மன்மதராசா மன்மதராசா கன்னி பையை கிள்ளாதே…



ராசா ..ராசா …
என் மன்மத ராசா
தனியா ஏங்குது ரோசா
வந்து ஓத்துக்க ராசா …

மன்மதராசா …மன்மதராசா…..கன்னி பையை கிள்ளாதே…..
பொச்சுல லேசா… பொச்சுல லேசா.என்னை ஒருபோடு போடாதே.
என் பச்சை முலையிலே உச்சி காம்பில கிச்சி கிச்சி கிச்சி மூட்டாதே
என் ஒத்தை மசுரிலே முத்து கூதியிலே தடிய வச்சி வச்சி ஆட்டாதே
மன்மத ராசா …மன்மதராசா…..

மன்மத ராசா …மன்மதராசா…..உன்னை முழுசா பாத்தானே
பண்ணுல லேசா…பண்ணுல லேசா விந்து அடிச்சு ஓத்தானே
உன் பச்சை முலையிலே உச்சி காம்பில இச்சி இச்சி இச்சி வச்சானே
உன் ஒத்தை மசுரிலே முத்து கூதியிலே தடிய வச்சி வச்சி தச்சானே
மன்மத ராசா… மம்முத ராசா
ஹே ஜில்லா ஜில்லா ஜிலுக்கு ஜிக்கா ஜில்லா
ஹே ஜில்லா ஜில்லா ஜிலுக்கு ஜிக்கா ஜில்லா

என்னை உறைய வச்சி புண்டை நெறையவச்சி
சும்மா ஓழுக வச்சியே
வச்சியே… வச்சியே ….வச்சியே ….
ஓத்தா உறைய வச்சி கூத்தா சிறையில் வச்சி
எல்லாம் புரிய வச்சியே
வச்சியே… வச்சியே …. வச்சியே ….
ஹே .. வாயோடு வாயா இனிக்கவச்சே
எனை முந்தானையோடு முடிச்சுவச்சே
ஹே .. பாயோடு பாயா விரிக்கவச்சே
உன்னை பாவத்தை போல மறைக்கவச்சே
ஹே அழகெல்லாம் ஜட்டிக்குள்ளே தங்கவச்சே
புது அழகெல்லாம் ஜட்டிக்குள்ளே தங்கவச்சே
அடி அதுக்குள்ளே என்னை நீ எங்கே வச்சே
ஹே ..
ராசா ராசா …மன்மதராசா….
லேசா லேசா ஆகுது லேசா
ஹே ..
ராசா ராசா …மன்மதராசா….
லேசா லேசா ஆகுது லேசா

ஹே தன்னா ஹே நன்னா ஹே நன்னா நன்னா நானனா…
ஹே தன்னா ஹே நன்னா நன்னா நன ந நன நா …
குஞ்சை உருகவச்சி கொஞ்சம் மருகவச்சி
எனை கருவவச்சியே வச்சியே… வச்சியே …வச்சியே ..

புத்தி சரியவச்சி ஹ்ம்ம் ஹ்ம்ம் தெரியவச்சி
என்னை ஓக்கவச்சியே வச்சியே… வச்சியே …வச்சியே ..
ஒழுகிய விந்த திரிய வச்சே
எனை கந்தகம் போல எரிய வச்சே
ஆத்தாடி நீ தான் அனுபவிச்சே
என்னை கூத்தாடி போல அலங்கரிச்சேன்
இரவெல்லாம் எனக்குன்னு ஒதிக்கிவச்சே
இரவெல்லாம் எனக்குன்னு ஒதிக்கிவச்சே
என் கம்பத்தை அதுக்குள்ளே பதுக்கி வச்சேன்
ஹே ..
ராசா ராசா …மன்மதராசா….
லேசா லேசா ஆகுது லேசா
ஹே ..
ராசா ராசா …மன்மதராசா….
லேசா லேசா ஆகுது லேசா
மன்மத ராசா …மன்மதராசா…..கன்னி பையை கிள்ளாதே…..
பொச்சுல லேசா… பொச்சுல லேசா.என்னை ஒருபோடு போடாதே.
என் பச்சை முலையிலே உச்சி காம்பில கிச்சி கிச்சி கிச்சி மூட்டாதே
என் ஒத்தை மசுரிலே முத்து கூதியிலே தடிய வச்சி வச்சி ஆட்டாதே

மன்மத ராசா …மன்மதராசா…..
மம்முத ராசா …..
மன்மத ராசா …மன்மதராசா….. கன்னி பையை கிள்ளாதே…..
பொச்சுல லேசா… பொச்சுல லேசா..
என்னை ஒருபோடு போடேன்டா…..