அப்பாவின் சின்னவீடு பாகம் 1

சென்னைக்கு நான் வந்து சேர்ந்தபோது மணி 8 ஐ தாண்டி இருந்தது. ஒரு ஆட்டோ
பிடித்து 'திருவான்மியுர் போப்பா' என்று சொல்லி ஏறி அமர்ந்து நான் வந்த
வேலையைப்பற்றி யோசிக்க ஆரம்பித்தேன்.

நான் கோவையில் ஒரு வசதியான குடும்பத்து பையன். எனக்கு இப்போது 24
வயதாகிறது. சரி நான் ஏன் சென்னை வந்தேன் என்று சொல்லவே இல்லை அல்லவா?
சொல்கிறேன்.

என் அப்பா ஒரு மாதத்திற்க்கு முன் இறந்து விட்டார். என் அம்மாவும் மற்ற
சொந்தங்களும் என் தந்தை சேர்த்துவைத்த சொத்தை நாந்தான் காப்பாற்ற
வேண்டுமென்று அறிவுறை மேல் அறிவுறையாக கூறி வருகிறார்கள்.
வக்கிலைப்பார்த்து அப்பா சொத்து மற்றும் உயில் விவரங்களை கேட்டபோது அப்பா
ஒரு கணிசமான தொகையை சென்னையை சேர்ந்த விஜயா என்ற பெண்மணி பெயரில் எழுதி
வைத்திருந்தது தெரிந்தது. வக்கில் சொன்னதன் பேரில் அந்த பெண் என்
தந்தையின் சின்னவீடு என்றும் தெரிந்தது. எனக்கு என் அப்பா பேரில்
முதன்முறையாக கோபம் வந்தது. என்றாலும் வக்கிலின் அறிவுரையின் பேரில் என்
தந்தை அந்த பெண்ணிற்கு கொடுக்க வேண்டிய சொத்தை சேர்ப்பிப்பதற்காகவே
இப்போது சென்னை வந்துள்ளேன்.

'சார்.நீங்க சொன்ன இடம் வந்திருச்சி'. பணம் செட்டில் பண்ணிவிட்டு அந்த
வீட்டைப்பார்த்தேன். நல்ல Posh ஆன ஏரியாவில் தோட்டத்துடன் அமைந்த வீடு.
அழைப்பு மணியை அமுக்கிவிட்டு கதவு திறக்கப்படுவதற்காக காத்திருந்தேன்.
கதவு திறந்தது.

கதவைத்திறந்த பெண்னைப்பார்த்ததும் சிறிது நேரம் நான் யார், எங்கே
இருக்கிறேன், எதற்காக வந்தேன் என்பது எனக்கு மறந்து போனது. சந்தன நிறம்.
அதற்கு ஏற்றாற் போல் கரும் சிவப்பு நிறத்தில் சேலையும் ரவிக்கையும்
அணிந்திருந்தாள். வயது 30க்கு மேல் மதிக்க முடியாது. செப்புச்சிலை போல
உடல்வாகு. மதர்த்த மார்புகள். இடுப்புப்பகுதியில் சேலை மூடாமல் அவளது
மெல்லிய சந்தன இடுப்பு கண்களுக்கு விருந்தளித்தது. ஆனந்தம் சீரியலில்
வரும் சுகன்யாவை ஒத்து இருந்தாள்.

'யார் நீங்க. என்ன வேணும் உங்களுக்கு ?' என்றாள்.

நான் இன்னாருடைய மகன் என்றும் விஜயா என்பவரை பார்க்க வந்திருக்கிறேன்
என்றும் விஜயா இருக்கிறார்களா என்றும் தட்டுத்தடுமாறி ஒருவழியாக சொல்லி
முடித்தேன்.

அவள் புன்னகைத்தபடி 'நாந்தான் விஜயா. நீங்க அவர் மகனா நீங்க.
உங்களைப்பத்தி நெறையா சொல்லுவாரு அவரு. உள்ள வாங்க' என்றபடி உள்ளே
சென்றாள்.

'இவளா..என் தந்தையின் சின்னவீடு' என்று மெல்லிய அதிர்ச்சி எனக்குள்
பரவியது. அப்படியே 'கொடுத்து வச்ச ஆளு' என்று என் தந்தை மேல் பொறாமையும்
வந்தது. ஆனாலும் என் கண்கள் அவளையே மேய்ந்து கொண்டிருந்தது. எனக்கு
முன்னால் நடந்து சென்று கொண்டிருந்தாள். சற்றளவே முதுகை மூடி இருந்த
ரவிக்கை அவளது முதுகழகை பறை சாற்றிக்கொண்டிருந்த்தது. அதற்கு கீழே
கண்களுக்கு காட்சி அளித்த மெல்லிய இடையும் அதற்கும் கீழே
திமிறிக்கொண்டிருக்கும் ப்ருஷ்டங்களும் எனக்குள்ளே ஏதேதோ மாற்றங்களை
ஏற்படுத்திக்கொண்டு இருந்தன.

என்னை சோபாவில் அமரவைத்து 'என்ன சாப்பிடுகிறீர்கள்' என்றாள்.

'அதெல்லாம் ஒன்றும் வேண்டாம். நான் ஒரு முக்கியமான விஷயம் உங்ககிட்ட
சொல்லணும் முதல்ல' என்றபடி, அப்பாவின் மரணத்தைப்பற்றி சொன்னேன்.
அவ்வளவுதான். அப்படியே மயங்கி சாய்ந்தாள். எனக்கு என்ன செய்வதென்று
புரியவில்லை. மயங்கி கிடக்கும் அவளைப்பார்த்தேன். முந்தானை சிறிது விலகி
கொழுத்த மார்புகளை எனக்கு காட்டியபடி மல்லாந்து விழுந்து கிடந்தாள். நான்
சட்டென்று சுதாரித்துக்கொண்டு என் கையில் இருந்த water bottle-ஐ திறந்து
அவள் முகத்தில் தண்ணீரை தெளித்தேன். மலங்க மலங்க விழித்தபடி எழுந்தவள்,
ஓவென்று அழ ஆரம்பித்தாள். மெதுவாக அவளை சமாதானப்படுத்தி முடிக்க எனக்கு
ஒரு மணி நேரம் ஆனது. பின்பு அவளிடம் உயில் விஷயத்தை சொன்னபோது, 'அவரே
இல்ல. அவர் சொத்து மட்டும் எனக்கு ஏதுக்கு? நீங்களே அந்த சொத்தை
வைத்துக்கொள்ளுங்கள்' என்றாள். முதன்முறையாக எனக்கு அவள் மேல் அன்பு
சுரந்த்தது. சின்னவீடாக இருந்தாலும், சொத்து வேண்டாம் என்று அவள்
சொன்னது, அவள் மீதும் என் தந்தை மீதும் மரியாதை ஏற்பட்டது. ஆனாலும்,
சொத்து பத்திரத்தை சாமி படம் முன் வைத்துவிட்டு, 'நான் வந்த வேளை
முடிந்துவிட்டது என்று நினைக்கிறேன். நான் புறப்படுகிறேன்' என்றேன்.
சட்டென்று கண்களைத்துடைத்து கொண்டு அவள் 'இருங்க..இருந்து
சாப்பிட்டுவிட்டு போகலாம்' என்றபடி அவசரம் அவசரமாக எழுந்தாள்.

சாப்பாடு பரிமாறிக்கொண்டே அவள் 'அவர் போனதுக்கப்பறம் எனக்குன்னு யாருமே
இல்ல. நீங்க இருந்து ஆறுதல் சொல்லுவீங்கன்னு பாத்தா நீங்களும் போறேன்ணு
சொல்லுறீங்க' என்று கண்ணீர் மல்க பேசினாள். என் மனம் கரைந்து
'அப்படியெல்லாம் ஒன்னும் இல்ல. நான் எப்பவுமே உங்களுக்காக இருக்கேன். என்
அப்பா பொருப்பில் இருந்து நான் உங்களை பார்த்துக்கிறேன்.' என்றேன். நான்
ஏன் அப்படி சொன்னேன் என்று புரியவில்லை. எனக்கு அவள் மேல் மோகம் இல்லை
என்றால் அது பொய். ஆனால், எப்படி அவளை அடைவது. என் தந்தை உறவாடிய
உடலல்லவா இது. எனக்குள் ஆயிரம் எண்ணங்கள் ஓடியது.

சாப்பிட்டு முடித்து விட்டு, ஒரு பத்து நிமிடம் வெளியே வந்தேன். சிகரெட்
பிடித்தபடி யோசித்தேன். முடிவில் காமமே வென்றது. எப்படியாவது விஜயாவை
அனுபவித்து விட வேண்டும் என்று வீட்டுக்குள் சென்றேன்.

'நான் ஒரு 2 நாள் இங்க இருக்கலாம் என்று பார்க்கிறேன். உங்களுக்கு
ஒன்னும் ஆட்சேபணை இல்லையே' என்று அவளிடம் கேட்டேன்.

'இது உங்க வீடு..நீங்க எவ்வளவு நாள் வேணுமோ அவ்வளவு நாள் தங்கிக்கோங்க' என்றாள்.

எனக்கு படுக்கை ஏற்பாடு செய்தாள். நானும் பயணக்களைப்பில் உறங்கினேன்.
சட்டென்று விழிப்பு வந்தது. அழும் குரல். கண்ணைக்கசக்கியபடி ஹாலுக்கு
வந்த போது விஜயா அழுதுகொண்டிருப்பது தெரிந்தது. அவளருகே அமர்ந்து
'நடந்தது நடந்து விட்டது. இனிமேல் அதைப்பற்றி அழுது என்ன பிரயோசனம்?'
என்று அவளை சமாதானப்படுத்த முயன்றேன்.

அவள் அழுகையை நிறுத்தவில்லை. அவள் தலையில் கை வைத்து 'நான் இருக்கிறேன்னு
சொன்னேனில்ல. என் மேல நம்பிக்கை இல்லயா' என்று சொன்னவுடன், சட்டென்று
எழுந்து என்னை கட்டிப்பிடித்துகொண்டு முத்தமழை பொழிந்தாள். எனக்கோ இன்ப
அதிர்ச்சி !!!

அவள் அங்கங்கள் என் உடம்புடன் பிணைந்து கொண்டிருக்கிறது. அவள்
விசும்பல்கள் என் காதில் சூடாக எதிரொலிக்கிறது. என் கைகளால் விஜயாவின்
உடம்பை தடவியபடி, அவள் காது மடல்களில் முத்தத்தை பதித்தேன். என்னை மேலும்
இறுக்கி கட்டிக்கொண்டாள். அவளது மிருதுவான முலைகள் என் மார்புகளில்
பதிந்து கிடந்தன. என் விரல்களால் அவள் பின்கழுத்துப்பகுதியில் கோலம்
போட்டபடி அவள் முதுகுப்பகுதியில் என் கையை படரவிட்டேன். விசும்பல்கள்
இப்போது முனகல்கள் ஆனது. சற்றே என்னை விட்டு அவளைப்பிரித்து அவள் முகம்
பார்த்தேன். அவளது ரோஜா இதழ்களில் என் விரல்களால் தடவினேன். மெல்லிய
முத்தமொன்றை பதித்து 'நாந்தான் இனி உங்களுக்கு எல்லாம்' என்றேன்.

அவளை என்னருகில் இழுத்து அவள் இதழ்களில் முத்தம் பதித்தேன். அவளும் தன்
உதடுகளால் என் முத்ததிற்கு பதில் தந்தாள். இதழ்களில் ஆரம்பித்து எங்கள்
இருவரின் நாக்குகள் சந்திக்கொள்ளும்வரை 5 நிமிடங்களுக்கும் மேல் முத்தம்
நீடித்தது. என் கைகளோ விஜயாவின் முதுகு, பின் இடுப்பு மற்றும் அவளது
பருத்த குண்டிகளின் மேல் மேய்ந்து கொண்டிருந்தது.

என் உதடுகள் அவள் உதடுகளில் இருந்து விலகி அவள் கன்னங்கள் வழியாக
கழுத்துப்பகுதியை சுவைத்து கொண்டிருந்தன. நான் என்னுடய கைகளால் அவளது
முந்தானையை சரித்தேன். blouse'னால் மூடிய அவளது கனத்த முலைகள் என் கண்களை
குத்தி கிழித்து விடும்படி கும்மென்று நிமிர்ந்து நின்று கொண்டு என்
காமத்தீயை கொழுந்து விட்டு எரிய வைத்துக்கொண்டிருந்தன. ஜாக்கெட்டுடன்
அவளது முலைகளை பிசைந்தேன். விஜயா கண்களை மூடி முனகியபடி என் செயல்களுக்கு
அனுமதி அளித்துக்கொண்டிருந்தாள். என் கைகளுக்கு அடங்காமல் அவளது முலைகள்
திமிறிக்கொண்டிருந்தன.அவளது முலைக்கனிகளை சுவைத்துவிடும் ஆசையில்
ஜாக்கெட் இருப்பதையும் றந்து அவளது கனிகளை என் வாயால் கவ்வினேன். என்
தலையை இருக்கமாக பற்றியபடி விஜயா முனகிக்கொண்டிருந்தாள். ஜாக்கெட்டின்
பட்டன்களை விடுவித்து அவளது ஜாக்கெட்டை உருவினேன். கருப்பு ப்ரா அவளது
கொங்கைகளை முழுவதும் மறைக்க முடியாமல் அவளது சந்தன நிற முலைகளின்
முக்கால் பாகத்தை என் கண்களுக்கு விருந்தளித்தது. ப்ராவுடன் சேர்த்து
அவள் முலைகளை பிசைந்தபடி அவளது உதடுகளில் என் உதடுகளால் முத்தங்களை
பதித்தேன். அவள் என் முத்ததிற்கு ஈடுகொடுத்தபடியே என்னுடய லுங்கியை
அவிழ்த்து விட்டு, என் தடியின் சீற்றத்தை தாங்க முடியாமல்
தவித்துக்கொண்டிருந்த ஜட்டியையும் அவிழ்த்துவிட்டாள். நானும் இந்த
நேரத்தில் அவளது ப்ராவை அவிழ்த்து விட்டேன்.

ப்ராவினால் அடக்கப்பட்டிருந்த அவள் தேன் கனிகள் ஒரு சிரு குலுங்கலுடன்
தன்னை விடுவித்துக்கொண்டிருந்தன. சற்றும் சரியாமல் நிமிர்ந்து குன்றுகள்
போல் இருந்த அந்த முலைகளௌ பார்த்தவுடன் ஏற்கனவே சீற்றத்தில் இருந்த என்
தம்பி மேலும் சீறினான். விஜயா தன் கைகளினால் என் தம்பியை தடவியபடியே
முனகல்களை வெளிப்படுத்திய வண்ண்ம் இருந்தாள்.

என் விரல்கள் அவளது சதைத்திரட்சியான முலைகளுடன் விளையாடிக்கொண்டிருந்தன.
என் இரு கைகளாலும் முடிந்தவரை அவளது முலைகளை அடக்கமுடிந்து தோற்றேன்.
கரும்சிவப்பு நிற முலைக்காம்புகள் விரைத்து நின்று என்னை விருந்துக்கு
அழைத்தன. அவற்றைப்பிடித்து நிரடியபடியே என் வாயால் ஒரு முலையை கவ்வி சப்ப
ஆரம்பித்தேன். அவள் முனகல்கள் இப்பொழுது சற்று பலமாக வர ஆரம்பித்தது.
நான் ஒரு வாயினல் ஒரு முலையை சுவைத்து கொண்டே ஒரு கையால் மற்றொரு முலையை
பிசைந்து கொண்டிருந்தேன். அவளது கைகளோ, எனது தடியை தடவி விட்டபடியே
இருந்தன. அவளது பிஞ்சு விரல்களின் ஸ்பரிசத்தை தாங்கமுடியாமல் என் தடி
சீறிக்கொண்டிருந்தது.

என்னுடைய மற்றொரு கையினால் அவளது புடவையை அவளது காலுக்கு மேல்
உயர்த்தினேன். ஒரு கையினால் அவள் முலையையும் மற்றொரு கையினால் அவளது
வாழைத்தொடையையும் தடவியபடி அவளது முலைகளை சுவைத்து கொண்டிருந்தேன். அவளோ
என்னுடைய தடியை விட்டுவிடாமல் தடவிக்கொண்டிருந்தாள். தொடைகளை தடவிய கையை
சற்று மேல நகர்த்தி அவளது தேனடையை தடவினேன். முடிகள் அடர்ந்து இருந்த
அவளது மதன பீட வாசலில் என் விரல்கள் சற்று விளையாடின. என் விரல்கள் ஈரம்
படர்வதை உணர்ந்தண. விஜயா ஒரு கையினால் என் தண்டை பிடித்தபடியே இன்னொரு
கையால் என் தலையை அவளது முலையுடன் சேர்த்து அமுக்கிக்கொண்டாள். அவள்
புண்டையை ஆராய என்னுடைய விரல்களில் ஒன்றை உள்ளே விட்டேன். மதன நீரால்
ஈரமாகி இருந்த அவளது சொர்க்கவாசல் அப்படியே என் விரலை உள்ளே
இழுத்துக்கொண்டது. 'ஹ்ம்ம்ம்ம்...ஆஆஅஹ்ஹ்ஹ்ஹ்ஹ்' என்ற பலமான முனகல்கள்
விஜயாவின் வாயில் இருந்து வெளிப்பட்டுக்கொண்டிருந்தன. என் விரல்களை
இன்னும் ஆழமாக உள்ளே செலுத்தி விரலாலேயே ஓக்க ஆரம்பித்தேன். அவளும்
தன்னுடைய இடுப்பை ஆட்டியபடி என் விரல்கள் தடையின்றி இயங்க வழிகொடுத்தாள்.

இந்த நிலையிலும் நான் அவள் முலைகளை சப்புவதை நிருத்தவில்லை. சப்பியபடியே
அவள் புண்டைக்கும் என் விரலை விட்டு ஓத்துக்கொண்டொருந்தேன். அவளும்
என்னுடைய கோலை அவளது கையிலிருந்து விடுவிக்கவில்லை.

இந்த நிலையிலேயே ஒரு 10 நிமிடங்கள் கழிந்தன. அறையெங்கும்
'ஆஅஹ்ஹ்ஹ்ஹ்...அம்மாஆஅஹ்ஹ்ஹ்ஹ்....ம்ம்ம்ம்ஹ்ஹ்ஹ்... ஓஓஓஹ்ஹ்ஹ்ஹ்' என்ற
முனகல் சத்தங்களே நிறைந்திருந்தன. அவள் புண்டையில் இருந்து வடிந்த நீர்
என்னுடைய மொத்த கையையும் ஈரமக்கியதுடன் இல்லாமல் சோஃபாவையும்
ஈரமாக்கியிருந்தது.

சட்டென்று என்னை விலக்கிய அவள், சோஃபாவில் காலை
விரித்துப்படுத்துக்கொண்டு என்னை இழுத்து தன் மேல் பரப்பிக்கொண்டாள்.
என்னுடைய தண்டை தன் கைகளால் பிடித்து தன்னுடைய புண்டைக்குள் திணித்தாள்.
எனக்கு அவள் அவசரம் வியப்பை அளித்தது. இருந்தாலும் அவள் என்னப்படி அவள்
மேல் படர்ந்து அவள் புண்டைக்குள் என்னுடைய தடித்த பிஸ்டனை சொருகினேன்.
ஏற்கனவே என்னுடைய விரல் விளையாட்டால் ஈரமாகி இருந்ததால் வழுக்கிக்கொண்டு
உள்ளே சென்றான் என் தம்பி.

முதலில் மெதுவாக இயங்க ஆரம்பித்தேன். அவள் கண்களை மூடிக்கொண்டு
'ஆஆ....ம்ம்ம்ம்.....ஹ்ஹ்ஹ்ஹ்..' என்று பலவாறாக குரல்களை
எழுப்பிக்கொண்டிருந்தாள். கொஞ்சம் கொஞ்சமாக வேகத்தை கூட்டினேன்.
வேகத்திற்கு ஏற்ப முனகல்களும் அதிகமாயின. தன்னுடைய குண்டிகளை என்னுடைய
இடிகளுக்கு ஏற்ப தூக்கி தூக்கி காட்டி எனக்கு
ஒத்துழைத்துக்கொண்டிருந்தாள். நானும் என்னுடைய தாக்குதலை நிருத்தாமல்
அவள் முலைகளை கடித்தும், பிசைந்தும் வேகம் வேகமாக
குத்திக்கொண்டிருந்த்தேன். அவள் கால்களை நன்றாக விரித்து என்னுடய
பூலுக்கு தன்னுடைய புண்டை மொத்தத்தையும் அர்ப்பணித்தாள்.

'ம்ம்ம்ம்ம்....ஆஆஆஹ்ஹ்ஹ்...அப்படித்தான்....அப்படித
்தான்...செல்லம்...என் கண்ணா....ஆஆஹ்ஹ்ஹ்ஹ்ஹ்.....ம்ம்ம்ம்ஹ்ஹ்ஹ்ஹ்ஹ்'
அவள் முனகல்கள் என்னுள் வெறியை ஏற்றிக்கொண்டிருந்தன. நிறுத்தாமல் வேகத்தை
கூட்டிக்கொண்டே இருந்தேன். சலப் சலப் என்ற சத்தம் ஒவ்வொறு முறை என் தண்டு
அவளது புண்டையை தாக்க்கும் போதும் எழுந்தது.

இப்படியே ஒரு 15 நிமிடம் non-stop ஆக தாக்குதல் நடத்திய பிறகு என்னை
இருக்க அணைத்தபடி அவள் உடம்பெல்லாம் நடுங்கியபடி 'ஓஓஓ.........என்
கண்ணாஆஆஆ.......' என்றபடி தன் உச்சத்தை அடைந்தாள். சரியாக அதே சமயத்தில்
என்னுடைய தண்டும் தன்னுடைய உச்சத்தை நெருங்கியது. அவளை இருக்கி அணைத்தபடி
என்னுடைய குத்துக்களை வேகமாக்கியபடி ..... '
சித்தீ..........சித்தீ.....விஜயா சித்தீ.......' என்றபடி என் பூலில்
இருந்து கஞ்சியை பீய்ச்சி அடித்தேன். 4/5 முறை சர்..சர்..என்றபடி தண்ணீரை
வாரி இறைத்தபின்னரே என் தம்பி அடங்கினான்.

அப்படியே இருவரும் அணைத்தபடியே மயக்கத்தில் சற்று நேரம் கிடந்தோம். 20
நிமிடம் கழித்து எழுந்து விஜயாவை பார்த்த போது அவள் கண்கள்
கசிந்திருப்பதை கண்டேன். அதைப்புரிந்து கொண்ட அவள் என்னைப்பார்த்து
புன்னகைத்தபடி