சட்டென்று அதிர்ந்த போது….

சட்டென்று அதிர்ந்த போது தான் தெரிந்தது , தான் கனவு கண்டு கொண்டிருக்கிறொமென்று…
புவி மெல்ல அதிர்வோடு கண் திறந்தாள்… ச என்ன ஒரு கனவு…
அதுவும் ஃபாதரும் ஷர்மாவும் அவளை ஒரு சேர கற்பழிப்பது மாதிரி…
இப்போது நினைத்தாலும் வேர்த்தது அவளுக்கு… ஃபாதர் அவர் மெகா பூளை அவள் புண்டைக்குள் சுழட்ட, பின்னால் ஷர்மா அவரின் சுன்னியை புவியை சூத்துக்குள் ஆட்டும் காட்சி மீண்டும் ஒரு முறை கண் முன் வந்து போனது கனவுக் காட்சி…
புவி சுய நினைவுக்கு வந்தவளாய் மெல்ல கண்விழித்து பார்த்தாள்…
ஃபாதர் நின்று கொண்டிருந்தார்..
ஐ செட் குட் மார்னிங் புவி….
ஒஹ்.. சாரி… வெரி வெரி குட் மார்னிங்.. ன்னு சொல்லி மெல்ல அவர் மார்பில் முகம் புதைத்து…. அவர் மார்பில் முத்தமிட…
தேங்க்யு மை ஸ்வீட் ஹார்ட்… ஹொவ் டூ யு பீல் நாவ் புவி … ஆர் யு ஓகே டியர்…
ஒஹ்.. தேங்க்ஸ்.. எனக்கு ஒண்ணுமில்ல…. நான் ரொம்ப நல்லா இருக்கேன்… கவலைபடாதீங்க….
என் மேல கோவமா புவி….
அவர் கேள்வியால் மெல்ல அதிர்ந்து… அவரை நிமிர்ந்து பார்த்து… ஏன் இப்படி கேக்கறீங்க…. உங்கமேல எதுக்கு கொவபடனும்….
ம்ம் அவர் உதட்டை காட்டி.. நீங்க இங்க கிஸ் பண்ணுவீங்கன்னு பாத்தேன்… பட் நீங்க மார்ல கிஸ் பநீன்களே அதான்…
கடவுளே…. செல்ல சிணுங்கலோட அவர் மார்பில் மெல்ல குத்தியபடி… ஒரு நிமிஷம் பதறிட்டேன்… ம்ம்ம் அதொண்ணுமில்ல.. இன்னும் பிரெஷ் பன்னால.. ஈவன் வாய கூட கொப்பளிக்கல அதான்…. அவர் உதடுகளை என் விரல்களால் வருடியபடி… இங்க கிஸ் பன்னால…
…………………..
ஒரு நிமிஷம் ஜஸ்ட் பிரெஷ் பண்ணிட்டு வந்துடறேன்னு சொல்லிட்டு பாத்ரூம் நோக்கி திரும்பிய என்னை மெல்ல தடுத்து அவர் அருகே இழுத்து என்னை அவரோட அணைத்தபடி அவர் உதடுகளை என் உதடுகளுக்கு அருகே கொண்டு வர…
அவர் உதடுகள் என் உதடுகளை தொடும் முன் என் வாயை என் கைகளால் மூடிக்கொண்டு.. ப்ளீஸ்… பிரெஷ் பண்ணிட்டு… வந்துடறேனே…..
அவர் அதுக்கும் பதில் சொல்லாம அவர் உதடுகளை என் வாயை மூடி இருந்த கையோடு அழுத்த….
ப்ளீஸ்.. அட்லீஸ்ட் வாயையாவது கொப்பளிச்சிட்டு வந்துடறேனே… ஒரு மாதிரி இருக்கு… ப்ளீஸ்….
அவர் தலையை பக்க வாட்டில் ஆட்டி மறுத்தபடி… பிடிவாதமாக என்னை மேலும் அவரோடு இருக்க….
மெல்ல மெல்ல விரைக்க தொடங்கிய அவர் சுன்னி பாதியளவு விரைப்புடன் என் அடி மடியில் அழுத்தமாக உரச… என் முலைகளும் அவர் மார்பில் அழுத்தி பிதுங்க….
என் உடலின் உணர்ச்சி நரம்புகள் சோம்பல் முறித்து எழ ஆரம்பித்தன…
ப்ளீஸ்….
அவர் உதடுகள் என் கையோடு சேர்த்து என் வாயை அழுத்தியபடி தலையை ஆட்டி நோ என்று சொல்ல….
அப்படி அவர் தலையை ஆட்டும்போது அவர் உதடுகள் என் கையின் பின்முரம் அழுத்தமாக உரச…
அவர் பிடிவாதத்தை உணர்ந்து மெல்ல நன் கையை எடுக்க…. அவர் உதடுகள் என் உதடுகளில் அழுத்தமாக முத்தமிட்டு அவற்றை கவ்வி சப்ப தொடங்கின….
வினாடிகள் மெல்ல நிமிடங்களாக மாற… நானும் அவர் நிர்வாண உடலை தழுவி தடவி கொடுத்தபடி ஆவேசமாக அவர் உதடுகளை கொஞ்ச நேரம் சப்பி விட்டு தென் மெல்ல என்னை விடுவித்து பாத்ரூம் போய் பிரெஷ் பண்ணி.. முகம் கழுவிக்கொண்டு வந்து…. அங்க ஹேங்கர்ல தொங்கிட்டு இருந்த அவரோட ஜிப்பாவ கைல எடுக்க…..
ப்ளீஸ் புவி…. எதுக்கு இப்போ அத போடா போறீங்க….
ப்ளீஸ்… சும்மா இருங்க…. நேத்து சாயந்திரத்திலேந்து…. டிரஸ் போடா விடாம…. இன்னும் என்ன பாக்கி இருக்கு பாக்க… அதன் இன்ச் பை இன்ச் அனுபவிச்சாச்சு இல்ல…. இன்னும் ஆசை அடங்கலையா…
எஸ் புவி…. இன்னும் அடங்கல… பாருங்களேன் எப்படி எழுந்து நின்னுகிட்டு இருக்கான்னு…. இயர்லி மார்நிங்கே எழுந்துட்டான்… நான் தான் அசந்து தூங்கற உங்கள டிஸ்டர்ப் பண்ண வேணாம்ன்னு… கொஞ்ச நேரம் உங்க பக்கத்துலே உக்காந்து நீங்க தூங்கற அழகை அனுபவிச்சிகிட்டு இருந்தேன்….
ச்சீ… அப்படி என்ன இருக்கு என்கிட்ட… எல்லாருக்கும் இருக்கற மாதிரிதானே என்கிட்டேயும் இருக்கு… அதுவும் நீங்க பக்காததா…
காபி கப்பை என்னிடம் நீட்டியபடி…. நீங்க சொல்றது சரிதான்…. பட்…. யுவர்ஸ் இஸ் சம்திங் ஸ்பெஷல் புவி… இட்ஸ் ஷேப் அட்ட்ராக்ட்ஸ் மீ புவி….
……………..
எத்தன தடவ பாத்தாலும் மறுபடி மறுபடி பாத்துகிட்டே இருக்கலாம் போல இருக்கு….
காபியை குடித்தபடி அவர் சொல்றத கேட்டு மனசு கிளிகிளுக்க… ஓரகண்ணால் அவர பார்த்து உதட்டில் மெல்லிய சிரிப்போட…
ஒரு வேலை உங்கள நான் கல்யாணம் பண்ணி இருந்தா… ம்ம் எனக்கு டிரஸ் வாங்கி கொடுக்கற செலவு உங்களுக்கு மிச்சமாகி இருக்கும்….
சரி அங்க எப்படி உங்க மனைவியையும் இப்படித்தான் இருக்க சொல்லுவீங்களா…
ம்ம்ம் என்ன சொன்னீங்க புவி…. என்ன கல்யாணம் பண்ணி இருந்தா…. வாவ்.. நினைக்கவே எவ்வளவு சந்தோஷமா இருக்கு தெரியுமா….
ம்ம்ம் என்ன பண்றது…. நீங்க சவுத்லேயும் நான் நார்த்லேயும் பொறந்ததால சந்திக்க சான்ஸ் இல்லாம போய்டுச்சு…. பட் காட் இஸ் கிரேட் புவி…. ஹி ஹெஸ் கிவன் மீ தி சான்ஸ் டு ஹேவ் யு…..
என் அருகே அமர்ந்து என் நிர்வாண உடலை, கழுத்தை… மார்புகளை முலைகளை மெல்ல வருடியபடி…நெக்ஸ்ட் என்ன கேட்டீங்க… எஸ் புவி…. அவளும் ஆரம்பத்துல அப்படித்தான்…. பட் பிள்ளைகள் வளர வளர முடியாம போச்சு…. பட் பெட்ரூம்ல நைட் 11 டூ மார்னிங் 5 நியுடாத்தான் இருப்போம்….
அவரோட வருடல் எனக்குள் மெல்ல மெல்ல உணர்ச்சி அலைகளை பரவ செய்ய… மெல்ல அவர்மேல் சரிந்தபடி…. என் மேல அவ்வளவு பிரியமா உங்களுக்கு…
ம்ம் எப்படி சொல்றதுன்னு தெரியல புவி…. சந்தோஷமான உங்க வாழ்க்கைய கெடுக்கவும் விரும்பல.. பட் அதே நேரம் நீங்க ஏன் பக்கத்துலேயே இருக்கனும்ன்னு ஆசியாவும் இருக்கு….
அட்லீஸ்ட் நான் இங்க இருக்கற வரைக்குமாவது உங்களோட இந்த அன்பு எனக்கு கிடைச்சா சந்தோஷமா இருக்கும்….
நான் அடுத்தவரோட மனைவி… அதுவும் உங்களோட வொர்க் பண்றவரோட மனைவின்னு தெரிஞ்சுமா இந்த ஆசை…
என்ன பண்றது புவி…. அது எனக்கு தெரியுது… பட் இந்த மனசுக்கு தெரிய மாடேங்குதே….
பொய் சொல்றீங்க… உங்க மனசுக்கும் தெரியுது …. பட் உங்க (ஓரளவு விரைத்து நீட்டிகிட்டு இருந்த அவர் சுன்னியை மெல்ல வருடியபடி) இதுக்குத்தான் தெரிய மாட்டேங்குது….
அவர் குறும்பாக சிரித்தபடி….. எதுக்கு புவி….
மறுபடியும் ஆரம்பிச்சுட்டீங்களா…. (அவர் முகத்தை நெருங்கி… அவர் காதோடு கிசுகிசுப்பாக ம்ம்ம்…. உங்க இந்த சப்பாத்தி சுன்னிக்குத்தான்னு சொல்லி மெல்ல சிரிக்க…
ஹாய் அதென்ன சப்பாத்தி சுன்னி….
ம்ம் அதான் சப்பாத்தியா தின்னு கொழு கொழுன்னு வளந்திருக்கே அதான் சப்பாத்தி சுன்னி….
அப்போ பாலாவோடது ரைஸ் சுன்னியா…
ச்சீ…..
இல்ல புவி…. நீங்க சொன்னமாதிரி இல்ல…. ஆசை என் சுன்னிக்கு மட்டும் இல்ல மனசுக்கும் தான்…. எஸ் புவி ஐ லவ் யு லைக் எனிதிங்… ன்னு சொல்லி மெல்ல என் உதடுகளை கவ்வி சப்ப ஆரம்பித்தார்….
உணச்சி அலைகள் உடல் முழுவதும் பரவ…. நானும் அவரோட முத்தத்துக்கு ஈடு கொடுத்து அவர் உதடுகளை மாறி மாறி சப்பி இருவரும் நாக்கால் நலம் விசரித்துக்கொண்டிருந்தோம்…
அவர் சொன்னதுல பெரும்பகுதி உண்மைன்னு என் மனசுக்கு பட்டது…. எந்த நேரத்திலும் எதுக்காகவும் அவர் என்ன கட்டாய படுத்தாம… சின்ன கொழந்தைய ஹேண்டில் பண்ற மாதிரி…
பொறுமையா நிதானமா அவரோட ஆசையை மட்டும் தீத்துக்காம என்னோட ஆசையையையும் உணர்ச்சியையும் தூண்டி விட்டு…. இந்த 5 வருஷ வாழ்க்கைல அடையாத அனுபவிக்காத சந்தோஷத்தை மன நிறைவை எனக்கு கொடுத்தார்…
அதுவே என்னை அவருக்கு அடிமையாக்கி விட்டது….அவரே வேணாம்ன்னு சொன்னாலும் என்னால அவரோட நினைவுகளை அனுபவிச்ச சந்தோஷத்தை ஜென்மத்துக்கு மறக்க முடியாது…..
வக்கிரம் என்ற வார்த்தைக்கு அர்த்தமே இல்லாம நான் என் கணவனுக்கு தெரியாமல் அவரோட ஆசைக்கு இணங்கியது தெரிந்தும்… (உண்மை நிலை அவருக்கு தெரியாதல்லவா) எந்த சூழ்நிலையிலும் என்னை காயபடுத்தாம மென்மையா ஹேண்டில் பண்ண விதம் எனக்கு ரொம்பவே புடிச்சிருந்தது….
எங்களது முத்தம் வின்னடிகளை தாங்கி நிமிடங்களை கடக்க…. அவர்மேள்ள என்னை படுக்கையில் சரித்தபடி என் மேல் சரிந்து படுத்தபடி விடாது என் இதழ்களை கவ்வி நாக்கால் வருடி சப்பிக்கொண்டே ஒரு கையால் என் தொடைகளை வருடி மெல்ல மெல்ல என் புண்டையை நெருங்க…
ம்ம்ம்… என்ன அதுக்குள்ளே அவசரம்… காலைலேவா…
இதுக்கு நேரங்காலம் எது புவி…. ஜஸ்ட் மூட் இருந்தா போதுமே….
ம்ம் உங்களோடதுதான் ரெஸ்ட் எடுக்காம எப்பவுமே மூட்லேயே இருக்கே…
அவர் விரல்கள் மெல்ல என் புண்டையை அதன் உதடுகளை மெல்ல பிரித்து வருடியபடி…. ஏன் புவி உங்களுக்கு மூடு இல்லையா….
ம்ம்ம்ம்…
அப்படின்னா….
அதான் ஆராய்ச்சி பண்ணிக்கிட்டு இருக்கீங்களே.. தெரியலையா…
தெரியலையே சொல்லுங்களேன் ப்ளீஸ்…
……………..
உணர்ச்சியே இல்லாத மரக்கட்டை கூட உங்களோட அந்தரங்கமா ஒரு 10 நிமிஷம் இருந்தா அதுகூட உணர்ச்சியில நெளிய ஆரம்பிச்சுடுமே….
புவி…
ம்ம்ம்…
கேன் வி புவி…
அவர் முகத்தை என் முகத்தோடு அழுத்தி முத்தமிட்டபடி ம்ம்ம்.. ன்னு முனக…
ஐ வான்ட் டு ஹேவ் யு பிபோர் பாதர் கம்ஸ் இன்…
ம்ம்ம்ம்…. அவர் சொன்ன வார்த்தைகள் என் உடல் சிலிர்ப்பை அதிகமாக்கின…. எஸ் காலைல பாதர் வேற வரேன்னு சொல்லி இருந்தார்… பட் அத வெளிக்காட்டிக்காம…
அதுக்கும் இதுக்கும் என்ன சம்பந்தம்….
எனக்கு எப்படி தெரியும் புவி… ஹி டூ…..
.
ஹி டூ….. என்ன சொல்ல வரீங்க… ச்சீ…. என்ன அவ்வளவு மட்டமா நினைச்சிட்டீங்க இல்ல…
அவர் விரல்கள் என் புண்டையின் கொழ கொழப்பில் நனைந்து மெல்ல உள்ளும் வெளியுமாக சென்று வந்துகொண்டிருக்க….
நாட் அட் ஆல் புவி…. ஹி இஸ் ஆல்சோ வெரி நைஸ்…. யு ஆர் அலசோ வெரி கைண்ட் அண்ட் நைஸ்…. இதுல யாரும் மட்டம் இல்ல புவி…. நெவெர் திங்க் லைக் தட்….
…………….
அவர் மெல்ல என் கால்களை மடக்கி என்னை தயாற்படுத்தியபடி மெல்ல என் உதடுகளை விடுவித்து.. என் முலைக்காம்புகளில் கவனம் செலுத்த….
அவரோட எந்த செயலுக்கும் எந்த பதிலும் சொல்லாம…. பாதர பத்தி அவர் சொன்னத மனசுக்குள் அசை போட்டபடி என் கால்களை மடக்கி அவர் ஆசைக்கு இணங்கிக்கொண்டிருந்தேன்…
முலைகளை சப்பி பாலை உறிஞ்சியபடியே… என் கால்கள் மேல்நோக்கி மடங்கி இருக்க மெல்ல அவர் நகர்ந்து என் தொடைகளுக்கு நடுவே அமர்ந்து அவர் சுன்னியால என் புண்டையில் உரசியபடி….
என்ன புவி அமைதியாயிட்டீங்க….
நான் ஏதாவது தப்பா சொல்லிட்டேனா….
ச்சீ.. அதெல்லாம் ஒண்ணுமில்ல…
தென் என்னாச்சு… ஏன் டல்லான மாதிரி இருக்கீங்க…
ம்ம் அதெல்லாம் ஒண்ணுமில்ல… நான் சந்தோஷமாத்தான் இருக்கேன்… உங்ககூட இருக்கும் போது யாராவது டல்லா இருக்க முடியுமா என்ன…
தேங்க்ஸ் புவி…. உள்ள உடவா….
ஏன் அதுக்கும் ஏதாவது நேரம் காலம் பாக்கணுமா….
என் வார்த்தைகளில் இருந்த மெல்லிய சிரிப்பும் கிண்டலும் எனது சந்தோஷத்தை அவருக்கு வெளிப்படுத்த….
அதெல்லாம் ஏற்கெனவே பாத்துட்டேன் புவி…. எல்ல நேரமும் நல்ல நேரம் தான் புவின்னு சொல்லியபடி மெல்ல அவர் சுன்னியை புண்டைக்குள் அழுத்தியபடி….
புவி….
ம்ம்ம்… கொழுத்த அவர் சுன்னி என் புண்டை சதைகளை பிளந்துகொண்டு இறுக்கமாக உள்ளே போக…. மெத்தையை கைகளால் கசக்கி பிடித்து பிரண்டியபடி முணகலா என்னங்கன்னு கேக்க….
ராஜூ எத்தனை மணிக்கு வருவான்…..
என் இடுப்பை அசைத்து அவர் சுன்னியை எனக்குள் முழுசாக வாங்கியபடி….. மூணு மூண்டரைக்கு வருவான் ஏன் கேக்கீங்க…..
இல்ல ராஜூ வந்ததும் ஈவேநிங் எங்கேயாவது வெளில போயிட்டு வரலாமா…..
அவர் சுன்னி என் புண்டையின் அடி ஆழம் வரை சென்று புண்டையின் உள் சதைச்சுவர்களை தாக்க….. ம்மா ஆ.. வெளிலன்ன….
லைக் பீச் பார்க் இல்லேன்னா சினிமாவுக்கு போலாமா….
ம்ம்.. ரொம்பத்தான் துணிச்சல் உங்களுக்கு…. இங்க வரதுக்கு பயந்து பயந்து வந்தேன் இதுல பீச்சுக்கும் பார்க்குக்கும் போகணுமாக்கும்…..
பழக்கப்பட்ட அவர் சுன்னிய என் புண்டை சதைகள் ஒரு வித இறுக்கத்துடன் உள் வாங்க… மெல்ல மெல்ல அவர் இடுப்பை அசைத்து என் புண்டையின் இறுக்கத்தை மீறி என்னை மெல்ல ஒத்துக்கொண்டே…..
இல்ல புவி…. லவ் டு ஸ்பென்ட் தி ஹோல் டே வித் யு…. சரி அப்போ ஏதாவது சினிமாவுக்கு போலாமா…
ஏன் இங்க பண்ணது பத்தாதுன்னு தியேட்டர்ல வேற பண்றதுக்கு பாக்கி இருக்கா….
ப்ளீஸ் புவி….. இந்த பாதர் வேற இடைல பூந்து ச்பாயில்ட் மை டைம்…. சோ ப்ளீஸ் புவி டோன்ட் சே நோ….
ப்ளீஸ் சினிமாவுக்கெல்லாம் வேணாமே…. வீட்லேயே கொஞ்சநேரம் ரிலாக்ஸ்டா பேசிகிட்டு இருக்கலாமே…
அவர் பேசிக்கொண்டே மெல்ல மெல்ல வேகத்தை கூட்டி என்னை ஒத்துக்கொண்டே….
இல்ல புவி…. இன்னைக்கு மதியம் உங்கள வெளில கூட்டிகிட்டு போய்….
கூட்டிகிட்டு போய்……..
ஏற்கனவே நாம் சாப்பிட்ட அதே ஹோட்டலில் லன்ச் முடிச்சிட்டு….. அப்படியே ஷாப்பிங் போயிட்டு….
Fileserve
02-22-2011, 10:38 PM
ஹா.. ஹா… ம்ம்ம்… போயிட்டு…..
உங்களுக்கு நல்லதா மனசுக்கு புடிச்ச ஸ்பெஷல் கிப்ட் வாங்கி கொடுத்து அப்படியே ஈவ்னிங் பீச்சுக்கோ இல்ல சினிமாவுக்கோ கூட்டிகிட்டு போயிட்டு தென் உங்க வீட்டுக்கு போய்….
ம்ம்ம் ஹா.. ஹஹா… ஸ்ஸ்…ம்ம்ம் போய்….
முடிஞ்சா ஒரு சின்ன ஷாட் முடிச்சிட்டு நைட் தான் வீட்டுக்கு திரும்பனும்ன்னு ப்ளான் பண்ணி இருந்தேன்….
ம்ம்ம்ம்.. ஹா… ஹா… அப்பா விட்ட மாச கணக்குல ப்ளான் பண்ணிடுவீங்க போல இருக்கு….
……………
கிப்ட்டேல்லாம் ஒன்னும் வேணாம் இந்த கிப்ட்டே போதும்…. சினிமாவுக்கு போகாம வீட்டுக்கே போயிடலாமே….. ப்ளீஸ்…
நான் டிக்கெட்டெல்லாம் வாங்க சொல்லிட்டேனே புவி…. ப்ளீஸ் டோன்ட் சே நோ…
டிக்கெட் வாங்க சொல்லிட்டேன்களா…… யாருகிட்ட எப்போ…..
ம்ம்ம் ஷங்கர் கிட்டதான்…. கெஸ்ட் வராங்க ஒரு 4 டிக்கெட் வாங்கி வைக்க சொல்லி ஷங்கர் வந்தப்ப சொல்லி அனுப்பினேன்…
என்னங்க இது ஏற்கெனவே அவர் என்ன உங்களோட கார்ல பாத்தது… தென் வீட்டுக்கு வந்தப்ப நடந்தது….
அதில்லாம இப்போ அவர்கிட்டவே டிக்கெட் வாங்க சொல்லி அவரோட சந்தேகத்த நீங்களே உண்மையாக்கிடுவீங்க போல இருக்கு….. எனக்கு பயமா இருக்குங்க….
டோன்ட் வொர்ரி புவி…. ஷங்கர் ரொம்ப நல்லவன்… அவனால உங்களுக்கு எந்த பிரச்சனையும் வராது….. நான் பாத்துக்கறேன்….
……………….
சோ நோ மோர் டிஸ்கஷன்…. ப்ரோக்ராம் இஸ் பைனல்….ன்னு சொல்லிக்கொண்டே அவரது வேகத்தை கூட்ட….
கொழுத்து நீண்ட அவர் சுன்னி என் புண்டையின் உள் சதைச்சுவர்களை இறுக்கமாக உரசியபடி வேக வேகமா உள்ளே சென்று வர…
அவர் இடுப்பும் சுன்னியின் விதைப்பைகளும் என் புண்டை மேட்டில் மொத்து மொத்துன்னு இடுக்க… அவரது ஒவ்வொரு அடியும் என் புண்டையின் அடி ஆழம் வரை சென்று தாக்க….
அவரது ஒவ்வொரு அடிக்கும் என் உடலும்… கனத்து மார்பில் படர்ந்த முலைகளும் குலுங்கி…. என்னை தனி உலகிற்கு இட்டு செல்ல….
கண்களை மூடி… ஆனந்தமாய் அவரின் ஒவ்வொரு அடியும் எனக்குள் உண்டாக்கிய சிலிர்ப்பை இன்பத்தை அனுபவித்துக்கொண்டிருக்க….
அவரது செல்போன் ஒலித்தது…..
அவரது செல்போன் சத்தம் எங்களை திடுக்கிட செய்ததது….
அவர் மெல்ல சுதாரித்து கட்டிலுக்கு அருகே என் தலைமாட்டில் சினுங்கிக்கொண்டிருந்த அவர் செல் போனை எடுத்துத் தரச்சொல்லி கை நீட்ட…..
எங்கள் அசைவுகளை நிறுத்தாமல் நான் ஒருக்களித்து அவர் செல் போனை எடுத்து அவரிடம் நீட்ட…..
அதை அவர் வாங்கி பேச ஆரம்பித்தார்…
அவர் பேச பேச அவரோட முகம் மெல்ல மெல்ல உற்ச்சாகம் இழந்து சோர்வடைய தொடங்கியது….
இறுக்கமாக என் புண்டையை நிறைத்திருந்த அவர் சுன்னியும் மெல்ல மெல்ல இறுக்கம், விறைப்பு குறைந்து தளர தொடங்கியதை என்னால் தெளிவாக உணரமுடிந்தது…
அவர் சுன்னியின் அசைவை நிறுத்தியபடி ஹிந்திலே பேச…. அவர் என்ன பேசறார்னு எனக்கு புரியலேன்னாலும்… அவர் முகத்தில் தெரிந்த படபடப்பு…
குரலில் வெளிப்பட்ட பணிவு மரியாதை அவர் அவரோட உயர் அதிகாரிகிட்ட பேசறார்ன்னு மட்டும் என்னால யூகிக்க முடிஞ்சுது…
அவர் சுன்னி மெல்ல மெல்ல அதன் வீரியம் குறைந்து என் புண்டை சதைகளின் இறுக்கமான பிடிப்பையும் மீறி மெல்ல வழுக்கியியபடி வெளியேற….
மெல்ல மெல்ல உச்சத்துக்கு சென்று கொண்டிருந்த என் உணர்ச்சிகள் அவர் சுன்னியின் விறைப்பு குறைந்ததால் ஏமாற்றம் அடைந்து முடிந்த வரை அவர் சுன்னியை இறுக்கி புடிக்க முயற்ச்சிக்க….
அதையும் மீறி அவர் சுன்னி என் புண்டையில் இருந்து தளர்ந்த நிலையில் வெளியேறியது….
அவர் மெல்ல திரும்பி கட்டிலின் ஓரத்தில் உக்காந்தபடி… எஸ் சார்…. ஓகே சார்…. ஐ வில் லுக் இன்-டு தட் சார்…. ஓகே சார்… வில் சென்ட் ஆல் டீடைல்ஸ்…. இன் 15/20 மினிட்ஸ் ஐ வில் பீ இன் ஆபிஸ்… அண்ட் வில் கால் யு சார் ன்னு சொல்லி போன கட் பண்ண…
அந்த காலைலேயும் அவர் முகம் லேசாக வியர்த்து முகத்தில் ஒரு வித பதட்டம் தெரிந்தது….
அந்த பதட்டத்தை வெளிக்காட்டாம…. என்னை பரிதாபமாக பாக்க….
அவர் பதட்டத்தை உணர்ந்து….. மெல்ல எழுந்து அவரை நெருங்கி உக்காந்து…
என் முலைகள் அவர் முழங்கைகளில் அழுத்தி உரசியபடி… அவர் மார்பை தடவிகொடுத்து வருடி…. பக்கத்தில் கிடந்த துண்டால் அவர் முகத்து வியர்வைகளை மெல்ல துடைத்து விட்டபடி……
என்னங்க… என்ன ஆச்சு….. யாரு போன்-ல.. ஏன் இப்படி வேர்க்குது… ஏதாவது ப்ராப்ளமா…ன்னு கேக்க….
சாரி புவி…. காலைலேயே உங்க மூட ஸ்பாயில் பண்ணிட்டேன்.. ஐ அம் சாரி டியர்…
ஐயோ அதவிடுங்க…. என்ன ஆச்சு… ஏன் உங்க முகம் டல்லாயிடுச்சு….
அவர் கரங்கள் அவர் உடலோடு அழுந்தி பிதுங்கிய முலைகளை வருடியபடி…
ம்ம்ம் அதொண்ணுமில்ல புவி….ஏற்கெனவே ஹைதரபாத் ஆபிஸ் அக்கவுண்ட்ல நிறைய ப்ராப்ளம்….
உங்க ஹஸ்பண்டு வேற இன்னும் நிறைய ப்ராப்ளத்த கண்டுபிடிச்சி ஹெட் ஆபிசுக்கு இன்பார்ம் பண்ணிட்டார்… அதான் அவங்க என்ன கொடையறாங்க….
……………
சாரி புவி நான் உடனே ஆபிஸ் போவனும்…. சாரி டு டிசப்பாயின்ட் யு டியர்…
மெல்ல அவர் மார்பு வயிறு தொடைகள் என்று தடவி கொடுத்து…. தளர்ந்து சோர்ந்த அவர் சுன்னியையும் மெல்ல வருடி கொடுத்து..
ஐயோ இத விடுங்க…. அதான் விடிய விடிய மறக்க முடியாத அளவுக்கு சந்தோஷப்படுத்திட்டீங்களே…. இன்னைக்கு இல்லன்ன இன்னொரு நாள்…. இது எங்க போய்ட போவுது….
இல்ல புவி இருந்தாலும் காலைலேயே உங்க மூட கிளப்பி விட்டு…..
அவரை மேலும் பேசவிடாமல் அவர் உதடுகளை என் உதடுகளால் மூடி கவ்வி மெல்ல சில வினாடிகள் சப்பி விட்டு…
ஏக்கம் நிறைந்த என் கண்களால் கவலையோடு இருந்த அவர் கண்களை பார்த்து….
நான் எங்க போய்ட போறேன்… அப்படியே எங்க போனாலும் உங்கள மறக்க முடியுமா…
உங்களுக்கு இன்னொரு சான்ஸ் கிடைக்காதா என்ன…அப்போ நீங்க விரும்பார வரைக்கும்… ஈவன் உங்களுக்கு அலுக்கற வரைக்கும்….. நாம சந்தோஷமா இருக்கலாம்…
ம்ம்ம்ம் தேங்க்ஸ் புவி… யு ஆர் சோ கேரிங்..
ஏங்க… என் கணவரால உங்களுக்கு பிரச்சனையா…
ம்ம்.. நாட் எக்சாக்ட்லி .. பட் எஸ்…
என்னங்க என்ன சொல்றீங்க…
பயப்படாதீங்க புவி…. இந்த பிரச்னைக்கு எப்படி முடிவு கட்றதுன்னு லேசான குழப்பம் இருந்துது…. பிகாஸ்.. அங்க ஹை போஸ்ட்ல இருக்கறவர்.. எங்க எம் டி க்கு தூரத்து சொந்தகாரர்….
……………
அதனால அவர எங்களால் அதிகம் கேள்வி கேக்க முடியல… பட் பாலா அந்த வேலையை செய்திட்டார்….
இதனால எனக்கு ஒரு பிரச்சனையும் இல்ல… என்ன இத ஏன் நான் முன்னமே எம்.டி யோட கவனத்துக்கு கொண்டு வரலன்னு அவர் என்மேல கோவப்படுவார்…
அவர நான் சமாளிச்சுக்குவேன்…. பட் பாலாவுக்கு இது ஹெட் ஆபிஸ்ல நல்ல பேர வாங்கித்தரும்… சோ யு டோன்ட் வொர்ரி மை டியர்…
இருந்தாலும்… எனக்கு சங்கடமா இருக்குங்க…. பிரமோஷன கைல வாங்கறதுக்கு முன்னாடியே… உங்கள சங்கட பட வச்சிட்டாரே….
அப்படி இல்ல புவி… இனி இந்த மாதிரியான பிரச்சனைகளை அவர் தான் ஹேண்டில் பண்ணனும்…. இட்ஸ் பெட்டெர்… ஹி கிளியர் ஆல் திங்க்ஸ் ….
யு டோன்ட் வொர்ரி மை ஸ்வீட் ஹார்ட்… அவரால எனக்கு எந்த பிரச்சனையும் இல்ல… சொல்லி என் உதடுகளை கவ்வி கொஞ்சநேரம் கிஸ் பண்ணி…
சாரி புவி நான் உடனே ஆபிஸ் கிளம்பனும்-ன்னு சொல்லி பாத்ரூம் போக….
மனதில் வெறுமையோடும்… எமாற்றத்தொடும்… சிறு கவலையோடும் பெட்ல படுத்தபடி…
பக்கத்தில் தூங்கிக்கொண்டிருந்த விஜியை அனைத்து மெல்ல அந்த மழலையின் தலையை… உடலை வருடிக்கொடுத்து…. ஷர்மா குளித்து முடித்து வரும்வரை… கண் மூடி கிடந்தேன்…
மனதில் வெறுமையோடும்… எமாற்றத்தொடும்… சிறு கவலையோடும் பெட்ல படுத்தபடி… பக்கத்தில் தூங்கிக்கொண்டிருந்த விஜியை அனைத்து மெல்ல அந்த மழலையின் தலையை… உடலை வருடிக்கொடுத்து…. ஷர்மா குளித்து முடித்து வரும்வரை… கண் மூடி கிடந்தேன்…
அதி காலையில் தூண்டி விடப்பட்ட என் காம உணர்வுகள் அடங்க அடம் பிடித்தன…. அந்த உணர்வுகளுக்கு வடிகால் தேவைப்பட்டது….
உணர்ச்சிகள் என்னை ஆட்டிவிப்பது எனக்கு புதுமையாக இருந்தது…. எத்தனையோ முறை ஆசையோடு கணவரை நெருங்கிய போதெல்லாம் அவரின் களைப்பு காரணமாக … கடமைக்காக கொஞ்ச நேரம் பண்ணிட்டு கவிழ்ந்து படுத்து தூங்கியபோது கூட… உணர்வுகளை கட்டுப்படுத்த முடிந்த என்னால் இன்று அது முடியவில்லை….
மனதில் ஒரு வித ஆற்றாமை அதிகமாகிக்கொண்டே இருந்தது…… ஷர்மா அவசர அவசரமாக குளித்து விட்டு தலையை துவட்டியபடியே அவர் உடலை ஆடைகளால் மறைத்துக்கொள்ள… ரொம்ப நேரமா அம்மனமாவே பாத்து மனதில் பதிந்து போன அவர் உடல்… கச்சிதமான உடையில் கம்பீரமாக காட்சி அளித்தார்….
எழுத்து ஆவேசமாய் அவரை கட்டி தழுவ துடித்த மனசை சிரமப்பட்டு அடக்கியபடி…. கண்களில் ஏக்கத்தோடு அவரை பாக்க…..
எனது பார்வையும் அவர் பிரதிபலித்த ஏக்கத்தையும் புரிந்துகொண்டவராக ஷர்மா என்னை நெருங்கி வந்து….
உச்சந்தலையில்… நெற்றியில்… கன்னங்களில் முத்தமிட்டு மெல்ல உதடுகளுக்கு வந்து என் உதடுகளை அவரின் நுனி நாக்கால் மெல்ல வருட..
நானும் மெல்ல வாயை திறந்து உதடுகளை விலக்க… விலகிய உதடுகளை ஒவ்வொன்றாய் மெல்ல கவ்வி சப்பியபடியே… என்முலைகளை… முலைக்காம்புகளை மெல்ல வருடி கொடுத்துக் கொண்டிருந்தார்….
சாரி புவி… உங்கள இப்படி விட்டுட்டு போறதுக்கு மனசு கஷ்ட்டமா இருக்கு…. பட் வேற வழி இல்ல….
………….
முடிஞ்ச அளவு சீக்கிரம் வர ட்ரை பண்றேன்… இப் எனி ப்ராப்ளம்… தென் ஐ வில் கால் யு ஆன் யுவர் செல்… கதவ தாப்பா போட்டுக்கோங்க…. யார் போன் பண்ணினாலும் எடுக்காதீங்க…..
நான் படுத்திருந்த நிலையில் அவர் கட்டில் அருகே நின்று குனிந்தபடி பேச… என் உதடுகளை முத்தமிட்ட அவர் முகத்தை கன்னங்களை கைகளால் வருடி கொடுத்து….
மெல்லிய குரலில்… வார்த்தைகள் தடுமாற… எப்படிங்க… நான் மட்டும் தனியா இங்க…..
ஏன் புவி பயமா இருக்கா… அதான் டாமி இருக்கானே… அப்பறம் என்ன பயம்….
பயத்துக்காக இல்ல… பட்…
என்ன தயக்கம் புவி… இந்த வீட்ல உங்களுக்கு எல்லா உரிமையும் சுதந்திரமும் இருக்கு… இதுவும் உங்களுக்கு உரிமையான வீடுதான்… சோ பீ ப்ரீ அண்ட் ரிலாக்ஸ் யுவர்செல்ப்….
என் கண்களில் நீங பணிக்க… தழுதழுத்த கண்களோடு ஷர்மாவையே பாத்தபடி இருக்க… கண்களில் திரண்ட கண்ணீர் துளிகள் மெல்ல கன்னத்தில் வழிய….
ஐயோ என்ன புவி நீங்க… ரொம்பவே சென்சிடிவா இருக்கீங்க… இப்படி உங்கள பாக்க பாக்க….. இப்போ எனக்குத்தான் கில்ட்டி கான்ஷியஸ் அதிகமாகுது….
வார்த்தைகள் வராமல் ஏன் என்ற கேள்வியை கண்களில் தேக்கி அவரை பாக்க…..
ஏன்னு கேக்கறீங்களா புவி….
ம்ம்ம்ம்…..
அவர் என் கன்னங்களில் வழிந்த கண்ணீரை அவர் நுனி நாக்கால் நக்கி துடைத்து வருடியபடி…. நான் எதிர் பாக்கவே இல்ல புவி….
நீங்க இவ்வளவு அன்பா… பாசமா…. ம்ம்ம் சரியா சொல்ல தெரியல புவி… இப்படி என்னோட பழகுவீங்கன்னு நான் நினைக்கவே இல்ல புவி…. எஸ் இப்பவும் உங்கள அடுத்தவரோட மனைவியா பாக்க முடியல….
…………….
அந்த அளவு என்னோட…. என் அந்தரங்க உணர்வுகளோட ரொம்ப நெருங்கிட்டீங்க….. உங்கள பிரியறது எனக்கு பெரிய தண்டனையா இருக்கும்…. உங்கள என் வாழ்நாள் பூராவும் என்னோட வச்சிக்க மனசு ஏங்குது புவி….
………….
இந்தமாதிரி ஒரு நிறைவான சந்தோஷத்த… உங்களோட முழுமையான அன்பை… வாழ்நாள் பூரா அனுபவிக்க ஆசையா ஏக்கமா இருக்கு புவி…..
அவரோட வார்த்தைகள் ஒவ்வொன்றும் உண்மையா அவர் அடி மனதிலிருந்து வெளிப்பட… அதன் காரணமா அவர் கண்களும் கனத்து மெல்ல கலங்க….
அந்த கலக்கம் என்னை ரொம்பவே தடுமாற வைத்தது…. கனத்த மனதோடு தடுமாறி எழுந்து….
என்னங்க நீங்க….. சின்ன புள்ளையாட்டம் கண் கலங்கி…. ம்ம்ம் ப்ளீஸ்… என்னையும் அழ வைக்கறீங்க…. உங்க மனசு எனக்கு புரியுதுங்க…. பட் என்ன பண்றது….
ரெண்டு பேருக்குமே தனிப்பட்ட கடமைகள்…. வாழ்க்கை…. குடும்பம் இருக்கு…. அந்த கடமைலேந்து நாம மீற முடியுமா…..
யு ஆர் ரைட் புவி…. இந்த நிலைலேயும் எவ்வளவு அழகா… பக்குவமா பேசறீங்க…. இந்த குணம் எல்லோருக்கும் வராது புவி…. இந்த மாதிரியான அப்ப்ரோச் தான் என்னை உங்க பக்கம் அதிகம் இழுக்குது….
என்ன மட்டும் சொல்றீங்க.. அங்க மட்டும் என்னவாம்…. புருஷனுக்கு தெரியாம வந்தவதானேன்னு என்னோட கேரக்டர தப்பா நினைக்காம என்னோட சின்ன சின்ன உணர்வுகளுக்கும் ஆசைக்கும் மதிப்பு கொடுத்து….
வக்கிரமா ஹேண்டில் பண்ணாம…. ம்ம்ம்ம் உடம்பெல்லாம் சிலிர்க்குதுங்க….
ஷர்மா என் கண்களையே உற்று கலங்கிய கண்களால் கனிவோடு பாத்துக்கொண்டிருக்க….
உங்கள மாதிரி… பெண்களை… அவங்களோட பெண்மைக்கு மரியாதை கொடுத்து… அவங்களோட உணர்ச்சிகளுக்கு உண்மையா நடந்துக்கற ஆண்களின் எண்ணிக்கை ரொம்பவே குறைவுங்க….
………….
அந்த வகைல… நீங்க கிரேட்…. இப்படி நிறைய சொல்லணும்… உங்க மார்பில் முகம் புதைத்து ஒ-ன்னு அழுது மனசுல உள்ள பாரத்தையெல்லாம் குறைக்கணும்…. உங்க காலடியிலே கிடந்தது சாகனும்னு மனசு துடிக்குதுங்க…
புவி… ப்ளீஸ் கூல் டவுன்…..
இல்லங்க… நீங்க சொன்னதுக்காக நான் சொல்லல… எஸ் இது உண்மை… சத்தியம்… எனக்குள் புதைந்து கிடந்த ஒவ்வொரு உணர்ச்சி நரம்புகளையும் தட்டி தூண்டி விட்டு…. ம்ம்ம்ம்… வார்த்தைகள் வரலைங்க….
உங்கள மாதிரி எனக்கு சொல்ல தெரியலன்னு சொல்லி அவர் மார்பில் முகம் புதைத்து அழ…… என் கண்களில் வழிந்த கண்ணீர் அவரது சட்டையை ஈரமாக்கியது….
சில நிமிடங்கள் இருவருக்கும் உணர்ச்சி பூர்வமாக கழிய… அவர் மார்பில் புதைந்த என் முகத்தை தலையை வருடி கொடுத்தபடி….
அஸ் ஐ செட்… யு ப்ரூவ்ட் யுவர்செல்ப் கிரேட் புவி…. ஐ லவ் யுவர் பீலிங்க்ஸ்…. அண்ட் அட்மையர் யு லைக் எனிதிங் டியர்…. யு ஆர் கிரேட்… ரியலி கிரேட்….
புவி……
ம்ம்ம்ம்…..
ஆர் யு இன் பில்ஸ் புவி…
அவர் கேள்வியின் அர்த்தம் புரியாம மெல்ல தலையை உயர்த்தி அவரை கேள்விக்குறியோடு பாக்க….
புரியலையா புவி….
இல்லை எனபது போல மெல்ல தலை அசைக்க….
இல்ல நாம காண்டம் யூஸ் பண்ணாம பண்ணினோமே….
அவர் சொல்லும் போது கலங்கிய அவர் கண்களில் ஒரு வித பிரகாசம் தெரிய… அந்த உணர்வு என்னையும் தொற்றிக்கொள்ள… அவர் சொல்லி முடிக்கறதுக்குள்ள… குறுக்கிட்டு…
என்ன பண்ணினோம்ன்னு குறும்பா கேக்க….
என் கண்களிலும் சோகம் மறைந்து வெளிப்பட்ட குரும்பை ரசித்தபடி… என் ரெண்டு கன்னங்களையும் அவர் உள்ளங்கைகளில் தாங்கி… விரலால் காது மடல்களை வருடியபடி…..
என்ன பண்ணினோம்ன்னு உங்களுக்கு தெரியாதா புவி….
சொல்ற நீங்க தெளிவா சொன்னாதானே எனக்கு புரியும்…..
கன்னங்களை தாங்கிய கைகளால் என் முகத்தை அவர் முகத்தருகே இழுத்து… நுனி நாக்கால் என் மூக்கு நுனியையும்…. தொடர்ந்து மெல்ல உதடுகளையும் வருடியபடி…..
சொன்னாதான் தெரியுமா புவி……
அவரோட உஷ்ணமான மூச்சு காத்து என் முகத்தில் படர்ந்து சிலிர்ப்பை உண்டாக்க…. அந்த சிலிர்ப்பு என் காம உணர்வுகளை தூண்டிவிட…
முணகலா கண்களை பாதி மூடி ஒரு விர கிறக்கத்தோடு ம்ம்ம்ம்-ன்னு முனக….
தட்ஸ் மை புவி… ஓகே நானே சொல்றேன்…. காண்டம் யூஸ் பண்ணாம… நான் ஒத்தொமே… என்னோட செமன் எல்லாம் உங்க புண்டைக்குள்ள போய்டுச்சே… அது அப்படியே உள்ள போய்….
போய்…
உள்ள ஒரு ஜூனியர் ஷர்மாவ தங்கிட்டா… தப்பு பண்ணிட்டோமோ… அவசரத்துல ஆசைல பண்ணது… இல்ல இல்ல ஆசைல ஒத்ததால உங்களுக்கு பிரச்சனை ஆயிடுமோன்னு கவலையா இருக்கு புவி…. நான் வேணும்னா பில்ஸ் வாங்கி தரட்டுமா….
அவரோட நிஜமான கவலை எனக்கு புரிந்தது….. இதை ஆரம்பத்தில் நானும் யோசித்தேன்… பட் என்னவோ எனக்கு அவர காண்டம் யூஸ் பண்ணி பண்ண சொல்ல மனசு வரல….
எனக்கும் காண்டம் யூஸ் பண்ணி பண்றதுல ஒரு ரியல் பீலிங்க்ஸ் கிடைக்காதுன்னு தோணினதால அவர போர்ஸ் பன்னால…. பட் அத வெளிக்காட்டிக்காம….
பரவா இல்ல விடுங்க…. உங்க நல்ல மனசுக்கு எந்த சங்கடமும் வராது…..
ஐயோ புவி… எனக்கு பிரச்சனை இல்ல…. உங்களுக்குத்தான் அதான் பில்ஸ்…
அவர் முடிக்கும் முன்… அவர் உதடுகள கவ்வி மெல்ல முத்தமிட்டு…. ஸேப் டைம்ன்னுதான் நினைக்கிறேன்… நான் பாத்துக்கறேன் நீங்க கவலை படாதீங்க