ஆன்டி கூதியில் விளையாட்டு

நான் பார்பதக்கு ரொம்ப அழகா ஹன்ட்சோம இருப்பேன்.எனக்கு இப்போ இருஓதி இரண்டு வசசு ஆகுது.நான் கோவா ல வேலை செய்கிறான். எந்த இன்சிடென்ட் கொஞ்ச மாசத்துக்கு முன்னாடி நடந்துச்சு. ஒரு நாள் நான் என் பறேன்த்ஸ் பார் பதர் காக எங்க வூர் கேரளாவுக்கு போனேன். அது எங்க இருந்து இரநூரு மைல் துரதுல இருக்கு.நான் என் வீட்டை பாத்து மணி காளைய அடைஞ்சேன். அப்போ என் வேட்டை லாக் பண்ணி இருபத்தி பார்த்துட்டு. எனக்கு ரொம்ப கஷ்டமா ஆயிருச்சு. அவங்க எப்பயும என் வீட்டு சாவியை பாகத்து வீட்ல கொடுத்து ட்டு போவது வழக்கம். அது நாலா நான் பூய் பக்கத்துக்கு வீட்ல பூய் கேட்டேன்.அங்க அந்த ஆன்டி ரொம்ப செச்ய அவங்க லூட நிக்ஹ்டி யை போட்டுட்டு வந்து இருந்தாங்க. அவங்கள பார்த்த போதே நான் என்னை மறந்து விட்டேன். என்ன அவங்க அவளவு செச்ய இருந்தாங்க. அவங்க என் வெட்டுக்குள்ள வர சொன்னங்க. ஆங்க பூய் கொஞ்ச நீரம் அவங்க குடபேசிட்டு இருந்தேன். அவங்க கிட்ட என் பறேன்த்ஸ் எங்க பூய் இருக்காங்க என்று கேட்டான். அவங்க ஊருக்கு பூய் இருக்காங்க மேலும் வரதுக்கு நைட் ஆகும் என்று சொன்னங்க. அப்பறம் னென்னை அவங்க வேட்லைய தங்கி கொள்ளலாம் என்று சொன்னங்க.அவங்க பேசும் பொது நான் அவங்க லூட செச்ய யான பூப்ஸ் சை ஏ பார்த்து கொண்டு இருந்தேன். அது ஜயுசி ஆனா பூப்ஸ் என் பூளை நாட்டுக்க வைச்சது. அப்பறம் அவங்க ஏன் அந்த வெல்ல எங்கேயும் போக வில்லை என்று கிட்டேன். அதுக்கு அவங்க கால் வலிக்கிறத நாள் வெல்ல எங்கேயும் பூகள என்று சொன்னால்.பூலில் இருந்து கனகியை நல்ல அடிச்சேன். அவங்க அதஅப்படியே சாப்பிட்டு இருந்தாங்க. அவங்க பாடுல இருந்து பால் லை கறந்து நானும் குடிச்சேன்.செக்ஸ் முடிஞ்ச பின்னால நான் க எங்க செக்ஸ் அனுபவம் பத்தி பேசி கொண்டு இருந்தோம். அப்போ அவங்க என் கிட்ட பண்ணது தான் அவங்க ஹுச்பாந்து டூட அப்பத விட சூப்பரா இருந்துசின்னு சொன்னங்க. மீளும் அவக ஹுச்பாந்து பூல் ரொம்ப சின்னது என்றும் சொன்னங்க. என் பூல் தா ரொம்ப பெருசாம். நாங்க அதுக்கு அப்பறம் bathroஅப்பறம் என்னை எதாவது டிரஸ் சங்கே பண்ணிட்டு ப்ரீய அவங்க வீடு பூல இருக்கலன்னு சொன்னங்க. மீளும் என்ன வேணு மானாலும் கேளு என்று சொன்னங்க. அப்போ அவங்களோட பாடுகளை கேட்கலமுனு நினைச்ச. அவங்க அதுக்கு தப்ப நினைபங்கனு நினைச்சிட்டு விட்டுட்ட.நான் எப்படி க்ளோச பேசிகிட்டு இருக்கும் பொது. அவங்களை நான் மசாஜ் பண்ணி விடட்டுமா என்று கிட்டேன். அதுக்கு அவங்க எனக்கு யார் மசாஜ் பண்ணி விடுவாங்க என்று sonnanga?. அப்பறம் நானே உங்களுக்கு பண்ணி விடுறானு சொன்னேன். அவங்க ஒன்னும் சொல்லாமல் அங்க பெட் ரோம்முக்குபூனைங்க. நான் அப்பபோ எதோ தப்ப சொல்லிடனு நினைச்சு ஒன்னும் பேசாமல் இருந்திட்ட. அப்போ கொஞ்ச நீரம் க்ளழிச்சு அந்த பெட் ரூமில் இருந்து என்ன குபிர மாதிரி சதம் வந்திச்சு. அப்போ அவங்க ல அந்த ரோமில் பூய் பார்த்தேன். அவங்க ரொம்ப செச்ய படுதிருந்தக. மீளும் என்னை அவங்க கால்களை அமுக்கும் படி கிட்டாங்க. அப்பா கொஞ்ச கொஞ்சமா அவங்க கிட்ட பூய் அவங்களோட கால்களை அமுக்க ஆரம்பிச்சேன். அப்பறம் தொடை கிட்ட போனேன். அப்பறம் லிக்ஹ்ட அவங்க கூதியை பிடிச்சு தடவி கொடுத்தேன். அவங்களுக்கு மூட் வந்திரிச்சு. இற்கான என்னது கொஞ்ச ஏழு இன்செஸ் தாண்டிருச்சு. அவங்க கிட்ட பூய் படுத்து அவங்க பறவை கலட்ட ஆரம்பிச்சேன். அந்த பாடுகள் ரொம்ப சொப்டஆ,பெருசா இருந்துச்சு. அத அப்படியா என் கையை அமுக்கி கிட்ட இருந்தேன்.அப்பறம் அவங்களோட பாவாடையை கழுட்டி பார்த்தேன். அவங்களது கூதி கல் ரொம்ப பெருசா இருந்துச்சு. அது மாதிரி பெருசான கூதி யை நான் இது வரை பார்த்தது இல்லை. என்னூட டிரஸ் எல்லாத்தையும் கொஞ்ச நீரதுல கழுட்டி போட்டுட்டு. அவங்க ஊதாலமானு கிட்ட. அவக ஒன்னும் சொன்னம என் குஞ்சை சப்ப ஆரம்பிச்சாங்க. அது ரொம்ப சுகமா இருந்துச்சு. நான் அவங்க என்ன ஊதா சொல்லுரங்கன்னு புரிஞ்சி கிட்டு என் குஞ்சை கொஞ்ச கொஞ்சமா அவங்க கூதி யா விட்டு ஊதா ஆரம்பிச்ச.அவங்க ஓ ஒ ஆ ஆ நு கத ஆரம்பிச்சாங்க. என் பூலில் இருந்து கனகியை அவங்க குதியில் மீள் படும் மாதிரி தரித்தேன். அதை அவங்க சப்பிடாங்க. நானும் அவங்க லூட பாடை பிடிச்சு அமுக்கி என் பாலை வெளிய எடுத்து குடிச்சேன்.அப்பறம் நான்க கொஞ்ச நீரம் எங்க செக்ஸ் அனுபவத்தை பத்தி பேசி கிட்டு இருந்தோம்.