அத்தையையும் அவ பொண்ணையும் ஓக்க துடிக்கும் தமிழன் : பகுதி 2

அத்தை என்னை குளிப்பாட்டி படுக்க வைத்து என் பூளை மீண்டும் சப்பினால்..எனக்கு என் பூளை ஏதோ சுடு தண்ணிக்குள் விட்டதை போல் உணர்ந்தேன்.. ஆம் அத்தை வாய் அதனை சூடாய் இதமாய் இருந்தது.. நான் முதலில் அத்தை என்னை ஓக்க மட்டும்தான் விடுவாள் என்று நினைத்தேன் ஆனால் அத்தையோ என் பூளை ஊம்புவேது முதல் அவள் மொலைகளை எனக்கு சுவைக்க குடுப்பது வரை அணைத்து இன்பங்களையும் காட்டினால்.. பதினெட்டு வயதுக்கு அப்புறம் கிடைக்க வேண்டிய காம பாடத்தை அத்தை எனக்கு அந்த சிறு வயதிலேயே காண்பித்தாள்… அத்தை என்னை ஊம்பி முடித்ததும் துண்டால் துவட்டிவிட்டாள்.. நானும் அவளை துண்டால் துடைத்து விட்டேன்.. நான் அம்மணமாய் அத்தை உடை மாற்றும் அறைக்கு சென்றேன், அத்தை என் பின்னாலேயே அவள் துணிகளையும் என் துணிகளையும் எடுத்துக்கொண்டு வந்தால்.. அப்படியே என்னை மாமாவின் கட்டிலில் சாய்த்தவள் என் மேல் பாய்ந்தாள்.. என்னுடைய நெற்றி கன்னம் கழுத்து காத்து என்று எல்லா இடமும் முத்தமிட்டவாறே என் சுன்னியை பற்றி உருவி விட்டாள்.. கொஞ்ச நேரம் அப்படியே படுத்திருந்த அத்தை பிறகு எழுந்து உடை போட்டுகொண்டாள்.. என்னையும் என் துணிகளை எடுத்து போட்டுக்கொள்ள சொன்னாள்.. தலை முடி ஈரம் காயும் வரை இங்கேயே இரு என்றாள் அத்தை.. நான் ஏன் போகணும் பாலும் பழமும் இங்கேயே கிடைக்கும் பொது நான் என் வெட்டியாய் என் வீட்டிற்கு போகணும் என்று மனசுக்குள் நினைத்துகொண்டேன்.. உடனே அத்தை சமையல் வேலை செய்ய போக நான் கொஞ்ச நேரம் சும்மா உட்கார்ந்திருந்தேன்..
எனக்கு சும்மா உட்கார்ந்து இருக்க பிடிக்கவில்லை.. உடனே எழுந்து சமயலறைக்கு போய் அத்தையை பின்னாலிருந்து உரசினேன்.. அவளை கட்டி பிடிக்காமலேயே அத்தையை அவள் குண்டியில்

என் பூளை வைத்து தேய்த்தேன்.. அத்தை திரும்பி என்னை முறைத்தாள்.. நான் உடனே அத்தையை திட்டினேன்.. என்ன முறைக்கறே? எனக்கு இப்போ வேணும் என்றேன் நான்.. உடனே அத்தை இதுக்கு தான் சின்ன பசங்க சகவாசமே வச்சுக்க கூடாது என்றாள் கோபமாய்.. எனக்கோ சுர்ர்ர் என்றது… என் முகம் சுருங்கியது.. என் சுன்னியும் தான்.. நாம ரொம்ப ஆடிட்டோமோ என்று என் உள் மனசுக்கு தோன்றியது.. உடனே எனக்கு ஒரு யோசனை தோன்றியது.. அத்தை கிட்ட மன்னிப்பு கேட்க வேண்டியதுதான்.. இல்லனா இனி நமக்கு சொர்கத்துக்கு கூட்டிட்டு போகமாட்டா என்று எண்ணினேன்.. அத்தை சும்மனாச்சுக்கும் தான் அத்தை அப்படி விளையாண்டேன் என்னைய மன்னிச்சிரு என்றேன்.. உடனே அத்தை கோபம் கொஞ்சம் தனிஞ்சது.. சரி சரி உள்ளே அந்த புத்தகம் இருக்கு போய் எடுத்து பாரு என்றாள்.. நான் சமைச்சுட்டு அப்புறம் வந்து உன்ன கவனிச்சுக்குறேன் என்றாள்.. நானும் சரி என்று போய் மாமா கட்டிலில் உட்கார அத்தையோ பீரோவை திறந்து பலான புத்தகத்தை எடுத்து கையில் கொடுத்து நீ பாத்துகிட்டு இரு நான் சமயல முடிச்சிட்டு வந்துடுறேன்.. கோவிச்சுக்காதடா என் செல்லம் என்று சொல்லி என் தம்பியை ஒரு தேய் தேச்சுட்டு போனாள்.. அவள் போகும்போது அத்தை கைய புடிச்சி இழுத்தேன்..

அத்தை என்னமோ தெரியல என் குஞ்சு ரொம்பநேரமா அரிக்குது கொஞ்சம் தேச்சு விட்டுட்டு போறியா என்று கேட்டேன்… அத்தையோ திமிறினாள்.. அட பாவி அங்கே உலை கொதிக்குதுடா..என் கைய விடு என்றாள் கொஞ்சலாய்.. எனக்கும் கொதிசுகிட்டு தான் இருக்கு அத்தை என்றேன்.. சரி எங்கே அரிக்குதுன்னு சொல்லு நான் தேச்சு விடுறேன் என்றாள் அவசரமாய்.. நான் என் டவுசரை நீக்கி என் பூளை விடுதலை செய்தேன்..©pundaikulsunni.in காற்றில் ஆடும் மரம் போல அது ஆடி விட்டதை பார்த்து நின்று கொண்டிருந்தது.. அத்தை புன் முறுவலோடு என் பூளை பார்த்தாள்.. இங்கே தான் ஒரு மாதிரியா அரிக்குது என்று என் பூலின் அடி பகுதியில் உள்ள நரம்பை காட்டினேன்.. அத்தை அந்த இடத்தை தேச்சு விட கையை கொண்டு வர நானே முந்திக்கொண்டு என் பூளை அத்தை கையில் கொடுத்தேன்.. அத்தை என் சுன்னியை அப்படியே உருட்டு தடியை பிடிப்பதை போல் பிடித்தாள். நானும் இதுதான் நேரம் என்று என் இடுப்பை மேல் நோக்கி தூக்கினேன்.. உடனே என் முன்தோல் விலகி என் பூல் புளுதிக்கொண்டு நின்றது.. அப்படியே அதிசமாய் பார்த்த அத்தை தன் விரல்களால் என் தண்டில் அடிபகுதியை சொரிந்து விட்டாள்… நானோ கட்டிலில் மல்லாக்க படுத்திருந்தேன் அத்தையோ என் இடுப்புக்கு அருகில் தரையில் முட்டி போட்டு உட்கார்ந்து என் சுன்னியை தேச்சு விட்டுகிட்டு இருந்தாள்.. நான் அப்படியே அத்தையின் தலையை பிடித்து என் பூல் பக்கம் அமுக்கினேன்.. அத்தை என்னை பார்த்து விடமாட்டியே என்று சொன்ன வாறு என் பூளை வாயில் வைத்து ஊம்ப ஆரம்பித்தாள்….

நான் அரிக்குது என்று சொன்ன இடத்தை பல்லால் பொற பொற என கடித்துவிட்டால்.. இப்போதான் என் வெறி கொஞ்சம் அடங்கிய மாதிரி இருந்தது… என் பூளை அப்படியே விட்டு விட்டு எழுந்து போய் உலையில் அரிசியை போட்டுவிட்டு வந்தாள்… நான் கேட்காமலே அவள் என் மீது ஏறி உட்கார்ந்து என் பூலில் அவள் புண்டையை விட்டு சவாரி செய்தாள்.. கொஞ்ச நேரம் அவள் முலைகளை எனக்கு சப்ப கொடுத்தாள்.. நான் என் முடியை சரிசெய்து கொண்டு அத்தை வீட்டை விட்டு என் வீட்டுக்கு வந்தேன்.. பகல் நேரம் என்பதால் அம்மா மட்டும் உறங்கிகொண்டிருந்தாள்… அதன் பிறகு நான் தினமும் அத்தையை ஓத்து கொண்டிருந்தேன்..

ஒரு நாள் என் பெற்றோர் மறுபடியும் வெளியில் செல்ல என்னை அத்தை வீட்டில் உறங்கும்படி விட்டு சென்றனர்.. அதையும் நானும் கண்களால் பெசிகொண்டோம்.. அன்று இரவு நான் அத்தை அவளின் இரண்டு மகள்கள் எல்லோரும் தரையில் பாய் போட்டு படுத்து கொள்ள மாமாவோ கட்டிலில் படுத்து கொண்டார்.. நாங்கள் எல்லோரும் ஒரே அறையில் படுக்க காரணம் அந்த ஒரு அறையில் மட்டும் தான் மின் விசிறி இருந்தது.. அதனால் எங்கள் எல்லோரது படுக்கையும் மாமாவின் கயித்து கட்டிலுக்கு அடியில் தான்.. அன்று இரவு நாங்க தூங்கிய பிறகு ஓக்க முடிவு செஞ்சோம்.. அத்தை நடுவில் படுத்துக்கொள்ள நானும் சுப்ரஜா ஒரு புறமும் சங்கீதா மற்றொரு புறமும் படுத்து கொண்டோம்.. அதாவது முதலில் நான் என்னை அடுத்து சுப்ரஜா, அதுக்கு அடுத்து அத்தை அந்த பக்கம் சங்கீதா.. எல்லோரும் டிவி பார்த்த வாறு படுத்திருக்க அப்படியே உறங்கி போனோம்..இரவு பதினோரு மணி இருக்கும் மாமா குறட்டை சதம் கேட்டு நான் முழித்து பார்த்தேன்.. மாமா உறங்கிகொண்டிருக்க டிவி யாரும் கேட்பாரின்றி ஓடிகொண்டிருந்தது.. அந்த வெளிச்சத்தில் நான் அத்தையை தேட.. அத்தையோ சுப்ரஜாவுக்கு அந்த பக்கம் படுத்திருந்தால்.. நல்ல உறக்கம் போலும்.. அசைவற்று கிடந்தாள்.. சரி இன்னைக்கு நமக்கு ஒரு வாய்ப்பும் இல்லை போல என்று நினைத்து கண்ணை மூடி தூங்க எத்தனித்தேன்..ஒரு பாத்து நிமிடம் கழித்து எதோ ஒரு கை என் இடுப்பை தடவியது.. நான் திடுக்கிட்டு கண் முழித்து பார்த்த போது அத்தை சுப்ரஜாவை கட்டி பிடிப்பது போல் நெருங்கி ஒருபக்கமாக படுத்திருந்தாள்.. அத்தையின் கை சுப்ரஜா வயிறு வழியாக வந்து என்னை தீண்ட நானோ சரி அத்தை கை தூக்கத்தில் தெரியாமல் நம் மேல் படுகிறது போல என்று எண்ணி கிடைத்த வாய்ப்பை நழுவவிட கூடாது என்றெண்ணி, அவள் கை இருக்கும் இடத்திற்கு தகுந்தாற்போல் என் உடம்பை மேல ஏற்றி என் பூல் அவள் கையில் படுமாறு நானும் ஒரு பக்கமாய் படுத்தேன்.. ஆனால் அத்தையோ மெல்ல மெல்ல என் அடிவயோற்றை தடவி என் பூளை நோக்கி முன்னேரிகொண்டிருந்தது… நான் திடுக்கிட்டு பார்த்த போது அத்தை விழிதுகொண்டிருந்தது அந்த மெல்லிய வெளிச்சத்தில் நன்றாக தெரிந்தது.. நானும் சத்தம் போடாமல் அத்தையை தொட வேண்டி சுப்ரஜா மேல் கை போட்டேன்.. சுப்ரஜா நன்றாக தூங்கிகொண்டிருந்தாள்.. நான் மெல்ல அத்தையின் முலைகளை பிடித்து கசக்கினேன்..
அத்தையோ என் சுன்னியை உருவி கொண்டிருந்தாள்..

எனக்கு சூடு ஏற ஏற அத்தைக்கும் சூடு ஏறி இருக்க வேண்டும்..

அத்தை பெருமூச்சு வாங்கினாள்.. ஒரு பத்து நிமிடம் கழித்து அத்தை என் கையை பிடித்து இழுத்தால்.. நான் அவளை பார்க்க அவள் என்னை அருகில் வரும்படி சைகை செய்தாள்.. நான் உடனே அவள் முலைகளில் இருந்து கையை மெல்ல எடுக்கும்போது சுப்ரஜா மேல் பட்டதால் அவள் புரண்டு படுத்தாள்…நான் மெல்ல எழுந்து கீழ் நோக்கி நகர்ந்து சுப்ரஜாவின் கால்களுக்கு போய் அப்படியே அவளை தாண்டி அத்தை கால்களுக்கு போய் சேர்ந்தேன்.. அப்படியே இரண்டு கைகளை ஊன்றி அத்தை மேல் படுபதற்காக மேல் நோக்கி முன்னேற.. அவள் தொப்புள் அருகே முகத்தை கொண்டு போகும் போது அத்தை என் தோள்களை பிடித்து தடுத்தாள்.. என்னை கீழ் நோக்கி தள்ளினாள்.. எனக்கோ ஒன்றும் புரியவில்லை நானும் அத்தை தள்ளுக்கு கட்டுப்பட்டு கீழே போக அவள் புண்டைக்கு நேராக என் முகம் போக என்னை அப்படியே நிறுத்தி தன் கைகளை விளக்கினால்.. இப்போ எனக்கு புரிந்து போனது.. முதல் முறையாக அத்தை என்னை தன் புண்டையில் நாக்கு போட சொல்கிறாள்.. எனக்கோ அளவில்லா சந்தோசம்.. அத்தை என் பூளை பலமுறை ஊம்பினாலும் தன் புண்டையில் இதுவரை வாய்வைக்க அனுமதித்தது இல்லை.. அதனால் நானே கீழே சென்று அவள் கால் பாதத்தை முத்தம் செய்தேன்.. பிறகு அவள் புடவையையும் பாவாடையையும் ஒரு சேர தூக்கி அதற்குள் நுழைந்தேன்..

மெல்ல அவள் கால்கள் தொடை என்று முத்தமிட்டவாரே அவள் புண்டைக்கு மிக அருகில் சென்றேன்.. அப்படியே அவள் இரண்டு தொடைகளையும் விரித்து பிடிக்க என் முதுகு வரை அவள் புடவை மூடி இருந்ததால் ஒரே இருட்டாக இருந்தது.. அவள் பிளவில் நாக்கை விட்டு துளாவினேன்.. அவளோ என் நாக்கு செய்யும் சேட்டையால் முனக கூட முடியாமல் திமிறினாள்..இரண்டு கால்களையும் உதறி தள்ளினாள்.. நானோ விடுவதாக இல்லை.. அவளுடையதை கடித்து விரலை விட்டு விளயாண்டுகொண்டிருந்தேன்.. அவள் புண்டை நன்றாக ஈரமாய் இருந்தது.. கொஞ்சநேரத்தில் அவள் துடித்து அடங்கினாள்.. ஆனாலும் நான் விடாமல் நக்கிகொண்டிருக்க அத்தை போதும் என்பதுபோல் என் தலைமேல் கைவைத்தால்.. அவளுடைய புடவைக்குள் நான் இருந்ததால் என் முடியை கோத முடியாமல் மெல்ல என் தலையை தேய்த்து விட்டாள்… எப்படியோ அவளுக்கு இன்ப ஊற்று பெருகி அடங்கியதும் அவளை விட்டு வெளியேறினேன்.. அப்படியே மெல்ல அவள் மேலே போக திடிரென அத்தை என்னை இறுக்கி கட்டி பிடித்தவள் இதுக்கு முன்னாடி நான் இப்படி ஒரு இன்பம் அனுபவிச்சதே இல்லை என்று என் காதில் சொன்னாள்… திடிரென மாமாவின் குறட்டை சத்தம் நின்று போக எனக்கோ பகீரென்றது.. உடனே நான் விலக எத்தனிக்க அத்தை என் பிடியை விடாமல் இஸ் அசையாதே என்றாள்… நானும் அப்படியே அத்தை மேல் படுத்துவிட்டேன்.. சிறிது நேரத்தில் மாமாவின் குறட்டை சத்தம் மீண்டும் ஆரம்பமானது.. அப்போதான் எனக்கு போன உயிர் மீண்டும் வந்தது.. அப்படியே இடது புறம் திரும்பி பார்க்க அங்கே.. அங்கே.. சுப்ரஜா என்னையே பார்த்துகொண்டிருந்தாள்…
போச்சு எல்லாமே போச்சு.. நான் அத்தை மேல் படுத்து அவள் மொலைகளை அமுக்கி கொண்டிருப்பதை அவள் மகள் பார்த்துவிட்டாள்… உடனே நான் வேகமாய் எழுந்திருக்க முயல அத்தையோ விஷயம் தெரியாமல் என்னை கட்டி பிடித்துகொண்டு விடாமல் இருந்தாள்..அத்தை அந்த பக்கம் சங்கீதா உறங்கிகொண்டிருந்ததை மட்டும் பார்த்தாலே ஒழிய இந்த பக்கம் இன்னைக்கோ நாளைக்கோ வயசுக்கு வர மாதிரி இருக்கு சுப்ரஜாவை மறந்து விட்டாள் போலும்.. அந்த நேரத்தில் சுப்ரஜா நம்மள பார்க்கிறாள் என்று அத்தையிடம் சொல்லவும் முடியவில்லை.. எனக்கு என்ன செய்வதென்றே தெரியல.. அத்தையோ நேரம் காலம் புரியாமல் என் பூளை பிடித்து உருவி விளையாண்டு கொண்டிருந்தாள்.. எப்படியோ இன்னைக்கு வசமாய் மாட்டிகிட்டோம் என்று நினைத்தேன்.. இப்போ அத்தைகிட்ட சுப்ரஜா பாக்குறா என்று சொல்லி விட்டால் அவ்ளோதான்.. அதன் பிறகு அத்தை தன் மகள் பார்த்துவிட்டாள் என்ற எண்ணத்தில் இனி நம்மை அருகிலே சேர்க்க மாட்டாள்.. அதனால் எப்படியாவது சமாளிப்போம் என்று நினைத்தேன்.. நானே அத்தை பிடியை தளர்த்தி அத்தையை விட்டு விலகி மெல்ல நகர்ந்து என் இடத்தில போய் படுத்தேன்.. நான் விலக ஆரம்பித்ததும் சுப்ரஜா கண்ணை மூடி தூங்குவது போல் நடித்தாள்.. நான் என் அருகில் கிடந்த போர்வையை எடுத்து உடம்பு பூர மூடி படுத்தேன்.. என் இதயம் படபட என துடித்தது.. ஒரு சில நிமடங்கள் கழிந்தது இப்போ யாரோ என் கால்களுக்கு இடையில் தொடுவது போல் உணர்த்து கீழே பார்க்க அங்கே அத்தை என் போர்வைக்குள் போய்கொண்டிருந்தாள்.. என் போர்வை என்னை மூடிய படி இருக்க என் அத்தை அதற்குள் போய் என் டவுசரில் இருந்த என் பூளை கையில் பிடித்து வாயால் சுத்தம் செய்வதை உணர முடிந்தது..

அத்தை மேல் எனக்கு ஒரு பக்கம் கோபமாய் வந்தாலும் மறுபக்கம் பாவமாய் இருந்தது.. தன் மாற்றானுடைய பூளை சப்புவதை தன் சொந்த மகள் பார்க்கிறாள் என்பது கூட தெரியாமல் இப்படி பூல் வெறி பிடிச்சு அலைகிறாளே என்று தோன்றியது.. அத்தை என் பூளை ஊம்ப ஆரம்பித்த அதே நேரம் சுப்ரஜா அவளையே பார்த்துகொண்டிருந்தாள்.. என் பூலையோ அவ அம்மா மொகத்தையோ அவ பார்க்க முடியலைனாலும் அங்கே என்ன நடந்துகொண்டிருக்கிறது என்பதை அவள் உணர்ந்திருந்தாள்.. சுப்ரஜா என் கண்களையே உற்று பார்த்து கொண்டிருந்தாள்.. அவள் பார்வைக்கு எனக்கு அர்த்தம் புரியவில்லை.. ஆனால் என்னை என் உள் மனம் வாட்டி கொண்டிருந்தது.. நானும் சத்தம் போடாமல் என் பூளை சப்பாதே என்பதுபோல் அத்தை தலையை பிடித்து தள்ளிவிட்டேன்.. அத்தை புரிந்து கொள்ளவும் இல்லை ஊம்புவதை நிறுத்தவும் இல்லை.. காரியத்தில் கண்ணாய் இருந்தாள்.. நானும் எப்படியோ போகட்டும் என்று அவள் கொடுத்த இன்பத்தில் கண்களை சொருகி படுத்துக்கொண்டேன்..அத்தை ஊம்புவதை அவள் மகள் பார்ப்பது எனக்கு இன்னும் வெறியை ஊட்டியது.. எனக்கும் அதிர்வு வந்து நின்றது.. அத்தை அப்படியே என் மேல் சிறிது நேரம் படுத்திருந்தாள்.. பிறகு எழுத்து டிவி அணைக்க சென்றாள்.. அந்த நேரம் நான் சுப்ரஜாவை பார்க்க அவள் தூங்குவதுபோல் நடித்தாள்.. அத்தை டிவி யை அணைத்துவிட்டு வந்து தன் இடத்தில படுத்துக்கொள்ள நான் செய்வதறியாது திகைத்தேன்.. எப்படியோ நானும் இரவு உறங்கி போனேன்..
நான் அடுத்தநாள் காலை எழுந்து என் வீட்டிற்கு சென்றேன்.. சாப்பிடும் நேரமாகியும் நான் அத்தை வீட்டிற்கு சாப்பிட போகல.. எனக்கு சாப்பாடு எடுத்து கொண்டு சுப்ரஜா என் வீட்டுக்கே வந்துவிட்டாள்.. அவளை பார்த்ததும் நான் அவள் கண்களை சந்திக்க முடியாமல் தலை குனிந்து கொண்டேன்.. என்னடா சாப்பிடலையா?என்றாள்.. நான் பசிக்கல என்றேன்.. ஏன் நேத்து ராத்திரி நிறைய சாபிட்டயோ என்றாள் இரட்டை அர்த்தத்தில்..எனக்கு தூக்கி வாரி போட்டது அப்போ நான் அத்தை புண்டைய நக்கரதையும் இவ பாத்துட்டாலோ என்று நினைத்தேன்.. நான் எதுவும் பேசல.. அவளே தொடர்ந்தாள்.. சாப்பிடு சாப்பிடு.. இதுக்கு அப்புறம் உனக்கு நெறைய வேல இருக்கும் என்றாள் குத்தலாக.. நான் மறுபடியும் வேண்டாம் என்றேன்.. அவளோ பிடிவாதமாக சாப்பிட சொன்னாள்.. ஒரு கட்டத்தில் ஒத் ஒரு வேல நீ ஆறிப்போன சாப்பாடு தான் சாப்பிடுவுயோ சூடா ஏதும் சாப்பிட மாட்டியா என்று கேட்டாள்.. நான் இல்ல அப்படியெல்லாம் ஒன்னும் இல்ல என்று மழுப்பலாகவே சொல்லிக்கிட்டுருந்தேன்..

திடிரென என் அருகில் வந்தவள் வேணும்னா இதை சாப்பிடு என்று சொல்லி பாவடைய தூக்கி பூனை மயிர் மொளைச்ச அவளோட புண்டைய காமிச்சா.. நானும் வச்ச கண் வாங்காம அவ புண்டைய பார்த்தேன்.. என் வாழ்கையில் நான் பார்க்கும் ரெண்டாவது புண்டை இது.. முதல் புண்டை இவள் அம்மாவோடது.. இவ அம்மா புண்டைய நல்ல மழிச்சு மயிர் இல்லாம வச்சிருந்தா..

இவளோ வயசுக்கும் வரல இவள நாம என்ன பண்ணலாம் என்ற யோசனையில் இருந்தேன்.. (கண்ணா ரெண்டாவது லட்டு தின்ன ஆசையா?) அப்படியே வெறி வந்தவனாய் அவளை தூக்கி சாப்பாட்டு மேசையில் சாய்த்தேன்.. அவள் புண்டையை நல்லா நக்கினேன்.. இவளுக்கு இவ அம்மா புண்டை மாதிரி ஓட்டை இல்லை அதனால் ஏதோ வாழை இலையில் பாயாசம் இருக்கும் போது வெறும் கையை நக்குவதுபோல் நக்கி கொண்டிருந்தேன்.. அவளோ வானத்தில் பறந்துகொண்டிருந்தாள்.. அப்படியே அவள் மேலே ஏறி படுத்தேன்.. என் சுன்னியை வெளியே எடுத்து அவள் புண்டையில் வைத்து பெயிண்ட் அடித்தேன்..அவளும் நன்றாக ஒத்துழைப்பு தந்தாள்.. நான் என் பூளை அவள் புண்டையில் நன்றாக உரசினேன் அதனால் அவள் புண்டை உதடுகள் தடித்து வீங்க ஆரம்பித்தது.. நல்ல சிவப்பு நிறமாய் மாறிப்போனது அவள் புண்டை.. நான் அவளை அப்படியே தூக்கி தரையில் கிடத்தினேன்.. அவள் பாவாடை சுருட்டி அவள் இடுப்பு வரை மேலே ஏற்றி இருந்ததால் அவள் புண்டை நல்ல பிளவாக தெரிந்தது.. நான் அவள் மேல் 69 நிலையில் படுக்க அவள் கூதி என் வாய்க்கு மிக அருகில் இருந்தது.. நான் அப்படியே வாய் வைத்து நக்கினேன்.. என் சுன்னியை அவள் முகத்தில் பட்டதும் அத்தை அவள் கையில் பிடித்தாள்.. முதலில் கூச்சபட்டவள் நான் நன்றாக நக்கியதால் உணர்ச்சி அதிகமாகி என் பூளையும் அவள் வாயில் வைத்துகொண்டாள்.. ரெண்டு பேரும் கட்டி புடிச்சு உருண்டோம்.. அப்புறம் நான் அவளிடம் இந்த விசயத்தை யார்கிட்டயும் சொல்ல வேண்டாம்னு சத்தியம் செய்து வாங்கிக்கொண்டேன்.. அவளும் அப்படியே செய்தாள்..

அத்தையையும் அவ பொண்ணையும் ஓக்க துடிக்கும் தமிழன் : பகுதி மூன்று விரைவில்....