சுப்பர் மேனும் பேட் மேனும் வானத்துல பறந்துட்டு இருந்தாங்க.. அப்ப கீழ ஒரு தோப்புல நம்ம லகுட பாண்டியும் அவனோட லவ்வரு கூதிமணியும் ஓக்கறதுக்கு ரெடியாகிட்டு இருந்தாங்க.. அதாவது மேல இருந்து பாத்தப்ப கூதிமணி கால நல்லா விரிச்சி வச்சிட்டு ரெடியா இருந்தா லகுட பாண்டி பூல் மேல காண்டத்த மாட்டிக்கிட்டு இருந்தான்.. இந்தா நிலைமைல.. பேட் மேன் சுப்பர் மேனுக்கு ஒரு பந்தயம் வச்சான். அதாவது..



பேட் மேன் : மச்சான் அக பாரு ரெண்டு பேரு ஓக்கறதுக்கு ரெடியா இருக்காங்க.. அந்த பொண்ணு புண்டைய விரிச்சி காமிச்சிட்டு இருக்கா.. அவன் பூளு மேல காண்டத்த மாட்டிட்டு இருக்கான்.. எனக்கு தெரிஞ்சு இன்னும் பத்து செகண்டுல அவன் அவன் அவல போடா ஆரம்பிச்சுடுவான்.. இந்தா கேப்புல உனக்கு ஒரு பந்தயம்..


சூப்பர் மேன் : எனக்கே பந்தயமா..???? சொல்லு மச்சி கலக்கிடறேன்..என்ன பண்ணனும்..?


பேட் மேன் : அது ஒன்னும் இல்ல அந்த பத்து செகண்டு கேப்புல நீ இங்க இருந்து கீழ பறந்து போயி அந்த பொண்ண ஒரு தடவ போட்டுட்டு வரணும் ஓகே வா..


சூப்பர் மேன் : அட ச்ச.. அவ்ளோதானா..


சொன்ன மாதிரியே சூப்பர் மேனும் கீழ பறந்து வந்து அந்த பொண்ண மேட்டரு முடிச்சி திரும்பி மேல வந்தே மறுபடியும் பறக்க ஆரம்பிச்சாங்க..


பேட் மேன் : சூப்பர் மச்சி.. கலக்கிட.. சொன்ன மாதிரியே பத்தே செகண்டுல மேல இருந்து கீழ போயி அந்த பொண்ண ஒரு முறை ஒத்துட்டு வந்துட்ட .. இன்னைக்கு நைட்டு நான் உனக்கு சரக்கு வாங்கி தரேன்..


சூப்பர் மேன் : அட போடா.. இது என்ன பொழப்போ..??? ஏண்டா பந்தயத்துக்கு ஒத்துக்கிட்டோம்னு இருக்கு..


பேட் மேன் : என் மச்சி அப்படி சொல்ற.. அதான் அந்த பொண்ண நீ சொன்ன டைமுக்குள்ள ஒரு தடவ ஒத்துட்டியே.. ??


சூப்பர் மேன் : ஒரு தடவ இல்ல மச்சி மூணு தடவ ஓத்துட்டேன்.. ஆனா.. சரி விடு.. எனக்கு வெளிய சொல்லவே அசிங்கமா இருக்கு.


பேட் மேன் : என்னது மூணு தடவையா.. கலக்கிட மச்சி.. ஆனா வேற ஏதோ வருத்தத்துல இருக்க என்ன அது சொல்லு ..??


சூப்பர் மேன் : அது ஒன்னும் இல்லடா.. நான் அந்த பத்து செகண்டுல அந்த பொண்ண மூணு தடவ ஒத்தது என்னவோ வாஸ்தவம்தான்.. ஆனா அவ கூட இருந்த அவளோட லவ்வரு அதே பத்து செகண்டுக்குள்ள என்னை ஆறு முறை சூத்தட்டிச்சுட்டான்..