தேடி வந்த தேவதை - 2

மலேரியா......இது கென்யாவில் எல்லோருக்கும் சாதாரணமாக
வருவது.....எனக்கும் வந்தது....

நான்கு நாட்கள் கடுமையான காய்ச்சலில் பாதிக்கப்பட்டேன்......அந்த
குடும்பமே அவர்களில் ஒருவனாக என்னை நினைத்து பார்த்துக்கொண்டது........

நான்காம் நாள் கண்களை மூடி படுத்திருந்தேன்,...யாரோ அருகில் வந்து
நிற்ப்பதுப் போலிருந்தது.....எனது அருகில் அமர்ந்தார்கள்....நல்ல
நறுமணம்...அப்போதுதன் குளித்திருக்க வேண்டும்...சோப்பின் மணம் எனது
நாசியை துளைத்தது.....

அப்படியே கைகளால் எனது முடியை கோதி கொடுத்தார்கள்.....னெற்றியில் சிறிய
முத்தம்...அந்த உதட்டின் சூட்டை எனது நெற்றி சொன்னது....கன்னத்தை
அப்படியே கைகளால் வருடினார்கள்.....நல்ல சுகமாக இருந்தது.....கண்களை
திறந்தேன்....அவரின் முகம் எனது முகத்தின் வெகு அருகில்....அகன்ற
கண்கள்...பிறை நுதல் போன்ற நெற்றி...நீண்ட மூக்கு.....கரிய
விழிகள்.....லிப்ஸ்டிக் பூசப்பட்ட உதடுகள்.....

கழுத்தில் இருந்த தங்கச் செயின் அவளது சங்கு கழுத்தின் வழியே அவளது
முலையின் பிளவுகளின் வழியே உள்ளே சென்றது....சிவந்த நிற ஜாக்கெட்டில்
அவளது மஞசள் மேனி தங்கம் போல் ஜொலித்தது...அவளின் முலைகல் எந்த நேரமும்
ஜாக்கெட்டில் இருந்து வெளியில் வந்து விழும் அளவுக்கு பிதுங்கி
இருந்தது........


அவள் எனது அருகில் இருந்ததால் அவளின் இடுப்பின் சூடு எனது சரீரத்தின்
சூட்டை விட மிகவும் கூடுதலாக இருந்தது....நான் உணர்ந்ததை தெரிந்துக்
கொண்டவர்கள் பட்டென எழுந்தார்கள்.....

அவர்களின் முந்தானை எனது படுக்கையில் எனது உடம்புடன் ஒட்டி இருந்ததால்
எழுந்தவர்கள் நிலை தடுமாறி எனது மீதே விழுந்தார்கள்...அவர்களின் பெரிய
கொங்கைகள் எனது மாரினைத் தழுவின...அவரின் உதடுகள் எனது உதடோடு
உறவாடின....இது ஒரு செகண்ட் நேரத்திற்க்கு மாத்திரமே....முந்தானையை ஊறி
எடுத்தவர்கள் விறு விறுவென நடந்து சென்றார்கள்.....

அதுவரை அவர்களை வேறு கண்ணோட்டத்தோடு காணாத நான் அன்று முதல் அவர்களை
ரசிக்கத் தொடங்கினேன்......

உயரம் 6 அடிக்கும் சற்று குறைவு....பெரிய கண்கல்...நெற்றியில் எப்போதும்
ஒரு திலகம் காணும்...பெரிய முலைகள்...பெரிய ஆனால் அளவான குண்டிகள்.....

இடுப்பில் ஒரு சிறிய மடிப்பு....காலில் கொஞ்சும் தங்க கொலுசு......

கூடுதலும் சேலை....வெளியில் சொல்லும் போது மாத்திரம் சுரிதார்....

அன்றைய நிகழ்ச்சிக்குப்பிறகு, எனது எண்ணம் முழுவதும் எப்படியாவது அவரை
மடக்கி எனது வழிக்கு கொண்டு வர வேண்டும் என்ற ஒரு சிந்தனை மாத்திரமே
இருந்தது....ஆனால் அவரோ எதுவும் நடக்காததுப்போல் என்னிடம்
நடந்துக்கொண்டார்........

ஆனாலும் சில சமயங்களில் சேலையின் மாராப்பு விலகி அவரின் ஒரு பக்க முலை
தரிசனம் தந்துக் கொன்டிருக்கும்...ஒருநாள் ஏதோச்சையாக பார்த்தப்போது ஒரு
காரியம் எனக்குப்புரிந்தது...அவர் 'பிரா'தரித்திருக்க வில்லை
என்பது...இரண்டுக்குழந்தைகளுக்கு பால் கொடுத்ததால் காம்புகள் சிறிது
பருத்து முலைகள் வீங்கி காம்புகள் விடைத்து நின்றன....

அதை அவர் எனக்கு நான் காணவேண்டும் என்ற ரீதியில் காண்பிப்பதாக இருந்தது....


ஒருநாள் பாகு காய்ச்சிக்கொண்டிருந்தப்போது, பாகின் பதம்
காண்பிப்பதற்க்காக அவரின் பக்கமாக திரும்பினேன்.........அவரும் ஏதோ
என்னிடம் சொல்லுவதற்க்காக திரும்பினார்....அந்த ஒரு செகண்ட்டில் என்
கையில் இருந்தப்பாகு அவரின் மீது தெரித்து விழுந்தது....அவர்
துடிதுடித்துப்போனார்....பாகு அவரின் சரீரத்தின் மேல் கழுத்தில் தெறித்து
விழுந்திருந்தது........

நானும் பதறிப்போனேன்....அங்கிருந்த துணியை எடுத்து முதலில் பாகினை
துடைத்தேன்....பாகு அவரின் கழுத்தில் பட்டு ஜாக்கெட்டில்
சிதறியிருந்தது.......துணியால் மெதுவாக துடைத்துவிட்டேன்...

"முந்தானையை ஒண்ணு மாத்துங்க...." ஒன்றும் சொல்லாமல் மெதுவாக
மாற்றினார்...முலைகள் இரண்டும் ஜாக்கெட்டுக்குள் பிதுங்கிக்
கொண்டிருந்தன....பாகு அங்கும் இங்குமாக ஜாக்கெட்டில் சிதறியிருந்தது....

எனது கைகள் நடுங்கத்தொடங்கின...தைரியத்தை வரவழைத்துக்கொண்டு..பட்டும்
படாமல் அவரது முலைகளின் மீது துணியைக் கொண்டு துடைத்தேன்....'பிரா'
இடாததால் பாகு துணியையும் மீறி அவரது சரீரத்தை அடைந்திருந்தது....அவர்
கன்களை மூடி "ஷ்...ஷ்..."என சப்தம் உண்டாக்கிகொண்டிருந்தார்....

"ஜாக்கெட்டை கழட்டுன்னா...தொடச்சிட்டு மருந்துப் போட வசதியா இருக்கும்......."

அவரிடமிருந்து, "ஷ்...ஷ் "என்ற சப்தம் மட்டுமே வந்தது...கைகளை
விசிறிப்போல் வைத்து விசிறிக் கொண்டிருந்தார்......

துணிச்சலுடன் எனது விரல்களால் ஜாக்கெட்டின் ஊக்குகளை
கழட்டத்தொடங்கினேன்....அவரின் முலைகள் துணியுடன் எனது உள்ளங்கையில் பட்டு
பரமபாதம் ஆடிக் கொண்டிருந்தன..... அவர் ஒரு எதிர்ப்பும் காண்பிக்கவில்லை

ஊக்குகளை கழட்டி முடிந்தப்போது முலைகள் இரண்டும், சிறு முயல் குட்டிகள்
பொந்தில் இருந்து சாடி வருவதைப்போல் வெளியில் வந்தது......மஞ்சள்
நிறத்தில் இருந்த அந்த முலைகளில், இரண்டு கருந்திராட்சைகளை ஒட்டி
வைத்ததுப்போல் முலை காம்புகள் இருந்தன.....

பாகு தெரித்து விழுந்ததால் சிறுசிறு சுமந்தப் புள்ளிகள் அந்த முலைகளில்
காணப் பட்டன....எனது கைகள் வியற்க்க தொடங்கி இருந்தது....ஆனால் அவள்
முலைகளோ சூடாக இருந்தது...எனது சுன்னி விறைக்கத் தொடங்கியது....அவளது
முலைகளை தடவினேன்....

"எப்படி இருக்கு.........."

"சுகமா இருக்கு...."என்றாள்

அப்படியே குனிந்தேன்...நாக்கால் பாகு பட்ட இடங்களை தடவினேன்....இனிப்பும்
உப்பும் கலந்த சுவையாக இருந்தது......ஒரு கையால் அவளது
முலைகளைத்தடவிக்கொண்டே மறு கையால் அவளது கழுத்தை வளைத்து பாகு பட்ட
இடத்தில் எனது எச்சிலால் தடவினேன்...எரிச்சலுடன் சுகமாக முணகினாள்.......

அப்படியே வலைத்து அவளது காது மடலை கடித்தேன்....கண்களை மூடினாள்...அவளது
இதழோடு என் இதழ்களை வைத்து அழுத்தினேன்.......உதடுகளைத்திறந்து எனது
நாக்கினை உள் வாங்கிக்கொண்டாள்.....எனது நாக்கு அவளது நாக்குடன்
உறவாடியது....அவளது வாயிலிருந்து அமுதத்தை எடுத்து விழுங்கினேன்...அவள்
எனது கழுத்தை சேர்த்து அணத்துக்கொண்டாள்...அவளது நிர்வாண முலைகள் எனது
பனியனை குத்தி கீறிவிடும்போல் நின்றது.....

மெதுவாக அவளை எனது கரங்களில் ஏந்தி எனது படுக்கை அறைக்கு கொண்டுச்சென்று
எனது கட்டிலில் கிடத்தி அவள் மீது பரவினேன்.....


அவளது நெற்றியில் முத்தமிட்டு நாக்கால் கோடுப்போட்டுக்கொண்டே மூக்கை
தாண்டி உதடைத்தாண்டி, கழுத்தை நக்கி, இரண்டு முலைகளுக்குமிடையில்
முத்தமிட்டு அப்படியே அவளது தொப்புளில் வந்து நின்றேன்....அப்படியே ஒரு
கையால் ஒரு முலையைப் பிசைந்துக்கொண்டே மறு கையால் அவளது புடவைக்கு
விடுதலை கொடுத்தேன்......பாவடை தென் பட்டது...அதன் முடிச்சை
அவிழ்த்தேன்......மெதுவாக அதை கால் வழியே ஊறி
எறிந்தேன்........'ட்ரான்ஸ்பேரண்ட்' ஆன ஜட்டி
அணிந்திருந்தாள்......தொப்புளில் இருந்து எனது தலையை மாற்றி எனது முகத்தை
அவளது புண்டையில் வைத்து அழுத்தினேன்....ஜட்டியுடன் உள்ள அந்த அழுத்தத்தை
அவள் விரும்பி இருக்க வேண்டும்....எனது தலையை பிடித்து அழுத்தினாள்....

தலையை அவளது புண்டையிலிருந்து மாற்றினேன்....அவளது தொடைகள் பளிங்கு
கற்களைப்போல் அத்தனை வழவழப்பாக இருந்தது....அவளது தொடைகளுக்கு இடையில்
இருந்த சூடு வெண்ணையை வைத்தால் உறுகி விடும் அளவுக்கு அத்தனை சூடாக
இருந்தது...மெதுவாக அவளது தொடைகளை எனது காரங்களாலும் நாக்கினாலும் தடவி
அவளை சூடாக்கினேன்...அவள் நெளிந்தாள்....எனது தலைமுடியினைப் பிடித்து
இறுக்கினாள்....அப்படியே கைகளை மேலே தூக்கி அவளது ஜட்டியை பிடித்து
கழட்டி எறிந்தேன்....அவளது புண்டையிலிருந்து ஒரு மணம் வந்தது....அது
கஸ்தூரி மஞ்சளும் சோப்பின் மணமும் கலந்த ஒறு நறுமணமாக இருந்தது.....

அவளது புண்டையை நன்றாக சுத்தம் செய்து வைத்திருந்தாள்.....ஒரு முடியும்
இல்லாமல் புண்டை மழுமழுப்பாக இருந்தது.......

எனது ஆட்காட்டி விரலாலும் பெரு விரலாலும் அவளது புண்டையின் பிளவினை
விரித்தேன்....இப்போது அவள் மெதுவாக கால்களை விரித்தாள்.......உள்ளே ரோஜா
இதழ்களைப்போல் அவளது கூதி வெடித்து காணப்பட்டது...மெதுவாக எனது
விரல்களால் நெருடினேன்....

"ஆ...ஆ...." என்ற சத்தம் வந்தது.....தலையை குனிந்து அந்தப் பிளவில்
நாக்கை நீட்டி தொட்டேன்...."அம்மா......" என்றாள்...

புண்டை குழ குழப்பாக இருந்தது ..மெது மெதுவாக எனது நாக்கினை உள்ளே விட்டு
வெளியே எடுத்தேன்....ஒரு கட்டத்தில் எனது உதடுகளால் அவளது புண்டையின்
இதழ்களை கடித்து வழித்தெடுத்தேன்....அவள் அப்படியே என்னை அவளது கால்களால்
பின்னிக்கொண்டாள்.............(தொடரும்.....)