ம்ம்…ம்ம்ம்ம்…ஆஅஹ்…ஆஅஹ்….ஆஹாஹ்… ஸ்ஸ்ஸ்….ம்ம்ம்ம்…ம்ம்ம்..ஊத்துடா…சூடா…ஊத்து…அரிப்புக்கு இதமா…பதமா இருக்கு

வாழ்க்கை என்பதே பல அனுபவங்களின் தொகுப்பு. அதில் சில மறக்க முடியாதவை. குறிப்பாக முதல் செக்ஸ் அனுபவம், ஆணோ, பெண்ணோ, யாராக இருந்தாலும் சரி. என் முதல் அனுபவமும் அப்படித்தான், எதிர் பாராமல் கிடைத்தது மறக்கக கூடியாதா என்ன? என் முதல் அனுபவத்தை பலரும் கேட்கின்றனர், என்னோடு உறவு கொண்ட பருவ சிட்டிலிருந்து, வயது முதிர்ந்த என் சித்தி வரை. இதுவரை சொல்லவில்லை. இனி தொல்லை பொறுக்க முடியாது, மேலும் வாசகர்கள் பலரும் தெரிந்துக் கொள்வதில் ஆர்வமாய் உள்ளனர். எனவே, என் முதல் அனுபவத்தை உங்களுடன் பகிர்ந்துக் கொள்கிறேன். என் முதல் உடலுறவு கிட்டத்தட்ட 33 வருடங்களுக்கு முன் ஏற்பட்டது. அப்பொழுது எனக்கு டீன் ஏஜ் பருவம், நல்லா உயரம், 5.5 அடிக்குமேல், வாட்ட சாட்டமாக இருப்பேன். அந்த வயதிற்கே உரிய குறும்புகளும், விளையாட்டிற்கும் பஞ்சமில்லை. கனவுகளில் தேவதைகள் வந்து போயினர். பெண்களை பார்ப்பதில் ஒரு கிளு கிளுப்பு, குறிப்பாக அவர்களின் மார்புகளை பார்ப்பதில். ஏன் இந்த பரவசம் என்று தெரியாது, செக்சை பற்றியும் எதுவும் புரியாத ஒரு இரண்டும் கெட்டான் வயது. நான் படித்த பள்ளி கோ-எட், எனவே, பள்ளியிலும், எங்கள் குடியிருப்பிலும் பெண்களுடன் பேசுவதற்கும், விளையாடுவதற்கும் நிறையவே சந்தர்பங்கள் இருந்தன. என் உயிர் தோழி வசந்தி. .com|அவளது அழகிய முகமா அல்லது குத்திட்ட அவளது முலைகளா? எது என்னை கவர்ந்தது? என்று புரியவில்லை. விளையாட்டில் அவளையே குறி வைத்து, மெத்தென்ற மார்பை தொட்டுதான் அவுட்டாக்குவேன்.

அவளும் “சீ..போ…” என்று சிணுங்கினாலும், மீண்டும், மீண்டும் என்னால் அவுட்டாவதையே விரும்பினாள். எங்கள் குடியிருப்பிலேயே, மேல் தளத்தில் வசித்தது வசந்தியின் குடும்பம். அன்று மாலை மணி 5 ஆகியும் வசந்தி விளையாட வராததினால், மாடியிலிருந்த அவள் வீட்டிற்கு சென்றேன். கதவு திறந்திருந்தது.
“வசந்தி…வசந்தி”
“வசந்தி, அவங்க பாட்டி வீட்டிற்கு போயிருக்கா. ரெண்டு நாளாகும் வர”. – வசந்தியின் அம்மா.
“சரி அக்கா…நான் போறேன்”
“இருடா… யாருமே இல்லையேன்னு பார்த்தேன். நீ வந்துட்டே. மளிகை கடைக்காரன் வருவான் லிஸ்ட பார்த்து செக் பண்ணி வாங்கி வை. நான் குளிச்சிட்டு வரேன்”.
“சரி” தலையாட்டினேன். பாத்ரூம் சென்று கதவை தாழிட்டுக் கொண்டாள். அக்கா குளிக்க சென்ற சற்று நேரத்திற்கெல்லாம் மளிகை சாமான் வந்ததுவிட்டது. அவள் குளித்து விட்டு வருவதற்காக கிட்டத்தட்ட இருவது நிமிடங்கள் வெறுப்போடு உட்கார்ந்திருந்தேன். ஒரு வழியாக, குளியலறை கதவு திறந்தது, அக்கா பெட்ரூமிற்கு போனாள். ‘டிரஸ் மாத்திக்கிறா போலிருக்குன்னு’ நினைத்துக் கொண்டு, மீண்டும் மௌனமானேன். பத்து நிமிடங்களுக்கு மேலாகியும், வெளியே வரவில்லை. எனக்கு இதற்கு மேல் பொறுமையில்லை. அக்காவிடம் சொல்லி விட்டு கிளம்பலாம் என்று ரூமிற்கு போனேன். வாசலில் தொங்கிக் கொண்டிருந்த ஸ்க்ரீனை விலக்கி, எட்டி பார்த்தேன். அக்கா எதிர் புறம் திரும்பி நிர்வாண முதுகையும், குண்டியையும் வாசல் பக்கம் காட்டிக் கொண்டு, முலைகளை பிசைந்துக் கொண்டிருந்தாள்.

முதல் முறையாக அம்மண பெண்ணை பார்கிறேன். என்னுள் ஒரு வித சூடு பரவியது. வியர்த்தது. நெஞ்சு பட படத்தது. கால்கள் லேசாக நடுங்கின, இருதாலும், பரவாயில்லை என்று சற்று மறைந்து அக்காவின் செய்கையை நோட்டம் விட்டேன். சில நிமிடங்கள் கழித்து, கிழே கிடந்த பாவடையை தலை வழியாக போட்டுக் கொண்டு, நாடாவை முடிந்தாள். பின்பு அங்கும், இங்குமாக எதையோ தேடி விட்டு பீரோ பக்கம் சென்று, பிராவை எடுத்தாள். நான் இன்னும் சற்று மறைந்துக் கொண்டேன். முலைகள், பக்க வாட்டில் தரிசனம் தந்தன.

பிரா அணியும் போது, என்னை பார்த்து விடடாள். நான் பயத்தில் நடுங்கி…

ஓடினேன். “உமி ஓடாதே… நில்..நான் ஒண்ணும் சொல்ல மாட்டேன், திட்ட மாட்டேன்” அக்கா கையில் பிராவுடன் என்னை துரத்தி பெட் ரூம் கதவருகில் நின்றாள். “வாச கதவை மூடிட்டு உள்ள வா” அக்காவின் கட்டளைக்கு கீழ் படிந்தேன். பஸ்ட் டைம் முழு முலை தரிசனம். என் பரவசம் கூடியது, கைகள் நடுங்கின. “வா… கிட்ட வா..” அக்கா என் கையை மார்பில் வைத்தாள். என்ன செய்வதென்று தெரியவில்லை. என் படபடப்பு அதிகரித்தது, குஞ்சு டிரௌசரில் முட்டியது. அடி வயிறு வலித்தது. புடைத்த என் டிரௌசரில் கைவைத்து “வயசுக்கு வந்துட்ட” என்றாள்.
நான் நெளிந்தேன். “என்ன ஆச்சு..?” கேட்டுக் கொண்டே என் டிராயர் பட்டனை அவிழ்த்து, ஜட்டி போடாத என் குஞ்சை தொட்டாள் “அடி வயிறு வலிக்குது”
“ஒண்ணுமில்லை, பயப்படாதே.. சூடு ஜாஸ்தியாயிடுச்சு” அக்கா என் குஞ்சை லேசாக தடவ, பொலபொலவென கொட்டியது என் திரவம். கொஞ்சம் வலி குறைந்த மாதிரி இருந்தது.
“இது என்ன தெரியுமா? நிறைய ஸ்டாக் வச்சிருக்க போலிருக்கு”
“ம். ம்ம்ம். ..” தெரியாதென்று தலையாட்டினேன். “ஓரிரு முறை பெட்ல இப்படி ஆகி இருக்கு”.
“தெரியலையா..? கை அடிச்சதே இல்லையா…?!” எனக்கு ஒன்றும் புரியவில்லை. நான் பதில் பேசவில்லை.
“நாளைக்கு கார்த்தால 10 மணிக்கு வா, எல்லாம் சொல்லி தரேன். உங்க அம்மா காரணம் கேட்டா, நான் பேசிக்கறேன், நீ ஒண்ணும் சொல்ல வேண்டாம். யார் கிட்டேயும் சொல்லாதே, இப்ப மாமா வர நேரம் கிளம்பு”. ஏதோ மயக்கத்தில் இருந்தேன். அம்மா கேட்டதற்கு பதில் கூறவில்லை. இரவு சாப்பாடு இறங்கவில்லை. தூக்கமும் வரவில்லை. அக்காவின் முலை என்னை பாடாய் படுத்தியது. இரண்டு முறை படுக்கையில் லீக் ஆகியது.
மறுநாள். நான் மாடி ஏற, அக்கா கீழ் இறங்கினாள். “போய் வீட்ல இரு, காய்கறி வாங்கிட்டு வரேன்” போகும் போது என் கன்னத்தை செல்லமாக தட்டி விட்டு “கட்டில வச்சிருக்கேன் பாரு”.
“சரி”. கட்டிலில் செக்ஸ் புக். கை அடிப்பது, ஓப்பது, என்று, படமும் போட்டிருந்தது.
“படிச்சியா…ஏதாவது புரிஞ்சிதா..?” – அக்கா..
“கொஞ்சம் கொஞ்சம் புரிஞ்சது” – நான்.
காய்கறி கூடையை வைத்து விட்டு பாத் ரூம் பக்கம் போனவளை பின் தொடர்ந்தேன்.
” இருடா… ஒண்ணுக்கு விட்டுட்டு வரேன்..அதுக்குள்ளே அவசரமா…?
“செக்ஸ் புக் படித்ததிலிருந்து ஓக்கும் ஓட்டையை பார்க்கணும் போல இருக்கு” புடவையை வழித்து மூத்திரம் போவதை வேடிக்கை பார்த்தேன்.


“என்ன பார்த்தாச்சா…?”
“சரியா… தெரியலை..”
“இப்ப நல்லா பார்”. கழுவிக் கொண்டு எழுந்து புண்டையை காட்ட, எனக்கு ஒரு மாதிரி இருந்தது. நான் பார்த்துக் கொண்டே இருந்தேன்.
“எவ்வளவு நேரம்டா..? கொஞ்சம் இரு மொத்தத்தையும் அவுத்து கட்டறேன்”
“உங்களுக்கு கூட அங்க முடி முளைக்குமா… ? புக்ல பார்த்த படத்தில மயிரே இல்ல..?” நான் அப்பாவியாக கேட்டேன்.
இடுப்புக்கு கீழ் அம்மணமான, அக்கா , “கிட்ட வா” என்றாள்.
என் கையை கூதியில் வைத்து, “தடவுடா… நல்லா தடவு…” சொல் பேச்சு தட்டாமல், சொன்னதை செய்தேன்.

அக்கா முழு அம்மணமாகி,
“இங்ககூட முடி இருக்கும்” என் இன்னொரு கையை முலையில் வைத்து, அக்குளை காட்டினாள். பாச்சியை அமுக்கி ஹாரன் அடித்தேன். எனக்கு எல்லாமே புதியாதாக இருந்தது. பயம் இல்லாவிட்டாலும், பரவசத்தில் நெஞ்சு வேகமாக அடித்தது. குஞ்சு பெரிசாச்சு. வெள்ளையன் வெளியேறும் தருணம் நெருங்கியது. என் நிலையை புரிந்து, டிராயரை உருவிய அக்கா, குனிந்து என் குஞ்சில் வாயை வைக்க, உடல் முழுவதும் மின்சாரம் பாய்ந்ததை போல் உணர்ந்தேன். முற்றிலும் எதிர்பாராத புதிய கிளுகிளுப்பில் பீய்ச்சியடித்தது என் திரவம். துடித்த என் குஞ்சை, மீண்டும் நக்கி சுத்தம் செய்தாள். “முதல் பாடம் நல்லா முடிஞ்சது…” என்னை கட்டி அணைத்து, “திரும்பவும் உன் பூலு கிளம்ப கொஞ்ச நேரமாகும் அதுவரைக்கும் என் ஓட்டையில் விரல விட்டு ஆட்டு.. அதுக்கு முன்னால, பால், பழத்தை சாப்பிடு” ஆப்பிளையும், பாலையும் கொடுத்தாள்.
“நல்லா ஆட்டுடா…வேகமா…ரெண்டு விரல விட்டு ஆட்டு…அப்படித்தான்..அப்படியே செய்..” அக்கா சொல்படி செய்தேன். அவளோ கால்களை பரப்பி நெளிந்தாள். அக்கா பரவசமாவதை உணர்ந்தேன். “அப்படியே, மேல மொட்டு போல இருக்குற பருப்புல தேய்……அழுத்தி….வேகமா…ம்ம்ம்..இன்னொரு விரலால உள்ள விட்டு ஆட்டு… இடது கையால என் முலை காம்ப கசக்கு…அமுக்கி பிசை”. அக்கா முக்கலும் முனகலுமாய், கிறங்கினாள்.com|அவளின் பரவசம் என்னையும் நெளிய வைத்தது. மீண்டும் தலை தூக்கியது என் குஞ்சு. என் விரல்கள் ஈரமாகியது.
“என்ன.. …ஒண்ணுக்கு போயிட்டிங்களா…..”
“டேய்…உனக்கு வந்த மாதிரி…இது காம ரசம்டா…இன்னும் ஜாஸ்தி வரும் …வேகமா…’லப்..லப் ன்னு சத்தம் வருது பார்…அவ்வளவும் மதன நீர்… இன்னும் வேகமா ஆட்டுடா…ரொம்ப அரிக்குது… செய்டா என் ராசா…என் ரொம்ப நாள் ஏக்கம்… ” அவள் கிறக்கத்தில் முணகி, வெறியோடு என் பூலை ஆட்டினாள்.
இன்னும் நீண்டது என் குஞ்சு. ‘ளப்…ளப்..’ .. “தண்ணிய வழிய விடாத, வாயில்..உறிஞ்சி குடி..” என் தலையை கூதியில் அழுத்தி கொண்டாள்.


அருவருப்பாக இருந்தாலும்..செய்தேன். திரும்பி படுத்து உன் குஞ்ச என் வாயில் வை.” லேசாக என் பூல் முனையை விலக்கி நக்கினாள். என் உடல் முழுவதும் ஷாக் அடித்தது. இன்னும் கொஞ்சம் விலக்கினாள். வலித்தது. பொறுத்துக் கொண்டேன். “உன் ராடு முன்ன மாதிரி சீக்கிரமா கஞ்சியை கொட்டல…தேறிட்டே..” என் பூலை உருவினாள். “உறிஞ்சினது போதும், நாக்க கூதில விட்டு நக்கு. அப்புறம் பருப்பை கடி…”
“மெதுவாட…பல்லால இல்ல உதட்டால கடி….ம்ம்… சரிய செய்ற…”
“கூசுதுடா… இந்த சுகம் எனக்கும் முத வாட்டி. மாமா டெய்லி தான் ஓக்கராறு… நேத்து கூட ஓத்தாரு. ஓத்தா மட்டும் போதுமா…இதெல்லாம்.. செய்யறதில்ல.. நானா விரல விட்டு ஆட்டிப்பேன். புதுசா இருந்தாலும் நல்லாவே செய்ற..போக… போக…கில்லடியாயிடுவே”
“எனக்கு திரும்பவும், தண்ணி சுரக்குது, நீயும் இதுக்கு மேல தாங்க மாட்டே. வா ஓக்கலாம்”
ஓப்பதுதான் உச்ச கட்ட சுகம் என்று புக்கில் படித்தது நினைவுக்கு வந்தது. முதல் முறையாக ஓக்கப் போறோம் என்பதில் பரவசமானேன்.
“என்னடா..சும்மா இருக்கே…எப்படி ஸ்டார்ட் பண்றதுன்னு தெரியாலையா…?” இந்த புண்டையில் உன் தடிய சொருகு…” கால்களை அகல விரித்தாள். “கிட்ட வா…” என் பூலை கூதியில் வைத்தாள். “அப்படியே அழுத்து…ம்…அப்படித்தான்…நல்லா அழுத்து…என் மேல படுத்துக்கோ…புல்லா இறக்கு. அப்படிதாண்டா கண்ணா…அவ்வளவுதான்… ” என் குஞ்சு முனை தோல் , கூதி உராய்வில் பின்னோக்கி விலக..லேசாக வலித்தாலும், ஏதோ இனம் புரியாத பரவசம் என்னுள் படர்ந்தது.
“அடி வரை இறக்கு… தண்டால் எடுக்கற மாதிரி, இடுப்பையும், சூத்தையும் ஆட்டி, பூல உருவி சொருவு…” அக்கா சொல் கேட்டதில், என் பூலின் கறுத்த தோல் முன்னும், பின்னும் நகர்ந்து என் சிவந்த ராடில் கூசத்தை உண்டாக்கி என்னை கிறங்கடித்தது. என் பூல் இன்னும் ஸ்டிப் ஆகியது. தடித்ததில் பின் சென்ற தோல், முன்னே வராமல் வலிச்சது. குஞ்சின் தலை பெரிசாகி, அக்கா புண்டையில் டைடாகியது.


“நான் எதிர் பார்த்ததைவிட பெரிசாவே இருக்கு. வேகமா..செய்…” ஸ்பீட் அதிகரிப்பதில் முதலில் சிரமம் இருந்தது. தம் கட்டி செய்தேன்.
“அதாண்டா ராசா…இதுதான் வேணும்…எவ்வளவு முடியுமோ அவ்வளவு வேகமா ஓழ். தரையில ஊணி இருக்குற கையை என் மார்ல வச்சு, முலைய கசக்கிக்கிட்டே அடி” நான் செய்ய…செய்ய…
“நல்லா குத்து…உலக்கையால் அடி…வேகமா குத்து…” என்னை இன்னும் தூண்டி…வேகபடுத்தினாள். எப்பொழுதும் இல்லாத அளவு என் குஞ்சு நீண்டு தடித்தது. கஞ்சி வர தயாரானது, பூல் துடித்தது. அக்கா, தொடைகளை இறுக்கி, காலை என் சூத்தின் மேல் போட்டாள்.
“ம்…ம்…ஸ்ஸ்ஸ்…ஊஹ்…ஆஹ்..ஆஅஹ்…ம்ம்ம்…ம்ம்ம்ம்..ம்ம்…ஸ்ஸ்…ஒஹ்…ஓ..ஓ…ஸ்ஸ்ஸ்..” அக்காவின் முக்கல், முனகலாகியது.. அது என்னை இன்னும் தூண்டியது. என் முதுகை தடவினாள், இறுக அணைத்தாள். சூத்தை அழுத்தினாள். ‘ளப்..ளப்..ளப்.ளப் ளப்.’ வேகத்தில், சவுண்டு கூடியது. அவளின் உதட்டை, அவளே கடித்து, “ஊஹ்..ஊஹ்…ம்ம்…ம்ம்ம்ம்…ஆஅஹ்…ஆஅஹ்….ஆஹாஹ்… ஸ்ஸ்ஸ்….ம்ம்ம்ம்…ம்ம்ம்..ஊத்துடா…சூடா…ஊத்து…அரிப்புக்கு இதமா…பதமா இருக்கு…” எனக்கு வியர்த்தது…மூச்சு வாங்கியது. என் பூல் கொஞ்சம் சுருங்கியது. உருவினேன்.
“வேணாண்டா, உருவாத… அப்படியே…கொஞ்ச நேரம் இருக்கட்டும்..அப்புறம் எடுக்கலாம். நிறைய சொல்லி தரேன். சூத்துல…வாயில எல்லா ஓட்டையிலும்.. தினம் தினம் ஓக்கலாம்…” என்னை முத்த மழயில் நனைத்தாள்