ஐயோ…ம்ம்…போதும்…தண்ணி ஊத்துங்க…வறண்ட கூதில தண்ணி ஊத்துங்க…..ம்ம்..அப்படித்தான்..வெது வெதுப்ப இருக்கு…இம்ம்ம்…இச்…இச்

பெண் சுகம் என்பதே அலாதிதான். எத்தனை முறை அனுபவித்தாலும், மீண்டும்..மீண்டும் தூண்டும் இன்பம். அதுவும், வெவ்வேறு பெண்கள் என்றால், கூடுதல் ஆசைதான். குமரி முதல், கிழவி வரை பலரை போட்டிருக்கிறேன், என் மனைவி உட்பட. இருந்தாலும் குரூப் செக்சுக்கு அவர்கள் தயாரில்லை. என் நண்பன் கிருஷ்ணனின் மனைவி விஜி சம்மதம் என்றாள். ஆனால், அவளும் ஒரு கண்டிஷன் போட்டாள். எக்ஸ்சேஞ் ஆபார். அதாவது, கிருஷ்ணனுக்கு என் மனைவி, எனக்கு விஜி என்றாள். என் மனைவிக்கு என் லீலைகள் தெரியாது, எனவே, கேட்க முடியாது. அனிதாவை, ஓத்துக் கொண்டிருந்த எனக்கு, திடிரென்று ஒரு யோசனை. எக்ஸ்சேஞ்தானே, அனிதாவை கேட்கலாமா? ‘சரி இப்ப வேண்டாம், ஓத்து முடித்து கேட்கலாம்’ என்ற முடிவோடு என் ஓழை தொடர்ந்தேன்.
“என்ன…இன்னிக்கு ரொம்ப முரட்டு இடியா இருக்கு?”

நான் பதில் பேசவில்லை. பின்ன, விஜி கூதியை நினைத்து அடித்தால், அப்படித்தான் இருக்கும். வேகமாக ஓத்து தண்ணியை பாய்ச்சினேன். “அப்பா, சரியான முரட்டு பூலன்”, செல்லமாக என் கன்னத்தை தட்டி, புண்டையை துடைத்தாள். கிருஷ்ணனை பற்றி எப்படி ஆரம்பிக்கலாம் என்று யோசித்தேன். சுடிதாரை அணிந்துக் கொண்டு ரெடியான அனிதா: “இன்னிக்கு நைட் என் வீட்டில் விருந்து, புருஷன் இருக்க மாட்டன் சீக்கிரம் வந்து சேருங்க” என்று இன்ப அதிர்ச்சியை கொடுத்து விட்டு கிளம்பினாள்.
பிராண்டியும், சிக்கனுமாக இரவு சாப்பாட்டை (அனிதா சைவம்) என் வீட்டில் முடித்து விட்டு, அனிதாவின் பிளாட்டிற்கு சென்றேன்.
“என்ன லேட் பண்ணிட்டீங்க” கதவை முடிய அனிதா, என் தோளில் சாய்ந்து, மார்பு முடிகளை அளைந்தபடி கேட்டாள். “நான் ஒண்ணு சொல்வேன், கோபிக்க கூடாது” என் குண்டியை தடவி சூடேற்றி புதிர் போட்டாள். என் கூட, என் நாத்தனாரும் இருப்பாங்க…உங்களுக்கு…” எனக்கு புரிந்தது விட்டது. அவளை முடிக்க விடாமல், வாயில் முத்தமிட்டேன்.
நான் எதிர் பார்த்தது கிடைக்கும் பொழுது கசக்கவா செய்யும்? என்ன, இப்ப அனிதாவும், அவ நாத்தி லதாவும். இன்னொரு நாள் விஜயோடு, ‘உமரு, நீ ரொம்ப லக்கிதான்’ என்னை நானே பாராட்டி கொண்டேன். அனிதாவின் சுடிதாரை அவிழ்த்து குண்டி சதையை பிசைந்தேன்.

சந்தோஷத்தில் கொஞ்சம் விறைத்த என் பூலை உருவினாள். இருவரும் பெட் ரூமிற்கு சென்றோம். “அக்கா, நான் சொன்னேனே…. வந்திருக்காங்க…..” திரும்பி என் நிர்வாணத்தை பார்த்த லதா, வெட்கத்தில் முகத்தை மூடிக் கொண்டாள். “இருங்க, அஞ்சு நிமிஷத்தில் வரேன்” எங்கள் இருவரையும் தனியாக விட்டு விட்டு அனிதா சமையல் அறைக்கு போனாள்.
லதா பக்கத்து தெருவில் இருக்கிறாள். என் நண்பரின் மகள், அனிதாவின் நாத்தி. பல முறை பார்த்திருக்கிறேன். இப்ப என் செக்ஸ் பார்ட்னர், பின் அழகை ரசிச்சுக்கிட்டே, இடுப்பில் கையை போட்டு வளைத்து கட்டிப் புடிச்சேன். பூலை அவள் தொடையில் தேய்த்தேன். என் அணைப்பில் பெரு மூச்சு விட்டாள். வயிற்றை தடவி, புடவை பிலீட்டை உருவி, தோளில் இருந்த முந்தானையை தள்ளி விட்டு, பாவாடை, ஜாக்கெட்டோடு அவள் பின்புறத்தை ரசித்தேன். ஒரு கையால் நாடா முடிச்சை அவிழ்த்து ரவிக்கையோடு முலையை பிசைந்தேன். ஜட்டியை கழட்ட முற்பட்ட என்னை
“வெக்கமா இருக்குங்க” லதா தடுத்தாள்.
பூல் நன்றாக அவள் தொடை இடுக்கில் சொருகும்படி இன்னும் இறுக்கி அணைத்தேன். லதாவின் வயிற்றை தடவி, ரவிக்கை ஊக்கை நீக்கினேன், பிராவையும் அவிழ்த்து முலை காம்பை நிமிண்டினேன். என் இடது கையை லதாவின் ஜட்டிக்குள் செலுத்தி முடி படர்ந்த அடி வயிற்றை மசாஜ் செய்தேன். என் செய்கையில் சூடானாள். இன்னும் சூடேற்ற, காது மடலை நாக்கால் நக்கினேன். என் எதிர்பார்ப்பு வீண் போகவில்லை. செக்ஸ் கிறக்கத்தில் என் தொடைகளை தேய்த்தாள். இப்பொழுது அவள் ஜட்டியை கழட்டினேன். மறுக்கவில்லை. லதாவை என் பக்கம் திருப்பி, சற்று விலகி முன் அழகை ரசித்தேன்.
“40 வயசு, 2 பெண்களுக்கு அம்மான்னு சொல்ல முடியாது, சிக்குன்னு மெயின்டைன் பண்ணியிருக்கே”.
“நீங்க மட்டும் என்னவாம்…? எவ்வளவு பெரிய பூலு…? அனிதா சொன்ன மாதிரியே கூதியை கிழிச்சிடும் போலிருக்கே” பூலை உருவினாள். “நல்லா வெயிட்டாவும் இருக்கே”
“வேலை ஸ்டார்ட் ஆயிடுச்சா..” டாப் கமிசை கழட்டிக் கொண்டு அனிதா வந்தாள். லதாவின் பெரிய முலையை ஒரு கையாலும்,

அனிதாவின் சின்ன முலையை இன்னொரு கையாலும் அமுக்கி ஹாரன் அடித்தேன். இருவரும் பூலை மாறி மாறி உருவ, நீண்டு விறைத்த தடி கஞ்சியை பீய்ச்சியடிக்க அனிதா சட்டென்று, குனிந்து வாயில் வாங்கிக் கொண்டாள. எதிரிலிருந்த என் பிளாட்டிற்கு சென்று பிரந்தியம், சிகரெட்டும் எடுத்து வந்தேன். லதாவும், அனிதாவும், முலையை சப்பி, பால் குடித்தனர்.

நான் அதை ரசித்துக்கொண்டே சரக்கும், தம்மும் அடித்தேன். அன்று ஏனோ தெரியவில்லை, அனிதா அவ்வளவு வெறியாக இருந்தாள். “வாங்க சீக்கிரம், வந்து உங்க பூலை என் புண்டையில் குத்துங்க” என்று சொல்லி தொந்தரவு பண்ணினாள். என்னை துரிதபடுத்த, என் பூலை ஊம்பி விறைப்பை கூட்டினாள். ஆனால், என்ன இருந்தாலும், லதா புண்டை என் பூல் படாதது. எனவே எனக்கு லதாவை முதலில் ஓக்க ஆசை. இருந்தாலும், பரவாயில்லை என்று அனிதாவை ஓக்க தயாரானேன்.
அதற்கு காத்திராமல், அனிதா என் தொடையில் உட்கார்ந்து, பூலை சொருகி அடிக்க ஆரம்பித்தாள்.

நான் சுவரில் சாய்ந்து இன்னும் வசதியாக்கிக் கொடுத்தேன். அனிதா வேகத்தை கூட்ட, விரைப்பான என் தடி இன்னும் தடித்து டைடாகியது. சுகத்தின் உச்சிக்கு சென்ற அனிதா முக்கலுடன் தம் கட்டி ஓக்க என் வெறியும் அதிகரித்தது. என் சூத்தை தூக்கி கொடுக்க, அனிதா, ஓத்து..ஓத்து இன்பத்தின் எல்லைக்கே சென்றாள்.
எங்கள் ஓழை பார்த்துக் கொண்டிருந்த லதா பொறுக்க மாட்டாமல், என் பக்கத்தில் அமர்ந்து என் கையை அவளின் மயிர் அடர்ந்த கூதியில் வைத்துக் கொண்டாள். என் விரல்களால் லதாவின் பருப்பை, லேசாக நசுக்கி தேய்த்தேன், கண் மூடி சுகத்தை அனுபவித்தாள். ஏனோ எனக்கு விஜியின் ஞாபம் வந்தது. செக்சுக்கு சம்மதித்த, பார்த்திராத விஜியின் புண்டையில் கூடிய விரைவில் ஓக்க வேண்டும். அழகான விஜியை போலவே அவளின் புண்டையும் இருக்குமா? டைட்டாக இருக்குமா? விஜியை ஒப்பதாக நினைத்துக் கொண்டேன்.
“ம்ம்ம் …ஆஹ்…ம்ம்ம்.. ஒஹ் ம்ம்ம் ஆஹ்…ஆஹ்…ஊ ..ஊ.. மெதுவா…ம்ம்..ஒஹ்” முனகலுடன் என் ஓழை ஏற்ற அனிதா, “இன்னிக்கு என்ன ஆச்சு உங்களுக்கு? காலையிலும் சரி, இப்பவும் இவவளவு முரட்டுத்தனமா இருக்கீங்க, தாங்காதப்பா” என்று என் மேல் சாய்ந்துக் கொண்டாள். எனக்கோ இன்னும் சில குத்து குத்தினால்தான் கஞ்சி வரும் என்ற நிலை. என் கை வேலையில் தண்ணி கசிந்த லதாவின் புண்டை ஓழுக்கு தயாராக இருந்தது. அனிதாவின் ஓட்டயில்ருந்து என் பூலை உருவி, லதாவின் பக்கம் திரும்பினேன். புரிந்துக் கொண்ட லதா என் முன் நின்றாள். அவளின் கூதியை நக்கினேன்.

சோர்ந்து இருந்தாலும் அனிதா என் பூலை உருவினாள்.
“அனி, வேண்டாம் என் பூலை உருவாத”
“கஞ்சி வரலையே”
“அதனால்தான் சொல்றேன். கொஞ்சம் சூடு குறையட்டும், அப்பத்தான் லதாவை நல்லா ஓத்து அவ குஞ்சுல தண்ணி பய்ச்சறேன்”
“ஆல் த பெஸ்ட் லதா” அனிதா பாத் ரூம் பக்கம் போனாள்
“இரு வரேன் அனி, ஒண்ணுக்கு விட்டா இன்னும் கொஞ்சம் சூடு குறையும்” அனிதா என் குஞ்சை பிடித்துக் கொண்டாள். இருவரும் நின்றுக் கொண்டே மூத்திரம் போனோம். இவ்வளவுக்கு பின்னும், கொஞ்சமே கொஞ்சம் சுருங்கிய என் தம்பியை, ஜில் தண்ணி விட்டு “லதாவுக்கு பிரெஷ் பூலா இருக்கட்டும்” கழுவினாள். இதுவரைக்கும் அனிதாவின் முலையை சப்பிக் கொன்ன்டிருந்த லதா, கட்டில் நோக்கி சென்றாள். “லதா ரெடியாயிட்டா. போங்க” என்னை அனிதா வழி நடத்தினாள். கட்டிலில் இருந்த லதாவின் தோளை பிடித்தேன். இத்தனை நேரம் என்னுடனும், அணிதாவுடனும் ஆட்டம் போட்டிருந்தாலும், வேற்று ஆடவனுடன் முதல் ஓழ் என்பதால் சற்று வெட்கப்பட்டு முகத்தை திருப்பிக் கொண்டாள்.
நான் லதாவின் முகத்தை என் பக்கம் திருப்பி, கன்னத்தில் முத்தமிட்டேன். குனிந்த தலை நிமிராத லதா என் தம்பிக்கு முத்தமிட்டாள், அவனின் ரோசான முனையை நாக்கால் வருடி வரவேற்றாள். நான் அவள் மீது ஏறினேன். இரண்டு குழந்தைக்கு தாயானாலும், குத்திக் கொண்டு நிக்கும் முலைகளை மெதுவாக கசக்கி உருட்டினேன்.

அதை ரசித்த லதா “என்ன சப்பாத்திக்கு மாவு பிசையரிங்களா? இன்னும் நல்லா பிசைங்க, நான் லேசா துங்கற உங்க தம்பிய எழுப்பறேன்” என்று என் தடியில் பால் கறக்க துவங்கினாள். விறைப்பானது என் குஞ்சு. மேலும் புது புண்டை என்ற மோகம். லதாவின் குஞ்சில் என் பூலை தேய்த்து வழி உண்டாக்கினேன். பெரிய சைசு புண்டை, நீள வக்கீலும் சரி, அகலத்திலும் சரி. “பெரிய கூதியா இருக்கும் போல இருக்கே” “உங்க உலக்கயால அளந்து பாக்குறது”
“சரி பார்த்தா போச்சு” என் பூலை அவள் குஞ்சில் அழுத்தினேன்
“இப்படியா அளக்கிறது, கொஞ்சம் மெதுவா”. கொஞ்சம் நுழைந்த என் ராடை வெளியே எடுத்து, மீண்டும் சொருகினேன்.”இப்ப சரியா இருக்கா?”
‘ம்ம்.. அப்படித்தான்..இன்னும் கொஞ்சம் போய் பாருங்க… இப்பவே டைட்டா இருக்கு, அகலம் எவ்வளவுன்னு தெரிஞ்சுதா”
“முதலில் ஆழத்தை அளக்கிறேன். அப்புறம் அகலம்”.
“எப்படியோ..கரெக்டா… அளந்து தண்ணி பாய்ச்சுங்க”. “இம்ம்ம்… இம்ம்ம்” என்று சொல்லி கொண்டே புண்டையில் குத்து வங்கிக் கொண்டு இருந்தாள். இழுத்து இழுத்து லதாவின் குஞ்சில் போர் தொடுத்துக் கொண்டிருந்தேன் அந்த புண்டைக்கு என் பூல் கன கச்சிதமாக பொருந்தி இருந்தது. என் பழக்கம் நிதானமாக ஓப்பது. லதா எப்படி என்று இனிதான் தெரிந்துக் கொள்ள வேண்டும். அனிதா நல்லா ஈடு கொடுப்பா.
லதா “ஆஹா..அம்மா…அப்படித்தான்..ம்ம் கொஞ்சம் மெதுவா..ஐயோ…” என்று கத்திக் கொண்டு ஓல் வாங்கிக் கொண்டிருந்தாள். கால்களை என் மீது போட்டுக் கொண்டு ” இன்னும் ஸ்பீடா குத்துங்க . அனிதாவை இடிச்ச மாதிரி இல்லையே, இன்னும்…ஐயோ…இன்னும்..” என்று முனகிக் கொண்டு தன் கூதியை என் குத்துக்கு சமமாக தூக்கி கொடுத்தாள்.

வேக..வேகமாக என் கடப்பாரையால் அடித்தேன். அனிதாவைவிட நல்லா குத்து வாங்குவதாக தோன்றியது. “இன்னும் ஆழம் போகும் போல இருக்கே” – நான்
“இன்னுமா..சரி…வேகமா தூர் வாருங்க…” என் வேகத்தில் “லப்…லப்..என்று சத்தம் வந்தது.
“இப்பத்தாங்க…கொஞ்சம் தூர் வாரி இருக்கீங்க…இன்னும் வாருங்க, வேகமா வாருங்க தண்ணி நிறையவே வரும்” லதாவின் செக்ஸ் பேச்சு என்னை இன்னும் கிறங்கடித்து. என்னை விட, அனிதாவை ரொம்பவே கிறங்கடித்து, இதுவரை என்னோடு சேர்ந்து, லதாவின் பச்சியை கசக்கி கொண்டிருந்தவள் என் மேல் படுத்துக்கொண்டாள்.
அனிதாவின் வெயிட்டோடு லதாவை ஓப்பது கழ்டமாக இருந்தாலும், சுகமாகவும், இறுக்கமாகவும் இருந்தது. மூன்று குத்துக்கு மேல் குத்த முடியவில்லை. என் நிலையை புரிந்துக் கொண்ட அனிதா இறங்கிக் கொண்டாள். என் வாயில் அவள் கூதியை தேய்த்தாள். மூத்திரம் கசிந்த அவள் புண்டை எனக்கு போதை ஏற்றியது. அந்த போதையுடன் வேகமாக லதாவின் குஞ்சில் இடித்தேன்.
“அனிதா என் குண்டியில உன் நாக்கால் ஓழு” எனக்கு அது மிகுந்த பரவசம் கொடுக்கும். அனிதாவின் நாக்கு பட்டதும் என் தம்பி இன்னும் விரைப்பானான்
“ஐயோ…என்னங்க …அவ்வளவுதான்னு நினைச்சேன்…உங்க உலக்கை இன்னும் பெரிசாயிடிச்சே…ஐயோ…அம்மா…ம்ம்…ம்ம்…ஒஹ்.. உஹ்ஹ…ஆஹ்…ஆஹ்…உ…உ….ஊஉ…ம்ம்ம்…ம்ம்….ஸ்ஸ்…ஸ்ஸ்ஸ்…ம்ம்ம்ம்…ஆஅஹ்…ஆஅஹ்ஹ…சுகம்ம்…இது…இது…ம்ம்ம்…ஒஹ்..ஆஹ்ஹ…ஐயோ…அளந்தாச்சா…இதுக்கு மேல ஆழம் இருக்காது..போதுமம்…ம்ம்ம்..ஆஹ்…ஓஓஹோ…” குண்டியில் அனிதா சுகம் கொடுக்க, நான் என் உச்சத்தில் லதாவை இடிக்க..”ஐயோ…ம்ம்…போதும்…தண்ணி ஊத்துங்க…வறண்ட கூதில தண்ணி ஊத்துங்க…..ம்ம்..அப்படித்தான்..வெது வெதுப்ப இருக்கு…இம்ம்ம்…இச்…இச்.. ” என்னை இறுக அணைத்து முத்தமிட்டாள். லதாவை, தள்ளி விட்டு, என் பூலை வாயால் அனிதா சுத்தம் செய்தாள்.