வசுமதி எனும் தேவதை



சிறிது நேரத்தில் வசுவுக்கு உடம்பெல்லாம் தூக்கிப் போட்டது. துள்ளிக் கொண்டு இடுப்பை தூக்கிக் காட்டினாள். "ஹாஹாஹாஹாஹா.........." என்று பெரிதாய், உணர்ச்சியாய் முனகினாள். தனது கால்களால் எனது இடுப்பை வளைத்துக் கொண்டாள். அவளது உறுப்பின் சுவர் எனது உறுப்பை நசுக்கியது. அவள் உச்சத்தை எட்டி விட்டதை உணர்ந்தேன். நானும் உச்சம் பெற வேண்டும். முன்பைவிட வேகமாய் இயங்க ஆரம்பித்தேன். வசு துடித்து போனாள்.

"போதுண்டா.. ப்ளீஸ்.. என்னால முடியலைடா.. ப்ளீஸ்டா. போதும்.."

"ஹா.. ஹா... கொஞ்சம் பொறுத்துக்க வசு. அவ்வளவுதான்"

"சீக்கிரண்டா... ப்ளீஸ்..."

வசு வேதனையில் துடித்துக் கொண்டு இருக்கும்போதே நானும் உச்சத்தை அடைந்தேன். எனது ஆண்மை நரம்புகள் முறுக்கேறின. அவ்வளவு நேரம் ரசித்து அனுபவித்த, காமசுகம் திருப்தியாய் இருந்ததை உணர்த்தும் வண்ணம், எனது ஆண்மைக்குள் ஜீவரசம் சுரந்தது. நான் அந்த ஜீவரசத்தை அவளது பெண்மைக் குழிக்குள் ஊற்றினேன். எனது ஆண்மை ஆயுதம் உரசி, அனலாய் கொதித்துக் கொண்டு இருந்த அவளது உறுப்பு, ஜில்லென்ற அந்த வெண்திரவத்தில் நனைந்து குளிர்ந்தது. இருவரும் நெடுநேரம் "ஹா ஹா ஹா ஹா" என்று மூச்சிரைத்துக் கொண்டு இருந்தோம்.

நான் வசுவின் மேலிருந்து இறங்கி, அவளுக்கு பக்கவாட்டில் சென்று படுத்துக் கொண்டேன். கலைந்து இருந்த அவளது கூந்தலை விலக்கி, நெற்றியில் லேசாக முத்தமிட்டேன். வசு என்னை நிமிர்ந்து பார்த்தாள். காதலாய் ஒரு புன்னகை புரிந்தாள். காம சுகத்தில் விளைந்த திருப்தியை வெளிப்படுத்துமாறு அந்த புன்னகை இருந்தது. எனது மார்பில் முகத்தை புதைத்துக் கொண்டு முன்னும் பின்னும் தேய்த்தாள். நான் அவளது முகத்தை பிடித்து நிமிர்த்தினேன்.

"நல்லா இருந்துச்சா வசு"

"நல்லா இருந்துடா. திருப்தியா இருந்தது. உனக்கு?"

"எனக்குந்தான் வசு"

"சரியான முரடன்டா நீ"

"நானா? "

"ஆமா. ஒரே வேகம். ஒரே அவசரம். நான் துடிச்சா கூட பரவாயில்லை"

"நல்லா இருந்துச்சா, இல்லையா?"

"ம்ம். நல்லா இருந்துச்சு. சரி. நான் சொல்றதை கேளு. இனிமே இந்த ப்ளூ பிலிம் பாக்குறதெல்லாம் விட்டுடு. சரியா?"

"ம்"

"உனக்கு எப்பல்லாம் ஆம்பளைன்னு பீலிங் வருதோ, அப்பல்லாம் உனக்கு பொம்பளைன்னு நான் ஒருத்தி இருக்கேன். புரியுதா?"

"ம். புரியுது வசு"

"மனசை அலைபாய விடக்கூடாது. சரியா?"

"சரி வசு"

வசு என்னை இறுக்கி அணைத்துக் கொண்டாள். எனது மார்பில் இதழ் பதித்து மாறி மாறி முத்தமிட்டாள். எனக்கு கண்களில் ஒரு துளி நீர் வந்து எட்டிப் பார்த்தது. அதை சுண்டி விட்டு, வசுவை, எனது தேவதையை இறுக்கமாய் அணைத்துக் கொண்டேன்.