பிரியா ஆண்டி

வலது முலையில் சுவைகண்ட நான், அவளது இடது முலையை விடுவேனா? கண்டபடி கடித்துக் குதறினேன். என் வாயை ஒரு வாயை ஒரு இஞ் தூரத்தில் வைத்து அவள் முலையை என் இரண்டு கைகளாலும் நசித்தேன். அவளது பால் சீறி அடித்துக் கொண்டு என் வாய்க்குள் நேரடியாகப் பாய்ந்தது. சிந்திய துளிகள் என் முகத்தில் வெள்ளையாக வழிந்தது. என் புள்ளைக்கு ஒரு துளியும் மிச்சம் வைக்காமல் எல்லாத்தையும் குடிச்சிட்டியாடா என்று பாசத்தோடு திட்டினாள் பிரியா ஆன்டி. உங்க முலை இருக்கிற சைசுக்கு பத்துப் பிள்ளைக்கு பால் குடுக்கலாம் என்றேன் பதிலுக்கு. அதே நேரம் உடம்பில் ஒரு பொட்டுத் துணிகூட இல்லாமல் சுசி ஆன்டி தன் முலைகளை உசுப்பிய படியே என் முன் மண்டி போட்டுநின்றாள். அவள் உதடுகளை எச்சில்படுத்தியவாறு என் சிப்பை திறந்து விரைத்த என் சுண்ணியை வெளியில் எடுத்தாள். என் சுண்ணியில் விந்து மெதுவாக கசிந்திருந்தது. அதன் முன் தோலை பின்னுக்கு தள்ளிவிட்டு தன் நாக்கால் ஒரு தரம் அதை நக்கிவிட்டு என் சுண்ணியை அவள் பெரிய வாய்க்குள் புகுத்தினாள். என் சுண்ணி அவள் தொண்டைக்குழி வரைக்கும் போனது. அவள் சுண்ணியை சூப்புவதில் சரியான எக்ஸ்பேட் என்பதை அந்த நிமிடமே அறிந்து கொண்டேன். அவள் என் சுண்ணியை வெளியே எடுத்து அதன் அடியை இறுக்கமாக பிடித்தவாறு அதன்தலையை மீண்டும் வாய்க்குள் ஓட்டினாள். நான் பிரியா ஆன்டியின் மார்பில் சாய்ந்தபடியே ஆஆஆஆஆ என்று மூச்சுவிட்டபடி பெரிதாக முனகினேன். சத்தம் போடாதடா பக்கத்து வீட்டுக்கு கேட்கப் போகுது என்று பிரியா ஆன்டி என் காதில் சொன்னாள். சுண்ணியை வாயிலிருந்து வெளியே எடுத்து ‘வா கட்டிலுக்குப் போவோம்” என்று சுசி ஆன்டி என்னை இழுத்துக் கொண்டு போனாள். பிரியா ஆன்டி ஒன்றும் பேசாமல் முன் கதவைச் சாத்திவிட்டு, மீதமிருந்த உடைகளை அவிழ்த்தவாறு எங்களை பின் தொடர்ந்தாள். சுசி ஆன்டி என்னை கட்டிலில் தள்ளிவிட்டு என்னைப் பார்த்தவாறு என் நெஞ்சில் ஏறி இருந்தாள். அவளது பெரிய உடம்பை தாங்காமல் என் உடம்பு மெதுவாக நசிந்தது. அவளது பஞ்சு போன்ற மயிர்கள் அதற்கு ஒத்தடம் தந்தது. அவள்என் கைகளை எடுத்து அவள் மார்பில் வைத்து தேய்க்கத் தொடங்கினாள். அவளைப் பார்த்து மெதுவாக சிரித்தபடியே அவளது மார்புகளை தேய்த்தேன். அதே வேளை என் சுண்ணியை பிடித்து சுவைக்க ஆரம்பித்தாள் பிரியா ஆன்டி. அவள் முகத்தை பார்க்க முடியாவிட்டாலும் அது அவள் தான் என்று ஊகித்துக் கொண்டேன். சுசி ஆன்டி மெதுவாக முன் எழுந்து அவள் புண்டையை என் வாயில் வைத்தாள். அவளது பெருத்து விரிந்த புண்டை என்னை சுவைசிக்க முடியாமல் செய்தது. அதையும் சிரமமாக பார்க்காமல் என் நாக்கை நீட்டி அவள் புண்டைக்குள் ஓட்டி ஓட்டி எடுக்கத் தொடங்கினேன். அவள் வேண்டும் என்றே அவள் உறுப்பை என் வாயில் வைத்து ஆசை தீர அழுத்தினாள். சிறிது நேரத்தில் என்னை விட்டு இறங்கிய அவள் கீழெ என் சுண்ணியை சூப்பிக் கொண்டிருந்த பிரியா ஆனடியிடம் போனாள். பிரியா ஆன்டி என்னை விட்டு சுசி ஆன்டியை முத்தமிட ஆரம்பித்தாள். சுசி ஆன்டியின் மார்பை மெதுவாக கசக்கியபடி அதை வாயில் வைத்து சுவைக்கத் தொடங்கினாள். பிரியா ஆன்டி தனது வலது கையை கீழே எடுத்துசுசி ஆன்டியின் புண்டை மேட்டை வருடிவிட்டு அவளது நடுவிரலை நீட்டி சுசி ஆன்டியின் புண்டையில் வைத்து மேலும் கீழும் அசைத்தாள். சுசி ஆன்டி கண்ணைமூடியபடியே பிரியா ஆன்டி செய்வதை முழுமையாக அனுபவித்துக் கொண்டிருந்தாள். நான் மெதுவாக எழுந்து பிரியா ஆன்டியின் முதுகில் என் கையை வைத்து சுகமாக வருடி விட்டு அவளது பெருத்த குண்டியில் ஒரு அடி போட்டேன். என் சுண்ணியை அவள்குண்டியில் வைத்து நாயைப் போல குத்தத் தொடங்கினேன். பிரியா ஆன்டி சுசி ஆன்டியை பார்த்தபடி முழங்காலில் நின்றாள். நான் பிரியா ஆன்டியின் பின்னால் நின்று செய்து கொண்டிருந்தேன். நாங்கள் மூவரும் ஒரே நேரத்தில் அசைந்து கொண்டிருந்தோம். சுசி ஆன்டி மெதுவாக எழுந்து என் பக்கம் வந்தாள். அரை குறையில் விரைத்துக்கிடந்த என் சுண்ணியை பிரியாவின் குண்டியிலிருந்து வெளியே எடுத்து மெதுவாக வருட ஆரம்பித்தாள். அவள் கை பட்டதும் அது மீண்டும் எழுந்து ஆட ஆரம்பித்தது. என்னை படுக்கப் போட்டுவிட்டு அவர்கள் இரண்டு பேரும் ஒரே நேரத்தில் என் சுண்ணியை சுவைக்க ஆரம்பித்தார்கள். என் தலப்பை மாறிமாறி வாயில் வைத்துச் சூப்பினார்கள். அப்படி சூப்பும் பொழுது அடிக்கடி அவர்கள் இரண்டு பேரும் ஒருவரை ஒருவர் நாக்கினால் முத்தமிட்டுக் கொண்டார்கள். சூப்பியது போதும் என்று எழுந்து சுசி ஆன்டி என் சுண்ணி மீது ஏறி இருந்தாள். பிரியா ஆன்டி என்சுண்ணியை பிடித்து சுசி ஆன்டியை கொஞ்சம் எழும்பச் சொல்லிவிட்டு சுசி ஆன்டியின் ஓட்டையில் சரியாகவைத்தாள். சுகி ஆன்டி கொஞ்சம் கீழே அழுத்த என் சுண்ணி புதுக் என்று அவளது குழிக்குள் புதைந்தது. சுசி ஆன்டி குதிரை ஓட்டுவது போல மேலும் கீழும் ஆடி அசைந்தாள். என் சுண்ணி அவள் புண்டைக்குள் புதுக் புதுக்என்று போய் வந்தது. இப்படி செய்வதால் ஆணைவிட பெண்ணுக்கு அதிக இன்பம் கிடைக்குமாம் என்று சுசி ஆன்டி சொன்னாள். அப்படி அவள்அசையும் போது ஒரு தடவை என் சுண்ணி சறுக்கி வெளியே வந்துவிட்டது. அவளது வலது கையால் அதை மீண்டும் ஓட்டையில் வைத்துவிட்டு என்னை குதிரை ஓட்டத் தொடங்கினாள். பிரியா ஆன்டி வேறு வழி இல்லாமல் தனது விரல்களை அவள் புண்டையில் ஓட்டி சுய இன்பம் அனுபவித்துக் கொண்டிருந்தாள். அதே நேரம் சுசி ஆன்டி அவளது வேகத்தை அதிகரித்த வாறு கத்திக் கொண்டு என் மீது சரிந்தாள். சிறிது நேரத்தில் நான் சுசி ஆன்டியை கீழே இறங்கச் சொல்லிவிட்டு தனிமையில் இனிமை கண்டு கொண்டிருந்த பிரியா ஆன்டியை கட்டிலில் படுக்க வைத்துவிட்டு அவள் புண்டையை விரித்து என் சுண்ணியை நுழைத்து என் சுண்ணியால் மேலும் கீழும் வைத்துக் குத்தத் தொடங்கினேன். ஒரு நிமிடத்துக்குள் என் விந்துவை அவள் புண்டைக்குள்இறக்கினேன். அந்த ஒரு செக்கனில் எனக்கு சொர்க்கலோகம் சென்று வந்த மாதிரி பீலிங் ஏற்பட்டது. நான் அப்படியே அவள் மார்பின் மத்தியில்