எழுதுங்கள். ஹரிணியின் அம்மா திலகவதி

என்னால் தாங்கமுடியவில்லை..... என்னாச்சு .. வாயிலே சொறுகலாம் .. என்றிருந்தால் .. எழுந்துவிட்டாள். அப்படியே அவள் முகத்தைதிருப்பி " ஏந்திலகா... என்னாச்சு... புடிக்கலயா ... அப்படியே ஊம்புவேன்னு பாத்தா ....என்னடி.. நானா திணிக்கணுமா......." என்றேன்.

அதைக்கேட்டதும் திலகா என்னை இறுக்கி கட்டிப்பிடித்துக்கொண்டு என் முகம் முழுவதும் முத்தமழை பொழிந்தாள். வெற்று உடம்போடு இருந்த , என் நெஞ்சில் தன் மார்பகங்களை அழுத்தியபடி.." நீங்க ....... ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்......நீங்க .............எனக்கு வேணும்..." என்று சிணுங்கிக்கொண்டே என்னை பார்த்த அவள் கண்களில் ஒரு போதை தெரிந்தது. அவளின் இரு உதடுகளையும் ஒருசேர சப்பிக்கொண்டே ............ உள்ளிருந்து வந்த எச்சிலை சுவைத்தபடி ... திலகாவின் குண்டிகளை பற்றி என்னோடு இறுக்கியவன் அவளின் உதடுகளுக்குள் நாவை சுழற்றிச்சப்ப அவளும் அவ்வப்போது என் நாக்கை சப்பி...... தனது நாக்கையும் நீட்டி சப்பத்தந்தாள்.

" ஏங்க ... ஒங்களுக்கு பேசிக்க்கிட்டே ஓத்தாத்தான் புடுக்குமுன்னு ஹரிணி சொன்னா.. சாந்தியை ஓக்கும்போதுகூட ... என்னயபத்தித்தான் பேசுவீங்களாமே.. எனக்கு அந்த
சிடியெல்லாம் காமிக்கமாட்டீங்களா.....எம்மேல அவ்வளவு ஆசயா...... அப்படியே என்ன இழுத்துப்போட்டு ஒத்துறுக்க வேண்டியதுதானே.. ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம் ... அடுத்த வாட்டி நானும் அந்த் படத்த பாக்கணும் ....சரியா......"

" ம்ம்ம்ம் .. பாக்கலாம்.. இப்பத்தான் ஒண்ணய ஓக்கப்போறேனே......... ஒனக்கு எப்படி புடுக்குண்டி .... ஆனால் எனக்கு நிதானமா ஓத்தாத்தாண்டி புடிக்கும் ... ஹரிணி அத சொண்னாளா..... துணியெல்லாம் அவுத்துப்போடேண்டி.... ஒன்னய .. அம்மணமா .. பாக்கணுமுன்னு ....ம்.ம்..ம்ம். எவ்வளவு நாளா கனவு கண்டுருக்கேன் தெரியுமா....சாந்திகூட .. போய் அவுத்துப்பாருங்க அப்படின்னு கிண்டல் செய்வா....." என்று சொல்லிக்கொண்டே திலகாவை அணைத்து முத்தமிட்டபடியே அவளோட முந்தானையை பிடித்து , புடவையின் முதல் சுற்றை அவிழ்த்து , பின்னர் முழுதாய் அவிழ்த்து திலகாவை பாவாடை ஜாக்கெட்டுடன் பார்த்தேன் . அப்பா .. என்ன ஒரு தளதளப்பான ஒடம்பு ....... கொஞ்ச்ம் கூட தொய்வில்லாமல் ....பார்ப்பதற்கு
அந்தக்கால நடிகை சிலுக்கு மாதிரியே இருந்தாள்.

" ஏங்க அவசரம்... நாந்தான் ... ஒங்களுக்குன்னுதான இருக்கேன்.... ம்ம்ம்ம்ம்..... நீங்க ஹரிணியப்பத்தி ஒன்ணுமே சொல்லமாட்டீங்களா..... எப்படித்தான் .. ஒங்களுக்கு சொகத்த கொடுத்தாளோ... அவளுக்கு எதுவுமேதெரியாதுன்னு நெனச்சா....... ஜாக்கெட்டையும் கழட்டி விடுங்களேன் .....ம்.ம்.ம்.ம்.ம்ம்ம்....... இப்படி புடிச்சி அவுங்க ..... ம்ம்ம்ம்ம்ம் ... இப்படிங்க.... ஆங் ... இருங்க நான் அவுக்குறேன்... " என்று சொல்லிக்கொண்டே ஜாக்கெட்டின் கீழெ .... ஒரு ஹ¥க்கை கழற்ற முயன்றாள்.

எனக்கு சிரிப்புத்தான் வந்தது... என்னாலேயே கழற்ற முடியவில்ல.. அவளாகவே எப்படி கழற்றப்போகிறாள் என்று என்ணிக்கொண்டே " ஹரிணிக்கா .. எதுவும் தெரியாதுண்ணு சொல்லற..... கை தேர்ந்தவடி ... என்னமா ... செய்யறா தெரியுமா... அதுவும் சாந்திக்கிட்ட நான் எதெல்லாம் செஞ்சேனோ அதெல்லாம் செஞ்சுவிட்டாள். இதா ... நட்டுக்குட்டு நிக்கிற என் சுன்னிய என்னமா ஊம்புனா ....ஆஆஆஆஅ.... எச்சிலைதுப்பி .. அவளுக்காடி ஒண்ணுமே தெரியாது........ கூதிய விரிச்சு வச்சுக்கிட்டு ... அப்பா.. எஞ்சுண்ணிய ... உள்ள விட்டுக்குட்டு .. என்னமா ஆட்டம் போடறா ...... இளசுண்னாலும்.. சும்மா தளதளன்னுதாண்டி இருக்கா.... இந்த வயசுல ... மொல ரெண்டும் ......ம்.ம்.ம்.ம்ம்ம்.ம்..ம் கையைல அடங்கலடி... இதோ இத மாதிரிதாண்டி ... இன்னுமா அவுக்கிற... ..... அம்மாவுக்கு தப்பாம பொறந்திருக்காடி... இங்க பாரு .. ஒனக்கும் .. பெருத்த முல.. அதாண்டி பிதுங்கி வழியுது ..ஏண்டி .. அவுக்க முடியலண்னா ... பிச்சு எறிடி " என்று சொல்லிக்கொண்டே திலகாவின் ஜாக்கெட்டின் ஹ¥க்குகளை மடமடவென்று பிச்சுவிட்டு ஜாக்கெட்டின் இரு முனைகளையும் பிடித்து இருபக்கமாக பிரித்துவிட்டேன்.

ஜாக்கெட்டை உறுவ திலகா கைகளை உயர்த்த , அவள் போட்டிறுந்த வெள்ளை பிராவிலிருந்து முலைகள் இரண்டும் கட்டுக்குள் அடங்காமல் பிதுங்கி வெளியே வரத்துடித்துக்கொண்டிருந்த திலகாவின் முலைகளை ......என் கைகளால் திலகாவையின் பிராவினைத்தூக்கி விட்டு அவளது வலது பக்க முலையைப்பிடித்து லேசாக பிசைந்தேன். ம்ம்ம்ம் ஹ¥ம்.. ஒரு கைக்குள் அடங்கவில்லை .

"திலகா ..என்னடி இது ....... ஜம்போ சைஸா ..இருக்கு... ஆகா.......... ஒரு கை பத்தாது போல இருக்குடி .... அப்பா.......இன்னிக்கு .. செம வேட்டையாடப்போறேண்டி.... ஹரிணி சொன்னதெல்லாம் கரெக்டா .. இருக்குடி.... " என்று சொல்லிவிட்டு என் கைக்கு முழுதும் அடங்காமல் திணறிய திலகாவையின் முலைகளை என் உள்ளங் கைகள் இரண்டையும் வைத்து கசக்கி ...ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம் ... பிசைந்து எடுத்தேன்.

" ... நல்லாயிருக்கு .. என்னமா பிசயறீங்க.. அப்பாடி.. எனக்கு தாங்கமுடியல.. இதுக்கே இப்படின்னா.. ... நல்லா ம்.ம்ம்ம்ம்ம்.. அய்யோ எனக்கு ஒரு மாதிரியா இருக்குப்பா... எவ்வளவு நாளாச்சு.. இதமாதிரி அனுபவிச்சு... . இனி யாருக்குக்காக இத வச்சு ..ம்.ம்ம் . இத்தன நாளா வச்சதுக்கு ..இன்னிக்குதாங்க .. ம்.ம்ம்ம்ம்ம் .. ஹரிணி ...........மெதுவா ... ஆவ்... மெதுவா.... சரி ... என்னா சொன்னா..... ... ஆஆஆஅ.. .. ம்ம்ம்ம்ம் ." என்று நெளிந்தாள் திலகா.

" ம்ம்ம்ம்ம் .. ஆசயப்பாரு... அவ சொன்னதெல்லாம் சொல்லட்டுமா....... பச்சை பச்சையா சொன்னா......." என்றேன். வாய் பேசிக்கொண்டிருந்தாலும் என் கைகள் இரண்டும் திலகாவின் முலைகளை பிசைந்து கொண்டுதான் இருந்தன.

" சொல்லாட்டி போங்க... ஆனால் அவ என்ன சொல்லியிருப்பா தெரியுமா... ரெண்டும் ...ம்ம்ம்ம்..... இளநி மாதிரி இருக்குன்னு சொன்னாளா...."

" ஏய் .திலகா.. எப்படி கரெக்டா சொல்லுறே... ம்ம்ம்ம்...."

" ஏங்க ... அவ பாக்காத மொலயா... இத எங்கிட்டேயே ... அம்மா... ரெண்டு இளநி .. தொங்கறா மாதிரி இருக்குன்னு .. இப்பவும் நான் ஒடைய மாத்தும்போது .. லேசா பெசஞ்சுவிட்டு சொல்லுவா.....இந்த வயசிலையும் ... எம்மொலக்காம்ப சப்பிவிடுவா.......ம்ம்ம்ம்ம்ம்.. நீங்களும் சூப்பரா சப்புவீங்களாமே...ம்ம்ம்ம்ம் எப்ப சப்பப்போறீங்க......." தன் முலைகளைக்காட்டி கேட்டாள்.

" ம்ம்ம்ம்ம்.. ஹரிணி .. ஒம்மொலய சப்பறதப்பத்தி... எங்கிட்ட ஒன்ணுமே சொல்லலை..... காமிடி ....." என்று சொல்லிவிட்டு திலகாவின் பிராவை அவிழ்த்துவிட்டு சப்பாத்திக்கு மாவு பிசைவதைப்போல் பிசைந்தேன். நான் பிசையப்பிசைய திலகாவையின் முலைக்காம்புகள் விறைக்கத்தொடங்கின .இரு கைகளாலும் தனித்தனியாக, இரு முலைகளையும் அழுத்தினேன். என்கைகளில் பொங்கி வழிந்த முலைகளின் விறைத்த, பருத்த காம்புகளை பிடித்து இழுத்து இழுத்து விட்டேன்.

" என்ன பண்ணுறீங்க..... பசுமாட்டுக்கு பால் கறக்கரா மாதிரி ... எம்மொலக்காம்ப .. அப்படி இழுத்து விட்டீங்கண்ணா .. ஒங்க சுன்ணிய நான் இப்படி இழுத்து விடுவேன் ..." என்று சொல்லிக்கொண்டே செங்குத்தாய் இருந்த .......என் சுண்னியை பிடித்து உருவி விட்டாள். அப்படியே சிறிது நேரம் மாறி மாறி ... ஏதோ சிறு பிள்ளைகள் விளையாடுவதைப்போல செய்து கொண்டோம்.

" ஏங்க... ஒங்க பூலு லேசுல அடங்காதாமே... ஹரிணிதான் சொன்னா....... என்னய ஒரு ஆளுதாங்க வப்பாட்டியா வச்சுறுக்கான்.... பத்து பாஞ்சு நிமிக்ஷத்திலேயே அவன் பூலு கஞ்சியக்கக்கிட்டு .... தொங்கிப்போயுடும் ... அப்புறமா.....தேவடியாப்பய ... ஊம்பச்சொல்லுவான்........ எனக்கு ... என்ன வேணுமுன்னுகூட தெரியாது............இன்னிக்கு ... ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்.. ஹரிணி சொன்னாமாதிரி .... ஒங்க பூல நான் அடக்கப்போறேன்......." என்று பச்சையாக பேச ஆரம்பித்தாள் திலகா.

"ஏய்.. திலகா...நீ... வப்பாட்டியா. இருக்கியா ....... ஒன்ணய நான் தேவடியான்னு ... ஊரு மேய்வேன்னுதாண்டி நெனச்சுறுக்கேன்......என்னால நம்பவே முடியவில்லை ..... அதான் ... இவ்வளவு அழகா பாடிய மெயிண்டெயின் பண்ணீட்டு வர்றீயாடி....... அவன் கைபட்டாலும் இன்னும் .... எல்லாமே அம்சமா இருக்குடி .........." என்றேன்.

" ... நீங்க மட்டும் என்னவாம்.. இள வயசுல .........ஆம்பிள்ள எப்படி இருக்கணுமோ அப்படியே இருக்கீங்க.. சும்மா சொல்லக்கூடாதுங்க ........ உங்களுக்கு .. இளசா நிறயப்பேரு கெடப்பாங்க.. இருந்தாலும் என்னயப்போய் ... ஹரிணிதாங்க சொன்னா ... அந்தப்படத்துல ........ சாந்திக்கிட்ட .. என்னய ஓத்துக்கிட்டே இருக்கணுமுன்னு சொல்லுவீங்களாமே... நாந்தான் ரொம்ப கொடுத்து வச்சவ........." என்று சொல்லிவிட்டு தன் கையாலேயே பாவடையையும் அவிழ்த்து விட்டு " .. நான் எல்லாத்தையும் அவுத்துட்டேன்.. இனிம... நீங்க .. என்ன.. " என்று சொல்லிவிட்டு உணர்ச்சிபொங்க ஒருவித ஏக்கத்தோடு என்னைப் பார்த்தாள்.

முழு நிர்வாணமாக திலகாவையை அப்படி பார்க்க பார்க்க எனக்கு வெறி தலைக்கு ஏறியது. செக்கச்சிவந்த திலகாவையின் உடலை அப்படி பார்த்துக்கொண்டே அவளை என்னருகே இழுத்து , கட்டியணைத்து திலகாவின் சிவந்த உதடுகளைக்கவ்வி முத்தமொன்றை பதித்தேன். பதிலுக்கு திலகாவும் என்னை முத்தமிட்டாள். இருவரும் ஒருவரையொருவர் விட்டு விடக்கூடாது என்பது போல கட்டி தழுவிக்கொண்டதும் , எங்களுக்குள் ஒரு கதகதப்பை ஏற்படுத்தியது. திலகாவும் தன் கண்களிரண்டையும் மூடிக்கொண்டு அந்த கதகதப்பை அனுபவித்துக்கொண்டே என்னை நொறுக்கிவிடுவதைப்போல் அவளின் அணைப்பை இன்னும் அழுத்தமாக்கினாள்.

" திலகா.... என்னமா வச்சுறுக்கடி ... வயசானாலும் .. சிக்குன்னு இருக்கடி...ஆஆஆஆ.. எவ்வளவு நாளா.. ஒன்னய அவுத்துப்பாக்கணுமுன்னு கனவு கண்டுருக்கேன்.. தெரியுமா... இந்த வயசுலும் அய்யோ .. இவ்வளவு நாளா..... உட்டுட்டேண்டி ... இனிம ..எனக்கும் நீ வப்பாட்டியா இருடி .......ம்.ம்.ம்..ம்.ம்ம்.ம்.ம்.ம்..ஹரிணி சரியாத்தாண்டி சொன்னா.. அம்மாவை அவுத்துப்பாருங்கன்னு......"

என் முகமெங்கும் முத்தங்களையிட்ட திலகா" ஏங்க ... நான் மட்டும் என்னவாம்... இந்த பூலப்பாக்காம.....ம்..ம்.ம்.ம்.ம். பக்கத்திலேயே இருந்துட்டு ............ஹரிணி எங்கிட்டயும் தான் சொன்னா .. எங்கூதிக்கு ஏத்த பூலு ஒங்களுதுதான்னு....... இதுக்கு அப்புறமும் நான் ஏங்க ... அவனுக்கு வப்பாட்டியா இருக்கப்போறேன்... இனிம ஜென்மத்துக்கும் ஒங்களுக்கு மட்டும்தாங்க நான் வப்பாட்டி ......நீங்கதான் என்னய வச்சுக்கணும்.... ஒங்களுக்குன்னு சாந்தி இருக்கா.. அப்புறமா ஹரிணி வேற......ம்.ம்...ம்.ம்..ம்." என்றாள்.

" சரி .. திலகா... அப்பரம் ஒம்புருக்ஷன .. அதாண்டி ..ஹரினி அப்பன .. ஏண்டி காணோம்.....ம்..ம்.ம்.ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்...." என்று கேட்டுக்கொண்டே அவளை பார்த்தேன்.

" அந்த நாயப்பத்தி இப்ப எதுக்கு பேச்சு...... நான் பண்ண தப்புக்கு... நாந்தான அனுபவிக்கணும்.... எந்தங்கச்சிய ... ஒக்கணுமுன்னு அந்த நாய் கேட்டப்ப ... கஸ்தூரிய .. அதாங்க என் தங்கச்சிய .. அவங்கூட படுக்க வுட்டேன்.. அதோடு ரெண்டு பேரும் ஓடிப்போயிட்டாங்க... அதுல இருந்து இப்படித்தான் இருக்கேன் ....ம்.ம்.ம்.ம்.ம்.ம்.ம்..ம்.ம் .. ஏங்க .. பெட் ரூமுக்கு போகலாமா... ம்ம்ம்ம்ம்.. வாங்க" என்று என்னையும் கூட்டிச்சென்றாள்.

படுக்கைக்கு போனதும் தொப்பென்று குப்புற விழுந்த திலகாவின் .. துருத்திய குண்டிகளைப்பார்த்ததும் .... என்னால் என் உணர்ச்சிகளை கட்டுப்படுத்த் முடியவில்லை. நல்ல பளிங்குக்கல்லான சிலை போன்று ... ம்ம்ம்ம்ம்.. நல்ல கலர் ...ஆஅஹா.... இந்த சுகத்தை இது வரையில் ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்... அது அதுக்கு நேரம் வரவேண்டும் போல் இருக்கு.

அப்படியே திலகாவின் மேல் விழுந்தேன்.