்க நாய் மாதிரி அப்டியே நிற்க என் நண்பன்
அவன் அக்கா புண்டையை வேகமாக குத்தினான். அவனுக்கும் வெறியேற வேகமாக அவன்
அக்காவை இடித்தான். அந்த தேவதை தன் தம்பியின் சுண்ணியால் இடி வாங்கிட்டு
முனக நான் அவளின் முகத்துடன் முகம் சேர்த்து உதடுகளை கவ்வி சுவைக்க
அவளிடமிருந்து காம முனகல்கள் வந்து கொண்டே இருந்தன. அவள் முகமெங்கும்
முத்தமிட என் நண்பன் விழகிக்கொண்டு என்னை குத்த சொன்னான். நானும்
அவளிடமிருந்து எழுந்து அவள் பின்னால் போய் குண்டி ஓட்டைய வருட ராதிகாக்கா
ஸ்ஸ்ஆஆ என்றாள். அப்படியே மெல்ல அவள் புண்டைக்குள் சுண்ணியை நுழைக்க அவள்
மீண்டும் முனக ஆரம்பித்தாள். ஆனால் குமார் அதற்கு விடாமல் அவன் சுண்ணியை
அவள்அக்கா வாயில் ஊம்பகொடுக்க ராதிகாக்கா ஊம்பினாள். நான் அவள் முதுகு
மேல் படுத்த மாதிரி நின்று கொண்டு அவள் முலைகளை கசக்கிட்டு அப்படியே
இடுப்பை தூக்கி தூக்கி இடிக்க அவள் சினிங்கிட்டே ஓழ் வாங்கினாள். அவன்
தம்பியோ அவங்கக்கா முகத்தை இறுக பிடிசிட்டு அவள் வாயிலேயே சுண்ணியை
சொருகி சொருகி எடுக்க ராதிகாக்காவால் முடியாமல் கதறினாள். ஆனா வெளியே
ஓடிய டிவி சத்தம் அவள் சத்தத்தை வெளியே கேட்க விடாமல் மடக்கிட நான் அவள்
அக்கா புண்டையை கிழிசெடுத்தேன். என் நண்பனால் தாங்க முடியாமல் அவள் அக்கா
முகத்தை காட்டி அவள் முகத்திலேயே கஞ்சியை தெறிச்சான். நான் அவனிடம் ஏண்டா
இப்படி பண்ணிட்டே என்க அவன் என்னிடம் நான் எப்பவும் இப்படிதாண்டா
செய்வேன். அவளும் இதைத்தான் விரும்புவாள் என்க ராதிகாக்காவை பாத்தேன்.
அவளும் தன் தம்பியின் காமத்தண்ணீரை முகத்தில் ஒழுக விட்டுட்டு
கள்ளத்தனமாக சிரிச்சாள். பின் அவனே துணியெடுத்து அவள் அக்கா முகத்தை
தொடச்சிவிட்டு அவள் முகத்தில் முத்த மழை பொழிய நான் ராதிகா புண்டையில்
அப்படியே இயங்கிட்டிருந்தேன். அவன் என்னை செய்யடா என்றிட்டு ரூமை விட்டு
வெளியே சென்றிட நான் அவள் குண்டிய பிடிசிட்டு நாய் மாதிரியே நல்லா வேகமா
ஓக்க ஆரம்பிக்க அவள் சத்தம் அதிகமானது. என் கொட்டைகள் ராதிகாக்காவின்
குண்டியில் பட்டு தெறிக்க நான் எனக்கேற்பட்ட வலியெல்லாம் பொறுத்துக்
கொண்டு அவள் குண்டியை இறுக பிடிசிட்டு அவள் புண்டையில் வேகமாக குத்த
ராதிகாவால் சுகம் தாங்க முடியாமல் கதற ஆரம்பித்தாள். இரண்டாவது முறை
என்பதால் என் பானம் வெளிப்பட நேரம் ஆக அவள் புண்டைய கிழிச்சேன். என்னால்
தாங்க முடியாததால் அவள் புண்டேய கொஞ்சம் வேகமாக குத்த எனக்கு வருகின்ற
மாதிரி இருந்தது. அவளின் புண்டையிலிருந்து சுண்ணிய உருவிட்டு என்
சுண்ணியை ஆட்ட அவள் புரிந்து கொண்டு அவள் என் கைகளை நீக்கிவிட்டு அவள்
வாயால் ஊம்பினாள். நான் ராதிகாக்காவின் தலையை வருடிட்டே அவள் வாய்க்குள்
ஓக்க ராதிகாக்காவும் வாயை ஏதுவாக வெச்சாள். என்னால் தாங்க முடியாமல்
கஞ்சியை பீய்ச்ச அவள் வாய்க்குள் கஞ்சி சென்றது. அவள் சுண்ணியை வெளியே
உருவ அவள் முகத்திலும் கொட்டினேன். என்னால் சுகம் பொறுக்க முடியவில்லை.
என் முதல் செக்ஸ் அனுபவமே என் நண்பனின் பேரழகு அக்காவுடன் நடந்ததில்
ரொம்ப சந்தொஷமாக இருக்க அவளெ என் சுண்ணியை ஊம்பி சுத்தம் செய்து
விட்டாள். நானும் எழுந்து டிரஸ் மாட்டிட்டு ரூமை விட்டு வெளியே போக என்
நண்பன் டிவி பாத்திடிருந்தான். மணி 10 ஆக நான் பாத்ரூம் போய் முகம்
கழூவிட்டு வர அவன் டிவி பாத்திட்டு உக்காந்திருக்க அவன் பக்கத்தில்
அமர்ந்தேன். அவன் என்னடா ரொம்ப சந்தோஷமா. இப்ப எப்படி இருக்கு ரொம்ப
நன்றிடா உண்மையாகவே தாங்க முடியலை. உங்கக்கா ரொம்பவும் வெறி
பிடிச்சவங்கடா சரி விடு இனிமே அவள ஓத்தே அவ வெறிய நம்ம அடக்கிடலாம். யார்
வெறியடா என்றிட்டே அவங்கக்கா வெளியே வர நான் நடந்ததை சொன்னேன். பின்
அவங்களிடம் பேசிடிருக்க ராதிகா நைட்டியில் வந்திருந்தாள். நான் என்
நண்பனிடமிருந்து எழுந்து அவ கிட்ட உக்கார அவங்க தள்ளி உக்காந்தாங்க.
ரெண்டு பேரும் ஒட்டிட்டே உக்கார அவன் டிவி பாத்திடிருந்தான். ரொம்ப நேரம்
டிவி பாக்க மணி 11 ஆனது. உடனே மூவரும் தூங்க போனோம். எங்களால் அப்பவும்
சும்மாயிருக்க முடியாமல் ராதிகாக்காவின் புண்டையை வருட நாங்க மீண்டும்
ஒன்னா சேந்து கூடல் போட்டோம். ஆனா இந்த முறை அவன் அக்காதான் எங்க ரெண்டு
மேல ஏறியும் செய்தாள். நாங்க தாங்க முடியாம ஆட அவன் அக்காவின் வெறி
உண்மையிலேயே அதிகம் தானென புரிந்து கொண்டேன். பின் அப்படியே ஓத்திட்டு
தூங்கிட்டோம். அடுத்த நாள் காலை அம்மணமாக மூவரும் எந்திரிக்க அவன்
என்னிடம் இன்று தேர்வுக்கு என்ன செய்வதென்க அவன் அக்கா படிச்சதை
எழுதுங்கடா என்றாள். என் நண்பன் விளையாட்டாய் உன்னை ஓத்ததத்தான்
எழுதவேண்டும் என்க மூவரும் சிரிசிட்டொம். பின் நான் என் வீடு சென்று
புறப்பட அவங்களும் காலேஜ் புறப்பட்டாங்க. நாங்க ரெண்டு பேரும் பிரிஞ்சி
போயிட அவன் அக்கா பஸ்சேறி போனாள். அவள் வெள்ளை சுடியில் சூப்பராக
இருந்தாள். நாங்க ரெண்டு பேரும் காலை முழுதும் காலேஜ்லேயே படிச்சிட்டு
மதியம் பரீட்சை எழுதினோம். எனக்கு ஈஸியாக அமைய அவனுக்கும் பரீட்சை எளிதாக
இருந்தது. எனக்கு முதல் செக்ஸ் அனுபவித்ததால் ரொம்ப சந்தோஷமாக இருக்க
அவனுநானும் காலேஜ் விட்டு வீடுவர நான் அவ வீட்டிற்கு உடை மாற்றிட்டு
செல்ல அவன் பெற்றோர் இரவு வறாங்கன்னான்.