எழுதுங்கள். ஹரிணியின் அம்மா திலகவதி

ஊம்பிக்கொண்டிருந்த திலகா , அவள் வாயிலிருந்து என் சுண்ணியை எடுத்து கையிலே பிடித்துக்கொண்டு , தலை நிமிர்ந்து என்னைப்பார்த்து சிரித்தபடி " ம்ம்ம்ம்ம்.. போதுமா "
என்றாள். என் சுண்ணியை கையால் மீண்டும் விதைப் பைகளோடு சேர்த்து தடவி விட்டாள். சுண்ணியை தூக்கிப் பிடித்து அதன் அடிப்பாகத்தை மெதுவாய் வாயால் கவ்விச் சுவைத்தாள். என் சுண்ணியை செங்குத்தாகப்பிடித்துக்கொண்டு .. கீழேயிருந்து மேல் வரைக்கும் .................அழுத்தமாய் நாக்கால் நக்கியும் விட்டாள்.

அப்படி நக்கிய திலகா " ஹரிணி ...... ம்ம்ம்ம்ம்ம்.. இன்னும் லைன்ல இருக்கியா ...ம்ம்ம்ம்ம்ம் " என்றாள். ஆனால் அந்த முனையிலிருந்து எந்த சத்தமும் வரவில்லை.

" ம்ம்ம்ம்ம்ம் .. வச்சுட்டாலா..தெரியலெ......ம்..ம்.ம்ம்ம். " என்று சொல்லிக்கொண்டே , அவளின் இரு கைகளாலும் என் இடுப்பைப் பிடித்துக் கொண்டு , என் சுண்ணியை வாயால் கவ்வி இழுத்தாள். என் விறைத்திருந்த சுண்ணியின் சைசுக்கு ஏற்றபடி வாயை நன்றாய் திறந்து முழுதாய் கவ்விக் கொண்டவள் வேகமாய் ஊம்ப ஆரம்பித்தாள். திலகா தன் தொண்டை வரை என் சுண்ணியை வாங்கி .... வெளியே விட்டு ... மீண்டும் வாங்கி.........தன் வாயால் அழுத்தமாய் பிடித்துக்கொண்டு மேலும் கீழும் ஊம்பிவிட , எனக்கோ உச்சம் வரத்தொடங்கியது.

திலகா தன் இரு கைகளாலும் என் இடுப்பபைப்பிடித்து , பின் என் குண்டிகளைப் பிடித்து கசக்கி விட்டுக் கொண்டே , அபாரமாக ஊம்பிக்கொண்டிருந்தாள். தில்காவின் அனுபவமிக்க அந்த ஊம்பலில் என் சுண்ணி உணர்ச்சியின் கொந்தளிப்பில் ... துடிக்க .. அதைத்தன் வாயாலேயே அழுத்திப் பிடிக்க, அப்பா ... ஹரிணி சொன்னது போல ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம் ... என்று நினைத்துக்கொண்டே ... " ஹரிணிணீஈஈஈஈஈஇ " என்று கத்திவிட்டேன்.

நான் கத்தியதைக்கேட்டதும் கொஞ்சம் கூட பதட்டப்படாமல் ......திலகா சிரித்துக் கொண்டே.. என் சுண்ணியை ஒரு கையால் பிடித்துக் கொண்டு, புளிச்சென்று எச்சிலைத்துப்பியவள் அதனை என் சுண்ணியின் எல்லாப்பகுதிக்கும் தடவி விட்டு ........மசாஜ் செய்வது போல மேலும் கீழும் இரண்டு முறை இழுத்துவிட்டு ... மீண்டும் தன் வாயால் அழுத்தி சப்பி விட்டதுமே, என் சுண்ணியின்........... முன் தோல் விலகி மொட்டுக்கு பின்னால் சென்றதும் அதைக்கண்ட திலகா மீண்டும் தன் இளம் சூடான வாய்க்குள் அழுத்தமாய் வைத்து அதுவரையிலும் ஊம்பிக்கொண்டிருந்தவள் என் சுண்ணியை சூப்ப ஆரம்பித்தாள் ..

சற்று நேரம் அப்படி சூப்பியவள் பின்பு மெதுவாக என்னுடைய தடித்த பூலை தன் கைகளால் ஏந்தி ......மெதுவாக தனது நுனி நாக்கால் நக்க எனது பூல் ஒரு துடித்து ஆட என்னாள் தாங்க முடியாமல் " திலகா.......ம்.ம்..ம்.ம்.ம்ம்.ம்..ஆஆஆஆஆஆஆ......... .ஹரிணி அப்பவே சொன்னா ... நீ ஊம்பி விட்டின்ன்னா .......ஒங்கபூல் தாங்காதுன்னு .... சரியாத்தாண்டி சொன்னா....அவளோட சொப்பு வாயில சப்பும்போது ... நல்லாயிருந்துச்சு .. அத விட....ஆஆஆஆஆஅ " என்றேன்.

"ஏங்க ...... மாப்பிளே........என்ன இன்னும் கொஞ்ச நேரம் ஊம்பட்டா.........ம்..ம்.ம்.ம்..ம்.ம்..ம்..ம்..ம்.ம ் " என்றாள் திலகா.

எனக்கு அதைக்கேட்டதும் " என்னது ... மாப்பிள்ளையா .....ம்ம்..ம்.ம்.ம்.ம்..ம்.ம்.ம்.ம்.ம்ம்.. என்னது அப்படியெல்லாம் கூப்புடுற " என்று திலகாவின் முகத்தைக்கையிலே ஏந்திக்கொண்டே கேட்டேன்.

" ஏங்க... அப்படி கூப்பிட்டா என்னா... நீங்கதான் எம்பொன்ண ... ஓத்துட்டீங்களே... இன்னமும் அவள ... நீங்கதான போடறீங்க....அவ கூதிய கிழிச்ச நீங்கதான அவளுக்கு புருக்ஷன் .. அப்படின்னா .. எனக்கு நீங்க மாப்பிள்ளதான.. அதான் அப்படி கூப்பிட்டேன்...." என்று சொல்லிவிட்டு என் கொட்டைகளை பிசைய.......உலுக்க உலுக்க அது துடித்தது.

அவள் அப்படி சொல்லிவிட்டு என் பூலை ஆட்ட என்னால் தாங்கமுடியாமல் " ஆஆஆஆஅ.............ஐயோ...................ஓஓஓஓ...... ..........அப்படின்னா எனக்கு அத்தையா.... நான் ஹரிணிக்கு சக்களத்தின்னு தான் நெனச்சேன்....ஆஆஆஆஆஆ......அப்படின்னா....ம்ம்ம் ம்ம் ம்ம்ம்ம்ம்ம் ..... என்னோட ..... அத்தைதான்..... எம்பூல சப்பிக்கிட்டு இருக்காளா......அதான் இப்படி ... ஆஆஅ ....... தாங்கமுடியலயா ஆஆஆஆஆஆஆஅங்........"


"என்னங்க மாப்பிள்ளை.....போதுமா ........ ஆனால் .... மாப்பிள்ள ... இவ்வளவு நேரமா ... ஊம்பிகிட்டு இருக்கேன் .. இன்னுமா ஒங்கபூல்ல .. தன்ணி வரல .... ஹரிணி சொன்னது கரெக்டுதான் ....... லேசுல அடங்காதுன்னு சொன்னா......இது மாதிரி சுண்ணியைத்தான்...... இவ்வளவு நாளா தேடினேன் ... இத வாய் .......................நிறைய வைச்சு ஊம்பும் சுகம் ........இருக்கே.......நல்லாத்தான் ம்ம்ம்ம்ம்ம் ..ம்....சூப்பர் ..... மாப்பிள்ளே " என சொல்லி ஒரு முறை வாயில் விட்டு எடுத்தார்கள்.

என் பூலை ... திலகா.. அதாங்க என்னோட அத்தை .. மீண்டும் ஊம்பிக்கொண்டிருக்கும் போது ... ஹரிணியின் செல் போன்........ம்.ம்..ம்ம்..ம். உட மாட்டாள் போல இருக்கு ... இந்த முரை எப்படியும் அத்தை எடுக்கப்போவதில்லை .....என்று நினைத்தால் .. என் பூலை தன் வாயில் இருந்து எடுத்துவிட்டு .. ஒரு பெருமூச்சுடன் " ஹலோ... ஹரிணியா... சூப்பரா இருக்குடி....... பூலாடி இது .. நீ சொல்லும் போதெல்லாம் நான் நம்பலே... இப்ப .... இப்படி ஊம்பியும் .... தன்ணி வரலடி ..... அப்பா .....என்னா சைசுடி... கைக்கும் அடங்க மாட்டேங்குது... வாயிலயும் துள்ளிக்கிட்டு கெடக்கு.........ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம் இப்படி ஒரு பூல ...ஆஆஆஅ... எப்படிடி ... அடங்குச்சு...அப்பா... என்னால முடியலடி ... வாயெல்லாம் வலிக்குதுடி .......ம்ம்.ம்.ம்.ம்.ம்.... நான் என்னாடி பண்ணறது... ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்.. சொல்லிக்கொடுடி " என்றாள்.

அவள் அப்படி கேட்டதும் .... எனக்கு ... ஆஹா... திலகா .... சூப்பராத்தான் எஞ்ஜாய் பண்ணிக்கொண்டிருக்கின்றாள்.. அதுவும் தன் மகளிடமே.. கேட்டுக்கொள்ளுகிறாள் என்றால் ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்.... பொறுத்துப்பார்ப்போம் .

சடெக்கென்று ஸ்பீக்கரை ஆன் செய்த திலகா... என் சுன்ணியை உறுவிக்கொண்டே செல்லை என் பக்கமாக திருப்பினாள். அதில் ஹரிணியின் குரல் தெளிவாக " ஏம்மா... நாந்தான் சொன்னேல்ல... அதப்பாத்தா அடங்காதும்மா... அதுக்கு ரெண்டு கூதி வேணும் .. என்னய ..எங்கூதி .. எப்படி வலிச்சுது தெரியுமா..ஆஅ..அப்பா.... ஆனால்... போகப்போக சரியாயிடும் ....சரி.. இன்னுமா ... ஊம்பிக்கிட்ட்டு இருக்கேன்... ஓஒ ... என்னா அங்கிளுக்கு ... புடிச்சுபோச்சா..........அங்கிள் ..அம்மா எப்படி ஊம்பரா பத்தீங்களா....அதான் அவளோட ஸ்பெக்ஷல்.......ம்.ம்..ம்.ம்.ம்.ம்.ம்ம்......அம்மா ... ஒங்கூதிய காமி .. அங்கிளுது அப்பத்தான் அடங்கும் ... அங்கிள் ... கூதிய பாருங்க .... நல்லா விரிச்சு வச்சு பாருங்க......" என்று கேட்டது.

ஹரிணி சொல்லிக்கொண்றுக்கும் போதே திலகா தன் தொடைகள் இரண்டையும் விரித்து வைத்துக்கொண்டு " மாப்பிளே, இங்க பாருங்க ...........என்னோட கூதிய ...... எனக்கு இப்படி வழிஞ்சதே இல்ல...ஆஆஆஆஆஅ...... எனக்கே தெரியல " என சொல்லி திலகா தன் கூதியை விரிக்க விரிக்க , கருகருவென்று முடிகளாய் இருந்த ......கூதியின் பிளவில் இருந்து லேசாய் .. கஞ்சி வடிந்தால் போல ........ம்ம்ம்ம்ம்.............அப்படியே திலகத்தை படுக்க வைத்து ... அவள் .. கூதியை ...என் கைகளால் .. முடிகளை நீக்கி விட்டு செக்கசிவந்திருந்த ... கூதிக்குள் என் நாக்கை விட்டு .. நக்க ஆரம்பித்தேன்.

ஹரிணியின் கருங்கூதியை பார்த்த எனக்கு திலகாவின் ..... ரோஸ் கலரில் இருந்த ... கூதி ஒரு புது அனுபவத்தைத்தந்தது.

நான் நக்க ... திலகாவோ செல்லில் " ஹரிணி .......ஏய்.. இப்ப .. ஒம்புருக்ஷன் .. எங்கூதிய நக்குறாண்டி.... நல்லாத்தான் நக்குராண்டி.... எங்கூதில வழியுதுடி ....ஆஆஆஆஆஆஆ...." என்றாள்.

நான் நக்குவதிலேயே குறியாக இருந்தாலும் ஹரிணி என்ன சொல்லுகிறாள் என்ற ஆவலோடு காதுகளை தீட்டிக்கொண்டு கேட்க " அம்மா.. என்ன சொல்லற... எனக்கு புருக்ஷணா.....என்ன ... தாங்கமுடியலயா... பினாத்த ஆரம்பிச்சுட்டே... சாந்தி ஆண்ட்டிக்குத்தாண அங்கிள் புருக்ஷண் ...என்னயப்போயி.....ஏம்மா..........அங்கிள்கிட்ட சொல்லு ......ம்..ம்.ம்.ம்.ம்.ம். அங்கிள் என்னா பண்ணிட்டு இருக்காரு... அவர பேசச்சொல்லேன் " என்றாள்.

" ஏய் ஹரிணி ... அங்கிளால ......ம்..ம்..ம்.ம்.ம்..ஸ்..ஆ...ஆஆ...ஸ்...ஸ்... இப்ப பேசமுடியாதுடி ..ஆஆஆஆஆஆஆ.... ...அவரு ..என்னய ..அத்தேன்னு க்கூப்பிட்டாச்சுடி ...அப்ப ...ஆஆஆஆஆஅ... ஒம்புருக்ஷந்தாண்டி............ஆஆஆ..என்னமா ... கூதிய நக்குறாரடி ... ஒம்புருக்ஷன்..ஆஆஆஆஆ.. ஆஆஆஅ.... கொடுத்து வச்சவடி.........ஆஆஅ மெதுவாங்க........இந்தாங்க ... ஒங்க செல்ல பொண்டாட்டி பேசறா...." என்று சொல்லிவிட்டு என் தோளைத்தொட்டு செல்லை என்னிடம் கொடுக்க வந்தாள்.

நான் இருந்த மூடில்.... வெறியில் ...அந்த சொர்க்க வாசலை விட்டு நகர மனமில்லாமல்... சைகையால் அப்புறம் பேசுவதாக சொன்னேன்.

அப்படியே திலகா...." ஹரிணி .......அவரு மும்முறமா...ஆஆஆஆஆஆஆஆஆஆஆஅ ... எங்கூதிய ....ஆஆஆ அய்யோ ...........கடிக்காம .....சப்புங்க..........ஹரிணி நக்கிக்கிட்டு ...ஆஅங் ....அப்பறம் பேசுவாராம்.... இந்தா ...... நீ வேணுமுன்னா........ அவருக்கிட்ட பேசு ....." என்று சொல்லிக்கொண்டே செல்லை என் காதருகில் வைத்தாள்..

" அங்கிள் ........ம்..ம்.ம்.ம்ம்.ம்..........நக்கிக்கிட்டு இருக்கீங்களா... சூப்பரா இருக்கா......எங்கூதிய விட நல்லா யிருக்கும்... சாந்தி ஆண்டிக்கிட்ட ..சொல்லிட்டே ஓப்பீங்கல்ல...இப்ப அம்மாவோட ... கூதிய பாருங்க .... நல்லா ஒழுகுதா...............ஆனா... முடியா இருக்கும் .... ஒங்களுக்கு கக்ஷ்டமாயில்லா..... வாயெல்லாம் முடியாயிடும் .... நெறய வாட்டி அம்மாகிட்ட §க்ஷவ் பன்ண சொன்னாலும் கேட்க மாட்டா......... அடுத்த வாட்டி §க்ஷவ் செஞ்சுட்டு நக்கிப்பாருங்க.........ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்........ சே.. இந்த நேரத்துல ..அங்க இல்லாம போயிட்டேன்... நீங்க .... அவ கூதிய நக்கறத ........ம்..ம்.ம்.ம்ம்.. அடுத்த முறை எனக்கு முன்னாடி அம்மாவை நீங்க ஓழுங்க ..அங்கீள்...சரியா.......ம்ம்ம்ம்ம்ம் அங்கிள் அம்மா.. கூதி ஜூஸ்... டேஸ்டா இருக்கா... சாந்தி ஆண்டிகிட்ட சொல்லுவீங்கலே............ம்.ம்..ம்ம்.ம்..ம்.ம்.ம். .. சரி அங்கிள் ........டைம் ஆகுது.. யாரோ வரா..........." செல் போன் கட்டாகியது.

ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்........... ஹரிணியிடம் பேச்சை கேட்டுக்கொண்டே ...திலகாவின் .. கூதியை நக்க ... நக்க... ஹரிணியின் ஆசை வார்த்தைகளும் சேர்ந்து ... என்னையும் திலகத்தையும் ........ காமத்தின் உச்சிக்கு மெல்ல மெல்ல அழைத்துச்சென்றன.

திலகாவின் கூதியிலிருந்து வழிந்த தேனாக இருந்த ஜூஸ் ... அவளின் தொடையெல்லாம் ... தெளித்து .. என் முகமெங்கும் பிசுபிசுப்பை ஏற்படுத்தியது. ஆனாலும் திலகம் .. தன் இரு கைகளாலும் .......எனது தலையை .. அவள் ... கூதிக்குள் ..............வைத்து அழுத்த நான் மெதுவாக ..........கூதியின் வெளி உதடுகளை ........லேசாக கடித்து............ நக்கி..........என் நாக்கை உள்ளே விட்டு ஆட்ட, அதைதாங்கமுடியாமல் திலகா .....தனது தொடைகளை என்மேல் போட்டு ... இறுக்க ....இறுக்க ... என்னால் முச்சு விடக்கூட முடியாமல் இருந்தாலும் ... அந்த .. கூதியை ......... இன்னும் வேக வேகமாக ..நக்க ஆரம்பித்தேன் . நாக்கால் மட்டும் ... செய்யாமல் என் இரு விரல்களால் .........அந்த கூதியை பிளந்து விட்டு ...... என் நாக்கை உள்ளே விட்டு நக்கினேன்.

"ஆஆஆஆஆஆஅங்க்க்க்க்......அப்படிதாங்க.....நாக்கை உள்ள உட்டு ஆட்டுங்க.. ஆஆஆஅ மாப்பிள்ளே... எங்கூதி .. இதுக்கு மேலயும் தாங்காதுங்க....ஆஆஆஆஆஆஆஆ..........நாக்காலேயே ... ஓக்கிறீங்களே....அய்யோ ...............நாக்கே இப்படின்னா... ஒங்க பூலு ஆஆஆஆஆஆஆஆஆஆஆஆஆஆஅ...... தாங்கமுடியலையே... எங்கங்க... ஒங்க பூலு கன்ணுல காட்டுங்க ..... அதப்புடீச்சு .. எங்கூதியில சொறுகுங்க ..... மாப்பிள்ள " என திலகா கத்தவே என் தலையை தூக்கி அவளைப் பார்த்தால் , திலகாவோ அவளோட தலையை இப்படி அப்படி ஆட்டியவாறு " மாப்பிள்ளே .............ம்.ம்.ம்.ம்.ம்.ம்.ம்.ம்.ம்.ம்ம்.ம்.ம் .ம்.ம்.ம்.ம்...ஆஅஹா....... மாப்பிள்ளே ....." என பிதற்றிக்கொண்டும், தன் முலையை தானே பிசைந்துக்கொண்டும் சுகத்தை அனுபவித்துக்கொண்டு காமத்தீயில் துடித்துக்கொண்டிருந்தாள். முக்கலும் முனகலும் அதிகரித்துக்கொண்டன.

" ஆஆஆஅ.... ஏதாச்சும் ... செய்யுங்க... என்னால .......ம்..ம்..ம்.ம்ம்.ம். தாங்கமுடியல......அ..அ.அ.அ.அ..அ.அ.அ...அய்யோ... . எனக்கு .. இப்படி ஆனதில்லே ..........ம்..ம்.ம்.ம்.ம்.....ஆஆஅ...எவ்வளவு நாளா.... தவிச்சேன்... மாப்பிள்ளே.... முடியல ... செல்லம்... என்னய.... எங்கூதியில எதையாவது சொறுகி ... ஓழுங்க.......ஆஅச்ஸ்ஸ்ஸ்ச்ச்ச்........ம்ம்ம்ம் சீக்கிரம் ......" என்று சத்தமாக முனகிக்கொண்டே தன் கைகளால் என்னை இழுத்து தன் மேல் போட்டுக்கொண்டாள்.

ம்.ம்.ம்.ம்.ம்.ம்...ம்.......ம்ம்ம்ம். என்னால் ... திலகா படும் பாட்டை பார்த்து என் கையால என் சுன்ணியை .. நீவி விட்டுக்கொண்டே எழுந்து .....திலகாவின் உடல் அழகைப்பார்த்து சிறிது
நேரம் ரசித்தேன். ஆஹா.... என்னமாய்... வென்ணெய் மாதிரி இருக்கு .......ம்ம்.ம்..ம்.ம்.ம்.... இவளை ... இன்னும் கொஞ்ச நேரம் உசுப்பேத்தி பார்த்தால் .. இன்னும் கொஞ்சம் சுகம் கிடைக்காமலா போகும் .....

ம்ம்ம்ம்ம் ..... அவளை ஏங்க வைத்து ஓக்கலாம்... என்று எண்ணிக்கொண்டே ....... குனிந்து .......என்னோட நடுவிரலை......திலகாவின் கூதிக்குள்ள விட்டு ............" அத்தே................... ..........ம்ம்..ம்.ம்ம்ம்ம்ம்ம்.........எப்படி இருக்கு..........அத்தே " என்று சொல்லிக்கொண்டே .... நுங்கை நோண்டுவது போல என் விரலை விட்டு விட்டு எடுத்தேன்.

திலகாவின் கூதியில் .... நான் நாக்கால் நக்கும்போது இருந்ததை விட ... இப்போது ஏதோ ஒரு வித மாற்றத்தை உணர்ந்தேன்......ஆஆஆஆஅ.... அத்தையின் கூதி கொழ கொழ என்றாகி ... அதிலிருந்து ........ கூதியின் ஜூஸ் ...... வெள்ளமாய் ... பாய்ந்து என் கையெல்லாம் நனைத்து விட்டது . நான் என் விரலால் குடையக்குடைய ... திலகா தன் இடுப்பைத்தூக்கிக்தூக்கி ..........ஏத்திக்கொள்ள ம்.ம்..ம்ம்.ம்.ம்.ம்.ம்.ம்..ம்ம்................நா னும் விட வில்லை ........ஒரு கையிலே திலகாவின் கூதியைக் கொடஞ்சுக்கிட்டு இன்னொரு கையிலே ஒரு முலையப் பெசஞ்சிகிட்டு அவுங்க உதட்டுலே என் உதட்டை வைத்து ...... உறிஞ்ச ... திலகாவும் ...........வெறிபுடிச்சமாதிரி ... என் உதடுகளை ......சப்பி ... இழுக்க .......

அதற்கு மேலும் தாங்கமுடியாமல் ... திலகா.. தன் கையால் .. அவள் கூதிக்குள் குடைந்து கொண்டிருந்த என் விரல்களை பிடித்துக்கொண்டு " ம்ம்ம்ம்ம்... போதுங்க..........ம்.ம்.ம்.ம்.ம்.ம்ம்.ம்...ஆஆஆஆஆ... ... விரலாலேயே... இப்படி கொடஞ்சீங்கன்னா....ஆஅ.அ.அ.அ.அ.அ.அ.அ.அ.அ............ ...ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம் ... சீக்கிரங்க.......எனக்கு ஒங்க பூல ... உள்ள உடுங்க...ஆஆஆஆ.........பயமாயிருக்கு........ " என்று சொல்லிக்கொண்டே தன் கையை எடுத்து ... என் வாயுக்குள் விட்டு ... அவள் கூதியில் இருந்து வழிந்த ஜூஸை நக்கக்கொடுத்தாள். ஓஹோ .... இப்படி ஒரு வித்தை எனக்குத்தெரியவில்லயே..........நானும் அதை நக்கி... என் விரல்களை ... கூதியிலிருந்து எடுத்து .....திலகாவின் வாயில் வைத்தேன். ஆஹா......... என் விரல்களில் வழிந்த ... அந்த காம ரசத்தை ... மெதுவாக சூப்பினாள்...

அதே போன்று நானும் திலகாவும் மாற்றி மாற்றி...... எங்கள் விரல்களைக்கொண்டு அத்தையின் அதாங்க ... திலகாவின் ... காமரசத்தை ........கூதியில் இருந்து வழிந்த சோம்பானத்தை ............ சூப்பி ... சப்பி .... அருந்தி .......ம்.ம்..ம்.ம்.ம்.ம்.ம்.ம்ம்.ம்.ம்....... தன் கையால் அதை தன் கூதியில் இருந்து வழித்து என் முகமெங்கும் தடவ... நானும் அதைப்போல .
திலகாவின் முகம் ... அவளோட முலைக்காம்புகள் என்று தடவிக்கொள்ள............. இருவரின் உடம்பிலும் இருந்த சூடு மறைந்து...........அந்த பிசுபிசுப்பால்.. இருவரின் உடம்பும் ஒன்றோடு ஒன்று ஒட்டிக்கொண்டு .. என் மார்பில் ... திலகாவின் முலைக்காம்புகள் ஒட்டிக்கொள்ள்.......எம் உடம்பில் மின்சாரம் பாய்ந்த்து போல் ஆகியது.

" திலகா....... என்னாடி ... வச்சிறுக்கே... இப்படி இருக்கு ......ம்.ம்..ம்.ம்.ம்.ம்..ம்.ம்.. தாங்கமுடியலடி ... எனக்கு இனிம ..... எல்லாம்.......ம்..ம்.ம்.ம்..ம்.ம்.ம்... நீதாண்டி.. எனக்கு வப்பட்டியா இருடி ......செல்லம்.....ம்.ம்..ம்.ம்.ம்.ம்.ம்.ம்.ம்.ம்.. ம்ம்ம்.....எம்பூலப்பாருடி ... தேவடியா ... எப்படி நட்டுக்கிட்டு இருக்கு ..... இத ... அடக்கணுமின்னா............ம்.ம்.ம்.ம்.ம்.ம்.ம்.ம்.. .... ஹரிணி .... .....நல்லாயிருப்பா... ஆனா .. அவளே...... ஒங்கூதிதான் இதுக்கு லாயக்குன்னு சொன்னாடி ........