என் நண்பனின் அம்மா : My Friends Hot Mom Stories

என் பெயர் ரிஷி(பெயர் மாற்ற பட்டு உள்ளது). என் நண்பனின் பெயர் குமார். நாங்கள் இருவரும்
நெருங்கிய நண்பர்கள். நான் அடிகடி அவன் வீட்டிற்கும் அவன் என் வீட்டிற்க்கும் சென்று வருவது
வழக்கம்.அது போல் அன்று ஒரு நாள் அவன் வீட்டிற்கு சாப்ட்வேர் வாங்க போனேன். அப்பொழுது அவன்
அம்மா கதவை திறந்து குமார் வீட்டில் இல்ல தம்பி வந்து உள்ள உட்காரு இன்னும் 10 நிமிஷத்துல
குமார் வந்துருவான் என்று சொலி விட்டு நேராக பாத்ரூமிற்குள் சென்றார்கள். நான் வீடிற்கு
உள்ளே போனதும் அவர்கள் குளித்து கொண்டிருந்தார்கள் என்பதை புரிந்து கொண்டேன். பின்பு நான்
எழுந்து சென்று கம்ப்யூட்டர் ஆண் பண்ணி சாப்ட்வேர் தேடினேன். அப்படி தேடும் போது அவன்
கம்ப்யூட்டர் இல் வைத்திருந்து பிட் படம் ஒன்று என் கண்ணில் பட்டது. நான் உடனே அதை ஓபன்
பண்ணி பார்த்தேன். அதை பார்த்துகொண்டிருக்கும் போது அவன் அம்மா என்னை ரிஷி என்று
அழைத்தார்கள் நான் உடனே எழுந்து சென்று என்ன ஆன்டி என்று கேட்க அதற்க்கு அவர்கள் பெட்ரூமில்
குளித்து விட்டு மாற்றுவதற்காக துணியை எடுத்து பெட்டில் வைத்திரிகிறேன் அதை கொஞ்சம்
எடுத்து தா தம்பி என்றார்கள். நானும் உள்ளே சென்று பெட்டின் மேல இருந்த டிரெஸ்ஸை எடுத்து
கொண்டு போனேன். போகும் வழியில் அந்த ட்ரஸில் இருந்த பிறா கீழே விழுந்தது, அதை குனிந்து
நான் எடுத்தேன். அதை பார்த்ததும் என் மனசில் ஏதோ சலனம் ஏற்பட்டது , அதுமட்டும் இல்லாமல்
அந்த பிறா ரொம்ப பெரியதாக இருந்தது. அப்பொழுது அதை கண்டு கொள்ளாதது போல் அவன்
அம்மாவிடம் எடுத்து சென்று குடுத்தேன். குடுத்துவிட்டு வந்து கம்ப்யூட்டர் இல் உட்கார்ந்தேன்.
என் மனதில் ஏதேதோ எண்ணங்கள் ஓடியது. உடனே ஒரு வித பயத்துடன் எழுந்து பாத்ரூமில் இருந்த
அவன் அம்மாவிடம் "நான் கிளம்புறேன் ஆண்டி என்று சொல்லிவிட்டு சென்றேன்.

வீட்டிற்க்கு வந்த எனக்கு அதே நியாபகம் .என் நண்பனின் அம்மாவின் பிறா தான் எனக்கு அடிகடி
நியாபகம் வந்தது . நிச்சயமாக அந்த பிறாவின் அளவு 36 ஆக தான் இருக்க முடியும் .அவ்ளோ
பெரிய காய்களை நான் எப்படி கவனிக்காமல் விட்டேன் என்று எனக்கு தெரியவில்லை . உடனே
பாத்ரூமிற்கு சென்று அந்த ப்ராவையும் என் நண்பனின் அம்மாவையும் நினைத்து கை அடித்தேன்
.இதுவே அவர்களை நினைத்து கை அடிப்பது முதல் முறை .எப்படியாவது அவன் அம்மாவின்
காய்களை பார்த்து விட வேண்டும் என்று நினைத்தேன் .

அதன் பிறகு அவன் வீட்டிற்கு செல்லும்போதேலம் அவன் அம்மாவை ஓரகன்னால் பார்பது வழக்கமாயிற்று .
இப்பொழுது அவரகளை பற்றி கூற வேண்டும் .என் நண்பனின் அம்மா நல்ல உயரம் , நல்ல
சதைபிடிப்புடன் கூடிய உடம்பு , பின்பக்கம் பெரியதாக இருக்கும் , கொஞ்சம் தொப்பையும்
உண்டு .முக்கியமாக அவர்கள் சிறிது வெகுளி .சொல்வதை எல்லாம் நம்பி விடுவார்கள் .என்
நண்பனின் அப்பா வெளிநாட்டில் வேலை செய்கிறார் . 2 மாதத்திற்கு ஒருமுறை செலவுக்கு பணம்
அனுப்புவர் .

ஒரு நாள் அதற்கான சந்தர்பம் வந்தது . என் நண்பன் காலேஜ் டூர் செல்வதற்காக புறப்பட்டான் .அவன்
என்னை அழைத்து நான் டூர்கு போறேண்டா . நான் வர 2 வாரம் ஆகும் அதனால் அம்மாவை
பார்த்துகோடா . நைட்டு அம்மாவுக்கு துணையாய் இங்க வந்து படுத்துகோடா என்று கூறி
சென்றான் . இதற்கு நான் நிறைய தடவை அவன் வீட்டில் இரவில் படுத்து இருக்கிறேன் ஆனால் இந்த
எண்ணம் வந்த பிறகு இது தான் முதல் முறை .
என் நண்பனை கூட்டிகொண்டு இரவு 8 மணி அளவில் பஸ் ஏத்திவிட்டுட்டு அவன் வீட்டிற்கு வந்தேன் .
அங்கே அவன் அம்மா டிவி பார்த்துகொண்டு சாப்டிட்டு இருந்தார்கள் . நான் அவர்கள் பின்னால்
அமர்ந்து கொண்டு டிவி பார்பது போல் அவர்களின் காய்களை நோக்கினேன் .சேலை மறைத்துக்கொண்டு
இருந்ததால் சரியாக தெரியவில்லை .ஆனால் பின்பக்க ஜாக்கெட்டின் விளும்பின் ஓரத்தில் வெள்ளை
நிற பிறா லேசாக வெளியில் தெரிந்தது .அதை பார்த்ததும் என் தம்பி எழுந்து விட்டான் .நான்
அடக்கி கொண்டு உட்கார்ந்து இருந்தேன் .சிறிது நேரத்தில் அவர்கள் சாப்டு எழுந்தார்கள் .என்னை
சாப்பிட சொன்னார்கள் நானும் அமர்ந்து டிவி பார்த்துகொண்டே சாப்டு முடித்தேன் .

பின்பு இருவரும் அமர்ந்து கொண்டு டிவி பார்த்துகொண்டே பேசிக்கொண்டு இருந்தோம் . 11 மணி
அளவில் அவன் அம்மா தனக்கு தூக்கம் வருகிறது நான் போய் படுக்கிறேன் .நீ டிவி பார்த்திட்டு
வந்து படுத்துக்கோ பா என்று சொல்லிவிட்டு எழுந்து சென்றார்கள் .எழுந்தவள் நேராக
பாத்ரூமிற்கு சென்று சிறுநீர் கழித்துவிட்டு வந்து உள்ளே உள்ள அறையில் படுத்தார்கள் .நான்
12 மணி வரைக்கும் டிவி பார்த்துவிட்டு படுக்கலாம் என்று எழுதேன் .டிவி யை ஆப் செய்து
விட்டு உள்ளே படுக்க சென்றேன் .நான் படுபதற்காக அவன் அம்மா ஏற்கனவே பாய் விரித்து
வைத்திருந்தார்கள் . ©tamildirtystories.com| நான் அதில் போய் படுத்து கொண்டு நமது
வேலையை ஆரம்பிக்கலாமா என்று யோசித்தேன் ..வேண்டாம் கொஞ்ச நேரம் போகட்டும் என்று
நினைத்துகொண்டு காதில் ஹெட்போன் மாட்டிகொண்டு பாட்டு கேட்டுகொண்டு இருந்தேன் .
12.30 மணி அளவில் காதில் இருந்து ஹெட்போன் கழட்டிவிட்டு சத்தமாக இருமினேன் .அவரகளிடம்
இருந்து எந்த அசைவும் இல்லை , பின்பு நான் கொஞ்சம் நெருங்கி சென்று படுத்தேன் .பிறகு
கையை எடுத்து அவர்கள் கையை மெதுவாக தொட்டேன் , அவர்கள் மேலே விட்டத்தை பார்த்தபடி
படுத்து இருந்தார்கள் .எந்த அசைவும் இல்லை .பின்பு தயிரியம் வரவழித்துகொண்டு அவங்க
புடைவையை லேசாக நீக்கினேன் கொஞ்சம் கொஞ்சமாக புடவையை மார்பகத்தில் இருந்து இழுத்தேன்
.அப்பா எவ்வளவு பெரிய காய்கள் என்னால் நம்பவே முடியவில்லை .

என் தம்பி இதை பார்த்ததுமே விரைத்துகொண்டான் .சிறிது நேரம் கழித்து பொறுமையாக அந்த
காய்களின் மீது கையை வைத்தேன் . ஸ்பான்ச் பால் போல இருந்தது .ஜாக்கெட்டை திறக்க எனக்கு
அசைவந்தது உடனே ஜாகெட்டை கழட்டுவதற்கு மெதுவாக ஊக்கை அவிழ்த்தேன் .என்னால் இரண்டு ஊக்கு
வரை மட்டுமே அவிழ்க்க முடிந்தது ஏனென்றால் மீதமுள்ள ஊக்கை அவிழ்த்தால் அதை திருப்பி
மாட்டுவது கஷ்டமாகிடும் அதற்குள் அவர்கள் முழித்துவிட கூடும் என்பதால் இரண்டு ஊக்கோடு
நிறுத்தி கொண்டேன் .எனவே எனக்கு இன்னைக்கு ஏமாற்றமே மிஞ்சியது .

பின்பு காலையில் எழுந்து நான் என் வீட்டிற்க்கு சென்றேன். மதியம் ஒரு முறை அவங்க
வீட்டிற்க்கு போனேன். அவங்க டிவி ல நாடகம் பார்த்துகொண்டு இருந்தாங்க. சாப்டாச்சா ஆன்டி
என்று விசாரித்து விட்டு பின்பு வீட்டிற்க்கு வந்தேன்.அன்று இரவு வரும் வரை காத்து
இருந்தேன்.இரவு எட்டு மணி அளவில் அவர்கள் வீட்டிற்க்கு சென்றேன். அங்கே அவர்கள் தனது கையில்
மருதாணி வைத்து கொண்டு இருந்தார்கள். நான் சென்றதும் வா பா என்று அழைத்தார்கள். நான் பொய்
அவர்கள் அருகில் அமர்ந்தேன் . அவர்கள் சிறிது நேரத்திற்குள் கையில் மருதாணி வைத்து
முடித்தார்கள். பின்பு என்னிடம் அந்த மருதாணியை கொடுத்து ஒரு புக்கையும் கொடுத்து அதில்
உள்ள டிசைன் படி தன்னுடைய மற்றொரு கையில் வைக்க சொன்னார்கள். நானும் அதில் இருந்த
மாதிரி ஓரளவுக்கு அவர்கள் கையில் மருதாணி வைத்தேன். பிறகு கொஞ்ச நேரம் டிவி
பார்த்தோம், பின்பு படுக்கலாம் என்று முடிவு செய்து பாயை விரிக்கும் நேரத்தில் கரண்ட் கட்
ஆனது. நான் இருட்டிலயே பாயை விரித்து படுத்தேன் . அவர்களும் என் பக்கத்தில் விரித்த
பாயில் படுத்தார்கள். அது வெயில் காலம் என்பதால் பயங்கரமாக வேர்த்தது. ஆன்டி பிரண்டு
பிரண்டு படுத்தார்கள். சிறிது நேரம் கழித்து அவர்கள் என் பெயரை கூப்பிடிவது
கேட்டது.நான் என்ன ஆன்டி என்றேன். அவர்கள் எனக்கு ஒரு உதவி செய்யணும் என்றாகள். என்ன என்று
கேட்டேன். இங்கே ரொம்ப வேற்கிறது. காத்து சுத்தமா இல்லை என்றார்கள். சரி ஆன்டி நான்
உங்களுக்கு என்ன செய்ய வேண்டும் என்றேன். அவர்கள் தயக்கத்துடன் தம்பி கொஞ்சம் என்னோடைய
ஜாக்கெட் ஊக்கை அவிழ்த்து விடுறியா, எனக்கு கொஞ்சம் காத்தோட்டமா இருக்கும் என்றார்கள்.இதற்க்கு
ஏன் ஆன்டி தயங்குகிறீர்கள் நான் செய்ய மாட்டேனா என்றேன். இல்ல பா கையில் மருதாணி இருக்கு
அதான் உன்னை கலட்ட சொல்றேன் என்றார்கள். சரி ஆன்டி இப்ப கழட்டவா என்றேன். ம்ம்ம் என்றார்கள்.
நான் இருட்டில் ஒன்றும் தெரியாததால் தடுமாறியவாறு கையை ஆன்டி யின் கை மீது வைத்தேன்.
பின்பு அப்படியே கையை எடுத்து கொஞ்சம் தள்ளி ஆன்டி இன் மார்பகம் மீது வைத்தேன்.வைத்தவுடன்
ஆன்டி சாரியை எடுத்துரட்டுமா என்றேன். சீக்கிரம் எடுப்பா என்றார்கள்.நான் உடனே சாரியை
எடுத்து கீழே போட்டேன். பின்பு ஆன்டி இன் ஜாக்கெட் ஊக்கை அவிழ்த்தேன். அதை அவிழ்க்கும் போது
என் கை ஆன்டி இன் காய் மீது பட என் சுன்னி விறைத்தது.நான் எதையும் கண்டுகொள்ளதது போல் என்
வேலையை தொடர்ந்தேன் . அடுத்தடுத்த ஊக்கை அவிழ்த்து ஜாக்கெட்டை முழுவதுமாக திறந்தேன்.
திறந்த உடம் அவர்கள் என்னிடம் தப்பா எடுத்துகாதப்பா என்றார்கள். நான் ச ச அப்படிலாம்
ஒன்றுமில்லை ஆன்டி என்றேன். பின்பு நான் இன்று நடந்ததை நினைத்து சந்தோஷம் அடைந்தேன். ஆன்டி
தூங்க ரொம்ப நேரம் ஆகிருக்கும் போல நான் அவர்களை விட்டு தள்ளி படுத்தவாறு நடந்ததை
நினைத்துகொண்டு தூங்கிவிட்டேன். திடிரென்று இரவில் எனக்கு முழிப்பு வந்தது கண்ணை
திறந்து பார்த்தால் கரண்ட் ஏற்கனவே வந்திருக்கும் போல லைட் எரிந்துகொண்டு இருந்தது, மணி
ரெண்டு . நான் எழுந்து எனக்கருகில் இருந்த லைட் சுவிட்சை ஆப் செய்துவிட்டு படுத்தேன்.
பின்பு தான் எனக்கு இரவு நடந்தது நியாபகத்திற்கு வந்தது.உடனே திரும்பி ஆன்டியை
பார்த்தேன். அவர்கள் அந்த பக்கம் திரும்பி படுத்து இருந்தார்கள். அவர்கள் அருகில் நகர்ந்து
சென்றேன்.

அவர்கள் அந்த பக்கம் திரும்பி படுத்து இருந்ததால் அவர்கள் முதுகை தான் என்னால் பார்க்க
முடிந்தது. பின் பக்கம் ஜாக்கெட் லூசாக தூக்கி கொண்டு இருந்தது. கரண்ட் வந்த பிறகு ஆன்டி
ஜாக்கெட் ஊக்கு போடவில்லை அவர்கள் அப்படியே உறங்கி விட்டார்கள் போல என்று நினைத்தேன்.
கொஞ்சம் தைரியமாக அவர்கள் மீது கையை வைத்து அவர்கள் நல்ல உறக்கத்தில் இருகிறார்களா என்று
சோதித்தேன். அவர்கள் மேல் கை வைத்ததற்கு எந்த அசைவும் இல்லை. உடனே நான் பின்னால் தூக்கி
கொண்டு இருந்த ஜாக்கெட்டை நன்றாக தூக்கிவிட்டு அவர்கள் அணிந்திருந்த பிராவின் மீது கை
வைத்தேன்.

இன்றும் அவர்கள் வெள்ளை நிற பிரா தான் அணிந்து இருந்தார்கள். கொஞ்சம் கஷ்ட பட்டு இழுத்து
பிராவின் கொக்கிகளை கழட்டிவிட்டேன். அவளவுதான் ஆன்டி திடிரென்று அசைந்தார்கள் நான் உடனே
தள்ளி சென்று படுத்து கண்களை மூடிக்கொண்டு உறங்குவது போல பாசாங்கு செய்தேன். அசைந்த
அவர்கள் திரும்பி மல்லாக்க படுத்தார்கள் சிறிது நேரம் கழித்து நான் கொஞ்சம் கொஞ்சமாக
நகர்ந்து அவர்கள் அருகில் சென்றேன். பிறா லூசாக கழண்டு இருந்தது. அதை அப்படியே மேலே
தூக்கி விட்டேன். அம்மாடி எவளவு பெரிய முலைகள். பொறுமையாக கையை அதன் மேலே வைத்தேன்.
எந்த அசைவும் ஆன்டிஇடம் இருந்து வரவில்லை. எனது கை அவர்கள் மார்பகங்கள் மீது பட்ட அடுத்த
வினாடியே என் சுன்னி நட்டு கொண்டது. பொறுமையாக அதை தடவினேன். மிகவும் மென்மையாக
இருந்தது. பின்பு அதை சப்பி பார்க்க வேண்டும் என்ற ஆசை வந்தது. கொஞ்சம் நகர்ந்து அருகில்
சென்று என் நாக்கினால் அதை வருடினேன். அவர்கள் புண்டையையும் தொட்டு பார்க்க ஆசை வந்தது.
லேசாக கையை தூக்கி இடுப்பின் மீது போட்டு அப்படியே கையை கீழே இறக்கினேன். புண்டை
இருக்கும் பகுதியை அடைந்து விட்டேன்.

கொஞ்சம் அழுத்தி தடவினேன். புண்டையின் மீது முடி இருப்பதை நன்றாக உணர முடிந்தது. கொஞ்ச
நேரத்திற்குள் அவர்களிடம் சல சலப்பு தெரிந்தது. உடனே கையை எடுத்து விட்டு தள்ளி
படுத்து உறங்கி விட்டேன். காலையில் எழுந்த பொழுது ஆன்டி காபி போட்டு கொண்டு
இருந்தார்கள். நான் எழுந்து வாய் கொப்பிளித்து விட்டு காபியை குடித்தேன். ஆன்டி இரவு
நடந்தது எதையும் உணராதவளாய் இருந்தால். பின்பு சிறிது நேரத்தில் அங்கிருந்து
கிளம்பினேன். வெற்றிக்கு சென்று அன்று ஒரு ஐந்து முறையாவது ஆன்டிஇன் முலையை நினைத்து
கை அடித்திருப்பேன். மறுநாள் இரவும் வந்தது, இன்று என்ன நடக்குமோ என்ற ஆவலில் அவர்கள்
வீட்டிற்கு சென்றேன். நான் சென்ற பொழுது அவர்கள் விஜய் டிவி இல் நீங்களும் வெல்லலாம் ஒரு
கோடி நிகழ்ச்சி பார்த்து கொண்டு இருந்தார்கள். நன் உள்ளே சென்று அவர்கள் அருகில் அமர்ந்தேன்.
கொஞ்ச நேரம் அவர்களிடம் நாள் எப்படி சென்றது என்று பேசி கொண்டு இருந்தேன். பிறகு அவர்கள்
கிச்சனுள் எழுந்து சென்றார்கள் . கொஞ்ச நேரத்தில் அரைத்த மருதாணியை ஒரு கிண்ணத்தில்
வைத்து கொண்டு வந்து "தம்பி நீ மருதாணி வைச்சிபியா "என்றார்கள். நான் அதெல்லாம் சின்ன
வயசில் வைத்தது, இப்பலாம் அதா விருன்புறது இல்ல என்றேன். அதற்க்கு அவர்கள்" இல்ல தம்பி
இது இயற்கை மருதாணி, அரைசது வீனா போகுதே என்றார்கள் ". நானும் சரி பரவாலை
வைச்சுக்கிறேன் என்றேன். உடனே அவர்கள் என் அருகில் அமர்ந்து என் கையில் மிச்சமிருந்த அந்த
மருதாணியை வைத்து விட்டார்கள். வைத்து விட்டு கொஞ்சம் இருவரும் டிவி பார்த்தோம். பின்பு
ஆன்டி அதை ஆப் பண்ணி விட்டு படுக்க சென்றார்கள். நானும் படுக்க தயாராகி எழுந்தேன்.
எழுந்த நான் யோசிக்க ஆரம்பித்தேன். என்ன தம்பி யோசிக்கிற என்றார்கள். நன் ஒண்ணுமில்லை ஆன்டி
என்றவாறு மீண்டும் யோசித்தேன். அவர்கள் எழுந்து வந்து என்ன தம்பி விஷயம் சொல்லு என்றார்கள்.
நான் " கையில் மருதாணி வைத்து விட்டர்கள். நான் எப்படி இப்பொழுது சிறுநீர் கழிக்க
செல்வது என்று யோசிக்கிறேன்" என்றேன். பரவல் தம்பி வா நான் ஹெல்ப் பண்றேன் என்றார்கள்.
எனக்கு அதிர்ச்சியை இருந்தது. என் முன்னே சென்ற அவர்கள் பாத்ரூமின் லைட்டை போட்டார்கள்.
நான் உள்ளே சென்றதும் என் முட்டி கையை வைத்து கைலியை தூக்க முயன்றேன், அவர்கள் உடனே
உள்ளே வந்து கையில் தூக்கி விட்டார்கள். எனக்கு என் தம்பி விரிக்க ஆரம்பித்தது தெரிந்தது.
பின்பு ஜட்டியை கலட்டடுமா என்றார்கள். நான் ஹ்ம்ம் என்றேன். ஜட்டியை அவர்கள் கீழே இழுத்ததும்
என் தம்பி வெளியே துள்ளி குதித்தான். நான் உடனே அவர்களிடம் கொஞ்சம் பிடிச்சு விடுங்க
ஆன்டி இல்லேன்னா உடம்பு நாறிடும் என்றேன். ஏற்கனவே என் தம்பி நட்டு கொண்டு இருந்தான்.
ஆன்ட்டியின் கை பட்டதும் என் தம்பி இன்னும் விரிக்க துடங்கினான். பின்பு நான் சிறுநீர்
களித்தேன். ஆன்ட்டியின் முகம் என் தம்பியை பார்த்த உடன் மாறிவிட்டது. ஏதோ விசித்திரமாய்
பார்ப்பது போல் பார்த்தார்கள்.

நான் சிறுநீர் கழித்து முடித்தவுடன் என் தம்பியை கஷ்ட பட்டு ஜட்டியின் உள்ளே தள்ளினார்கள்
பின்பு லுங்கியை கீழே விட்டு சிறுது தண்ணீர் ஊற்றி விட்டு சென்றார்கள். எனக்கு இருப்பு
கொள்ளவில்லை. இன்னைக்கும் கரண்ட் போனால் நல்ல இருக்கும் என்று நினைத்தேன். பின்பு உள்ளே
சென்று படுத்தேன். பாத்ரூமில் இருந்து வந்ததிலிருந்து என்னிடம் ஒரு வார்த்தைகூட ஆன்டி
பேசவில்லை. எனக்கு இதுவே பயத்தை உண்டு பண்ணியது. ஒன்றும் கேட்காமல் படுத்து தூங்கினேன்.
காலையில் எழுந்ததும் நேற்றை போல் காப்பி வைத்து கொண்டு இருந்தார்கள், எனக்கும் எடுத்து
வந்து கொடுத்தார்கள் அனால் ஒரு வார்த்தை பேசவில்லை. நான் எழுந்து கையில் இருக்கும்
மருதாணியை கழுவி விடு வந்தேன். நானே பேச்சை தொடங்கினேன். மருதாணி நன்றாக
சிவந்திரிகிறது ஆன்டி என்றேன். அவர்கள் அதற்க்கு ஹ்ம்ம் என்றார்கள். என்ன ஆன்டி சரியவே பேச
மற்றிங்க என்றேன். அவர்கள் அதெலாம் ஒன்றும் இல்லை என்றார்கள். இல்லை ஆன்டி நேற்று நைட்டு
என்னோடு பாத்ரூமிற்கு வந்ததிலிருந்து நீங்க பேசவில்லை என்றேன். அதெலாம் ஒன்றும் இல்லை
தம்பி என்றார்கள். பின்பு கொஞ்சம் நேரம் கழித்து அவர்களே என்னிடம் தம்பி உன்னோடது எப்படி
அவ்ளோ பெருசா இருக்கு என்றார்கள். நான் தெரியலை ஆன்டி தினமும் குளிக்கும் போது சோப்பு
போட்டு குலுக்குவேன், அவ்ளோதான் என்றேன். அவர்கள் அப்படி செய்தால் பெருசாகிடுமா
என்றார்கள்.. நான் அமாம் என்று சொன்னேன். மேற்கொண்டு எதாவது பேசலாமா என்று நினைத்து
கொண்டு இருந்தேன். ஆனால் அவர்கள் அதற்குள் கூடையை கையில் எடுத்து கொண்டு வந்து சரி தம்பி
நான் காய்கறி கடைக்கு கிளம்புறேன் நீ வீட்ல இருக்கியா என்றார்கள். நான் இல்லை ஆன்டி நானும்
கிளம்புறேன் என்று கூறிவிட்டு சென்றேன்.வீட்டிற்கு சென்ற நான் கைஅடித்து விட்டு.
திருப்பியும் அவர்கள் வீடிற்கு போகலாமா என்று யோசித்தேன். சரி போவோம் என்று முடிவு
செய்து அவர்கள் வீடிற்கு சென்றேன். நான் உள்ளே சென்றதும் என்ன தம்பி என்றார்கள். நான் ஒன்னும்
இல்லை ஆன்டி சும்மா தான் வந்தேன் என்றேன். கொஞ்ச நேரம் சும்மா உட்கார்ந்தேன் பின்பு எழுந்து
டிவி யை ஆண் செய்து டிவி யை பார்த்தேன். சிறிது நேரம் கழித்து என் பின்னால் வந்த ஆன்டி
நீ இங்க இருப்ப நான் குளிக்க போறேன் என்று சொன்னார்கள். இதை கேட்டதும் எனக்கு எதாவது
செய்ய வேண்டும் என்று தோன்றியது.நான் உடனே அவர்களிடம் ஆன்டி நான் முதுகு தேச்சு விட
வரவா என்றேன். அவர்கள் பரவாஇல்லை நான் பாத்துக்குறேன் என்றார்கள். நான் "இதுல என்ன ஆன்டி
இருக்கு நான் உங்களுக்கு ஹெல்ப் பண்ண கூடாதா" என்றேன். அதற்க்கு அவர்கள் அப்படி இல்ல தம்பி,
என்று யோசித்து விட்டு சரி உள்ளே சென்று டிரஸ் அவுத்துட்டு கூபுடுறேன் என்று சொல்லி
சென்றார்கள். நானும் இன்றைக்கு ஒரு நல்ல சந்தர்பம் கிடைத்திருக்கு என்று நினைத்து கொண்டு
பாத்ரூமிற்கு வெளியில் நின்றேன். கொஞ்ச நேரத்தில் பாத்ரூம் கதவு திறக்க பட்டது. உள்ளே
இருந்து ஆன்டி வா தம்பி என்றார்கள். நான் உள்ளே நுழைந்தேன். அவர்கள் தன பாவாடையை முதுகு
வரை தூக்கி கட்டி இருந்தார்கள். அதை பார்க்கும் போது என் சுன்னி மீண்டும் விறைத்தது.
பின்பு அவர்கள் கீழே அமர்ந்து தண்ணியை தன மேலே ஊற்றினார்கள். உடம்பெல்லாம் நனைந்தது.
பின்பு நானே அவர்கள் அருகில் சென்று முதுகில் கை வைத்தேன்.

அவர்கள் திரும்பினார்கள். நான் உடனே தேய்த்து விடவா ஆன்டி என்றேன். அவர்கள் ஹ்ம்ம் என்றார்கள்.
நான் உடனே அருகில் இருந்த முதுகு தேய்க்கும் நாரை எடுத்து அவர்கள் முதுகை தேய்த்தேன்.
முதிகின் பாதி வரை பாவாடை கட்டப்பட்டு இருந்ததால். பாவாடை கொஞ்சம் இறக்குங்கள் என்றேன்.
அவர்கள் உடனே எழுந்து நின்று பாவாடையை அவிழ்த்தார்கள். ஈரத்தில் அவர்கள் எழுந்தவுடன்,
குண்டி பிளவில் பாவாடை ஒட்டி கொண்டு எனக்கு நல்ல தரிசனத்தை தந்தது. என் தண்டு
இப்பொழுது முழுவதுமாக விரித்தது. நான் அவர்கள் பின்புறம் நின்று கைலியை தூக்கி
ஜட்டியை இறக்கி என் தம்பியை வெளியில் எடுத்து விட்டேன். பின்பு அவர்கள் பாவாடையை
அவிழ்த்து சிறிது இறக்கி கட்டினார்கள். நானும் அருகில் சென்று அவர்களுக்கு உதவி செய்வது
போல் பாவடையை சற்று கீழே இழுத்து விட்டேன். பின்பு முது தேக்க ஆரம்பித்தேன். ஆன்டி
கையில் சோப்பை எடுத்து தனது கையில் தேக்க ஆரம்பித்தார்கள். என் சுன்னி முழு விரைப்புடன்
வெளியே நீண்டு கொண்டு நின்றான். நான் முதுகு தேய்க்கும் சாக்கில் என் சுன்னியை அவர்கள் மேல்
வருடினேன். பின்பு பாவாடையின் மீது வைத்து குண்டி பிளவில் வைத்து தேய்த்தேன். அவர்கள்
உணராதது போல் சோப்பு போட்டு கொண்டு இருந்தார்கள். அப்புறம் ஆன்டி கீழே குனிந்து ஒரு
காலை கல்லின் மீது தூக்கி வைத்து பாவாடையை சற்று மேலே தூக்கி காலில் சோப்பு
போட்டார்கள். அவர்கள் பாவாடையை தூக்கி சோப்பு போடும் பொழுது பின்னால் இருந்த பாவாடை
சற்று மேலே ஏற்றப்பட்டு இருந்ததை பார்த்தேன்.நான் முதுகில் சோப்பு போட்டவாறே அதை இன்னும்
லேசாக மேலே தூக்கினேன். குண்டி பிளவு லேசாக தெரிந்தது. நான் உடனே என் சுன்னியை
சற்று கீழே இறக்கி அந்த பிளவின் மீது வைத்தேன். வைத்த பிறகு தான் தெரிந்தது அது குண்டி
பிளவு அல்ல புண்டையின் பின்பக்கம் என்று. நான் புண்டையின் மீது என் சுன்னியை வைத்த உடனே
ஆண்டியிடம் மாற்றம் தெரிந்தது. இதை அவர்கள் உணர்ந்திருக்க கூடும். உடனே காலை கீழே
இறக்கினார்கள். நானும் டக்கென்று லுங்கியை என் சுன்னியின் மேலே எடுத்து போட்டு மறைத்தேன்.
உடனே அவர்கள் தேய்ச்சிட்டியா தம்பி என்றார்கள். நான் அவ்ளோ தான் ஆன்டி இதோ முடிய போகுது
என்றேன். சீக்கிரம் தம்பி நான் குளிக்கணும் என்றார்கள். நான் நீங்க குளிக்க ஆரம்பிங்க ஆன்டி
என்றேன். அவர்கள் இல்ல தம்பி நான் பாவடையை அவிழ்த்திட்டு குளிக்கணும். நீ சீக்கிரம் தேச்சு
முடி என்றார்கள். நானும் உடனே சரி ஆன்டி இதோ முடிஞ்சிருச்சு என்று என் கையை தண்ணீரில்
கழுவி விட்டு வெளியே வந்தேன். வெளியே வந்து சிறிது நேரம் டிவி பார்த்துவிட்டு நான்
கிளம்புறேன் ஆன்டி என்று கூறி விட்டு என் வீடிற்கு புறப்பட்டேன். ஏனென்றால் என்னால் கை
அடிக்காமல் அங்கே இருக்க முடியவில்லை. இன்று எப்படியாவது அவர்களை தொட்டு விட வேண்டும்
என்னும் எண்ணத்தோடு இரவு அவர்கள் வீடிற்கு சென்றேன். போகும் போது அவர்களை என் வழிக்கு
கொண்ட வர வேண்டும் என்பதற்காக இரண்டு தமிழ் காம படங்களை எடுத்து சென்றேன். அவர்கள்
வீடிற்கு சென்றதும் நான் நினைத்தது போலவே டிவி பார்த்துகொண்டு இருந்தார்கள். நான் உள்ளே
போனதும் ஆன்டி நான் ஒரு டீவீடீ எடுத்துட்டு வந்துருக்கேன் படம் பார்க்கலாம் என்று கூறிவிட்டு
அதை டீவீடீ பிளேயரில் போட்டேன். அந்த படம் தமிழ் வெளி வந்த "வேலு பிரபாகரனின் காதல்
கதை" என்ற படம். படத்தில் ஓரளவுக்கு பிட் இருக்கும். படத்தை போட்டு விட்டு போய் அவர்கள்
அருகில் அமர்ந்தேன். படம் ஆரம்பித்து போய் கொண்டு இருந்தது. நடுவே அங்கங்கே சில பிட்
சீன்கள் வந்தன. நான் ஆண்டியை பார்த்தேன் அவர்கள் அதை ஒரு வித வெட்கத்துடன் பார்த்தார்கள். அந்த
பிட் சீன்களை பார்க்கும் போது என் தம்பி எழுந்து கொள்ள, நான் அப்படியே லேசாக என் லுங்கியை
தூக்கி என் சுன்னி வெளியில் தெரியுமாறு உட்கார்ந்தேன். ஆன்டி அதை கவனித்ததை நான்
பார்த்தேன். கொஞ்ச நேரம் கழித்து அவர்கள் அந்த படத்தை பார்த்து இப்படிலாம் படத்தில் நடிக்க
எப்படி இந்த பெண்கள் ஒற்று கொள்கிறார்கள் என்றார்கள். நான் எல்லாம் காசு தான், தமிழ் படம்றால
இப்படி என்னும் இங்கிலீஷ் படம்ன ரொம்ப மோசமா இருக்கும் என்று கூறியவாரே என் முழு
சுன்னியையும் வெளியே எடுத்து லேசாக குலுக்கினேன். ஆன்டி இதற்க்கு எதுவும் சொல்லாதது
எனக்கு ஆச்சரியமாய் இருந்தது. கொஞ்ச நேரம் கழித்து நான் அவர்கள் என் சுன்னியை கவனிப்பதை
பார்த்தேன். உடனே அவர்களிடம் ஆன்டி ஒரு ஹெல்ப் பண்றீங்கள என்றேன். அதற்கு அவர்கள் என்ன
என்றார்கள். நான் இதை கொஞ்சம் பிடிச்சு குலுக்கி விடுறிங்கள ரொம்ப வலிக்குது என்றேன்.
அவர்கள் முகத்தில் ஒரு வித ஆச்சரியத்துடன் வேண்டாம் தம்பி அதெல்லாம் தப்பு என்றார்கள். இதில்
என்ன ஆன்டி தப்பு இருக்கு எல்லாம் நாம் எடுத்துக்கிற விதத்தில் தான் இருக்கு. நான் உங்க
பையன் மாதிரி இதுல தப்பு எதுவும் இல்லை ஆன்டி என்றேன். அவர்கள் இல்ல தம்பி என்று
இழுத்தார்கள். நான் "என்ன ஆன்டி உங்க பையன் மாதிரி நு சொல்றேன், உங்க பையன் ஒரு உதவி
கேட்டா செய்ய மாடிங்களா என்றேன். அவர்கள் இன்னும் தயக்கத்துடன் இருந்தார்கள். நானே அவர்கள்
அருகில் சென்று அவர்கள் கையை எடுத்து என் சுன்னியில் வைத்தேன். அவர்கள் எதுவும்
சொல்லவில்லை. பின்பு அவர்கள் என் பையன் கிட்ட இதெல்லாம் சொல்லாத தம்பி என்றார்கள். நான்
கண்டிப்பா சொல்லமாட்டேன் ஆன்டி என்றேன். படத்தில் நடுவே பிட்டு சீன்கள் வந்து கொண்டே
இருந்தன. அதில் வேலைக்காரியை ஒருவன் வஞ்சகமாக கற்பழிக்கும் சீன வந்தது அதை ஆன்டி கண்
இமைக்காமல் பார்த்தாள். நான் ஆண்டியின் கையை சேர்த்து பிடித்து என் சுன்னியை ஆட்டினேன்.

சிறிது நேரத்திற்குள் விந்து வரும் போல் இருந்தது. நான் உடனே எழுந்து ஆண்டியிடம்
சிறுநீர் கழித்து வருகிறேன் என்று சொல்லி பாத்ரூமின் உள்ளே சென்று முழுவதுமாக கை
அடித்தேன். ஆன்டி என் சுன்னியின் மீது கை வைத்து உள்ளுகியதை நினைத்தால் ஆச்சரியமாக
இருந்தது. வெளியே வந்து முபடியும் ஆன்டி பக்கத்தில் அமர்ந்தேன். ஆண்டியின் கையை எடுத்து
என் சுன்னியில் மறுபடியும் வைத்தேன் அவர்கள் எதுவும் சொல்லவில்லை. சிறிது நேரம் கழித்து
இன்னுன் ஏதாவது பண்ண வேண்டும் என்று நினைத்து ஆன்டி உங்க மார்பகம் அளவு என்ன என்றேன்.
அதற்க்கு அவர்கள் என் கேக்குற என்றார்கள். இல்ல ஆன்டி அன்னைக்கு உங்களக்கு ஜாக்கெட் ஊக்கு
அவிழ்த்து விடும் போது நான் ரொம்ப சிரமப்பட்டேன் அதாவது உங்க மார்பகம் ரொம்ப பெருசா
இருந்துச்சு அதான் கேட்டேன் என்றேன். அவர்கள் அதற்க்கு 38 என்றார்கள். நான் ஆச்சரியத்துடன்
அவ்வளவு பெருசா என்றேன். அதற்க்கு ஹ்ம்ம் என்றார்கள். உடனே அவர்கள் உனக்கு எப்படி அந்த சைஸ்
பெருசுன்னு தெரியும் என்றார்கள். நான் இண்டர்நெட்ல பாத்துருக்கேன் என்றேன். இதெலாம
இண்டர்நெட்ல பார்ப என்றார்கள். நான் அப்பப்போ டைம் கிடைக்கும் போது பார்பேன் என்றேன். அதற்க்கு
இதெல்லாம் தப்பு இலையா என்றார்கள். நான் ஏற்கனவே சொன்னதுபோல எல்லாம் நாம் பாக்குற
விதத்துல தான் ஆன்டி இருக்கு இதெல்லாம் தப்பு இல்ல என்றேன். அடுத்து நான் ஆன்டி உங்க
மார்பகத்த தொட்டு பார்க்கவா என்றேன். அவர்கள் அதிர்ச்சியுடன் வேண்டாம் என்றார்கள். ஒன்னும் இல்ல
ஆன்டி சும்மா தொட்டு தான் பார்க்க போறேன் என்றேன். அவர்கள் முன்பை போலவே சம்மதம் ஏதும்
சொல்லாமல் சும்மா இருந்தார்கள். நான் உடனே அருகில் இருந்தவாரே சேலையோடு சேர்த்து அவர்கள்
மார்பகங்களை பிடித்தேன். அம்மாடி இப்பொழுதான் முழுமையாக அதை தொட்டு பார்த்தேன் எவளவு
பெருசு. லேசாக அதை தொடும் சாக்கில் சேலையை இழுத்தேன். அவர்கள் அதை சரி செய்ய கை
எடுத்தார்கள். நான் உடனே பரவாலை என்று கூறி சேலையை தள்ளி விட்டு ஜாக்கெட்டோடு சேர்த்து
முலையை அமுக்கினேன். நான் அமுக்க அமுக்க மார்பகங்கள் டைட் ஆவதை என்னால் உணரமுடிந்தது.
ஆண்டியும் ஒரு வித காம உணர்சிகளை வெளிபடித்தினார்கள். அவர்களிடம் ஆன்டி நீங்க இப்ப உள்ளே
பிறா போற்றுகீன்களா என்றேன். அவர்கள் ஹ்ம்ம் என்று சொல்லி விட்டு ஏன் என்று கேட்டார்கள். இல்லை
ஆன்டி பிறா போட்டிருப்பதை போலவே தெரியவில்லையே என்றேன். நிஜமாகவே போட்டு இருகிங்களா
என்றேன் அவர்கள் அதற்க்கு அமாம் என்றார்கள். நான் சந்தேகதுடம் இருபது போல ஜாக்கெட் ஊக்கை
அவிழ்க்க தொடங்கினேன். ஆன்டி எதுக்கு அவிழ்கிற என்று கேட்க நான் உள்ள பிறா போட்டுக்கிட்டு
இருகிங்கலானு பார்க்க தான் என்று சொலி விட்டு அவர்கள் பதிலை எதிர்பார்க்காமல் ஜாக்கெட்டை
முழுவதுமாக அவிழ்த்தேன். வெள்ளை நிற பிறா அணிந்து இருந்தார்கள். அதை அப்படியே
பிடித்து நான் கசக்க அவர்கள் உணர்ச்சி பெருக்கல் துடித்தார்கள். நான் பின்னால் இருந்தவாறு
பிறாவை கசக்குவது போல பிறாவின் ஊக்கை அவிழ்த்து விட்டேன். அம்மாடியோவ் அவ்ளோ பெரிய
மார்பகங்களை என்னால் நன்கு தொட முடிந்தது. ஆன்டி இதற்க்கு மறுப்பு எதுவும் சொல்ல வில்லை.
நான் உங்க மார்பகத்துக்கு முத்தம் குடுக்கிறேன் என்று கூறிவிட்டு அதை அப்படியே என் இரண்டு
கையால் பிடித்து சப்பினேன். ஆன்டி இப்பொழுது லேசாக முனகும் சத்தம் கேட்டது. நான்
ஆண்டியிடம் என் குஞ்ச உங்க மார்பகத்தின் மேல வைச்சு தேய்ச்சிகட்டுமா என்றேன். அவர்கள் பதில்
ஏதும் சொல்ல வில்லை. நான் உடனே எழுந்து ஏன் சுன்னியை ஆண்டியின் முலைகளுக்கு நடுவே
வைத்து ஆட்டினேன்.

ஆன்டி என்னை ஒரு மாதிரி பார்த்தார்கள். பின்பு கீழே இறங்கி என் கையை சேலையின் மீது
வைத்து புண்டை இருக்கும் பக்கம் நோக்கி சென்றேன். உடனே அவர்கள் என் கையை பிடித்து வேண்டாம்
தம்பி இதெல்லாம் தப்பு என்றார்கள். நான் தப்பு என்று எதுவும் இல்லை ஆன்டி, நான் சும்மா
தொட்டு பார்கிறேன் என்று கூறிவிட்டு ஆண்டியின் கையை என் கையின் மீது இருந்து எடுத்து
விட்டு புண்டையை நோக்கி என் கையை நகர்த்தினேன். புண்டை இருக்கும் இடத்தை அடைந்தவுடன் அதன்
லேசாக சேலையோடு சேர்த்து தடவினேன். பின்பு கொஞ்சம் அழுத்தி அதை அமுக்கினேன். அதற்குள்
டீவீடீயில் போட பட்டிருந்த படம் முடிந்தது. நான் எழுந்து சென்று கொண்டு வந்திருந்த அடுத்த
படத்தை போட்டேன். அது இங்கிலீஷ் செக்ஸ் படம். ஒரு அம்மாவிற்கும் மகனுக்கும் இடையே நடக்கும்
செக்ஸ் அனுபவங்களை கொண்ட படம்.படத்தை போட்டி விட்டுட்டு வந்து மறுபடியும் சேலை மீது கை
வைத்து புண்டையை கசக்கினேன். படம் ஆரம்பித்த கொஞ்ச நேரத்திலேயே பிட் சீன் வந்தது. அதில்
அந்த பையனின் அம்மா இன்னொரு ஆணுடன் ஒத்துக்கொண்டு இருப்பதை அந்த பையன் மறைந்திருந்து
பார்பான். இதை ஆன்டி கண் இமைக்காமல் பார்த்துகொண்டு இருக்கும் போது நான் சேலையை லேசாக
மேல தூக்கி பாவாடையின் மீது கைவைத்து புண்டையை அமுக்கினேன். ஆன்டி மறுபடியும் ஒரு
வித முனகல் சத்தத்தை வெளிபடுத்தினால். ஆன்டி டிவியில் வரும் அந்த பிட் சீனை பார்த்து புல்
மூடில் இருபது எனக்கு புரிந்தது. உடனே பாவடையை மேலே தூக்கினேன். பாவடையை தூக்கி
புண்டையை பார்த்த எனக்கு பயங்கர சந்தோஷம். ஏனென்றால் நான் செய்த செய்கையினால் ஆண்டியின்
புண்டையில் இருந்து மதன நீர் வெளியில் வடிந்திருந்தது. நான் உடனே என் நடு விரலை
ஆண்டியின் புண்டையின் மேல் வைத்து வருடி அப்படியே புண்டையில் நுழைப்பதற்காக கீழே
இறக்கினேன். அதற்க்கு ஆன்டி சற்று காலை விரித்து கொடுத்தார்கள். இந்த செய்கையை பார்க்கும்
போது ஆன்டி சம்மத்தித்து விட்டால் என்று உணர்ந்தேன். பின்பு என் நடு விரலை அவர்களின்
புண்டையில் நுழைக்க அது வழுக்கி கொண்டு உள்ளே சென்றது.

உடனே என் அடுத்த விரலையும் நுழைத்து அப்படியே விட்டு விட்டு எடுத்தேன். ஆன்டி
இப்பொழுது இன்ப சுகத்தில் நன்றாக வாய்விட்டு முனகினார்கள். நான் ஆண்டியிடம் இது எப்படி
இருக்கு என்று கேட்க அதற்க்கு அவர்கள் நல்லா இருக்கு என்று சொன்னதும் எனக்கு டபுள்
சந்தோஷம். பிறகு நான் கையை வெளியில் எடுத்து விட்டு பிட்டு படத்தில் வருவது போல
நாக்கு போட எனக்கு ஆசை வந்தது. நானும் கீழே குனிந்து புண்டை பிளவை நன்கு விரித்து
நாக்கை உள்ளே விட்டேன். வள வளவென்று இருந்தது, இருந்தாலும் நல்லா மனம், அது எனக்கு
பிடித்திரந்தது.
அதன் பிறகு நான் முழு வையையும் பயன் படுத்தி அவர்களின் புண்டையை நக்கினேன். ஆண்டியின்
முனகல் சத்தம் அதிகரித்தது. பிறகு நான் எழுந்து ஆண்டியிடம் என் சுன்னியை கையில்
பிடித்து அதற்க்கு முத்தம் கொடுக்க சொன்னேன், அவர்களும் முத்தம் கொடுத்தார்கள். பின்பு
அப்படியே நக்கி விடுங்கள் என்றேன், அதற்க்கு அவர்கள் யோசிக்க, பரவாயில்லை சப்புங்க என்று
தலையை பிடித்து என் சுன்னியில் வைத்து அமுக்க, ஆன்டி நன்றாக என் சுன்னியை வாயில் விட்டு
ஊம்பினாள். அவள் ஊம்ப ஆரம்பித்த கொஞ்ச நேரத்தில் என் விந்தை அவள் வாயில் அடித்தேன். அவள்
உடனே எழுந்து என்னடா தம்பி இப்படி பண்னிட்ட என்று கேட்டுட்டு கழுவவதர்க்கு பாத்ரூம்
சென்றார்கள், நானும் பின்னாலயே சென்றேன். அவர்கள் வாய் கொப்பிளித்துவிட்டு முஞ்சியை கழுவி
விட்டு வெளியே வர நானும் என் சுன்னியை கழுவி விட்டு வந்தேன். என் தம்பி சிறிது நேரம்
ரெஸ்ட் எடுக்க ஆண்டியை மறுபடியும் ஊம்ப சொன்னேன். அவள் ஓம்ப ஆரம்பித்த கொஞ்ச நேரத்தில் என்
சுன்னி முழு விரைப்படந்தது. நான் உடனே எழுந்து படுங்க ஆன்டி என்று கூறி அவர்களை
படுக்க வைத்தேன். பின்பு என் சுன்னியை எடுத்து ஆண்டியின் ஈரமான புந்தியில் நுழைக்க அந்து
கஷ்ட பட்டு கொண்டு உள்ளே போனது. அதன் பிறகு மிகவும் பொறுமையாக ஆண்டியின் புண்டையில்
குத்த ஆரம்பித்தேன்.

போக போக வேகம் அதிகரிக்க ஆண்டியின் முனகல் சத்தமும் அதிகரிக்க நான் காம லோகத்தில்
மிதந்தேன். நீண்ட நேர ஆட்டத்திற்கு பிறகு என் சுன்னி மூன்றாவது முறையாக தண்ணியை
ஆண்டியின் புண்டையில் விட்டது. ஒரு வித திருப்தியுடன் எழுந்து பாத்ரூம் சென்று
கழுவிக்கொண்டு வந்தேன், ஆண்டியும் என்னுடன் வந்து கழுவினால். பின்பு இருவரும் உடையை
போட்டு கொண்டு படுக்க போனோம்.
மறுநாள் முழித்ததும் வழக்கம் போல ஆன்டி காபி போட்டு கொடுத்தாள். அதை குடித்து விட்டு
ஆண்டியை பார்த்தேன் அவர்கள் கிட்செனில் நின்று கொண்டு இருந்தார்கள். கையை பிடித்து
பெட்ரூமிற்கு இழுத்து சென்று மறுபடியும் ஆட்டம் போட்டோம். என் நண்பன் ஊரில் இருந்து வரும்
வரை தினமும் செய்தோம். அதன் பிறகு சமையம் அமையும் போதெல்லாம் என் நண்பனின் அம்மாவின்
புண்டையில் விளையாடினேன்.

கருத்துகள்