திலகவதி

கிட்டத்தட்ட ஒரு வாரம் ஆகி விட்டது. எப்போதும் போல ஹரிணி என்னிடம் வந்து டீயூக்ஷனுக்கு வந்து போய் கொண்டிருந்தாள். வழக்கம் போல ... தினமும் அவளும் நானும் சிலுமிக்ஷங்கள் பண்ணிக்கொண்டே .... பல முறைகள் உடலுறவை வைத்துக்கொண்டோம். எங்களுக்குள் அது ஒரு இயல்பான காரியமாகிவிட்டது.

அதற்கு அப்புறம் சாந்தியைப்பார்ப்பதற்காக ஒரு வாரம் ஊருக்கு சென்றுவிட்டு அன்றுதான் திரும்பியிருந்தேன். ஒரு வாரம் ஹரிணியுடன் இல்லாததால் மனம் வெறுத்து ஊருக்கு திரும்பியவன்........அன்றும் அப்படித்தான் ... ஹரிணி வருவாள் என்று எதிர்பார்த்து காத்திருந்தேன். ஆனால் ..... வந்ததோ ஹரிணியின் அம்மா திலகவதி.....

எனக்குள் ஒரு நடுக்கம்.. இவங்க எதுக்கு இப்ப.... சரி .. என்ன ஆகப்போகுது ... பாத்துப்போம் ... என்று எண்ணிக்கொண்டே " வாங்க.... ஹரிணி....... " என்று இழுத்தேன்.

" ஓ . சாரிங்க .. ஹரிணி அவசரமா... ஏதோ டூருக்கு போகணுமுன்னு போயிட்டா... இன்னும் ரெண்டு நாளுக்குள்ள வந்துடுவா... அத சொல்லிட்டு போகலாமுன்னு தான் வந்தேன்.....ம்.ம்.ம்ம்.. சாந்தியெல்லாம் சவுக்கியமா... பாவம் நீங்கதான் ... தனியாளா.. கக்ஷ்டப்படுறீங்க........ஹரிணி இருந்தா ஒங்களுக்கு பொழுது போகும் .." என்ற ஹரிணியின் அம்மாவை நிமிர்ந்து பார்த்தேன்.

நல்ல ரோஜாப்பூ நிறம். அதோடு அவள் அணிந்திருந்த கறுப்பு கலர் புடவையில் அட்டகாசமாக இருந்தாள். அவளைப்பார்க்க பார்க்க எனக்கு ஆசையாக இருந்தது. இன்னிக்கு இவளை சரிகட்ட வேண்டியதுதான்... படியுமா... ஏன் படியாது... பலரிடம் படுத்தவள் நம்மிடம் படுக்காமலா போய் விடுவாள்.ம்ம்ம்ம்ம்ம்.ம்.....ஏதாவது செய்து மடக்க வேண்டியதுதான்.................என்றெல்லாம் மனதுக்குள் அசை போட்டுக்கொண்டே " ம்ம்ம்ம் ... நீங்க ... ஒங்களுக்கு இந்த புடவ சூப்பரா இருக்கு........வயசே தெரியலங்க... யாருமே ஹரிணியோட அம்மான்னு சொல்ல மாட்டாங்க.... " என்றேன்.

அங்கே பார்த்தால்.........

என்னை வைத்த கண் வாங்காமல் பார்த்துக்கொண்டிருந்த திலகவதியின் முகத்தில் லேசான புன்முறுவல்...... கொஞ்சம் கூட யோசிக்காமல் , அதெ சமயம் மிகவும் நிதானமாக. .. என் அருகே வந்தவள் எதையுமே பேசாமல் ... தன் கைகளினால் .. என் பேண்டின் ஜிப்பை உருவி , நான் போட்டிருந்த ஜட்டிக்குள் கையை விட்டு என் உத்தரவுக்கு கூட காத்திராமல் என் சுண்ணியை கையில் பிடித்து வெளியே இழுத்து விட்டாள். திலகவதியைப் பார்த்ததில் இருந்தே விறைத்துக்கொண்டிருந்த என் சுண்ணி திலகவதியின் கை பட்டதும் , இன்னும்
வீறு கொண்டு எழுந்த மாதிரி என் ஜட்டியிலிருந்து பொளக்கென்று வெளியே விழுந்தது.

திலகவதி என் சுண்ணியின் விறைப்பையும், தடிப்பையும் பார்த்து வெளியே இழுத்து இறுகிப் பிடித்துக்கொண்டு மேலும் கீழும் உருவினாள். அவள் உருவ உருவ என் சுண்ணி மேலும் மேலும் விரைக்க ......... என் நாடி நரம்பெல்லாம் .... ஏதோ மின்சாரம் தாக்கியது போல .........முறுக்கி கொண்டு வர நான் இந்த உலகத்தையே மறந்தேன்.

நடப்பதென்ன கனவா ..இல்லை இல்லை நனவுதான் என்று எனக்கு புரிந்தாலும் நம்ப முடியாமல் நான் திகைத்துப்போய் நிற்க , என் சுண்ணியோ விசுவ ரூபமெடுத்து ... பாம்பு படமெடுத்து ஆடுவது போல அங்கும் இங்கும் ஆட , அதை லாகவமாக , தன் விரல்களால் அடி முதல் முடி வரை அழகாய்த் தடவ , திலகவதியின் கையின் வெதுவெதுப்பு .. அய்யோ என்னால் எதையுமே சொல்லமுடியவில்லை .

அதற்கு மேலும் காத்திராமல் .. என் ஜட்டியை கழற்றுவதற்காக தன் கையை என் சுன்ணியில் இருந்து எடுத்த போது எதையோ இழந்த மாதிரி இருந்தது. ஆனால் சில நொடிகளில் என் பேண்டையும் என் ஜட்டியையும் என் கணுக்காலுக்கு கீழே தள்ளிய திலகவதி .....மேல் நோக்கி செங்குத்தாக நின்று கொண்டிருந்த என் சுண்னியை ... மீண்டும் தன் கையிலே பிடித்து.......... மெல்ல ஆட்டியபடி இடைஇடையே குலுக்கினாள்.

ஒவ்வொரு முறை அவள் என் சுண்ணியை குலுக்கும் போதும் எனக்கு உடல் முழுவதும் ஒரு விதமான பரவசம் பரவி ... அதை நான் அனுபவித்துக்கொண்டிருந்த போது திடீரென்று ... திலகவதி குலுக்குவதை நிறுத்துவிட்டு என்னைப்பார்த்து " போங்க ... நீங்க சுத்த மோசம் .... எனக்கு இந்த சுன்ணிய இவ்வளவு நாளா..... காமிக்காம... சே.. என்னய ஏமாத்திபுட்டீங்க....எவ்வளவு நல்லாயிருக்கு தெரியுமா.....ம்ம்ம்ம்ம்........கொஞ்ச நேரத்துக்கே இப்படின்னா ம்ம்ம்ம்ம் சாந்தி ... வாழ் நாள் பூரா ... கொடுத்து வச்சவ......ம்..ம்.ம்.ம்ம்..அதுக்கெல்லாம் கொடுப்பினை கொள்வினை வேணுமுல்ல....." என்றாள் பொய் கோபத்துடன்.

" ஒங்களுக்கு .. புடிச்சிறுக்கா... அப்ப எடுத்துக்க வேண்டியதுதான்.. ஏன் உட்டுட்டீங்க.... "என்று சொல்லிக்கொண்டே அவள் கையைப்பிடித்து மீண்டும் என் சுன்ணியப்பிடிக்க வைத்தேன்.

என் தண்டை பலமாகப்பிடித்த திலகா (திலகவதி) " ம்ம்ம்ம்ம்ம்..... ஹரிணி சொன்னது கரெக்டாத்தான் இருக்கு..........ம்ம்ம்.ம்.." என்றாள்.

எனக்கு அதைக்கேட்டதும் தூக்கிவாரிப்போட்டது. அப்படியென்றால் ஹரிணி எல்லாத்தையுமே சொல்லிட்டாளோ... என்ற பயத்தில் " ஹரிணி ... என்ன... என்ன.. " என்று பதட்டத்துடன் கேட்டேன்.

அதைப்புரிந்து கொண்ட திலகா....." ஏன் .. பதட்டமா இருக்கீங்க.. எல்லாத்தையுமே அவ சொல்லிட்டா..... அதனாலத்தான் ஒங்க மேல எனக்கு கோபம் .... எம்மேல அவ்வளவு ஆசய வச்சுக்குட்டு .. இவ்வளவு நாளா... நீங்களும் தவிச்சு ... என்னயும் தவிக்கவுட்டு ......ஒங்களுக்கு அப்படி ஒரு ஆச இருக்குன்ணு எனக்கு கூட தெரியாம போச்சே... ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்.. இன்னிக்காவது புரிஞ்சா சரி .. " என்று சொல்லிக்கொண்டே என் சுண்னியை மேலும் வேகமாக உருவிவிட்டாள்.

" எனக்கு புரியாம .. இல்ல.. இதெல்லாம் நானா .. எப்படி .. ஒங்ககிட்ட கேட்கிறது .......ம்ம்ம்ம் ஹரிணி என்ன சொன்னாள் " என்று சற்றே தைரியத்துடன் திலகாவின் தோள்களை
பிடித்துக்கொண்டே கேட்டேன்.

என் சுண்ணியை உருவிக்கொண்டே திலகா".....ஆசயப்பாரு ... ஹரிணி கொடுத்த சர்டிபிகேட்ட என்னோட வாயால கேட்கணுமா....இங்க பாருங்க .. நட்டுக்கிட்டு இருக்கற பூல.... பூலா இது .. சரியான ஆம்பிளகிட்டத்தான் ஹரிணி .. படுத்து புரண்டுருக்கா.....ம்ம்ம்ம்..... பிச்சு எடுத்தீங்களாமே...... ம்ம்ம்ம்.. இன்னிக்கு எனக்கு அப்படி வேணும் .....ஆனா .. ஹரிணி மாதிரி நான் இளசாயில்ல....ம்ம்.ம்.ம்.ம்.ம்..ம்.ம்..ம்ம்..தேவடிய ா ..எங்கிட்ட சொன்னா ... நான் வரமாட்டேன்னா.. லேட்டாத்தான் சொன்னா..." என்றாள்.

" திலகா.... ஹரிணி இளசா இருந்தா ... அவளுக்கு அனுபவம் இல்லல்ல.. ஆனால் ஒங்ககிட்ட அனுபவம் ஜாஸ்தில்ல..... அதான் " என்று சொல்லிக்கொண்டே திலகாவை என் பக்கமாக இழுத்து , இரு கன்னங்களையும் கைகளில் ஏந்தி, இரு உதடுகளையும் மென்மையாக கவ்வி உறிய, இருவரின் வாயிலிருந்தும் ஊறிய எச்சிலை மாறி மாறி சுவைத்துக்கொண்டோம். அந்த அனுபவம் இருவருக்குமே ஒரு உற்சாகத்தைதூண்ட என்னுள் ஏறிய வெறி ....................கொஞ்சம் கொஞ்சமாக உச்சத்தையடய " திலகா........." என்றேன்.

"ம்ம்ம்ம் .. என்னங்க.......ம்.ம்ம்.. எனக்கு .... என்னமோ இன்னிக்கு சந்தோக்ஷமாயிருக்குங்க... எவன் எவனோ என்னய ஓத்தப்ப எல்லாம் .. அவனுகளுக்குதாங்க சுகமாயிருந்திருக்கும்... ஆனா... இன்னிக்கு எனக்கு ... சொகத்த .. ஒங்ககிட்டதாங்க எதிர்பாக்குறேன்.....என்னய ..... வயசாயிடுச்சேன்னு பாக்காதீங்க .. ஒங்களுக்கு என்ன செய்யணுமுன்னு தோணுதோ அப்படியெல்லாம் செஞ்சுக்கங்க... நான் தயாராத்தான் இருக்கேன் ...... என்னய நெனச்சு .. நீங்க ஹரிணிக்கிட்ட சொன்னதெல்லாம் ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்....... " என்று சொல்லிக்கொண்டே
திலகா என் மேல் சாய்ந்து கொண்டு " ... எடுத்துக்குங்க " என்று தன் முலைகளிள் மேல் என் கைகளைத்தூக்கி வைத்தாள்.

"திலகா....... ஹரிணிய விட எனக்கு ஒன்னய ரொம்ப புடிக்கும் .. அதான் ......"

"எங்கிட்ட என்ன புடிக்கும் .....ம்.ம்ம்..ம்ம். " என் சட்டையை கழற்றிக்கொண்டே ......ம்ம்.. என் பனியனையும் கழற்றி என்னை இறுகத்தழுவிக்கொண்டே கேட்டாள் திலகா. என் உடம்பில் பொட்டுத்துணியில்லாமல் என்னை நிர்வாணமாக்கிவிட்டு , என்னை உசுப்பேத்த ஆரம்பித்தாள்.

சரிதான் .. இவளை நிதானமாகத்தான் கையாள வேண்டும் என்று எண்ணிக்கொண்டே " திலகா... மொத்தமா ..ஒன்னய எனக்கு புடிக்கும்.....சொல்லட்டுமா..." என்றேன்.

" ம்ம்ம்... சொல்லுங்க"

" திலகா................ஒண்ணோட .....ம்ம்ம்.ம். உதடு புடிக்கும்.....ம்.ம்.ம்.ம்.. முலய புடிக்கும் அப்புறமா...........ஒண்ணோட கூதியும் புடிக்கும் .....ஒன்னய ஓத்துக்கிட்டே இருக்கணுமுண்டி......."

அதைக்கேட்ட திலகா " ம்ம்ம்ம்ம்.. எதையுமே ... பாத்ததில்ல .. ஆனா .. புடிக்குமுன்னு மட்டும் சொல்லுறீங்க... " என்றாள்.

" பாக்கத்தானே போறேன் ......ம்ம்ம்.. என் செல்லக்குட்டியோட .... ஹரிணி என்னாடி சொன்னா... நல்லா கம்பெனி கொடுக்குறா...... சின்னப்பொன்ணா இருந்தாலும் நல்லாயிருக்குடி .... ஆனா அவளே ... என் சுன்ணிக்கு ஏத்த கூதி ஒன்ணுதுதான்னு சொன்னா... இன்னிக்கு பாத்துட வேண்டியதுதாண்டி...." என்று திலகாவின் குண்டிகளை கசக்கிக்கொண்டே சொன்னேன்.

"ம்ம்ம்ம்ம்ம் ஹரிணியா..... ஒங்க பூலப்பத்திதாங்க சொல்லிக்கிட்டெ இருப்பா.. நாங்கூட ஏதோ கத உடறான்னு நெனச்சா .. நெஜமாவே சூப்பராத்தான் இருக்கு... லேசுல அடங்காது போலத்தான் இருக்கு. அவ கூதி .....இந்த பூலுக்கு ... டைட்டா இருந்துச்சுன்னு கூட சொன்னா... அம்மா .. அங்கிள் பூலுக்கு ஏத்த கூதி ஒன்ணுதுன்னு சொல்லி அவதாங்க ... சொன்னா..... பாருங்க .. உருட்டுக்கட்டகணக்கா ... " என்று சொல்லிக்கொண்டே ஒரு கையால் என்னை கட்டியணைத்துக்கொண்டெ இன்னொரு கையால் என் சுண்னியை உருவிவிட்டாள். ஏற்கனவே நெட்டுக்குத்தலாக நின்று கொண்டிருந்த என் சுண்ணி திலகாவின் கை பட்டதும் மீண்டும் அங்கும் இங்கும் அலை பாயத்தொடங்கியது.

" சே.. என்னாங்க.. இப்படி அல்லாடுது ..... அப்பா...... இப்படி வெடச்ச சுண்ணிய நான் பாத்ததே கெடயாது...ஆஆ.ஆஆஆஆஆஅ......என்னமா.. துள்ளுது......பாத்துங்க ... என்னய ஓக்கும்போது ....மெதுவா .......ஹரிணி தாங்குவா... இளசுல்ல... நான் வயசான ஆளுங்க........ஆனாலும் எங்கூதிக்கு ......ம்.ம்.ம்.ம்.ம்.ம்.ம். இன்னிக்குத்தான் இந்த மாதிரி இளம்பூலு கெடச்சிறுக்கு." சொல்லிக்கொண்டே டக்கென்று என் முன்னால் முழங்கலிட்டு என் சுன்ணியை தன் இரு கைகளாலும் பிடித்துக்கொண்டு அதன் முன் தோலை பின்னுக்கு இழுத்து விட்டு சுண்ணியின் மொட்டை தன் நாக்கால் லேசாக நக்கினாள்.

திலகா என் சுன்ணியின் மொட்டை நக்கிய போது என்னுள் ஏதோ மின்னல் தாக்கியது போன்ற ஒரு உணர்வு. அப்பா.. என்ன ஒரு சுகம் .. இன்னும் ஆரம்பிக்கவேயில்லை .. அதற்குள்ளேயே இப்படியென்றால்........ம்.ம்..ம்ம்.ம்..

அடுத்து தன் கைகளால் என் சுன்ணியை பிடித்துக்கொண்டே .....தன் நாக்காலேயே அதனை அங்கும் இங்கும் நக்கினாள். செங்குத்தாக பிடித்துக்கொண்டு கீழேயிருந்து மேலும் மேலேயிருந்து கீழும் திலகா நக்கினாள். அவ்வப்போது அவள் நாக்கினில் இருந்து எச்சிலை வழியவிட்டவள் அதனையே மீண்டும் தன் நாக்காலேயே வழித்துக்கொள்ளவும் செய்தாள். என்னால் தாங்கமுடியவில்லை.... ஹரிணி சொன்னது சரிதான் போலிருக்கிறது... என் சுன்ணிக்கு ஏத்த ஆள் திலகாதான் போலிருக்கிறது.

நிதானமாக .. அதே சமயத்தில் மிகவும் லாவகமாக என் சுன்ணியை திலகா கையாண்டதில் அவளது அனுபவம் தெரிந்தது.. நானும் அவசரப்படாமல் .. திலகாவின் செய்கைகளை ரசிக்க ஆரம்பித்தேன்..... ஹரிணியைப்போல் .........நாமாக சொல்ல வேண்டாம்.

எனக்கு கொஞ்சம் கொஞ்சமாக வெறியை ஏத்த... நானோ திலகாவின் தலைமுடிகளைக்கொத்தாகபிடித்துக்கொண்டு ...ஆஆஆஆஆஆஆஆஆ...என்று பிதற்ற ஆரம்பித்தேன். அடுத்து திலகா என் சுன்ணியை ஒரு கையால் தூக்கிபிடித்துக்கொண்டு என் கொட்டைகளை நக்கினாள். சற்று நேரம் அப்படி செய்தவள் ............சடாரென்று எழுந்து என்னைக்கட்டிப்பிடித்துக்கொண்டாள்.

என்னால் தாங்கமுடியவில்லை..... என்னாச்சு .. வாயிலே சொறுகலாம் .. என்றிருந்தால் .. எழுந்துவிட்டாள். அப்படியே அவள் முகத்தைதிருப்பி " ஏந்திலகா... என்னாச்சு... புடிக்கலயா ... அப்படியே ஊம்புவேன்னு பாத்தா ....என்னடி.. நானா திணிக்கணுமா......." என்றேன்.