தனி அறையில் கடுமையான செக்ஸ் பயிற்சி

ஒரு பெண்ணை நான் தனி யாக வைத்து அவளை நான் கடுமையான செக்ஸ் அனுபவிர்துக்கு நான் ஆளாக்கினேன். அவளது எல்லா விருப்பு களும் அங்கம் அங்க மாக இருக்கிறது அவளது மீனி எங்கும் முழு காம தை சொட்டு வதாக இருக்கிறது அவள் ஒரு அற்புத மான காம ஓவிய மாக அவள் திகள் கிறாள். அவளது காம வுலகில் நானும் கொஞ்சம் சீர வேண்டும் ஏறனு நான் பார்த்தேன். அத நால் நான் அவளோடு நான் இனைய நான் ஆரம்பித்தேன். அவளது பாடு களையும் மீளும் அவளது எல்லா பாகன் கலை யும் நான் மெது வாக நான் சீண்ட ஆரம்பித்தேன். அவ்வளது கூதி யை யும் நான் ஆரம்பிற்ற்ஹேன். முதலில் அவளது ஆடை கலை நான் அவுபதிளிருந்து அப்பறம் நான் மெல்ல அவளது பாகன்லை நான் கொஞ்ச கொஞ்ச மாக நான் ஆராய நான் ஆரம்பித்தேன்.
அவள் என்னைமுழு வது மாக அவள் அனுபவித்தால். நான் அவளது கற்பை நான் சின்ன பின்ன மாக்கினேன். அவளது முழு அழகும் மிக அற்புத மாக இருந்தது அவ்பளது காமத்தை நான் துறந்து விட்டேன். அவளும் எனக்குஈரள மான சுகத்தை கொடுத்தால். அவளது பாடு களுக்கு நான் பல வித மான மச்சக்ர் பன்னர். அவளது கூதி கலீல் நான் கொஞ்ச டில்டோவை விட்டு நான் அவளுக்கு என்னும் கொஞ்சம் இப்ன்பதை நான் அளித்து கொண்டு இருந்தேன். அவள் மீது காம பைத்திய மாக ஆகி விட்டால். அவளது பாடு கலைபிசைதும் அவளுக்கு ஈரல மான சுக வெளுய் பட்டது. என் வாய் யை வைத்து நான் அவளது கூதி க்குள் என்னும் கொஞ்சம் சுகத்தை நான் கொடுத்தேன். அவளது வுடல் முழு வது மாக என் பூலுக்கு மயங்கி விட்டது என் பூளை எடுத்து அவளது வாய் யில் அவள் அவள் நல்ல அனுபவித்தால்.
அவளுக்கு ஒரு அற்புத மான சுகம் கிடைத்தது. எனக்கு தரும் எல்லா வித மான சுக தை யும் அவளுக்சு நான் கொடுத்தேன். அவளும் எனக்கு மறக்க முடியாத ர்புத மான வுலகத்தை எனக்கு கசட்டி நாள். நான் கல் இருவரும் செக்ஸ் வுலகத்தில் ஏற மாய் எனைத்து விட்டுடோம். இறுதி யாக என் பூளை எடுத்து நான் அவளது கூதி யில் விட்டு நான் என் செக்ஸ் அனுபவத்தை நான் தொடங்கினேன். அதில் கிடைத்த சுகம் எனக்கு அற்புத மாக இருந்தது. என் ஜெட்டி க்குள் இருக்கும் பூலின் ஈது அவளுக்கு இருக்கும் காம அன்பு கிகவும் ஆர்புத மாக் ஐருன்தது. நான் அவளது ஒரு அற்புத மான காம வுலகுக்குள் நான் அழகிது சென்றேன். எனலுயக்கு நந்த இந்த அனுபவம் எனக்குள் மகிக ர்புத மான ஒரு வுணர்ச்சி யை ஈர் படுத்தி கொண்டு இருக்கிறது. நான் இறுதி யாக அவளுக்கு ஒரு சூப்பர் செக்ஸ் அனுபவத்தை நான் கொடுத்தேன்.