அத்தையையும் அவ பொண்ணையும் ஓக்க துடிக்கும் தமிழன் : பகுதி 3

எப்படியோ நான் அத்தையை சாமான் போட்டதை அவள் மகள் சுப்ரஜா பார்த்துவிட்டாள்.. அதனால் நான் அவளையும் அத்தைக்கு தெரிந்தே போட முடிவு செய்தேன்.. ஆனால் வாய்ப்பு என்னவோ அதைவிட அதிகமாக கிடைத்தது.. நான் சுப்ரஜா அவளுடைய அம்மா ரெண்டு போரையும் ஒரே நேரத்தில் ரெட்டை சவாரி செய்ய ஆசை பட்டேன் அப்போதான் பிரச்னையும் ஆரம்பமானது.. என்னுடைய கணக்கு படி நான் அத்தையை ஒரு நாள் ஓக்கும் போது சுப்ரஜா பார்துவிடுவதைபோல் நடிக்க வேண்டும் அதன் மூலம் அத்தையை அடி பணிய வைக்கலாம் என்று நான் நினைத்தேன். அதன் படி இரண்டு மாதங்கள் கழித்து மீண்டும் அதை வீட்டில் இரவு படுக்கும் வாய்ப்பு எனக்கு கிடைத்தது.. அன்று போல் இன்றும் நான் நேரத்திலேயே உறங்கி போனேன்.. நள்ளிரவை தாண்டியதும் அத்தை மெல்ல என் மேல் படர்ந்தாள்.. அந்த இருட்டிலும் அத்தை என் டவுசருக்குள் கை விட்டு என்சுன்னியை எழுப்பினாள். உடனே உசாரான நான் அருகில் படுத்திருந்த சுப்ரஜாவையும் எழுப்பினேன். நான் மெல்ல என் கைகளை சுப்ரஜாவின் சிறிய முலைகள் மீது தடவ அவள் விழிதுகொண்டாள்.. அவள் என்னை பார்க்க நானோ அவள் அம்மா என் சுன்னியோடு விளையாடுவதை அவள் உணரும்படி கண் சைகை காண்பித்தேன்.. அவளோ வெட்கப்பட்டவளாய் என் கையை கிள்ளினாள்.. நான் வேண்டாம் என்றாலும் என்னை விடுவதற்கு என் ஆசை அத்தை தயாராய் இல்லை என்றே சொல்ல வேண்டும். அவளின் ஊம்பல் எனக்கு புது இன்பத்தை தந்தது. அத்தை ஊம்புவதை அவள் மகள் பார்ப்பது அதனினும் பேரின்பம்.. அத்தை என் பூளை தன் வாயால் சுத்த படுத்த நான் இப்போ என் ஆட்டத்தை தொடங்க வேண்டும்.

அத்தையை அப்படியே மல்லாக்க போட்டு நான் அவள் மேல் மெல்ல படர்தேன்.. அவள் மேல் படுத்ததும் நான் அவளுக்கு முத்தம் கொடுபதைபோல் அவள் முகத்தை என் பக்கம் திருப்பி கொண்டு சுப்ரஜாவையும் என் அருகில் இழுத்து படுக்க வைத்தேன்.. அத்தை நல்ல வேலை இதை கவனிக்க வில்லை. நான் அத்தை மேலே படர்ந்தவுடன் அத்தை தானாகவே தன் அழகிய விரல்களால் என் சுன்னியை பிடித்து தன் பாவாடையை மேலே தூக்கி என் சாமானை அவள் புண்டைக்குள் சொருகிகொண்டாள்.. நானோ எனது கையை
அத்தையிடமிருந்து விளக்கி சுப்ரஜா மேல் படர விட்டேன்.. அவளின் அந்த சிறிய எலுமிச்சை அளவில் இருந்த அவள் மொழியை பிடித்து திருகினேன்.. என்னுடைய சேட்டைகளை தெரியாத என் அத்தை என்னுடைய முரட்டு குத்துகளுக்கு ஏற்ப என் காதில் முனகிகொண்டிருந்தாள் நானும் அத்தை புண்டையை குடைந்தபடியே என் மற்றொரு கையால் சுப்ரஜாவின் வாயிற்று பகுதியில் தடவி என் கையை அவளின் வயசுக்கு வராத புண்டையை நோண்ட எத்தனித்தேன்..

அத்தை அதனை அத்தை அவாளவு எளிதாக கண்டு பிடிக்க முடியவில்லை போலும் ஒரே நேரத்தில் இரண்டு புண்டையை நான் நோண்டி கொண்டிருந்தேன்.. ஒன்று பசுவோடது மற்றொன்று அதன் கன்றோடது.. ஆஹா அதுவல்லவோ சுகம்..நான் சுப்ரஜாவின் புண்டையை தொட்டதும் அவள் தொடை என் விரல்களை இறுக்கி கட்டிகொண்டது.. என்னால் அவள் புண்டையை சரியாக நோண்ட முடியவில்லை..அவள் எனது விரல்கள் கொடுத்த நோண்டல் சுகத்தில் லயித்திருந்தாள்.. மற்றொருபுறம் அவளம்மா என் கடபாரையில் குத்து வாங்கிகொண்டிருந்தா.. முதல் முறையாக ரெட்டை சவாரி செய்கிறேன் அதுவும் அம்மா மகளுடன்.. நான் அம்மாவை ஒப்பது அவள் மகளுக்கு தெரியும் ஆனால் அவள் மகளை ஒப்பது அம்மாவுக்கு தெரியாது.. இன்னும் ஒரு சில நிமிடங்களில் என்னுடைய எல்லா திட்டமும் நிறைவேற போகிறது.. ஒரு வழியாக அத்தை உச்சத்தை அடையும் தருணம் வந்தது.. அவள் புண்டை என் சுன்னியை கவ்வி பிடிப்பதை என்னால் உணர முடிந்தது..

அந்த நேரம் நான் ஏற்கனவே சொல்லி வைத்தது போல் சுப்ரஜா என் சுன்னியை தன் ஒரு கையால் பிடிக்க வந்தாள்.. அந்த நேரம் என் பூல் அவலம்மாவின் புண்டைக்குள் போய் வந்து கொண்டிருந்ததால் அவள் என் பூளை தொடும் பொது அவளின் அம்மாவின் புண்டையும் அவள் கையில் பட்டது.. அப்போதுதான் என் அத்தைக்கு அவளின் உண்மை நிலவரம் புரிந்தது.. யாரோ ஒரு மூன்றாம் நம்பரின் கை எங்கள் அந்தரங்க இடத்திற்குள் வருவதை அத்தை உணர்ந்தால் அனாலும் பயனில்லை. அது யாருடைய கையை இருந்தாலும் சதம் போடும் உரிமையை அத்தை இழந்திருந்தாள்.. அவள் அப்படி சத்தம் போட்டால் கட்டிலுக்கு மேலே படுத்திருக்கும் என் மாமா விழிதுகொள்வார்.. ©pundaikulsunni.in அதனால் அத்தை சத்தம்போடாமல் யாருடைய கை என்று தன் கண்களில் மிரட்சியுடன் எழுந்து பார்த்தாள்.. அது அவளின் மகள் கை என்பதை கண்டதும், அதுவும் அவள் முழித்துக்கொண்டு எங்களையே பார்த்து கொண்டிருப்பது அத்தைக்கு பெரும் பயத்தை உண்டு பண்ணியது தான் மற்றொருவருடன் ஓப்பதை தன் மகள் பார்க்கிறாள் என்ற எண்ணம் அவள் குற்ற உணர்ச்சியை மேலும் அதிக படுத்தியது.. ஆனால் அவள் மகளோ எதைம்பற்றியும் கவலை படாமல் அவள் அம்மா ஓப்பதை ரசித்து பார்த்துகொண்டிருந்தா. அத்தை பயந்து என்னை விளக்க முற்பட்டாள், திமிறினாள்.. ஆனால் நான் விடவில்லை அவள் மேல் இறுக்கமாக நான் படுத்துக்கொண்டேன்.. இரண்டு நிமிடங்களில் அவளது திமிர் அடங்கிப்போனது.

சுப்ரஜாவும் என் யோசனைப்படி அவள் அம்மாவின் புண்டையை நோண்ட ஆரம்பித்தாள்


இதனால் என் அத்தையின் பயம் விலகி காமம் முன்னேறியது அதனால் அத்தை என்னை இறுக்கி கட்டிபிடிதுகொண்டா.. இப்போது நானும் அத்தையின் சம்மதம் கிடைத்துவிட்டதால் சுப்ரஜாவையும் சேர்த்து அணைத்தேன் என் ஒரு உடலுக்கு அடியில் தாயும் அகலுமாக ரெண்டு உடல்கள் நசுங்கிகொண்டிருந்தன.. அத்தை மெல்ல என் காதின் அருகில் வந்து எல்லாம் உன் வேலை தான என்றாள் சற்று கோபமாக.. நான் உடனே பதில் எதுவும் சொல்லாமல் சுப்ரஜா அருகில் சென்று கிசுகிசுத்தேன். முதலில் முடியாது என்று சொன்னவள் நான் அவளை முறைத்ததும் சரி என்று ஒப்புகொண்டாள்.. நான் மீண்டும் அத்தை மேல் பழைய மாதிரி படுக்க அத்தை அவகிட்ட என்ன சொன்ன என்று கேட்டாள். உடனே நான் பொறுத்திருந்து பாருங்க என்று சொல்லி அத்தையை உதட்டோடு உதடு சேர்த்து முத்தம் பதித்தேன்.. அந்த நேரம் பார்த்து சுப்ரஜா என்னில் இருந்து விலகி சற்று கீழே சென்று அவள் நாக்கால் அவள் அம்மாவின் புண்டைக்குள் போய் வந்து கொண்டிருந்த என் சுன்னியை உருவி வெளியே எடுத்துவிட்டு அந்த இடத்தில அவள் வாய் வைத்தாள். ஆம் அவள் அம்மா புண்டையை மகளே நாக்கு விட்டு துலாவினாள். அப்போதுதான் அத் தையின் கண்களில் அப்படி ஒரு உணர்ச்சி கலந்த காமத்தை நான் முதலில் கண்டேன். இப்போது அத்தையே என்னை இறுக்கி கட்டி கொள்ள நான் என்ன செய்வதென்று தெரியாமல் திகைத்தேன் அந்த நேரம் பார்த்து நானும் அத்தை புண்டைக்குள் என் பூளை நுழைக்க முற்பட அது அத்தை புண்டையை நக்கி கொண்டிருந்த சுப்ரஜாவின் நாக்கில் போய் கன கட்சிதமாய் போய் நின்றது..அவளும் குறிப்பறிந்து என் பூளை மிகுந்த சிரமங்களுக்கு இடையில் அதை அவள் அம்மாவின் புண்டை அருகே பிடித்து வைத்து ஒருசேர நக்கினாள்..

எங்கள் இருவருக்கும் சேர்த்து காம சுகம் கொடுதுகொண்டிருந்தாள் சுப்ரஜா.. எனக்கு உச்சம் அடையும் நேரம் நெருங்குவதை உணர்ந்த நான் அத்தை கட்டுபடுதிகொள்வதர்காக அத்தையிடம் இருந்த விலகினேன்.. அப்படியே கீழே சென்று நானும் அத்தையின் புண்டையிடம் சென்றேன்.. சிறிது நேரம் நானும் சுப்ரஜாவும் அத்தையின் ஆளுக்கு ஒரு தொடயில் படுத்துக்கொண்டு அவள் புண்டையை மாறி மாறி நக்கினோம்..

அப்போதுதான் அவள் முதல் உச்சத்தை அடைந்தாள்.. எங்கள் இருவர் தலையிலும் அவளது கைகளால் முடியை கொத்தாக பிடித்து தன் புண்டையில் வைத்து அமுக்கி பிடித்துகொண்டாள்..இப்போது நான் சுப்ரஜாவை மேலே போய் அவள் அம்மாவிடம் படுக்க சொல்லி அவள் புண்டையை நக்க ஆரம்பிக்க அவளோ அவள் அம்மாவின் மார்பில் பால் குடிதுகொண்டிருந்தாள்.. அத்தையும் அவள் மகள் மார்பில் பால் குடிபதையும், நான் அவள் மகள்ம்புண்டையை நக்குவதையும் கண்கொட்டாமல் பார்த்துகொண்டிருந்தா.. இறுதியில் சுப்ரஜாவும் உச்சத்தை அடைந்தவளாய் அவள் உடம்பை எகிறி எகிறி குதிக்க அத்தைதான் அவளை இறுக்கி அணைத்து அவள் சத்தம் போடாதவாறு கட்டு படுத்தினாள். ஆஹா இருவரும் இதனை மெளனமாக சம்மதமாக அர்த்த விளையாட்டில் காட்டிய ஈடுபாடு எனக்கு எல்லை இல்லா சந்தோசத்தை கொடுத்தது.. ஆனால் நான் இன்னும் என் நட்டுக்கொண்ட தம்பியை வைத்துகொண்டு சும்மாவே இருந்தேன்..

அப்படிய கட்டி பிடித்து கொண்டிருந்த அம்மாவையும் மகளையும் நான் பிரித்து இருவரையும் தனித்தனியாக படுக்க வைத்தேன்.. அவர்கள் எதவும் புரியாமல் என்னை பார்க்க நான் அவர்களுக்கு நடுவில் படுத்தேன்.. என்ன அத்தை இது உனக்கே நியாயமா படுதா? இப்படி என்ன மட்டும் அம்போன்னு விட்டிடிகளே என்று கேட்டேன்.. உடனே அத்தை கவலை படாத மருமகனே நீ எனக்கும் என் பொன்னுக்கும் காட்டின சொர்கத்தை இப்போ நான் உனக்கு காட்றோம் என்று என் காதில் கிசுகிசுதவாறே கீழே நட்டுகொண்டிருந்த என் பூளை நோக்கி அவள் முன்னேறினாள். இதை பார்த்த சுப்ரஜா தன் அம்மாவுக்கு தான் ஒன்றும் சளைத்தவள் இல்லை என்பதுபோல் என் கலுதிளுருந்து ஆரம்பித்து மெல்ல மெல்ல முத்தமிட்டவாறே என் பூலிடம் சென்றா… அங்கே அத்தை முந்திக்கொண்டு என் பூளை தன் வாயில் வைத்து சுவைக்க தொடங்கினாள்..

நானும் சிறிது விளையாட எண்ணினேன் அதனால் அத்தையின் வாயில் இருந்து பூளை வலுக்கட்டாயமாக உருவி அவள் கண் முன்பே அவள் மகளின் வாயில் வைத்தேன், அவளும் ஆர்வமாய் என் பூளை சப்ப தொடங்கினாள்.

இதை பார்த்த அத்தை செல்லமாய் என் தொடையை கிள்ளினாள்.எனக்கு வலித்தாலும் கத்தமுடியாமல் வலியை பொறுத்துக்கொண்டேன். அந்த கோபத்தை அவள் மகளின் வாயில் பூளைவேகமாக திணிப்பதில் காண்பித்தேன்.. அத்தை இதை பார்த்து கொண்டிருக்கிறாள் என்ற எண்ணமே என் பூளைமேலும் கடபாறையை போல் மாற்றியது.. அத்தை என் பூளை அவள் மகளிடமிருந்தும் பிடுங்கி அவள் ஊம்ப ஆரம்பித்தாள்.. அப்படியே சுப்ரஜாவுக்கு எப்படி ஊம்புவது என்று கற்று கொடுத்தாள் இப்படியே தாயும் மகளும் என் சுன்னியை ஊம்ப எனக்கு உள்ளே எதோ மாற்றம் வருவதை உணர்ந்தேன்.. கடைசில் நானும் உச்சத்தை அடைந்தேன்.. அந்த வயதில் எனக்கு கஞ்சி வராது என்பதால் அத்தை என் பூளை சப்பும்போதே அது தன் வீரியத்தை குறைத்து அவள் வாயில் இருந்து வெளியேற தொடங்கியது..

அதன் பின் வந்த நாட்களில் நாங்கள் மூன்று பேரும் பல மாதிரியான காம களியாட்டங்களில் ஈடுபட்டோம்.. அத்தையை வெளியில் காவலுக்கு வைத்துவிட்டு நானும் சுப்ரஜாவும் சல்லாபம் செய்வோம்..அடுத்த முறைக்கு சுப்ரஜா வெளியில் இருக்க நானும்அத்தையும் உள்ளே ஒள் போடுகிறோம்.. பல நேரங்களில் அத்தையின் மடியில் நானும் சுப்ரஜாவும் ஒன்றாய் சேர்ந்து படுத்து அவளை நொண்டி நொங்கு எடுப்போம்.