அண்ணணும் , தங்கையும் ..!


காமத் தங்கை ..!

காமம் தலைக்கேறினால் , வரைமுறைகள் உடைபடும்தான் .
எனக்கும் , என் தங்கைக்குமிடையே , காமம் நிகழ்ந்ததும் அப்படித்தான் .


தவறென்றால் , தவறுதான் ..!
ஆனாலும் , துடிக்கின்ற ஆண் குறிக்கும் , ஊற்றெடுத்த பெண் குறிக்கும் ,
அண்ணன் , தங்கை எனத் தெரியாது ; கேட்காது .
எங்களுக்குள் அப்படித்தான் , அது நடந்தது .
என் பெயர் = மதி . என் தங்கையின் பெயர் - ராதா . இருவருக்கும் 6 வருட வித்தியாசம் .
இருவருமே , சின்ன வயது முதலே ஒன்றாய் வளர்ந்ததில்லை . ஒவர் செண்டிமெண்ட் எல்லாம் கிடையாது .

ஊட்டியிலேயே , நான் கை அடிக்க ஆரம்பித்து விட்டேன் .
என் வயதுக்கு , 7.5 inch ஆண் குறி , ஒரு பெரிய வரம் .



ராதா , திம்மென்று வளர்ந்து விட்டாள் .
Quote:
இரு பக்க முலைகளும் , திண்னெண்று முயல் குட்டிகள் போல நிமிர்ந்தன . nipples பார்க்க பார்க்க , திமிறும் .

எதேச்சையாய் , அலமாரியை ஒழிக்க வந்தேன் . கீழிருந்த பழைய பேப்பர்ஸ் , புக்ஸ் எடுத்து , ராதா கொடுத்து கொண்டிருந்தாள் . நான் மேலிருந்தேன் , ராதா கீழிருந்தேன் .
அவள் எடுக்கும் போதெல்லாம் ,
Quote:
ராதாவின் முலைகள் பிளவாய்த் தெரிந்தன . காம்பின் விளிம்பும் விலகி விலகி தெரிந்தது .
பார்க்கவும் தயக்கம் ; பார்க்காமலோ இருக்க முடியவில்லை .
'' ராதா . அப்புறம் புக்ஸ் எடுத்து வைக்கலாமே …?''
'' இல்லண்ணே …இன்னிக்கே முடிச்சுடலாம் …''
எனக்கோ ஆண் குறியின் பருமன் அதிகமானது . நீளமானது . உடனே இறங்கினேன்.
அவசரமாய் இறங்கும் போது , என் வேட்டி சற்று விலகியதை , நானே கவனிக்கவில்லை .
நான் brief அணியவில்லை . எப்போதுமே நான் வீட்டில் அணிய மாட்டேன் .
'' புக்ஸ் அப்புறம் வைச்சுக்கலாம் …'' நான் கிளம்பினேன் .

ராதா அழைத்தாள் .
'' மதி …. ஒன் மினிட்…''
'' என்ன …ராதா …? ''' நான் கேட்டேன் .
'' உன் ட்ரஸ் , சரியா இல்ல . அட்ஜஸ்ட் பண்ணிக்க …''
நான் பார்த்தேன் . அதிர்ந்தேன் .
7.5 inch நீளத்துக்கு , [u]என் ஆண் குறி விறைத்து நின்றது . முன் தோலும் விலகியிருந்தது .
அவசரமாய் ,ராதாவைப் பார்த்தேன் .



ராதாவோ சிரித்தாள் . வெட்கப் படாமல் , ஆசையாக , என் ஆண் குறியைப் பார்த்தாள் .
அண்ணன் , ஆண் குறி என்பதால் , தைரியமாய் இருந்தாள் .
'' ஒ ….சாரி….ராதா ..'' நான் சொல்லி விட்டு ஒடி விட்டேன் .
ராதா களுக்கெனச் சிரித்தாள் .


அன்று இரவு நடந்ததோ , அதை விட அற்புதம் .

ஆம் ..!
இரவு வேளகளில் ,நாங்கள் மிடில் கிளாஸ் என்பதால் , வீட்டில் இரண்டே அறைதான் .
நான் கட்டிலில் படுப்பேன் ; தங்கை கீழே தரையில் படுப்பாள் .
அன்றைக்கு சீக்கிரம் உறங்கி விட்டேன் .
இரவு ஒரு மணியிருக்கும் . லேசாய் விழிப்பு வந்தது . பார்த்தேன் ; துடித்தேன் .
தரையில் , , என் தங்கை கை அடித்துக் கொண்டிருந்தாள் . ஆம் .
fingering of pussy செய்தாள் . ரோட்டோர விளக்கு , ஜன்னல் வழியாய் லேசாய் அடித்ததால் , ராதாவின் பாவாடை விலகி இருப்பது தெளிவாகத் தெரிந்தது .
Quote:
ராதாவின் பெண் குறி திறந்திருந்தது . ராதா, தன் கை விரலை பெண் குறிக்குள் விட்டு விட்டு ஆட்டினாள் .

எனக்கு துடித்தது ; ஆனாலும் அமைதியாய் பார்த்தேன் . ஒரு கையால் , girl masturbation செய்தபடி , மறு கையால் , தன் முலைகளை கசக்கிக் கொண்டாள் .பிசைந்தாள் .
ராதாவின் மார்பகங்கள் , 36 cup இருக்கலாம் . அத்தனை பெரிது . பம்மென்று இருக்கும் .பிரா போடாவிட்டால் , புறா போலிருக்கும் .
என் தங்கையின் முலைக் குட்டிகள் ; செம முந்தானை புறாக்கள் ; மொசக் குட்டி கலசங்கள் எனலாம் .
அரை மணி நேரம் , ஆட்டமாய் ஆடினாள் . ஒரு வழியாய் ராதா வெடித்தாள் .

புரண்டு படுத்தவுடன் , நான் மெல்ல கனைத்தேன் . ராதா சட்டென்று பார்த்தாள் .
ராதாவிற்கு என் உடல் நன்றாய் தெரியுமாறு படுத்தேன் .
தங்கை கை அடிப்பதை பார்த்ததில் , என் ஆண் குறி ஆங்காரமாகி , எட்டடிக்கு நீண்டிருந்தது .
மெதுவாய் , என் ஆண் குறியை மேல் வாக்காய் நீட்டிப் பிடித்தேன் . ஆசையாய் ஆட்டத் துவங்கினேன் . ஒரு கையால் ஆண் குறியாய் உருவியபடி , ராதாவைப் பார்த்தேன் .
ராதா விழித்திருப்பது , எனக்குத் தெரிந்தது . ஆனால் , சத்தமின்றி , அண்ணன் ஆண் குறியை ஆட்டுவதை , அமைதியாய் பார்த்திருந்தாள் .
அது தந்த ஆர்வத்தில் , முழு வேகத்தில் நான் ஆட்டத் துவங்கினேன் .ஆண் குறிக்கு கிடைத்த சுகமோ ,அற்புதம் . தங்கை என்னைப் பார்த்திருப்பதோ , மகா சுகம் /
ஆட்டிய வேகத்தில் , நானும் வெடித்தேன் . வேட்டி எல்லாம் வெள்ளையாக்கி தணிந்தேன் .
ராதாவும் , என் குறியை , ஆட்டத்தை , முழுக்கப் பார்த்தாள் .
ஆனால் , இருவருமே அமைதியாய் இருந்தோம் . பேசாமல் இருந்தோம் . நான் பார்த்தது, ராதாவுக்கு தெரியாது . ராதாவும் , எதுவும் பார்க்காதது போல் , மறு நாள் இருந்தாள் .

Sex-Stories

அப்படியே, அந்த வாரம் முழுக்க நடந்தது . சீக்கிரமே , நான் படுத்து விடுவேன் . ராதாவும் வந்து விடுவாள் .
தங்கை கை அடிக்க ஆரம்பிக்கையில் , கட்டிலில் லேசாக இடிப்பாள் .
நான் பார்க்கத் துவங்கி விடுவேன் . ராதாவும் ஜாலியாய் கை அடிப்பாள் .
பின் , உடனே நான் கனைப்பேன் .
ராதா, அண்ணன் சுய இன்பம் செய்வதை பார்ப்பாள் .
இப்படியே ஒரு வாரமும் நடந்தது .
அன்று யாருமே ஊரில் இல்லை . தாங்காமல் நான் கேட்டு விட்டேன் . டி . வி . பார்த்தபடி , ராதா உட்கார்ந்திருந்தாள் .


'' ராதா …உன் கிட்ட ஒண்ணு கேட்கணும் …''
'' சொல்லு அண்ணே ..'' ராதா சிரித்தாள் .
'' நேத்திக்கு ராத்திரி , நி செஞ்சதைப் பார்த்தேன் . எப்படிக் கேட்கறதுன்னு தெரியல .
ஆனாலும் கேட்கறேன் …'' தயங்கினேன் .
ராதா ஷாக்கானாள் . பட் , சைலண்ட் ஆக இருந்தாள் .

'' எதேச்சையா பார்த்துட்டேன் . நீ , கை அடிக்கறியா …ராதா ..? அதெல்லாம் தப்பில்ல . ஆனா , ரொம்ப செய்யாதே . உடம்பு கெட்டுடும் …''
ராதா வெட்கப்பட்டாள் . தலை குனிந்தாள் .
'' இந்த வயசுல , இது சகஜம் . நானும் செய்வேண் . ஆனா ஒவரா செய்யாத .
'' சரிண்ணே … நீயும் ராத்திரி , அதுதான் ஆட்டிக்கறியா …? '' ராதா வெட்கமுடன் சிரித்தாள் .
என் ஆண் குறி நிமிர்ந்தது . மிண்டும் புடைத்தது .
'' ஏய் …. நீயும் பார்த்திருக்கியா …என்னை …''
'' ஆமாண்ணே . நீ , பயங்கரமா ஆட்டுவ . கட்டில் ஆடி , நான் பார்த்துட்டேன் . எவ்ளோ பெரிசுன்னே, உன்னுது . ரொம்ப பெரிய சைசா இருக்குண்ணே , உன் penis ..'' ராதா பயங்கர தைரியாமாய் சிரித்தாள் .
நான் அதிர்ந்தேன் ; மகிழ்ந்தேன் .

Sex-Stories

'' உன்னுது மட்டும் என்ன ..? எம்மாம் பெரிய மாம்பழம் . இத்தனை பெரிய முலையை , நான் பார்த்ததே இல்லடி …? உன் Breast , செம பெரிசுடி . மார்பகம்னா , இப்படி இருக்கணும் …'' நான் சிரித்தபடி , ராதாவின் முலையைப் பார்த்தேன் .
'' ச்சீ …போண்ணே …'' ராதா சிரித்தபடி ,என் வேட்டி ஆண் குறியைப் பார்த்தாள் .
அப்போதும் , லேசாய் என் ஆண் குறி விலகித் தெரிந்தது .
தைரியமாய் , பயந்தபடிக் கேட்டேன் .
'' ராதா …ஒரு வாட்டி , அந்த மாம்பழத்த , நான் பார்க்கணும் … காமிப்பியா …''
மனதுக்குள் ஆசை ஒரு புறம் . குற்ற உணர்ச்சி மறு புறம் . ஆனாலும்
என் தங்கையின் சுய இன்பம் , மார்பகங்கள் , முலைகள் ஆடிய ஆட்டங்கள் தாங்காமல் கேட்டு விட்டேன் .
it is an awkward incident of Tamil Brother 's incest with Q. M . C College தங்கை .
ராதா அமைதியாய் , என்னை பார்த்தாள் . விலகிய என் ஆண் குறி அம்பையும் பார்த்தாள் .
'' சரிண்ணே . ஆனா , எனக்கு உன் Penis பார்க்கணும் . காட்டுவீயா …'' மெல்ல தலை குனிந்தபடி , ராதா கேட்டாள் .
நான் துடித்தேன் . விரிந்த , என் ஆண் குறியின் விலகலை மெல்ல முழுக்க விலகிக் காட்டினேன் .
ஏழரை அடி , ஆண் குறி , அன்புத் தங்கைக்காய் , எட்டு அடியைத் தாண்டியிருந்தது .
'' இது தப்பில்லையா அண்ணே …'' ராதா கேட்டாள் .
'' ஜஸ்ட் .. ஒரு வாட்டிதானே..! நமக்குள்ளதானே …! அதப் பத்தி யோசிக்காத . என்னுது , உனக்கு தெரியுதா . உன் ப்ரெஸ்ட் கொஞ்சம் காட்டேன் …''
ராதா மெல்ல திரும்பிக் கொண்டாள் . கோபமாகி விட்டாள் என நினைத்துப் பயந்தேன் .
ஆனால் , பேசாமல் இருந்தாள் . கைகள் என்னவோ செய்தன .
பின் ,சட்டென்று , என் பக்கமாய் திரும்பினாள் .
ராதாவின் மார்பகங்கள் முழுக்க திறந்திருந்தன . முன் பக்க ரவிக்கை ஊக்கை விலக்கி விட்டு ,
மார்பகத்தை , எனக்கு காட்டினாள் . முலைகள் இரண்டும் மொசக் குட்டி பந்துகளாய் ,
பெருத்த அம்புக் காம்புகளாய் இருந்தன .
'' பார்த்துக்க அண்ணே …'' கை உயர்த்தினாள் . முழுமையான மார்க் கனிகளும் திரண்டு விழுந்தன .
சட்டென்று , ராதாவின் மார்பத்தில் முத்தமிட்டேன் . மார்க் காம்புகளை அழுந்தச் சுவைத்தேன் .
ராதாவின் வலது கையை எடுத்து , என் நீண்ட ஆண் குறியைப் பிடிக்க வைத்தேன் .
அவளது சின்னக் கைகளில் , என் பெனிஸ் ஆடி ஆடித் துடித்தது .
ராதா துடித்து , துடித்து ஆட்டினாள் .
'' ஸ் .ஸ் …. பெரிசுண்ணே …'' உளறினாள் .
'' இது பயங்கர பெரிசுடி . எம்மாம் பெரிய முலை. டேஸ்ட் பிரமாதம் ..'' சொன்னபடி , தங்கையின் மார்பகத்தை சுவைத்துப் பிழிந்தேன் .
'' ராதா ஆட்ட , ஆட்ட , நான் பிசைய , சுகம் பரம் சுகம் கிடைத்தது .
சிறிது நேரத்தில் , நான் வெடித்தேன் . வெள்ளை மழையை , தங்கையின் கைகளில் பொழிந்தேன் .
'' ச்சே …. கையெல்லாம் செமன் ஆக்கிட்ட …'' ராதா சிரித்து துடைத்தாள் .

நான் பெற்ற இன்பம் , தங்கைக்கு கிடைக்க வேண்டும் அல்லவா …?

' ' நீ காமி ..ராதா . நான் , உனக்கு செய்யறேன் …'' ராதாவை அவசரமாய் படுக்க வைத்து ,
அவள் பாவாடையைத் திறந்தேன் .
ராதா சிணுங்கினாள் . ஆனால் , திறந்தாள் .
மெல்ல , பாவாடை விலக்கி பருவச் செழிப்பான , தங்கையின் பெண் குறியை பார்த்தேன் .
ஊறியிருந்தது .
மெல்ல விரல் விட்டு ஆட்டினேன் . சொருகினேன் . வேக வேகமாய் இழுத்தேன் .
ராதா முனகினாள் . துடித்தாள் . உச்சமாக , என் ஆண் குறியை மீண்டும் ஆட்டினாள் .
ஒரு வழியாய் , ராதாவும் கிளைமாக்ஸ் அடைந்தாள் . நானும்தான் .

நிதானமாய் , ராதாவின் உதட்டில் முத்தமிட்டேன் . அதுதான் , நாங்கள் கொடுத்த ஒரே முத்தம் .
ஆட்டமெல்லாம் , ஆண் , பெண் குறிகளில்தான் .
'' ராதா … இது நமக்குள்ள இருக்கட்டும் . கில்ட்டியா நினைக்காத . ஜஸ்ட் கை அடிச்சோம் . அவ்ளொதானே .? ஒ. கே ..'' நான் கேட்டேன் .
'' சரிண்ணே . ஆனா , அப்பப்ப நமக்குள்ள …'' ராதா மெல்ல இழுத்தாள் .

'' நமக்குன்னு ரெண்டு பேர் வருவாங்க . அது வரைக்கும் , யாருக்கும் தெரியாம ,
Masturbation செஞ்சிக்கலாம் . நான் உனக்கு , நீ , எனக்கு .
உடலுறவு மட்டும் வேணாம் . ஆனாலும் , தாங்க்ஸ் …ராதா …'' சந்தோஷமாய் நான் நகர்ந்தேன் .

'' தாங்க்ஸ்டா ….. உன் பெனிஸ் ( Penis )பிரமாதம்டா …'' தங்கை சிரித்தாள் .