என் சாமானை அவள் சாமானுக்குள்


முதல் அனுபவம் நிகழ்ந்த போது எனக்கு வயது 17. அப்போதுதான் பள்ளி முடிந்து கல்லூரி செல்லும் பருவம். என் பக்கத்து வீட்டில் ஒரு பெண் இருந்தார். நான் சித்தி என்றே அழைப்பேன். ஒரு இரவில் அவர்கள் வீட்டில் யாரும் இல்லாததால் என்னை துணைக்கு இருக்க சொன்னார்கள். அப்போதெல்லாம் இரவு நேரங்களில் கைமூட்டி (சுய இன்பம்) பழக்கம் எனக்கு இருந்தது.


நான் போர்வைக்குள் சுயயின்பம் அனுபவிப்பதை சித்தி பார்த்துவிட்டார்கள். திடீரென்று போர்வையை விலக்கி விட்டார்கள். நான் திரு திரு என முழித்தேன். என்னடா இவ்வளவு பெருசா வைச்சுருக்க என்று சிரித்து கொண்டே கேட்டார்கள். என்னுடைய உடல் வெப்பம் ஜிகுஜிகு என்று ஏறியது . திடீரென்று சித்தி என் சாமானை சப்ப தொடங்கி விட்டாள். எனக்கு கண்களில் ஒரு கிறக்கம். தலைக்குள் மன்மத மின்னல்கள். நான் கீழே படுத்திருக்க சித்தி உக்கார்ந்து கொண்டு சப்பினாள். நான் இடுப்பை தூக்கி தூக்கி கொடுத்து கொண்டிருந்தேன்.

அதற்க்கு மேல் எனக்கு பொருமை இல்லை. சித்தியின் புடவை ரவிக்கையை கழட்டினேன். அவளது மார்பகங்களை மெதுவாக பிசைந்தேன். அவளது முலைக்காம்புகளை திருகிவிட்டேன். அவளை கீழே படுக்க வைத்து அவள் மேல் நான் படுத்து மெதுவாக அவல் முலைகளை கடித்து காம்புகளை சப்பினேன். அவள் ம்ம்ம்....... ம்ம்ம்........ என்று முனகினாள். சீக்கிரம் சீக்கிரம் என்று சொல்லிகொண்டே அவளது சாமானை தேய்த்து கொண்டாள்.
பிறகு அவள் பாவாடையை கழட்டி எரிந்தேன். அவளுடைய சாமான் சொத சொத என்று நீருடன் ஊரி இருந்தது. அவள் பாவாடையை வைத்து அதை துடைத்துவிட்டு இதையும் சப்புடா என்றாள். எனக்கு முதலில் கூச்சமாக இருந்தாலும் பிறகு மெதுவாக அவள் சாமானில் வாயை வைத்தேன். மெதுவாக நக்க தொடங்கினேன். அவள் முனக தொடங்கினாள். நான் வேகத்தை அதிகரித்தேன். அவள் முனகல் அதிகமாயிற்று.பிறகு இருவரும் இருக்க கட்டி அணைத்து மாறி மாறி முத்தமிட்டுக் கொண்டோம். அவள் சீக்கிரம் உள்ளே விடுடா என்றாள்.

அவளை கீழே படுக்க வைத்து மேலே உக்கார்ந்தேன். அவளே என் சாமானை எடுத்து அவளது சாமானின் மேல் வைத்து தேய்த்தாள்.அவளது கால்களை அகட்டி வைத்து மெதுவாக என் சாமானை உள்ளேவிட்டேன். என் முழு சாமானும் அவளது சாமானுக்குள் சென்றுவிட்டது. இப்போது அவள் மேலே நான் படுத்து கொண்டு இடுப்பை மட்டும் ஆட்டி என் சாமானை அவள் சாமானுக்குள் விட்டு விட்டு எடுத்தேன். அவள் குத்து ஆழமா குத்து என்று சொல்லிக்கொண்டே இருந்தாள். நான் வேகத்தை கூட்டினேன். அவள் இன்பத்தில் முனகினாள். நானும் என்னை அறியாமலேயே முனகினேன். திடீரென்று என் உடல் முழுவதும் மின்சாரம் பாய்ந்தது போல இருந்தது. நான் என் பலத்துக்கும் மீறிய வேகத்துடன் அவளது சாமனுகுள் என் சாமானை குத்தினேன். திடீரென்று என் சாமனில் இருந்து சூடான விந்து அவள் சாமானுக்குள் பீய்ச்சியது. எனக்கு தலை முதல் கால் வரை ஏதோ ஒரு ஒரு உணர்வு பாய்ந்தது. அவள் என்னை இருக்க கட்டியணைத்து வாயொடு வாய் வைத்து அழுந்த முத்தம் கொடுத்தாள்.
பின்னர் இருவரும் சென்று அவரவர் சாமான்களை சுத்தம் செய்து கொண்டோம். அன்று மட்டும் வேறு வேறு கோணங்களில் மேலும் நான்கு முறை உறவு கொண்டோம். அந்த தினத்தில் இருந்து இன்று வரை ஏழு வருடங்கள் என் சித்தியுடனான உறவு தொடர்கிறது