ம்.ம்..ம்.ம்.ம்.ம்..ம்.ம்.. தாங்கமுடியலடி

திலகா....... என்னாடி ... வச்சிறுக்கே... இப்படி இருக்கு ......ம்.ம்..ம்.ம்.ம்.ம்..ம்.ம்.. தாங்கமுடியலடி ... எனக்கு இனிம ..... எல்லாம்.......ம்..ம்.ம்.ம்..ம்.ம்.ம்... நீதாண்டி.. எனக்கு வப்பட்டியா இருடி ......செல்லம்.....ம்.ம்..ம்.ம்.ம்.ம்.ம்.ம்.ம்.ம்.. ம்ம்ம்.....எம்பூலப்பாருடி ... தேவடியா ... எப்படி நட்டுக்கிட்டு இருக்கு ..... இத ... அடக்கணுமின்னா............ம்.ம்.ம்.ம்.ம்.ம்.ம்.ம்.. .... ஹரிணி .... .....நல்லாயிருப்பா... ஆனா .. அவளே...... ஒங்கூதிதான் இதுக்கு லாயக்குன்னு சொன்னாடி ........

அப்படி சொன்னதுமே ... திலகா.... என்னை இறுக்க அணைத்துக்கொண்டு...." ம்ம்ம்ம்ம்ம்... ஹரிணியே சொல்லிட்டாளா... அவதாங்க .. என்னய ... ஒங்ககிட்ட படுக்க சொன்னா.....ஆஆஆஆஆஆ.... எங்க இருக்கு ஒங்க விலாங்கு மீனு...அப்பா... இப்படி ... விசுவரூபமெடுத்த பூல .... நான் ஏங்க இவ்வளவு நாளா.... பாக்காம .. இருந்துட்டேன்... உண்மையிலேயே சாந்தி கொடுத்து வச்சவ தாங்க... நெதமும் இந்த விலாங்கு மீனோட வெலயாயாடலாம் பாருங்க........." என்று சொல்லிவிட்டு.... திலகா தன் வலது கையால் என் பூலைப்பிடித்து ...........கீழே கொண்டுபோய் ........ தன் கூதிக்குள் உட ... அதுவோ .........திலகாவின் கை பட்டதும் அங்கும் இங்கும் அலை பாய ......

" சே... என்னாங்க... இப்படி துள்ளுது ......சூடா வேற இருக்குது ........ நிமிக்ஷத்துக்கு நிமிக்ஷம் .... வெறச்சுக்குமா...........அப்பாடா...... கைக்கு .. அடங்காதா.......ஏங்க .. வெலயாடுறீங்க... ஒங்களுக்கு வெளையாட வேற நேரம் கெடைக்கலையா. எங்கூதில திணிங்க ...... ஹரிணிக்கூதில மட்டும் ... உள்ளே .. உட்டீங்க........ ம்ம்ம்.. விடுங்க.. உள்ளவிடுங்க.. ஒங்களோட ..ஒங்களோட சாமானை என் கூதில விடுங்க ......சீக்கிரமா....எனக்கு தாங்கலை.. எனக்கு வந்திரும்போல இருக்கு.. " என்றாள் திலகா.

அப்படி சொல்லிக்கொண்டே இருந்தவள் என் பூலைத்தன் கையால் பிடித்து தனது கூதிக்கு நேராக பிடித்து உள்ளே சொறுக .....ம்.ம்.ம்.ம்.ம்.ம்.ம்ம்ம்ம்ம்ம்.. என் பூல் சரெக்கென்று திலகாவின் கூதிக்குள் புகுந்தது .

அப்பா.... எனக்கு அதுவரையிலும் .. அப்படிஒரு சுகம் கிடைத்ததேயில்லை..........ஒரு பொம்பளையின் கூதி .. இப்படி மெண்மையாக இருக்குமா... ஹரிணியின் கூதிகூட ......ம்..ம்.ம்.ம்.ம்..

என் பூலும் .... ஆஆஹா...... இதுவரைக்கும் இப்படி பெருத்து நீண்டதில்லை அப்படி ஒரு கனத்துக்கு பெருத்துப்போய் ... அதற்கு ஏத்த ஜோடி கிடைத்தமாதிரி .... திலகாவின் அடிவயிற்றுக்கு ..............அவளின் .. கூதியில் இடித்து துளைத்துக் கொண்டிருந்தது. திலகாவும் தன் தொடைகள் இரண்டையும் மெல்ல விரித்து என் பூலை உள்ளுக்குள் வாங்கிக்கொண்டதும் என்னால் தாங்கமுடியாமல் " திலகா....... ஆஆஆஆஆஆஆஆ...ஆஆஆஆஅ.......சூப்பரா இருக்குடி....ஆஆஆஅ " என்று கத்திக்கொண்டே திலகாவை ஓக்கத்தொடங்கினேன்.

எந்த திலகாவைப்பற்றி....... பேசிக்கொண்டே .. என் மனைவியை .. ஓப்பேனோ .. அவளின் கூதிக்குள் என் ... பூல் ..... நினைத்தாலே எனக்கு ......

ஹரிணியின் வாய்க்குள் சக்கரையத்தான் போட வேண்டும். உன்மையிலேயே .. திலகாவின் கூதி ... என் பூலுக்கேத்த மாதிரிதான் இருந்தது. இது வரைக்கும் சாந்தியையும் ஹரிணியையும் ஓத்தாலும் ... திலகாவின் கூதி ....எனக்கு ......ம்.ம்.ம்..ம்.ம்.ம்.ம்.ம்..ம்ம்ம்.ம்.ம்....இப ்போதே .. ஹரிணியிடம் பேசி ......ம்ம்ம்ம்ம்ம்.... செல்போனை எடுத்து ஹரிணியின் நம்பரை டயல் செய்தேன். அப்படி எழுந்த போது ... திலகாவின் கூதிக்குள் என் பூல் முழுவதும் உள்ளே ........ செல்ல... திலகா " அப்பா... என்னமா போகுதுங்க......ஆஆஆஆஆஆ...........ஆஆம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்.. .........இன்னுமா .. பாக்கியிருக்கு...... எனக்கு வாய் வழியா வர்ரா மாரியிருக்கு ..........அப்பாடி ..... கெஜக்கோல் மாதிரி இருக்கு .......ஆஅ.அ.அ.அ.அ.அ.அ.ஆ...." என்றாள்.

செல்லின் அடுத்த முனையில் ரிங் டோன் ஒலித்திக்கொண்டேயிருக்க....." வலிக்குதா ... திலகா....வலிச்சா .. சொல்லு .. ஹரிணிகூட ... முதல்ல வலிச்சுதுன்னு சொன்னா..என்ன பன்ணறது.... எம்பூலு அப்படி வெறச்சுகிட்டு ... நிக்குதுடி ........." சொல்லி முடிக்கவில்லை ... மறு முனையில் ஹரிணி " ஹலோ ... அங்கிள் ..என்னாச்சு ... முடிச்சிட்டீங்களா... எப்படி இருந்தா .... அம்மா .. கூதிய ... ஒத்தீங்கலா... சொல்லுங்க அங்கிள்.. எனக்கு பாக்கத்தான் முடியல் .. நீங்களாவது சொல்லுங்க.......ம்.ம்..ம்.ம்.ம்.ம்.ம்." என்றாள்.

மறுபடியும் ஸ்பீக்கரை ஆன் செய்து விட்டு " ஏய் ... ஹரிணி .... இப்பத்தாண்டி ஒங்கம்மா .. கூதில எம்பூல உட்டேன்......... நீ சொன்னா மாதிரி எனக்கேத்த .. கூதிதாண்டி இது..ஆ.ஆஆஆஆஆஆஆ.....இப்பத்தாண்டி .... குத்தப்போறேன்......ம்.ம்.ம்.ம்..ம்.ம்.ம்.ம்ம்ம்ம். ம்ம்..ம் " என்றேன்.

" அங்கிள் .... பூலு ... புல்லா உள்ள போச்சா........"

" ஆமாண்டி .. ஹரிணி....... நீ சொன்னா மாதிரி .. ஆழமான .. கூதிதாண்டி ....என்னமா .. ஒழுகுதடி..........ஆஆஆ... தாஙக் முடியலடி...ஆஆஆஆஆஆஆஅ"

" என்னா ... இப்படி கத்துறீங்க ...என்ன பன்ணறா........"

" அய்யோ .... ஹரிணி ... அவளே ... கொடையிறாடி........ குண்டியத்தூக்கி கொடுத்துட்டு ஆஆஆஆஆஆஆஆஆஆ..............ம்..ம்ம்.ம்.ம்.ம்.ம்.ம்..ம ்.ம்.ம்..ம்ம்.ம்.ம்ம்ம்ம்...................ஏ ய் .... திலகா என்ன பன்ணர......ஏய்........தேவடியா ... இருடி நான் குத்தறேன்....... கொஞ்ச நேரம் பொறுடி .... நாயே...........ஏய் .....ஹரிணி .. அவளுக்கு வெறியேறிடுச்சுடி .......... "

" அங்கிள்........அப்படியே ... உடுங்க ... இல்லாட்டி ... நீங்க மல்லாக்க படுத்துட்டு .. அவளை மேல போட்டு ... ஓக்கச்சொல்லுங்க ... நல்லாயிருக்கும் .....ஒங்களுக்கு புடிச்சதே அதாண அங்கிள்......கேரளா ஸ்டைல்ல ... என்னய பன்னச்சொல்லுவீங்கல்ல..........அவ்ளுக்கும் தெரியும் ....ம்.ம்.ம்.ம்.ம்.ம்....அம்மா.... கேட்குதா.... அங்கிள அபப்டி ஓழும்மா... ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்"

திலகாவின் கண்கள் இரண்டும் சொருகிப்போய் ......... உதடுகள் துடிக்க ... அவள் .. இருந்த நிலயைப்பார்த்தால் .. அவள் எங்கோ பறந்து கொண்டிருக்கின்றாள் என்றுதான் தோன்றியது.

" ஹரிணி....... திலகாவால ... பேச முடியாது ... சூப்பரா .. அனுபவிக்கிறா......எனக்கு தாங்கமுடியல ........ம்.ம்..ம்.ம்.ம்.ம்.ம்.ம்.ம்.ம்.ம். "

" அங்கிள்.. செல்ல கிழே போட்டுட்டு .. அவள ஓழுங்க... ஆப் பன்ணிடாதீங்க... அவ கத்தறத நான் கேட்கணும் .........சரியா "

ஹரிணி சொன்னமாதிரியே செல்ல கீழே போட்டுவிட்டு திலகாவின் கூதியை ...............சீரான வேகத்தில் .... என் பூலால் ஓத்துக்கொண்டே " திலகா.....ம்.ம்.ம்ம்..ம்ம்..ம்.ம்.ம்ம்ம்ம்ம்ம்.... ........தேவடியா செறுக்கி ....... கண்டவனையெல்லாம் ஓக்க விட்டுட்டு ... என்னய கண்டுக்காம .. உட்டியாடி .......ம்.ம்ம்.ம்.ம்.ம்.ம்.ம்ம்ம்ம்ம்....உன்னை ஓக்குறதுக்கு நான் ரொம்ப குடுத்து வச்சுருக்கனும்டி .... இவ்வளவு நாளா ... ஒன்னய நெனச்சு நெனச்சு............"

அதை அரைகுரையாக காதில் வாங்கிக்கொண்ட திலகா....." ஏங்க... நீங்க மட்டும் என்னவாம்...ஆஆஆஆஆஆஆஆஆ... என்னய கண்டுக்காம..... ஹரிணிய மட்டும் ஓக்குறீங்க... அவ்லுக்கு நான் கொறஞ்சா போயிட்டேன்....ஆஆஆஆஆஆஅ........ஆஆஆஆஆஆ............... ..என்னை இழுத்துப்போட்டு .. ஓத்திருக்க வேண்டியதுதானே...ஆஆஆஅ.....மெதுவாங்க..... இப்பத்தான் லேசா வலிக்குது ...ஆஆஆஆஆ...........மெதுவாக்குத்துங்க............ம் .ம்....ம்..ம்.ம்.ம்..ம்.ம்.ம்.ம் " என்று சொன்னவள்...மெதுவாக என் குண்டியை பிடித்து ஓப்பதற்க்கு தோதுவாக அவள் கைகளை எடுத்து என்னை கட்டி பிடித்துக்கொள்ள நானும் அவளை நல்லா எக்கி எக்கி நல்லா..ஓத்துக்கொண்டே...கண்களை மூடியபடியே... முனக ஆரம்பித்தேன்.

" அங்கிள் .... நல்லா ஓங்கிகுத்துங்க ..... அவ தாங்குவா...............ம்..ம்.ம்.ம்.ம்.ம்.ம்.ம்.ம் .ம்ம்..ம்.........ஏய் ... என்னா .. நடிக்கிறியா.......அங்கிள் ... என்னோட ஆளுடி ... அங்கிள் பூலுக்கு . எல்லாத்தையும் ம்ம்ம்ம் எல்லா சுகத்தையும் கொடுடி.......கண்ட நாயுக்கு கொடுப்பே... என் செல்லத்துக்கு... என் கண்ணனுக்கு... தர மாட்டயா.... நல்லா கூதிய விரிடி .... விரிச்சுக்காமிடி ........அங்கிள் .. அவ விரிக்கலன்னா... தொடைய புடிச்சி விரிச்சுப்பாருங்க........ நல்ல ஆழமான கூதி ... அங்கீள்......ம்..ம்.ம்..ம். நாம் மட்டும் அங்க இருந்தன்னா... அவ கூதிய வரிச்சு வச்சுடுவேன்..............." என்று ஹரிணி செல்லில் கத்த... அதைக்கேட்ட திலகா...

" ஏண்டி...... ஹரிணி ... ஏண்டி பாடா படுத்தறா.... நானா வேண்ட்டாங்கிறேன்... அவரு பூல என்னால் தாங்கமுடியலடி..... என்னால அடக்க முடியலடி... நெசமாவே .. சூப்பர் பூலுடி ....அப்பா... எப்படித்தான் தாங்குனியோ ஆஆஆஆஆ..ஆ.அ.அ.அ.அ.அ.அ.ஆ.அ.அ.அ.அ.அ.அ.ஆஆஆஅ. .. மெதுவாங்க .. ஹரிணி .. நீயாவது சொல்லுடி .. என்னால .. வுடவும் முடியல ... வலியையும் ....அ.ஆ.அ.அ..ஆஆஆஆஆஅ... தாங்கமுடியலடி............" என்று முக்கிக்கொண்டே பினாத்தினாள் திலகா.

அதைக்கேட்டதுமே.... லேசாக என் வேகத்தைக்குறைத்து ......" திலகா........ இப்படி .. ஓத்தா போறுமா ...எனக்கும் தாங்கமுடியலடி ... அதான்..ஆஆஆஆஆஆ.....ஸ்ஸ்ச்ச்ச்ச்ச்ச்ஸ்.........அய்யோ ... ஒன்னய..... நாள் பூரா ஓக்கணும் போல இருக்குடி .... ஹரிணி... ரொம்ப தேங்ஸ்.... என்னமா .. இருக்கு தெரியுமா.... நான் .. இவ்வலவு நேரமா... ஒக்குறதே தெரியலடி........அப்பாடி...அ.ஆ.அ.அ.அ.அ.அ.ஆஆ... .... எனக்கு தண்ணீர் வர மாதிரியிருக்குடி.. ஆஆஆனா... இன்னும் கொஞ்ச நேரம் ஓக்கப்போறேண்டி...... எனக்கு .. திலகா .......அய்யோ முடியல ... ஹரிணி..... " என்றேன்.

" என்ன அங்கிள் ... ரெண்டு பேருக்குமே .. தாங்கமுடியலயா.... சே... எனக்கு ... இப்பவே அங்க வரணுமுன்னு தோணுது அங்கிள் ...........ம்.ம்.ம்..ம்.ம்..ம்.ம்.ம்ம்.ம்ம்....... போங்க அங்கிள் ...... மொதல்லெயே தெரிஞ்சா .. ஒங்கள ... வீடியோ எடுத்து வச்சுக்க .. சொல்லியிருப்பேன் ...... ஆமாம்.. அம்மாவுக்கு ... சாந்தி ஆண்ட்டிய நீங்க ஓக்கறத .. காம்பிக்களையா ..........எனக்கு .. ஒங்கமேல ஆச .. வந்ததே அதபாத்துதான அங்கிள்......அடுத்த வாட்டி ... நீங்க அம்மாவ ஓக்கரத ..நாந்தான் .. வீடியோ எடுப்பேன்......."

" ஹரிணி ............அம்மாவால முடியலடி....... நீ மட்டும் இருந்தால்... அங்கிள் ... பூல ரெண்டு பேரும் கூதியில வுட்டு .. ஒக்க வுட்டுருக்களாம்......ம்.ம்.ம்.ம்.......அய்யோ.....ஆ ஆஆஆஆஆஆஆஆஆஆஅ.........அங்கிள ......மெதுவா .. ஓக்கச்சொல்லுடி... இப்படி குத்துனா.......என்கூதி .... கிழிஞ்சு .....அ.ஆ.அ.அ.அ..ஆ.ஆ.ஆஆ.அ.............தொங்கப்போகுதட ி...ஆஆஆஆஆஆஆ ....மெதுவா.....குத்துங்க ..............என்னய ..... கொண்ணுடாதீங்க.....ஆஆஆஆஆஆஆஆ....... வலிக்குதே.........ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்"


நானும் விடுவதாயில்லை ... ஹரிணியின் பேச்சும் ... அதற்கு திலகா கொடுக்கும் பதிலும் என்னை மேலும் ........மேலும் ... தெம்பாக்க... என்றுமில்லாமல்... எம்பூளும் ... வெறைத்துக்கொண்டே போக ... எனக்கு .... என்னுள் ... ஒரு மிருகத்தனமான ... வெறி ஏற ....... எல்லா திசையிலிருந்தும் ... திலகாவின் கூதியை ஓங்கி ... ஓங்கி.... ஓங்கி .. குத்த..... அடித்து போட்ட புழுவாய் ... திலகா ... துடிக்க.........

" அங்கிள்.... அம்மா... அப்படித்தான் ... சொல்லுவா.... நல்லா... ஒங்களுக்கு முழுசா திருப்தியா ஆக வரைக்கும் .... ஓழுங்க......ஓன்ணு சொல்லட்டுமா ... அங்கிள் ..எங்கிட்ட... சவால் உட்டா ... ஒங்க பூல அஞ்சே நிமிக்ஷத்தில ..அடக்குவாளாம்... இப்ப தெரியுதா ... அங்கிளோட ... பூலைப்பத்தி.......ம்.ம்.ம்.ம்.ம்..ம்..ம்.ம்.ம்.ம்ம ்......என்னாலயே .. அடக்க முடியல ... அவ அடக்குவாளாம்......ம்.ம்..ம்.ம்.ம்..ம்.ம்..ம்.....உ டாதீங்க .... கூதிய கிழிங்க அங்கிள் ... என்னா தெணாவெட்டா சொன்னா தெரியுமா........" என்று ஹரிணி மறு முனையில் இருந்து உசுப்பேற்றினாள்.

என்னதான் ஹரிணி உசுப்பேற்றினாலும் திலகா படும் பாட்டை பாக்கும் போது ஒரு பக்கம் பரிதாபமாக இருந்தாலும்............மறு பக்கம் ... என்றுமே கிடைக்காத சுகம் எனக்கு கிடைத்ததாலும் .. என் வேகத்தை சற்றே கூட்டி ..... ஒங்கி ... ஓங்கி ... குத்த ...... கொஞ்சநேரத்தில் என் உடம்பு முறுக்கேறியது...... என் மூளையிலிருந்து ரத்தமெல்லாம் என் இடுப்புக்குக் கீழே பாய்வதுபோன்ற உணர்ச்சி..................என்னுள் என் பூல் இன்னும் சற்றுப்பெருத்துத் துடிததது போன்ற உணர்வு . அப்படி பெருத்த என் பூலை கச்சிதமாய் .............திலகாவின் கூதி........ வாங்கிக்கொள்ள...... என் ............. வேகத்தை மேலும் கூட்டினேன்.

அப்படி வேகமாக..............ஒவ்வொரு முறையும் என் பூலை ... திலகாவின் கூதிக்குள் ... சொறுகி எடுக்க ............ நான் முன்னே தள்ளும் போது , அவளும் தன் குண்டிகளை முன்னே தூக்கி வைத்து என் பூலை ... தன் கூதிக்குள் வாங்கி ... வாங்கி... விட்டதும் ....... அவளுடைய அனுபவத்தை உனர்த்த்தியது .

" அங்கிள் ... என்னாச்சு........ சத்தமே காணும்.........ஓ....... இன்னுமா .. ஒங்க பூலௌ அடங்கல........அடுத்த வாட்டி அம்மாகூட நானும் சேந்துதான் அடக்கணும் போல ......அம்மா ... என்னாச்சு.. இப்பத்தெரியுதா..... நல்லா ஒங்குண்டிய ... ஏந்திக்கொடும்மா... அங்கிளுக்கு ... வசதியா ... தூக்கிக்கொடு.. இல்லன்னா.... நீ அங்கிள் பூல ........ இழுத்து .. இழுத்து ஓழு ..............."

" ஹரிணி ........ம்ம்.ம்.ம்.ம்.ம்.ம்.......ஒங்கம்மா .. ஜெயிக்கப்போறாடி ... இப்பத்தான் ...எனக்கு தூக்கி... தூக்கி.... கொடுக்குறா.........ஆஆஆஆஆஆஆஆஆஆஆஅ......எனக்கு த்யாங்கமுடியலடி ஹரிணி .... தில.....திலகா.......ம்..ம்.ம்.ம்.ம்.ம்..ம்.ம்ம்.ம் .ம்.ம்.ம்.ம்.....ஆஆஆஆஆஆஆஆஆஆஆஆஆஆஆ.........." என்று கத்திக்கொண்டே திலகாவை .... ஓங்கி ... ஓங்கி......ஓங்கி........குத்த .... திலகாவும் .. அவள் பங்குக்கு ..........என்னோடு ... ஒத்துழைக்க...........என் பூலில் இருந்து .......புளிச்.....புளிச்... புளிச்சென்று ..... விந்து ... திலகாவின் கூதிக்குள்
பாய்ந்து ...........ம்.ம்.ம்.ம்...ம்..ம்.ம்.ம்.ம்.ம்.ம்.ம்ம ். ...............திலகாவும் உச்சகட்டத்தை அடைவதை உணர்ந்த நானும் வேகமாக, என் பூலால் வேகமாக குத்தி குத்தி தண்ணியை எக்கி எக்கி பாய்ச்சினேன்.

உடனே திலகா .... தன் இடுப்பை தூக்கி நிறுத்திக்கொண்டே .... என் பூலில் இருந்து ...... வடிந்த ....... விந்தை .. அவளுடைய ஆழமான கூதியில் வாங்கிக்கொண்டாள்.

அப்படியே என் கழுத்தை மாலையாக கட்டிக்கொண்ட திலகா...."..ம்.ம்ம்..ம்.ம்ம்.ம்.... சூப்பர் .... ஹரிணி .... எல்லாம் முடிஞ்சுதடி... என்னா சுகம் ... ஆனால் .................................................. .................................................. ........தாங்கமுடியலடி...............நான் அப்பறமா ... பேசறேண்டி.........ம்.ம்.ம்.ம்..ம்..... " என்று சொல்லிக்கொண்டே செல்லை ஆப் செய்து விட்டு என்னைக்கட்டிப்பிடித்து ஒரு முத்தமொன்ரைக்கொடுத்து விட்டு அமைதியானாள்.