சுதா கிட்ட டியூசன் படிக்க

நான் அப்போ பாலிடெக்னிக் படிச்சிட்டுருந்தேன். எங்க வீட்டு மாடில
ராஜான்னு ஒரு அண்ணன் குடி வந்தாரு.ராஜா அண்ணன் சொந்தமா கார் ஒன்னு வாங்கி
ஓட்டிட்டு இருந்தாரு. அவருக்கு காலேஜ்(B.Sc -Maths ) முடிச்சிட்டு
சுதான்னு ஒரு தங்கச்சியும், அம்மாவும் மட்டும் தான் அப்பா கிடையாது.
எனக்கு பாலிடெக்னிக் கணக்கு சரியா புரியாததுனால எங்க அம்மா சுதா கிட்ட
டியூசன் படிக்க சொன்னங்க..சுதாவும் சொல்லி குடுக்குறேன்னு சொல்லிட்டா.
ஒருவாரம் டியூசன் நல்ல போயிட்டுருந்துச்சு.அன்னிக்கு ஒருநாள் அவ அம்மா
எங்க வீட்ல போயி எங்க அம்மா கூட பேசிட்டு இருந்தா..அப்போ சுதாவும்,
நானும் மட்டும் தான் அவ வீட்ல இருந்தோம். வெள்ளை கலர் சட்டையும், கருப்பு
கலர் பாவடையும் போட்டிருந்தா. சட்டைல ரெண்டு பட்டனை கழட்டி விட்டிருந்தா.
அவ உள்ளே போட்டிருந்த கருப்பு கலர் பிராவும் அவளோட முலை வடிவமும்
அப்பட்டம தெரிஞ்சது.அவ முலை நல்லா உப்பிகிட்டு பிராவ விட்டு வெளியே
வந்திடும் போல இருந்தது. என்னால அவ சொல்லிக்குடுக்குரத கவனிக்கவே
முடியலை. அவ முலையவே வெறிச்சு பாத்துட்டுருந்தேன்.

 நான் பார்க்கிறத அவ பார்க்காதது மாதிரியே சொல்லி குடுதுட்டிருந்தா. என்
சுன்னி நல்லா விடைச்சுகிட்டு ஜிப்பை விட்டு வெளியே வந்திடும் போல
இருந்துச்சு. அத அவ பார்த்துட்டு என்னடா ஆச்சுன்னு சொல்லிட்டு எழுந்து
போயி படியில அவ அம்மா வாராலான்னு பார்த்திட்டு கிரில் கேட்ட சாத்திட்டு
உள்ளே வரும்போது அவ எல்லா சட்டை பட்டனையும் கழட்டிகிட்டே கிட்ட வந்து
இப்போ நல்லா பாருடான்னு சொல்லி என்னை கட்டி பிடிச்சு என் வாயோட வாய வச்சு
உறிஞ்சுனா,அவ நாக்க என் வாய்க்குள்ள விட்டு என் உதட்ட கவ்வி கிஸ்
பண்ணுனா.   நான் மெதுவா அவ பிராமேல கைய வச்சேன். முனங்கினா. நான் நல்லா
அழுத்தம் குடுத்து  முலை அமுக்கி அவ பிராவ மேலே தூக்கினேன்.அவ முலை
ரெண்டும் தொங்கியது.அவ முலைய பிடிச்சு அமுக்கி வாய வச்சு சப்பினேன்.
ம்ம்.. அப்படித்தான் அப்படித்தான்னு என் தலைய அவ முலைல வச்சு
அழுத்துனா.அவ என் பேன்ட் மேல கைய வச்சு என் சுன்னிய அமுக்குனா.என்னடா
இவ்வளவு பெரிய சாமானா வச்சிருக்க அப்டின்னு கிண்டல் பண்ணினா. ஜிப்பை
தொறந்து சுன்னிய வெளியே எடுத்து அவ கையால சுன்னிய ரெண்டுதடவை ஆட்டிட்டு
வாய்ல வச்சு அவ சப்பிக்கிட்டு இருக்கும் போதே வெளில அவ அம்மா கதவை
தொறக்குற சத்தம் கேட்டு அவ எழுந்து பாத்ரூமுக்கு ஓடிட்டா..நானும் ஜிப்பை
மூடிகிட்டு ஒன்னும் தெரியாதது மாதிரி புக்கை வச்சு மரச்சுகிட்டு
உட்காந்துகிட்டேன்.அவ அம்மா வந்தவ ஏதோ எடுத்துட்டு மறுபடியும் கீழே
போயிட்டா .நான் மெதுவா போயி கிரில் கேட்டை மறுபடியும் சாத்தி வச்சிட்டு
வந்து பாத்ரூம் கதவை தட்டுனேன்.அவ மெதுவா கதவை தொறந்து அம்மா எங்கனு
கேட்டா..அவங்க ஏதோ எடுத்துட்டு மறுபடியும் கீழ போயிட்டாங்கன்னு
சொன்னேன்..

என்னை பாத்ரூமுக்குள்ள பிடிச்சு இழுத்து என் ஜிப்பை கழட்டி மறுபடியும்
என் சுன்னிய வெளியே எடுத்து சப்பினா. நானும் வெறி வந்து அவ பாவாடைய
தூக்கி அவ ஜட்டிய கழட்டிட்டு செவ் பண்ணுன அவ புண்டைல நான் என்னோட நாக்க
வைக்க அவ முனங்கினா.அவ புண்டைக்குள்ள என் நாக்க விட்டு பருப்ப  கடிச்சு
நல்லா நக்கிகிட்டு இருக்கும் போதே போதும்டா என் அம்மா மேல வரதுக்குள்ள
பண்ணுடான்னு முனங்கினா.. பாத் ரூமுக்குள்ள வேணாம் வா பெட்டுக்கு
போகலாம்னு கூப்டேன்..சரி வான்னு என்னைய கூட்டி வந்தவ இரு வெளியே போயி
அம்மா வரண்கலன்னு பார்த்துட்டு வரேன்னு சொல்லிட்டு போனா..போயி பார்த்தவ
ரொம்ப சந்தோசமா வந்தா.டேய் உன் அம்மாவும்..என் அம்மாவும் எங்கேயோ கிளம்பி
போறாங்கடா அவங்க வரதுக்கு நேரம் ஆகும் போல வா நாம ப்ரீயா சந்தோசமா
இருக்கலாம்னு சொல்லிட்டு வெளி கேட்ட பூட்டு போட்டு பூட்டிட்டு உள்ளே
வரும்போதே சட்டை. பிரா எல்லாம் கழட்டிட்டு முலைய ஆட்டிகிட்டு உள்ளே
வந்தா.நானும் அவ பாவாடை சைடு ஜிப்பை கல்லட்டினேன் அப்டியே பாவாடை தரைல
விழுந்தது.என் சுன்னி அப்டியே நட்டு கிட்டு நின்னுச்சு.சட்னு என் பேன்ட்
சட்டையெல்லாம் கலட்டி என்னையும் மொட்ட குண்டிய ஆக்கிட்டா...

 இனிமேலும் என்னால தாங்க முடியாது வாட பண்ணலாம்னு என்ன பெட் ரூமுக்கு
கூட்டிட்டு போயி படுக்க வச்சு மேல உட்காந்து என் சுன்னிய எடுத்து அவ
புண்டைல வச்சு   லேசா அழுதுனதும்  சுன்னி வழுக்கிட்டு உள்ள போச்சு.என்
மேல உட்காந்து மட்டை உறிச்சா..ஒரு அஞ்சு நிமிஷம் கழிச்சு அவளை கீழ படுக்க
வச்சு நான் மேல உட்காந்து நங்கு நங்குன்னு குத்தினேன்...கொஞ்ச நேரத்துல
எனக்கு வர போகுதுடின்னு சொன்னேன். என் வாயில விடுடானு சொன்னா.என் சுன்னிய
வெளியே எடுத்தேன்.அவ வாயில என்னோட விந்து சர் சர்ருன்னு அடிச்சு.. அவ ஒரு
சொட்டு விடாம குடிச்சுட்டு…என் வாயில கிஸ் பண்ணி ரொம்ப சூப்பரா பன்னுனடா
செல்லம் அப்டின்னு சொல்லி எழுந்து பாத்ரூம் போனா.அவ பின்னாடியே நானும்
போனேன் என் சுன்னிய பிடிச்சு தண்ணிய ஊத்தி நல்லா கழுவி விட்டுட்டு
சுன்னிய வாய்க்குள்ள விட்டு கிஸ் பண்ணினா..என் தம்பி மறுபடியும் லேசா
தலைய தூக்கினத பார்த்துட்டு சீ அதுக்குள்ளே மறுபடியுமான்னு சிணுங்கினா..
நானும் தண்ணிய ஊத்தி அவ புண்டைய நல்லா தேச்சு கழுவி விட்டேன்.வெளில வந்து
ரெண்டு பேரும் ட்ரெஸ்ஸ போட்டுக்கிட்டு ஒன்னும் தெரியாதது மாதிரி
உட்காந்து படிச்சிட்டு இருந்தேன்..கொஞ்ச நேரத்துல வெளில போயிருந்த அவ
அம்மா வந்து என்ன தம்பி நல்லா படிச்சிங்களானு கேட்டதும் அவ என்ன பார்த்து
குறும்பா சிரிச்சிக்கிட்டே ம்ம்..நல்லாவே படிசாம்மா அப்டின்னு நக்கலா
சொன்னா..நான் வீட்டுக்கு கிளம்புறேன்னு சொல்லிட்டு வீட்டுக்கு
வந்துட்டேன்..அன்னில இருந்து அவளுக்கு கல்யாணம் ஆகி சென்னைக்கு கிளம்புற
வரைக்கும் வரதுல ரெண்டு நாலாவது எப்டியும் பண்ணிடுவோம்..