இது காமத் தீபாவளி

எல்லோரும் அருகில் இருந்த அறைக்குள் சென்றோம். அண்ணன் அம்மாவையும், அத்தையையும் மாறி மாறி முத்தமிட்டான். நான் சித்தியையும், அக்காவையும் எனக்கு முன்னால் இழுத்து நிறுத்தினேன். எனது இரண்டு கைகளையும் கீழே விட்டு அவர்களது புண்டையை தடவினேன். இரண்டு புண்டைகளும் சூடாக இருப்பதை உணர்ந்தேன். அவர்களது புண்டையை குடைந்து கொண்டே, அவர்களுடைய முலைகளை மாறி மாறி சப்பினேன். அக்காவின் முலைகள் தேங்காய் போல உருண்டு இருந்தன. சித்தியின் முலைகள் சுரக்காய் போல தொங்கிப் போய் இருந்தன. இரண்டும் இரண்டு வித அழகு முலைகள். நான் அந்த முலைகளை அசை தீர சப்பினேன்.

"அண்ணன் உங்க புண்டைல நல்லா குத்துனானா சித்தி..?"

"நல்லா குத்துனான்டா.. சித்தி புண்டை அரிப்பு போன எடம் தெரியாம போயிருச்சு.. சூப்பரா போட்டான்.."

"ம்ம்ம்ம்.. இப்போ நான் உங்க புண்டைல போடப் போற ஆட்டத்தை பாத்துட்டு எப்படி இருக்குன்னு சொல்லுங்க.."

"அதுக்காகத்தானே வந்திருக்கோம்.. அக்கா புண்டைலையும், என் புண்டைலையும் மாறி மாறி போடு.. "

"அக்கா.... உன் புண்டை நல்லா அழகா இருக்குதுக்கா.. நல்லா ஷேவ் பண்ணி மழமழன்னு வச்சிருக்க?"

"உனக்கு புடிச்சிருக்காடா? எனக்கு புண்டைல மயிர் இருந்தா புடிக்காது.. எப்போவும் சுத்தமா வச்சிருப்பேன்"

"அழகா தீபாவளி வெள்ளைப் பணியாரம் மாதிரி இருக்குக்கா.. அண்ணன் பொளந்து கட்டியிருப்பானே?"

"ஆமாண்டா...!! போடு போடுன்னு போட்டு தள்ளிட்டான்.. எனக்கு புண்டை எல்லாம் வலிக்கிற மாதிரி ஆயிருச்சு.. முரட்டுப் பய. !! நீயாவது அக்கா புண்டையை கொஞ்சம் பாத்து பதமா அடிடா.."

"சரிக்கா... நான் எப்படி அடிக்கிறேன்னு பாக்கத்தானே போற? யாராவது என் பூலை சப்புறிங்களா?"

"நான் சப்புறேண்டா.. எனக்கு உன் பூலை பாத்ததுல இருந்து அதை புடிச்சு சப்பனும்னு ஆசையா இருக்கு" சித்தி தன் ஆசையை வெளிப்படுத்தினாள்.

"ஓகே சித்தி.. வாங்க.. என் பூலை உங்களுக்கு ஊம்ப தர்றேன்"

நான் சொல்லிவிட்டு மெத்தையில் சென்று மல்லாக்க படுத்துக் கொண்டேன். எனது தண்டு இப்போது கடப்பாரை மாதிரி கூர்மையாய் நட்டுக் கொண்டு நின்றது. சித்தி எனது கால்களுக்கு இடையில் வந்து அமர்ந்து என் தடியை பிடித்து சுவைக்க ஆரம்பித்தாள். உதடுகளால் எனது தடியை இறுக்கிக் கவ்விக் கொண்டு, நாக்கை சுழற்றி சுழற்றி என் சுன்னியிலேயே அடித்தாள். எனது விதைக் கொட்டைகளை பிடித்து பிசைந்து விட்டாள். நான் சுக அலைகளில் மிதக்க ஆரம்பித்தேன்.

நான் பக்கவாட்டில் திரும்பி பார்த்தேன். அஜித் இப்போது அம்மாவின் புண்டையை நக்கிக் கொண்டு இருந்தான். அம்மா மல்லாந்து படுத்துக் கொண்டு தனது புண்டையை தன் மகன் நக்குவதற்கு வசதியாய் விரித்துக் காட்டிக் கொண்டு இருந்தாள். அஜித் ஒரு பக்கமாக சாய்ந்து படுத்துக் கொண்டு அம்மாவின் புண்டைக்குள் நாக்கை நுழைத்து இருந்தான். அவனுடைய இடுப்புக்கு கீழே தலை வைத்து அத்தை படுத்து இருந்தாள். அவனது தடி அத்தையின் வாய்க்குள் அகப்பட்டு இருந்தது. மேலே அம்மாவின் புண்டையில் அண்ணனின் நாக்கு நடனம் ஆடிக் கொண்டு இருக்க, கீழே அத்தையின் நாக்கு அண்ணனின் சுன்னி மீது நர்த்தனம் ஆடிக் கொண்டு இருந்தது. நான் அருகில் நின்று வேடிக்கை பார்த்துக் கொண்டு இருந்த அக்காவை கூப்பிட்டேன்.

"அக்கா... நீ அப்படியே வந்து உன் புண்டையை என் வாய்ல வைக்கா... என் அக்காவோட அழகுப் புண்டை என்ன டேஸ்ட்ல இருக்குன்னு நான் பாக்கணும்"

நான் சொன்னதும் அக்கா உற்சாகமானாள். தனது சாமானை தூக்கிக் கொண்டு ஓடி வந்தாள். கால்களை அகலமாய் விரித்துக் கொண்டு என் முகத்தில் உட்கார்ந்தாள். அவளது பட்டுப் புண்டை எனது முகத்தில் வந்து மோதியது. நான் அந்த வாசனை புண்டையை அப்படியே கவ்விக் கொண்டேன். புண்டை துளைக்குள் எனது நாக்கை மடித்து கூர்மையாக செலுத்தினேன். அக்காவின் அதிரசத்துக்குள் எனது நாக்கை சுழற்ற ஆரம்பித்தேன். அக்காவின் புண்டை மிக இனிப்பாக இருந்தது. தேனில் நனைந்த பேரீச்சம்பழம் போல தித்திப்பாய் இருந்தது. அவளுடைய கூதி நீர் கசிந்து அந்த புண்டைக்கு ஒரு ஸ்பெஷல் மணத்தையும், சுவையையும் கொடுத்து இருந்தது.

சித்தி மிக ஆர்வமாய் எனது தண்டை சப்பிக் கொண்டு இருந்தாள். நாக்கை சுழற்றி சுழற்றி என் சுன்னி மொட்டில் அடித்தாள். அந்த ஒவ்வொரு அடிக்கும் நான் உணர்ச்சியில் துடித்தேன். அந்த உணர்ச்சி துடிப்பை நான் அக்காவின் புண்டையில் காட்டினேன். வெறித்தனமாக அக்காவின் புண்டையை சுவைக்க ஆரம்பித்தேன். எனது நாக்கின் வேகம் அக்காவுக்குள் காம வெறியை கொளுத்திப் போட்டது. "ஆ ஆ ஆ ஆ !!" என பிதற்றிக் கொண்டு நிலைகொள்ளாமல் துள்ளினாள். நான் அவளது தொடைகளை இறுக்கி பிடித்து, அவளது ஊத்தாப்பம் எனது வாயை விட்டு விலகி விடாமல் பார்த்துக் கொண்டேன். சிறிது நேரம் அதே போல சித்தி எனது சுன்னிக்கு சுகம் தர, நான் அந்த சுகத்தை அவளது மகளின் புண்டைக்கு திருப்பி கொடுத்தேன்.

"போதும்க்கா.. எந்திரி.." நான் அக்காவின் புண்டையில் இருந்து வாயை எடுத்துவிட்டு சொன்னேன்.

"என்னடா ஆச்சு..?" அக்கா என் முகத்தில் இருந்து தன் புண்டையை எடுத்துக் கொண்டே கேட்டாள்.

"எனக்கு செம மூடாயிருச்சுக்கா.. கண்ட்ரோல் பண்ண முடியலை.. யார் புண்டைக்குள்ளயாவது விடனும் போல இருக்கு"

"யார் புண்டைடா வேணும்..? என் புண்டையா..? இல்லை அம்மா புண்டையா?"

"நீயே வாக்கா.. பர்ஸ்டு உன் புண்டையை இடிக்கிறேன்.. அப்புறம் சித்தி.."

"சரிடா.."

"வா... வந்து இப்படி மல்லாக்க படுத்துக்கோ.."

நான் சொன்னதும் அக்கா மெத்தையில் மல்லாக்க படுத்துக் கொண்டாள். நான் அவளுடைய கால்களுக்கு இடையில் மண்டியிட்டு உட்கார்ந்தேன். அவளது இடுப்பை பிடித்து இழுத்து அவளது புண்டை எனக்கு நெருக்கமாக இருக்குமாறு பார்த்துக் கொண்டேன். எனது தண்டை அக்காவின் புண்டை வெடிப்பில் வைத்து தேய்த்தேன். அக்கா உணர்ச்சியில் துடிக்க ஆரம்பித்தாள். நான் அருகில் வேடிக்கை பார்த்தபடி இருந்த சித்தியின் கூந்தலை பிடித்து இழுத்தேன். அவளது உதடுகளை கவ்வி சுவைத்தேன். அக்காவுன் புண்டையில் எனது தண்டு உரசிக் கொண்டு இருக்க, எனது உதடுகள் சித்தியின் உதடுகளை உரசிக் கொண்டு இருந்தன. நான் சிறிது நேரம் சித்தியின் உதடுகளை வெறித்தனமாக சுவைத்துவிட்டு அவளை விடுவித்தேன்.

"சித்தி.. நீங்க இப்படி அக்கா வயித்துல தலை வச்சு படுத்துக்கங்க சித்தி.."

சித்தி நான் எதற்கு அப்படி சொல்கிறேன் என்று புரிந்தும் புரியாமலும் அக்காவின் வயிற்றில் தலை வைத்து படுத்துக் கொண்டாள். இப்போது அக்காவின் புண்டை கீழே ஆவென பிளந்து இருக்க, சித்தியின் வாய் அதற்கு மேலே ஓவென திறந்து இருந்தது. உங்களுக்கு இப்போது புரிந்து இருக்குமே..? அதேதான்.. !! அம்மாவின் வாயையும், மகளின் புண்டையையும் மாற்றி மாற்றி இடிப்பதுதான் எனது திட்டம். நான் எனது தண்டை சித்தியின் வாய்க்குள் திணித்தேன். சித்தி என் தண்டை ஆசையாய் கவ்விக் கொண்டு சுவைத்தாள்.

"நல்லா எச்சில் பட சப்புங்க சித்தி.." என்றேன்.

சித்தி நான் கேட்டுக் கொண்டது போல எனது சுன்னியை எச்சில் பட ஊம்பினாள். தலையை ஆட்டி ஆட்டி ஊம்பி எனது சுன்னியை தன் எச்சிலால் குளிப்பாட்டினாள். சித்தியின் எச்சில் எனது தண்டு எங்கும் பரவி எனது தண்டு பளபளப்பானது. நான் சித்தியின் வாய்க்குள் இருந்து எனது தண்டை வெளியே எடுத்தேன். சித்தியின் எச்சில் எனது தண்டில் இருந்து வடிந்து கொண்டு இருந்தது. நான் அந்த தண்டை அப்படியே அக்காவின் ஆமை வடைக்குள் நுழைத்தேன். அக்காவின் புண்டை பதமாக இருந்தது. எனது தண்டை சத்தம் போடாமல் உள்ளே வாங்கிக் கொண்டது. அக்காதான் எனது தண்டு நுழையும் போது "ம்ம்ம்க்கும்ம்" என்று ஒரு முக்கு முக்கினாள்.

நான் இடுப்பை வேகமாக ஆட்டி இயங்க ஆரம்பித்தேன். அக்காவின் இடுப்பை கெட்டியாக பிடித்துக் கொண்டு அவளது புண்டையை நொறுக்க ஆரம்பித்தேன். அக்காவின் கெட்டி முலைகள் எனது ஆட்டத்துக்கு ஏற்ப "திடும் திடும் திடும்" என அதிர்ந்தன. அக்கா எனது முரட்டு தனத்தில் சற்று திணறிப் போனாள். இருந்தாலும் சமாளித்து தனது புண்டையை வாகாய் தூக்கி தர ஆரம்பித்தாள். எனது தண்டின் ஆவேச அடிகளை தந்து புண்டை மேட்டில் அழகாய் வாங்கிக் கொண்டாள். சித்தி வாயை ஆவென பிளந்தபடி எப்போது எனது சுன்னி நுழையும் என காத்திருந்தாள். நான் அக்காவின் புதைகுழிக்குள் எனது ஆண்மை ஆயுதத்தை படுவேகமாக அனுப்பிக் கொண்டு இருந்தேன் . எனது சுன்னி நரம்புகள் அக்காவின் புண்டை சுவர்களை உரசி புது புது சுகங்களை உருவாக்கிக் கொண்டு இருந்தன.

நான் அப்படியே இயங்கிக் கொண்டே, அஜித் என்ன செய்கிறான் என்று பார்த்தேன். அஜித் இப்போது மல்லாக்க படுத்து இருந்தான். அத்தை அவன் மேல் ஏறி உட்கார்ந்து மட்டை உரித்துக் கொண்டு இருந்தாள். அத்தையின் உருண்டை குண்டி கோளங்கள் தொம் தொம் என அண்ணனின் தொடையை மோதிக் கொண்டு இருந்தன. அத்தையின் கல்லு முலைகள் இப்போது காற்றில் ஆடிக் கொண்டு இருந்தன. அண்ணன் அத்தையின் இடுப்பை பிடித்து அவள் இயங்குவதற்கு உதவினான். அம்மா அண்ணனுக்கு பக்கவாட்டில் படுத்துக் கிடந்தாள். தனது கொழு கொழு முலைகளை அண்ணனின் வாய்க்குள் மாற்றி மாற்றி திணித்துக் கொண்டு இருந்தாள். அண்ணன் அம்மாவின் மல்கோவா கனிகளை சுவைத்துக் கொண்டே, அத்தையின் மத மதர்த்த புண்டையை பதம் பார்த்துக் கொண்டு இருந்தான்.

நான் சிறிது நேரம் அக்காவின் புண்டையை அடித்துவிட்டு எனது தண்டை எடுத்து அப்படியே சித்தியின் வாய்க்குள் விட்டேன். மகளின் அனல் கக்கும் புண்டைக்குள் வெப்பமான எனது சுன்னி அம்மாவின் சில்லென்ற வாய்க்குள் குளிர்சியடைந்தது. சித்தி மகளின் புண்டைக்குள் சென்று வந்த தடியை சப்பி சுவைத்துக் கொண்டு இருந்தாள். மகளின் புண்டை சுவையையும், எனது சுன்னி சுவையையும் ஒரே நேரத்தில் அறிந்து கொண்டு இருந்தாள். சித்தி சிறிது நேரம் சப்பி விட்டு எனது தண்டை விட, நான் மறுபடியும் அதை அக்காவின் புண்டைக்குள் செலுத்தி அடித்தேன். அக்கா மறுபடியும் புண்டை சுகத்தில் "ஆ ஆ ஆ ஆ !!!" என கத்த ஆரம்பித்தாள். கொஞ்ச நேரம் நான் அப்படியே சித்தியின் வாய் சுகத்தையும், அக்காவின் புண்டை சுகத்தையும் மாறி மாறி அனுபவித்தேன்.

"நீ எழுந்துக்கக்கா.. நான் கொஞ்ச நேரம் சித்தி புண்டை எப்படி இருக்குன்னு பாக்கணும்"

"எனக்கு போதுண்டா.."

"என்னாச்சுக்கா.. உனக்கு புடிக்கலையா?"

"புடிச்சு இருந்துச்சு .. ஆனா புண்டை வலிக்க ஆரம்பிச்சுடுச்சு.. உன் அண்ணன்தான் அந்த போடு போடுறான்னு பாத்தா.. நீ அதுக்கு மேல போடுற? நான் கொஞ்ச நேரம் ரெஸ்ட் எடுக்குறன்ப்பா.. ஆளை விடுங்க"

அக்கா அதற்குள் களைத்து போனது எனக்கு ஆச்சரியமாக இருந்தது. அண்ணன் அவளை படாத பாடு படுத்திவிட்டான் போல இருக்கிறது. நான் ஒரு பெருமூச்சு விட்டபடி சித்தியை இழுத்து மெத்தையில் மல்லாக்க தள்ளி விட்டேன். அவளுடைய தொடைகளை பிடித்து இழுத்தேன். அவளது புண்டை எனது சுன்னிக்கு அருகில் வந்தது. நான் ஒரு கையை தரையில் ஊன்றிக் கொண்டு அடுத்த கையால் எனது தண்டை பிடித்து சித்தியின் புண்டைக்குள் செருகினேன். நீர் கசிந்து ஊறிப் போய் இருந்த சித்தியின் புண்டைக்குள் எனது தண்டு ஸ்மூத்தாக புகுந்தது.

நான் ஆவேசமாய் சித்தியின் ஆப்பத்தை அடிக்க ஆரம்பித்தேன். வலுவான அடிகளாய் சித்தியின் புண்டையில் இறக்கினேன். இரண்டு கைகளையும் மெத்தையில் ஊன்றிக் கொண்டு இடுப்பை எக்கி எக்கி சித்தியின் புண்டையில் ஏத்தினேன். சித்தியின் கொழுத்த முலைகள் இப்போது அங்கும் இங்கும் அசைந்து டான்ஸ் ஆடின. சித்தி எனது ஒவ்வொரு அடிக்கும் "ஆ ஆ ஆ ஆ !!!!" என அலறினாள். பற்களை கடித்துக் கொண்டு அவளது புண்டை வலியை பொறுத்துக் கொண்டாள். நான் எந்த கவலையும் இல்லாமல் சித்தியின் புண்டையை அடித்து நொறுக்க ஆரம்பித்தேன். சித்தியின் புண்டை எனது தண்டு அடித்த அடி தாங்காமல் அதிர ஆரம்பித்தது. சிறிது நேரம் வெறித்தனமான அடிகளை வாங்கிய பிறகு சித்தியால் தாங்க முடியவில்லை. புண்டை வலியில் துடிக்க ஆரம்பித்தாள்.

"ஆ ஆ !! போதுண்டா... உன் பூலை வேளியே எடுடா.." சித்தி அலறினாள்.

"இன்னும் எனக்கு வரலை சித்தி.."

"ஆ ஆ !! தெரியுதுடா.. சித்திக்கு வலி தாங்க முடியலைடா.. எடுத்துடுடா கண்ணா"

"கொஞ்ச நேரம் பொறுத்துக்கங்க சித்தி.."

"சொன்னா கேளுடா தம்பி... சித்தியால முடியலைடா.. ஆ...... ப்ளீஸ்டா.."

"இதோ இப்போ வந்துரும் சித்தி... கொஞ்சம் பொறுத்துக்கங்க..."

"ஆ ஆ ஆ !!! வேணாண்டா.... ஆ ஆ ஆ !!!!"

சித்தியின் அலறல் பெரிதாக நான் வேறுவழியில்லாமல் சித்தியின் புண்டைக்குள் இருந்து என் சாமானை உருவிக் கொண்டேன். சித்தி நிம்மதி பெரு மூச்சு விட்டாள். எனது தண்டு இன்னும் துடித்துக் கொண்டு இருந்தது. இப்போது இதை எந்த ஒட்டைக்குள்ளாவது தள்ளி விந்து பீச்ச வேண்டுமே..? என் மனம் தவித்துக் கொண்டு இருந்தது. அக்கா ஏற்கனவே ஆட்டத்தை விட்டு விலகிவிட்டாள். சித்தி புண்டை வலியில் துவண்டுபோய் விட்டாள்.

நான் திரும்பி பார்த்தேன். அஜித் அம்மாவை குனிய வைத்து அவளது சூத்திலேயே அறைந்து கொண்டு இருந்தான். அம்மாவின் புண்டையும் பிசியாகிவிட்டது. நான் அத்தையை பார்த்தேன். அத்தை அம்மாவுக்கு அருகில் மல்லாந்து கிடந்தாள். மிகக் களைத்து போனவள் போல காட்சியளித்தாள்.

"அத்தை.. கொஞ்ச நேரம் உங்க புண்டையை காட்டுறீங்களா? நான் தண்ணியை விட்டுக்குறேன்" என்று கேட்டேன்.

"அத்தை ரொம்ப டயர்டா இருக்கேண்டா.. அத்தையால முடியலை. உன் அண்ணன் செம போடு போட்டுட்டாண்டா.. கொஞ்ச நேரம் ரெஸ்ட் குடுடா.. ப்ளீஸ்டா"

எனக்கு என்ன செய்வது என்றே தெரியவில்லை. துடிக்கும் தண்டோடு நான் செய்வது அறியாது நிற்க அம்மா என்னை அழைத்தாள்.

"விஜய்... அம்மாகிட்ட வாடா.. அம்மா வாய்திறந்து இருக்கு பாரு அதுக்குள்ளே உன் பூலை விட்டு ஆட்டி தண்ணி பாச்சுடா.. வாடா கண்ணா.."

அம்மா ஆசையாய் அழைக்க நான் மீண்டும் உற்சாகமானேன். அம்மாவை நெருங்கினேன். அம்மாவின் தலையை பிடித்து தூக்கி எனது தண்டை அவள் வாய்க்குள் திணித்தேன். விந்து பாய்ச்சி விடும் வெறியில் இருந்த நான், அந்த வெறித்தனத்தை அம்மாவிடம் காட்டினேன். அம்மாவின் தலை முடியை கொத்தாக பிடித்துக் கொண்டு, எனது தடியை அவளுடைய வாய்க்குள் சரக் சரக்கென அடித்தேன். அம்மா திணறிப் போனாள். ஒரு பக்கம் அண்ணன் அம்மாவின் பின்னால் இருந்து, தன் தடியை அவளது புண்டைக்குள் அடித்தான். மறு பக்கம் நான் ஆவேசமாக அவளது வாயை கிழித்துக் கொண்டு இருந்தேன்.

மகன்கள் இருவரின் உணர்ச்சி வேகத்தில் அம்மா ஆடிப் போனாள். முக்கினாள். ஆனால் அவளால் எதுவும் செய்ய முடியவில்லை. அண்ணன் அம்மாவின் இடுப்பை கெட்டியாக பிடித்துக் கொண்டு புண்டையில் இடித்தான். நான் அவளது தலை மயிரை இறுக்கிப் பிடித்துக் கொண்டு வாயில் அடித்தேன். அஜித்தும், நானும் அம்மாவை இரக்கம் இல்லாமல் பிழிந்து எடுத்தோம். அண்ணன் "ஆ ஆ ஆ " என அலறிக் கொண்டு இயங்க, நான் "ம்ம் ம்ம்ம் ம்ம்ம்ம்" என முக்கிக் கொண்டு என் இடுப்பை ஆட்டினேன். கொஞ்ச நேரம் அதே மாதிரி ஒரு அதிரடி ஆட்டத்தை நாங்கள் அம்மாவிடம் ஆடினோம். பின்பு ஒரே நேரத்தில் இருவரும் விந்து பீச்சினோம். அண்ணனின் விந்து அம்மாவின் புண்டையை நனைத்தது. எனது விந்து அம்மாவின் வாயை நிறைத்தது. மூவரும் களைத்து போய் படுத்துக் கொண்டோம்.

மணி அதிகாலை நான்கை தாண்டி இருந்தது. இன்னும் சிறிது நேரத்தில் விடிந்து விடும். தீபாவளி வந்துவிடும். வெளியே பட்டாசு வெடிக்கும் சத்தம் அதற்குள்ளாகவே கேட்க ஆரம்பித்து இருந்தது. நாங்கள் ஆறு பெரும் எழுந்து கொண்டோம். அவரவர் சாமானை கழுவி சுத்தம் செய்து கொண்டோம். ஆறு பேருமே பரிபூரண திருப்தியாய் இருந்தோம். அம்மா கொஞ்சம் எக்ஸ்ட்ரா பிரைட்டாக தெரிந்தாள். பெண்கள் நான்கு பேரும் ஒருவரை ஒருவர் பார்த்து அர்த்தமாக சிரித்துக் கொண்டார்கள். அம்மா கேட்டாள்.

"என்னடி எல்லாருக்கும் சந்தோஷந்தான...? எல்லாரோட அரிப்பும் தீந்துச்சா..?"

"ரொம்ப சந்தோஷம்க்கா.. இன்னைக்கு அனுபவிச்சத என்னால மறக்கவே முடியாது" என்றாள் சித்தி.

"எனக்கு பயங்கர திருப்தி அண்ணி.. இனிமே என் புண்டை அரிப்பு பத்தி நான் கவலைப் பட வேண்டியதே இல்லை. அதான் உன் புள்ளைங்க இருக்குறானுங்களே.. அவனுக பாத்துப்பானுங்க" என்றாள் அத்தை.

"என்னோட தலை தீபாவளி.. இந்த அளவுக்கு சுகத்தை அள்ளிக் கொடுக்கும்னு நான் நெனச்சே பாக்கலை பெரியம்மா.. என் தம்பிங்க ரெண்டு பேரும் கலக்கிட்டானுங்க.. என்ன..... ஆட்டம் போடுறானுங்க..?" என்றாள் அக்கா.

"ம்ம்ம்ம்... இந்த தீபாவளி சோகமான தீபாவளின்னு நெனச்சோம். கடைசில எல்லாருக்கும் சுகத்தை அள்ளிக் கொடுக்குற தீபாவளியா அமஞ்சுருச்சு.. இந்த தீபாவளிய என்னால மறக்கவே முடியாதுடி.. நான் பெத்த சிங்கக் குட்டிங்க என் புண்டையை அடிச்சு துவச்ச தீபாவளி.." அம்மா பெருமையாக சொன்னாள்.

நானும், அஜித்தும் அவர்கள் பேசுவதை சுன்னி குறுகுறுக்க, அமைதியாக கேட்டுக் கொண்டு இருந்தோம்.

கருத்துகள்