தம்பியுடன் தாண்டவம்

பெயர் ஷலீமா, என் வீட்டில் நான் என் அப்பாஅம்மா மற்றும் என் தம்பியுடன் சென்னையில்வாழ்ந்துவருகிறோம். எனக்கும் என் தம்பிக்கும் 3 வருடம்விதியாசம், சலீம் இப்போது கல்லூரியில்இரண்டாம் வருடம் படித்துக்கொண்டிருக்கிறான். எங்கள்தெருவில் எல்லா பெண்களின் கண்களும் அவன் மீதுதான்என்பது எனக்கு ரொம்ப பெருமையாகவும்பொறாமையாகவும் இருந்தது. நான் 12ம் வகுப்புமுடித்துவிட்டு வீட்டில்தையல் வேலை செய்துகொண்டிருக்கிறேன். அப்பாவும்அம்மாவும் வேலைக்கு சென்றபின் தனியாக இருப்பதாலும்வயது 23 ஆகியும் திருமணம் நடைபெறாததாலும் என்மனம்மவ்வப்போது ததும்பும்.

சினிமாவிலும், TVயிலும்ஹீரோவும் ஹீரோயினும் கட்டிப்பிடித்து ஆடுவதைபார்த்தாலே என் மனம் கொந்தலிக்கும். அப்படியே என்மார்பினை பிசந்துகொண்டும் புண்டையில் விரலை விட்டுஆட்டியும் என்னை சமாளித்துக்கொள்வேன். என் தம்பிமீதுஎனக்கு ரொம்ப பாசம், சிறுவயது முதலே நான் தான்அவனுக்கு சாதம் ஊட்டுவது, அவன் டிரெஸ்சை துவைப்பதுபோன்ற வேலைகளை செய்வேன். இப்போதெல்லாம் சலீமைபார்க்கும்போது தம்பி என்பதை மீறியும் காமம்மேலிடும். அவன் வீட்டில் உடற்பயிற்சி செய்யும்போதுஅவன் உடலில் தசைகள் முறுக்கேறுவதை பார்க்கும்போதுஎன் புண்டை கசிய ஆரம்பித்துவிடும். தம்பி என்பதால்உணர்ச்சிகளை மனதில் கட்டுப்படுத்திக்கொள்வேன்.ஒரு நாள் அவன் மாடியில் எக்சர்சைஸ்செய்துகொண்டிருக்கும்போது அம்மா அவனுக்கு முட்டையும்பாலும்கொடுக்கச்சொல்லி என்னை மாடிக்கு அனுப்பினார்கள். டேய்சலீம் இந்தாடா அம்மா கொடுக்கச்சொன்னாங்கஎன்று சொல்லி தட்டினை மாடி கைப்பிடி சுவற்றில்வைத்த்துவிட்டு அவனை பார்த்தேன். உடல் முழுக்கவியர்வையில் நனைந்து இருந்தது. அவன் உடலையும் முக்கியமாகஅவன் சின்ன ஷார்ட்ஸில் முட்டிக்கொண்டு இருக்கும்அவன்பூலையும் பார்த்துக்கொண்டிருதேன்.

அவன் என்னக்கா என்உடம்பு கும்முன்னு இருக்குதா என்று தன் கை மஸ¤ல்சைதட்டிக்காட்டியபடி கேட்டான். நான் சற்றே உணர்ச்சிவசப்பட்டு சூப்பர்டா சலீம் என்று அவன் புஜத்தில் சின்னதாக முத்தமிட்டேன். அவன், சீ போக்கா என்றான்.மாடியிலிருந்து இறங்கிவந்த பின்பும் அவன் உடலழகுஎன்னை மயக்கத்திலேயே இருக்க வைத்தது.அப்பாவும் அம்மாவும் வேலைக்கு சென்றுவிட்டனர். சலீம்இபோதான் மாடியிலிருந்து கீழே வந்தான். அக்காநான் குளித்துவிட்டு காலேஜ் போகனும், மதிய சாப்பாடுரெடிபண்ணிட்டியா என கேட்டான். அப்பவே ரெடிடா,உனக்கு பிடித்த மட்டன் பிரியாணியும் முட்டை பொரியலும்வச்சிருக்கேன் என்றேன். சலீம், ஆமா அத நான்எங்க சாப்பிடுறது என் நண்பன் கனேஷ¤ம், ஷோபாவுமேமுடிச்சிடுறாங்க என்றான். பேசிக்கொண்டே அவன்பாத்ரூமுக்கு சென்றான்.

அவன் உள்ளே சென்றவுடன் நான்வீட்டின் கதவை தாழ் போட்டுவிட்டு பாத்ரூம் கதவில்இருக்கும் சின்ன துவாரம் வழியாக பார்க்க ஆரம்பித்தேன்.சலீம் “என்னை தாலாட்ட வருவாளா” என்ற பாடலைவிசிலடித்தபடி தன் ஷர்ட்சினை கழட்டினான். பாத்ரூம்கண்ணாடியில் தன் கட்டுடலை பலவித போஸ்களில்முறுக்கேற்றி ரசித்துக்கொண்டான். பிறகு அவன் தன்கைகளால் அவன் பூலை ஜட்டியின் மேலாக தடவஆரம்பித்தான். பாத்ரூமுக்கு வெளியே நான் உடைகளுக்குமேலாகவே என் புண்டையை தடவ ஆரம்பித்தேன். அவன்ஜட்டியை கால் வழியே உருவி வீசினான். ஆஹா….என்ன நீளமான பூல் என் தம்பிக்கு. அவன் தன் பூலினைமெல்ல உருவ ஆரம்பித்தான்.

இப்போது அவன் விசில்சத்தம் நின்றுவிட்டது. அவன் பூல் நன்கு விரைத்து தடித்துஎழுந்து நின்றது. தன் பூலின் மீது ஷாம்புவைபோட்டு அந்த வழுவழுப்போடு பிடித்து நல்லா ஆட்டினான்.இப்படியே பல நிமிடங்கள் செய்துகொண்டிருந்தான்.சற்று நேரத்தில் அவன் நன்கு எம்பி எம்பி அவன் பூலைபிடித்து உலுக்க ஆரம்பித்தான். அவன் பூலிலிருந்து விந்து புசுக் புசுக் என்று பீச்சி அடித்தது. அவன் அப்படியேஒரு சுகமான முனகலோடு தன் பூலினை மீண்டும் உலுக்கிவிட்டு ஷவரில் நன்கு குளிக்க ஆரம்பித்தான். நான் என்னைகட்டுப்படுத்தமுடியாமல் என் படுக்கையறைக்கு சென்றுபுண்டையில் விரலைவிட்டு ஆட்டி உச்சத்தினைஅடைந்தேன்.

சலீம் குளித்துமுடித்து வெளியே வந்தபின்சாப்பிட்டுவிட்டு கல்லூரிக்கு சென்றுவிட்டான். என் மனம் சலீமைநினைத்துக்கொண்டே இருந்தது. நான் சலீமின்ரூமுக்குச்சென்றேன். அவன் புத்தக அலமாரியை தோண்டஆரம்பித்தால். பாட புத்தகங்களுக்கு இடையே சிலபலான புத்தகங்களை அவன் மறைத்துவைத்திருந்தான்,அதனை முதல் முறையாக இப்போதுதான் பார்க்கிறேன்.கைகளில் நடுக்கத்தோடு புத்தகத்தினைபுரட்டத்தொடங்கினேன். அதில் இருந்த்த படங்களும்கதைகளும் எனக்கு மிகவும் காமத்தினை மண்டையில் ஏற்றியது. புண்டையைகட்டில் கைப்பிடியில் வைத்து தேய்த்தவாறே புத்தகத்தைபடித்தேன். படித்துக்கொண்டே பாவடையை உயர்த்திவிட்டுதன் புண்டையில் விரலை விட்டு ஆட்டி உச்சத்தினை அடைந்தேன். படித்துமுடித்தவுடன் பழையபடியேபலான புத்தகத்தை பாட புத்டகங்களுக்கு இடையேமறைத்துவிட்டு என் வேலையை பார்க்க ஆரம்பித்தேன்.மதியம் சலீம் சீக்கிறமாகவே வந்துவிட்டான். நான்அவனிடம், என்னடா இவ்வளவு சீக்கிறம் என்றேன்.

எங்ககாலேஜில ஒரு வாத்தியாருக்கு விருது கிடைச்சதாலமதியானம் லீவு விட்டுட்டாங்க, நான் அப்படியே பிரெண்ஸ்கூட பேசிவிட்டு இப்போதான் வரேன் என்றான்.நான் அவனிடம் மெல்ல டேய் உனக்கு செக்ஸ¤ன்னாரொம்ப பிடிக்குமா என்றேன். அவன், சே.. சே….அதெல்லாம் கிடையாது என்றான். அவன் இதயத்த்தில்படபடப்பு அதிகமாகியது. நான் அவனிடம் மெல்ல அந்தபலான புத்தக மேட்டரைபற்றி கேட்டேன், முதலில் அவன் மிகவும் அதிர்ந்தாலும்… சமாளித்தபடி… அது என்பிரெண்டோடது, சும்மாதான் வாங்கிவந்தேன்… என்று உளற ஆரம்பித்தான். நான் அவனிடம்பாத்துடா கெட்டுடபோறே என்றேன். அவன் சாரிக்காஇனி இதுமாதிரி பண்ணமாட்டேன் என்றான்.

நான்,அதெல்லாம் இல்லை இந்த வயசுல எல்லாம் பண்ணுறதப்புதாண்டா….. உனக்கு புக் கிடைச்சிடுச்சு… என்நிலைமையை பாத்தியா… நான் வீட்டிலேயே தனியா கிடந்து புழுங்குறேன் என்றேன். சலீம் என்னைவித்தியாசமாக பார்த்தபடி….. என்னக்கா சொலுறஎன்றான். நான் அவனிடம் ஆமாம் தம்பி, நான் என்உணச்சிகளை கட்டுபடுத்தமுடியாமல் தவிக்கிறேண்டாஎன்றேன். அப்படியே காலையில் பாத்ரூமில் அவனைபார்த்ததையும் சொன்னேன். முதலில் அவன்கோபப்பட்டலும், அக்கா இதுக்கு என்னதான் வழி என்றான்.நான் அவனிடம் வெளிப்படையாகவே சொன்னேன்,சலீம் நீ எனக்கு வேணும்டா…… என்றேன்.இதைக்கேட்டவுடன் அவன் என்னை அப்படியே இறுககட்டிப்பிடித்தான். கட்டிப்பிடித்தபடியே, அக்கா நானும் உன்னைநினைச்சிதான் காலையில பாத்ரூமில கையடிச்சேன்,இது பல வருடங்களாக நடக்குது என்றான். நான் அவனைமேலும் இறுக கட்டிப்பிடித்தேன். அவன் மேலும்சொன்னான், அக்கா பல நாள் ராத்திரியில நீ நல்லா அசந்துதூங்குறப்ப உன் முலைகலை பயத்துடன்கொஞ்சனேரம் தடவியிருக்கேன் தெரியுமா என்றான்.

நான்அடப்பாவி எனக்கு தெரியாதுடா, நீ சரியான திருட்டு பயல்டா என்றேன் மேலும் அவனை இறுக்கிஅணைத்தபடி.சலீம் என் உதட்டில் அவன் உதட்டை வைத்து உறிஞ்சஆரம்பித்தான், நான் என் எச்சிலை அவனுக்கு ஊட்டத்தொடங்கினேன். அவன் பலான புத்தகங்களை நல்லாபடிச்சு பல கலைகளையும் கற்று வைத்திருந்தான். அவன்என் கீழுதட்டை தன் பற்களால் மெல்ல கடித்தான். நான்காமத்தில் துவள ஆரம்பித்தேன். சலீம் தன் கைகளைஎன் மார்புகளின்மீது படரவிட்டான். என் ஜாக்கெட்ஊக்குகளை அசுர வேகத்தில் பிச்சி எடுத்தான். நான் அவனிடம், சலீம் இந்த ஷலீமா அக்கா உனக்குத்தான் அவசரம்வேண்டாம் என்றேன். அவன் அதை காதில் வாங்கியபடியே தெரியவில்லை, என் பிராவினையும் பிச்சிஎடுத்துவிட்டான். என் பருத்த மார்பகங்களை தடவ ஆரம்பித்தான். தன் கட்டை விரலாலும் ஆட்காட்டிவிரலாலும் என்முலைக்காம்பினை பிடித்து திருகினான். முலை வட்டங்களில் தன் விரல்களால் வட்டம் போட்டான். மேலும் அவன் தன்நாவினால் என் முலைகளை மாறி மாறி நக்க ஆரம்பித்தான். என் முலைக்காம்புகள் நன்கு புடைத்து நின்றது.இப்போது அவன் முகத்தில் காமம் மிகுதியானது நன்குதெரிந்தது. அவன் வெறி கொண்டவனாய் என்மார்பகங்களை பிசைய ஆரம்பித்தான், பற்களால் கடித்தான்,என்மார்புக் காம்புகளை சற்றே பலமகவே கடித்தான், வலைதாங்காமல் நான் டேய் மெல்லமா என்றேன். அவன் தன்வாயால் என் வாயை மூடினான்.சலீமின் கைகள் இப்போது என் தொப்புளை தடவியது.அவன் தன் நாக்கால் என் தொப்புளை சுற்றி வட்டம்போட்டான், என் உடல் கூச்சத்தால் நடுங்க ஆரம்பித்தது.அவன் என் தொப்புள் குழியில் எச்சில் துப்பி நிரப்பினான், நான் அவனிடம் டேய் என்னடா பண்னுற என்றேன்.

அவன் இப்போது அவன் துப்பிய எச்சிலை தன் நாவினை குவித்து அப்படியே உறிஞ்சினான், இப்படி பலமுறைசெய்தான். என் புண்டையில் நீர் கசிந்தோடியது.நான் அவன் தடித்த பூலைனை என் கைகளைல் பிடித்துஆட்ட ஆரம்பித்தேன். அவன் பூலின் வெதுவெதுப்பு எனக்குமிகவும் இதம்மாக இருந்தது. அவன் பூல் நன்கு நீளமாகவும்தடிமனாகவும் இருந்ததால் நான் என் இரண்டுகைகளையும் சேர்த்து பிடித்து உலுக்கினேன். அவன்பூலினை மேலும் கீழுமாக உருவிவிட்டேன், அவன் சுகத்தில் அக்கா… ம்மா…ஸ்ஸ்ஸ்ஸ்… அப்படித்தான் அக்காஎன்றான். நான் குனிந்து அவன் பூலுக்கு முத்தமிட்டேன், அவன் பூல் துள்ளியது. அவன் பூலினை என் வாயில்வைத்து ஊம்ப ஆரம்பித்தேன். அவன் பூலின் மொட்டினில் முத்தமிட்டேன். அவன் என் தலை முடியை இறுக பற்றிஎன் தலையை அவன் பூலின் மீது அழுத்தினான். அவன்பூல் என் தொண்டைவரை சென்றது. அவன் அக்கா இதுஅப்புறமா வச்சிக்கலாம் என்றபடி என் பாவடையை அவிழ்த்தான், உள்ளே பேண்டி போடாத்தால் அவன் என்புண்டையை பார்த்து அசந்து நின்றான். ஷேவ் செஞ்சிரெண்டுநாள் ஆனதால் என் புண்டையில் சிறுசிறு ரோமம் இருந்தது,அதனை அவன் அப்படியே ரசித்து தடவ ஆரம்பித்தான். தன் இரு விரல்லகளால் என் புண்டையினைவிரித்தான், தன் விரலை என் புண்டையில்நுழைத்தான், அப்படியே விரலை ஓப்பதுபோல குத்தி குத்திஎடுத்தான். அப்படியே என் புண்டை பருப்பினையும்தேய்த்தான். வேகம் வந்தவனாக என்னை படுக்கையில்தள்ளி என் புண்டையை நக்க ஆரம்பித்தான், அந்த நக்கல்எனக்கு ரொம்பவும் தேவைப்பட்டது. ஆனாலும் அவன்ரொம்பநேரம் நக்கவில்லை. அவன் இப்போது அப்படியேஎன் இடுப்பின் மீது ஏறி அமர்ந்தான். நான் என் கால்களைவிரித்தேன். அவன் தன் தடித்த பூலினை என்புண்டையின் மீது தேய்த்தான், தன் பூலின் மொட்டினை என்புண்டையில் அழுத்தி உள்ளே விட்டான். எனக்கு முதல்தடவை என்பதால் கொஞ்சம் கஷ்டமாக இருந்தது.வலிக்குதுடா சலீம் என்றேன். அவன் தன் எச்சிலை தன் விரல்களில் எடுத்து என் புண்டையில் வைத்து தன் பூலினைமிகவும் வேகமாக அழுத்தினான். ஸ்ஷப்பக்…. என்றசத்ததுடன் உள்ளே சென்றது. அவன் தடித்த பூல் என்புண்டையின் உள்ளே மிகவும் வெதுவெதுப்பாக போனது மிகவும் சுகமாக இருந்தது. அவன் சூத்தினை நான் அப்படியேஇருக பற்றி என் புண்டையினை நோக்கி அழுத்தஆரம்பித்தேன். அவன் இப்போது கொஞ்சம் வேகமாக ஓக்கஆரம்பித்தான். நான் ஸ்ஸ்ஸ்ஸ்…. ஹா…. ம்ம்ம்என முனகியபடியே, சலீம் ரொம்ப அருமையா இருக்குடாஎன்றேன். என் புண்டையில் திரவம் வடிய ஆரம்பித்தது. அவன் வேகம் வேகம் மிகவும் அதிகமாகி அக்காஎன்றபடி தன் விந்தினை என் புண்டையுள்பீச்சி அடித்தான். நான் அவனை அப்படியே இறுக்கிஅணைத்துக்கொண்டேன். அவன் அப்படியே என்மீதுபடுத்துகொண்டான். சில நிமிடம் கழித்து எழுந்து என் உடல்முழுக்க முத்தம் கொடுத்தான். நான் டேய் சலீம்ரொம்ப சூப்பரா இருந்துச்சிடா என்றேன். அக்கா எனக்கும்ரொம்ம சுகம இருந்துதுக்கா, மீண்டும்எப்போக்கா என்றேன். அதற்கு அக்கா, டேய் சலீம் இந்தஅக்காவை நீ எப்போவேணுமின்னாலும்நம்ப அப்பா அம்மாவுக்கு தெரியாம ஓக்கலாம்டா என்றேன்.அவன் என்னிடம் அக்கா இதுதான் உனக்கு முதல்தடவையா என்றான்….. நான் ஆமாம் ஏண்டா கேக்குறஎன்றேன்…. அவன் இது உனக்கு முதல் தடவை ஆனாஎனக்கு ரெண்டாவது தடவை என்றான். என்னடா எனஅதிர்ந்தபடி கேட்டேன். ஆமா அக்கா ரெண்டு வாரத்துக்குமுன்னாடிதான் ஷோபாவுடன் உறவு கொண்டேன் ஆனாஅவள் என்னை அவள் புண்டையில் ஓக்கவே விடலை..உன்னிடம் தான் முதல் தடவை என்றான். அக்கா நாளைக்குமதியானம் ஷோபாவும், கனேஷ¤ம் நம்ப வீட்டுக்குவருவாங்க, நீ வேணுமின்னா அவகிட்ட கேட்டுக்கோஎன்றேன். ஷலீமா, டேய் சலீம் கனேஷ¤ம் வருவானாடாஎன்றாள்? நிச்சயமா வருவான் என்றான், நான் கனேஷைகவுப்பது எப்படின்னு மனதில் டிரெய்லர் ஓட்ட ஆரம்பித்தேன்.அடுத்த நாள் அவங்க வரலை. ஆனா நானும் சலீமும் நல்லபஜனை பண்ணிகிட்டு தான் இருந்தோம். ஒருவாரமாக சலீம் என்னை பலவித போஸ்கலில் ஓத்துஎடுத்துவிட்டான், நானும் நல்லா பல வேலைகளை கத்துகிட்டேன். சலீம் சொன்னான், அக்கா கனேஷ்கிட்ட நம்மஇப்படி செய்வதை சொல்லிவிட்டேன் அதனால அவன்உன்னை ஓக்கனுமின்னு துடிச்சிகிட்டு இருக்கான், அவனைஒரு நாள் இங்க கூப்பிட்டுகிட்டு வரேன் என்றான். அவனிடம் டேய் ஷோபாவை நீ ஓத்தியா இல்லையா என்றேன்.அவன் பாவமாக, இல்லைக்கா, அவ எல்லா வேலையும்பண்ண விடுறா ஆனா ஓக்கமட்டும் விடுறதில, ஆனா அவபுண்டையை நக்குறதிலேயே எனக்கு ஒரு தனீ கிக் கிடைக்குது என்றான்.ஒரு நாள் சலீம் அவன் காலேஜிலேர்ந்து போன் பண்ணிஅக்கா நான், கனேஷ், ஷோபா மூனுபேரும் மதியானம்சாப்பட்டுக்கு நம்ம வீட்டுக்குத்தான் வரோம் அதனால நல்லமட்டன் பிரியாணிவச்சி தூள் கிளப்பனும் என்றான்.நானும், சரிடா சலீம் என்று சொல்லி போனை வைத்துவிட்டுகடைக்கு சென்று மட்டன் மற்றும் மசாலா,காய்கறி வாங்கிவந்து மிகவும் சூப்பராண பிரியாணி செஞ்சி,தொட்டுக்க முட்டை கறியும், வெங்காயபச்சடியும் செய்தேன் (என்ன வெளிநாடுவாழ் நண்பர்களுக்குநாக்கு ஊறுதா!!!). கனேஷ¤க்காக ஸ்பெஷலாஆட்டு மூளை கறியும், ஈரலும் தயார் செஞ்சேன். மணிஒன்னு ஆச்சு, அவங்க மூனுபேரும் வராங்களான்னு வாசலிலேயே காத்திருந்தேன்.சரியாக 1.15க்கு மூணுபேரும் ஒரே பைக்கில வந்தாங்க.வண்டியை கனேஷ் ஓட்ட, நடுவுல ஷோபவும் பின்னாடிசலீமும் இருந்தனர். சலீமின் கைகள் ஷோபாவின்மார்பகங்களை அழுத்திக்கொண்டிருப்பதை நான் பார்த்தும்பார்க்காததுபோல இருந்தேன். நான், ஹலோ வெல்கம் டு யூஆல் என்றேன். வண்டியை விட்டு இறங்கியதும்ஷோபா, ஐயோ ரோடு முழுக்க ஒரே மேடு பல்லம் வண்டிபோட்டு குலுக்கி எடுத்திடுச்சி என்றாள். நான் என்னகனேஷ் வேணுமின்னே வண்டியை பல்லத்துல இறக்கிஓட்டுனியா என்றேன். அதற்கு அவன் பல்லமா,மேடா….. அப்படி எதுவும் எனக்கு தெரியவில்லை ஏதோஏரோப்பிளேன்ல வந்தாமாதிரிதான் இருக்கு,நல்லா மெத்து மெத்துன்னு எனக்கு ஒரு குலுக்கலும்தெரியலை என்றான் கண்ணடித்தபடியே. சலீம் எனக்குரொம்பசுகமான சவாரி என்றான். இருவரையும் டேய் நாயிகளாஉங்களை என்ன செய்யிறேன் பாரு என்றபடி ஷோபா விரட்டினாள். நான் சரி சரி, வாங்க எல்லாம் சாபிடுவோம்என்றேன். கனேஷ் என்ன எல்லாம் சூடா இருக்காஎன்றான் குசும்பாக. நானும் டேய் கனேஷ் இன்னிக்குஉனக்கு ஸ்பெஷல்டா என்றேன். அவனும் ஏதோ புரிந்தவனாக, சரி சரி என்றான்.எல்லோரும் வீட்டினுல் வந்தனர். நான் என்ன மூனுபேரும்போய் கை கால் சுத்தம் பண்ணிட்டு வாங்க சாப்பிடலாம் என்றேன். சலீமும் ஷோபாவும் வீட்டின் பின் புறம்உள்ள பாத்ரூமுக்கு சென்றனர். கனேஷ், என்னவாசணை தூக்குது என்றபடி சமயல் அறைக்குள் வந்தான்,சமைத்ததில் எல்லாம் கொஞ்சம் எடுத்து வாயில் போட்டுசுவைத்துவிட்டு வாழ்….இழ்னிக்ழீ எழ்ழாம் ழ்சூப்வர்… என்றுசாப்பிட்டபடியே சொன்னான். டேஸ்ட்பாத்துட்டு. வாவ், சமையல் செஞ்ச கைக்கு வைர மோதிகனேபோடலாம், எங்கிட்ட அவ்வளவு பணம்இல்லை அதனால என்றபடி என் கையை பிடித்துஉள்ளங்கையில் அழுத்தமாக ஒரு முத்தமிட்டான். என்உடல் ஜிவ்வுன்னு மிதக்க ஆரம்பித்தது. அவன் அதோடநிற்கவில்லை, நல்ல மனசு இருந்தாதான் சமயல் நல்லாஇருக்கும், உங்களுக்கு ரொம்ப நல்லமனசு என்றபடி என்மார்புக்கு முத்தம் கொடுக்கவந்தான். நான் அவனிடமிருந்து விலகி, டேய் என்ன இது என்றேன். அவன் சும்மாதமாஷ் என்றான். நான் அவனிடம், கனேஷ் நீஆசைப்பட்டு குடுக்கவததை நான் எப்படி வேணமின்னுசொல்லுறது அதனால நீ கொடுத்திடு என்றேன். அவனும்ஒக்கே நீங்களே சொன்னத்துக்கப்புறம்…. என்றபடி என்னைகட்டிப்பிடித்து என் மார்பில் தன் முகம் புதைத்துமுத்தமிட்டான். அவன் அப்படியே உங்களுக்கு இதயம்இடதுபுறமா இலை வலது புறமான்னு தெரியாது அதனாலஎன்றபடி என் இரு முலைகளுக்கும் மாறிமாறிமுத்தமிட்டான். என் புண்டை கசிய ஆரம்பித்தது. திடீரெனஎன்உதட்டில் ஒரு முத்தமிட்டு என்னைவிட்டு விலகினான்.அதற்குள் சலீமும் ஷோபாவும் உள்ளே வந்துவிடநாங்கள் அனைவரும் அருமையான சாப்பட்டினைசாப்பிட்டு முடித்தோம்.எல்லோருமாக உக்காந்து கொஞ்ச நேரம்பேசிக்கொண்டிருந்தோம். ஷோபா, டேய் சலீம் எனக்குதூக்கம்வருதுடா, நான் வீட்டுக்கு போகட்டா என்றாள். நான்,வேண்டாம் நீவேணுமின்னா இங்கயே தூங்குசாயங்காலமா வீட்டுக்கு போகலாம் என்றேன். ஷோபாவைஎன் பெட்ரூமில் படுக்கவைத்துவிட்டு வந்தேன். சலீமும்கனேஷ¤ம் அவனது பெட்ரூமில் இருந்தனர். நான் உள்ளேசென்றேன். என்ன கனேஷ், சமையல் நல்லா இருந்துச்சாஎன்றேன். அவன், வாவ், ரொம்ப சூப்பர் உன்னை மாதிரியேஎன்றான். அதற்குள் சலீம் டேய் கனேஷ் அக்காகிட்ட நான் எல்லாம் சொல்லிட்டேன் அத்னால நீ அவளைஇப்போ ஓக்கலாம் என்றான். அப்போ நீ என்னடாபண்ணுவே என்று கனேஷ் அவனிடம் கேட்டான். அவன்,நானும்தான் என்றபடி என்னை பின்புறத்திலிருந்து கட்டிப்பிடித்தான். அதே சமயம் கனேஷ் என்னை முன்புறமாககட்டிப்பிடித்தான். இருவரின் அணைப்பிலும் இருக்கம் அதிகமாக இருந்தது. கனேஷ் என் வாயில் அவன் வாயினைவைத்து உறிஞ்ச ஆரம்பித்தான்.சலீம், அக்கா என்ன கனேஷ் என்னை மாதிரியேபண்ணுறானா என்றான், சொல்லியபடியே என் சுடிதாரின்பேண்ட்முடிச்சை அவிழ்த்து என் பேண்டினை கழட்டினான்.சுடிதாரின் டாப்ஸையும் தூக்கி என் பேண்ட்டியினை கீழேஇறக்கிவிட்டு என் சூத்தினை நக்க ஆரம்பித்தான். கனேஷ்,ஷலீமா நீ உண்மையிலேயே ரொம்ப அழகா இருக்கஎன்றபடி என் முலையினை பிசைய ஆரம்பித்தான். என்முலை பருத்து வீங்கியது, காம்புகள் நட்டுகிட்டு நிற்கஆரம்பித்தது. அவன் அப்படியே என் டாப்ஸை தலைவழியே உருவி எடுத்தான். பிராவுடன் இருந்த என்முலைகளைபார்த்தபடி ஷலீமா அக்கா உன் முலை ரொம்ப அருமைஎன்றான். அதே சமயம் நான் அவனின் ஜட்டியினைகழட்டி அவன் பேண்டினையும் அவிழ்த்தேன். அவன்ஜட்டியுடன் நின்றுகொண்டிருந்தான். ஜட்டிக்குள் அவனதுமன்மதராஜா புடைத்துக்கொண்டிருப்பதை பார்த்த்தும் என் வாயில்எச்சில் ஊறியது. அப்படியே என் கையை அவன் ஜட்டியின் மேல் வைத்து தடவ ஆரம்பித்தேன்.பின்புறத்தில் இருந்து சலீம் என் புண்டையுள் தன் விரலைவைத்து நோண்ட ஆரம்பித்தான். எனக்குள் இன்ப உற்றுபொங்கியது அதனால் என் கால்களை நன்கு விரித்துக்கொடுத்தேன் என் அன்புத் தம்பிக்காக. அவன் இப்போதுதனது உள்ளங்கையால் என் புண்டையை பொத்தினான்,அப்படியே கனேஷிடம் சொன்னான், டேய் கனேஷ்நான் அப்பவே சொல்லலை நான் என் அக்காவை பொத்திபொத்தி பாதுகாக்கிறேன்னு என்றபடி சிரித்தான்.கனேஷ¤ம் அதைகேட்டு சிரித்தபடியே என் பிரா ஊக்குகளைஅவிழ்த்து என் முலைகலை நன்கு பிசைய ஆரம்பித்தான். அவன் வாய் வைத்து என் முலையின்அடிப்பகுதியினை நக்கினான், என் உடலில் மின்சாரம்பாய்ந்ததுபோல உணர்ந்தேன். ஒரு முலையினை நகியபடி அடுத்தமுலையை நல்லா புரோட்டா மாவு பிசைந்தான், இன்பத்தில் நான் ஹா….. ம்ம்ம்ம்ம்….. ஸ்ஸ்ஸ்ஸ்.. ஆஆவ்… என்றபடிமுனக ஆரம்பித்தேன். அவன் என் இருகாம்ம்புகளையுன் நன்கு நக்கினான். அப்படியே சில சமயம்செல்லமாக தன் பற்களால் கடித்தான், வலித்தாலும்மிகவும் சுகமாக இருந்தது.என் தம்பி தன் கட்டை விரலை என் புண்டையுள்நுழைத்தான், நல்லா சுகமா இருந்தத். அப்படியே பிஸ்டன்போல குத்தி குத்தி எடுத்தான். அவன் அப்படியே என்சூத்தில் அவனது சுண்டுவிரலை வைத்து அழுத்தினான்,முதலில் போகவில்லை அதனால் நான் என் காலை இன்னும் சற்றுஅகலமாக விரித்தேன், அவன் தன் விரலி தன் எச்சிலை வத்து உள்ளே சொருகினான். புண்டையில் அவன்கட்டை விரல் சூத்தில் சுண்டு விரல், அவன் அப்படியேமுன்னும் பின்னும் ஒரே சமயத்தில் குத்திக்கொண்டிருந்தான்.ஆஹா இந்த சுகத்தினை அனுபவித்தால் தான் தெரியும் அதுவும் தம்பியிடமிருந்து என்பதால் ரொம்ப சுகமாஇருந்தது.கனேஷ் என் முலைகளை தடவியபடியே அவன் தலையினைகீழே கொண்டுவந்து என் வயிற்றினை நக்க ஆரம்பித்தான், என் உடல் கூசியது. நான் ஸ்ஸ்ஸ்ஸ்ஸ்ஸ்…….என்றபடி என் கீழுதட்டை பற்களுக்கிடையில் வைத்துகடித்துக்கொண்டு அந்த சுகத்தினை அனுபவித்தேன். கனேஷ்நாக்கினாள் என் தொப்புளை சுற்றி வட்டமிட்டான்நான் அப்படியே மேலெழும்பி கனேஷின் தலையினை என்வயிற்றில் வைத்து அழுத்தினேன். அவன் என் தொப்புளைநக்கியபடியே தனது இன்னொரு கையினை என்புண்டைக்கும் தொப்புளுக்கும் நடுப்பகுதியில் இருந்த மயிர்பகுதியில் வைத்து தடவ ஆரம்பித்தான் என் உடலில் உஷ்ணம்ஜிவ்வ்ஜுன்னு ஏறி என் புண்டையிலிருந்து திரவம் கசியஆரம்பித்தது, அதனை என் தம்பி தன் கையில் பிடித்துஅப்படியே குடித்தான். நான் கனேஷின் ஜட்டியினை அவிழ்த்து அவன் தடித்த பூலை என் கையில் பிடித்துப்பார்த்தபடியே, டேய் சலீம் இவன் பூலு உன்னோடதுமாதிரியேஇருக்குடா என்றேன்.நான் கனேஷ் முண் மண்டியிட்டு அவன் பூலுக்கு ஒருமுத்தமிட்டு அவன் பூலின் தோலினை பின்னுக்குத்தள்ளிஅவன்மொட்டுக்கு முத்தமிட்டு நக்கத்தொடங்கினேன். அதற்குள்என் தம்பி தனது உடைகளை அவிழ்த்துவிட்டுஎன்முன் அம்மணமாக வந்து நின்றான். அவன் தந்து தடித்தபூலை தன் கையில் பிடித்து ஆட்டியபடியேசமயலறைக்குச் சென்று ஐஸ்கிரீமும் தேனும் எடுத்துவந்தான்.அவன் தேன் பாட்டிலை என்னிடம் கொடுத்தான். நான்தேனை கனேஷின் தடித்த பூலின்மேல் கொஞ்சமாக எடுத்துஊற்றி அப்படியே நக்க ஆரம்பித்தேன். அவன் பூல்இப்போது மிகவும் தடிமனாக ஆகியிருந்தது, அவன் பூலின்மேல் வந்திருந்த திரவமும் தேனும் சேர்ந்து தனீசுவையாக இருந்தது, அவன் ம்ம்ம்ம்ம்……. ஆஆஆஅ….அப்படித்தான் ஷலீமாக்கா ரொம்ப நல்லாஇருக்கு என்றபடி என் தலையினை பிடித்து அழுத்தி அவன்பூல் முழுவதுமாக என் வாயினுல் செலுத்தினான், அவன்பூல் என் தொண்டையில் முட்டியது. நான் என் தலையினைமுன்னும் பின்னுமாம அசைத்து அவனுக்கு மேலும் இன்பம்கொடுத்தேன்.அதே சமயம் சலீம் ஐஸ்கிரீமை எடுத்து என் சூத்தில் தடவிநக்க ஆரம்பித்தான். அப்படியே அவன் என் முதுகுமுழுக்க ஐஸ்கிரீமை தடவினான், அப்படியே நக்கஆரம்பித்தான். பின்புறத்திலிருந்து என் கால்களைநன்கு அகட்டி வைக்கச் சொன்னான், நானும் முடிந்தவரைநல்லா விரித்துக்கொடுத்தேன். அவன் என் முதுகினைநக்கியபடியே தன் விரலில் ஐஸ்கிரீமைஎடுத்து என் சூத்தினுள்சொருகினான். என் சூத்து ஜில்லுனுஇருந்தது. அப்படியே அவன் இன்னொரு விரலையும்உள்ளே விட்டான் கடைசியில் அவன் தனது மூனு விரலைவைத்து என் சூத்தினுள் ஓப்பதுபோலகுத்திக்கொண்டிருந்தான். ஹா….. ம்ம்ம்ம்… அம்மா… ஸ்ஸ்ஸ்என்றபடி நான் முனகினேன்.சலீமின் தடியில் மேலும் தேனை ஊற்றி என் கையில் பிடித்துஆட்டினேன். தேனின் வழுவழுப்பில் அவன் பூல் விலாங்கு மின் போல நழுவிக்கொண்டு சென்றது. அவன் பூலின்மொட்டுப்பகுதிய்னை நக்கி செல்லமாககடித்தேன் அவன் இன்பத்தின் எல்லைக்கே சென்றதைஅவன் முகத்தில் பார்த்தேன். அவன் தன் பூலினை மீண்டும்என்வாயில் வைத்து அழுத்தி, வெறி வந்தவன் போல வேகமாகஆட்டினான், நல்லா ஆட்டியபடியே அவன் தன் விந்தினை என் வாயில் புளிச் புளிச் என்றபடி ஊற்றினான்,தேனோடு சேர்ந்தவிந்து மிகவும் சுவையாக இருந்தது, ஒருசொட்டுகூடவிடாமல் அப்படியே எல்லாத்தியும் குடித்தேன்.இப்போது சலீம் தன் பூலினை என் சூத்தில் வைத்துஏற்றினான், ம்ம்ம்க் என்று தம்கட்டி ஒரே குத்தில் என்சூத்தில் அவன் பூலை சொருகினான். அவன் தன் இடுப்பைநன்கு வளைத்து ஆட்டி என்னை சூத்தில் ஓத்தான். அவன்தன் பூலினை வெளியில் எடுத்து அதன் மீது ஐஸ்கிரீமைதடவி மீண்டும் சதக் என்று சூத்தில் குத்தினான், இப்போதுமிகவும் சுலபமாக சென்றது. அவன் அப்படியேஎக்கி எக்கி ஓக்க ஆரம்பித்தான்.நான் கனேஷின் பூலை என் வாயின் திறமையால் மீண்டும்எழுப்பினேன், அவன் பூல் அடுத்த ரவுண்டுக்கு ரெடியாயிடுச்சி. அவன் என் முன்னே மண்டி போட்டான். அவனதுதடித்த பூலினை என் புண்டையின் மேல் வைத்து தேய்த்தான்.என்ன தோனியதோ, அப்படியே குனிந்து என்புண்டைமேட்டை நக்க ஆரம்பித்தான். பின்னால் என் [tamilsexstories.info]தம்பிசூத்தில்குத்திக் கொண்டிருந்ததால் அவனால் சரியாக என்புண்டையினை நக்கமுடியவில்லை, இருந்தாலும் அவன்அட்ஜஸ்ட்செய்தபடியே என் உடலின் குலுங்களுக்கு ஏற்றபடி தன்முகத்தை நகர்த்தி என் புண்டையினை நக்கினான், நான் என்காலை மேலும் விரித்துக்கொடுத்தேன். அவன் தன் நாவினைஎன் புண்டயிள் செலுத்தி விளையாடினான். நான்ஸ்ஸ்… ஆஆ…… ம்ம்ம்ம்ம் என்றபடி முனகினேன். அவன்தடித்த பூலை கையில் பிடித்டு, டேய் கனேஷ்நக்குனது போதும்டா, எடுத்துவிடுடா என் புண்டையிலஎன்றேன். அவன் நக்குவதை நிறுத்தி தனது பூலினை என்புண்டையின் மேல் வைத்தான். அவன் மண்டிபோட்டபடியேஎன்னை மேலும் நெருங்கி வந்து என்னை அப்படியேகட்டிப்பிடித்து தன் பூலினை என் புண்டையுள் ஏற்றினான்.அவன் இடுப்பை மேலும் கிழும் ஏற்றி இறக்கி தன் பூலைஎன் புண்டையுள் இயக்கிக்கொண்டிருந்தான். புண்டையில்கனேஷ், சூத்தில் என் தம்பி சலீம் ஒரே சமயத்தில்ஓத்ததால் வலி அத்கமாகி நான் கத்தினேன், கனேஷ் அவன்வாயினை வைத்து என் வாயைமூடியபடி மேலும்வேகமாக ஓக்க ஆரம்பித்தான். இருவரின் வேகமும் ரொம்பஅதிமமானது. சலீம் ஹாஅ….ம்ம்ம்ம்….ஸ்ஸ்ஸ்ஸ்ச்… அக்க்காஅ என்றபடி தன் விந்தினைஎன் சூத்தில் விட்டான். சூத்தில் தன் விந்தைவிட்டடும் ஆனந்தத்தில் என்னை அப்படியே பின்புறமிருந்துஇருக்க அணைத்துக்கொண்டான், அவன் தன் பூலை என்சூத்திலிருந்து எடுக்கவில்லை. அதே சமயம் ஷலீமா அக்கா…..ரொம்ப அருமைக்கா….. என்று உளறியபடியே கனேஷ் தன் விந்தினை என் புண்டையில்கக்கினான். அவனும் சோர்ந்தவனாக என்னை அப்படியேகட்டிப்பிடித்து என் கண்ணம், உதடு, காது, மூக்கு மேலும் எல்லாபகுதிகளுக்கும் முத்தமிட்டான். நாங்கள்மூவரும் அப்படியே கட்டிப்பிடித்த நிலையிலேயேமண்டிபோட்டபடியே பத்து நிமிஷம்தடவிக்கொண்டிருந்தோம்

நான் கனேஷிடம் கேட்டேன், டேய் என்ன நல்லாஇருந்துச்சான்னு. அவன் சொன்னான், ஷலீமா அக்கா,ரொம்ப நல்லா இருந்துச்சுக்கா, நான் அடுத்த ஜென்மத்திலஉங்க சொந்த தம்பியா பொறக்கனும்னு ரொம்பஆசையா இருக்குக்கா என்றான். நான் அவனை இருக்கிஅணைத்து அவன் நெற்றியில் முத்தமிட்டு, டேய் கனேஷ்,இனி நீயும் சலீமும் எனக்கு ஒன்னுதாண்டா, உனக்கு எப்பதோணுச்சின்னாலும் நம்பவீட்டில யாருக்கும் தெரியாமஎன்னை முழுசா ஓக்கலாம்டா என்றேன்.மூனுபேரும் எழுந்தோம். மூவரும் மாறி மாறி முத்தம்கொடுத்துக்கொண்டோம். அப்படியே மூனுபேருமாகபாத்ரூமுக்குள் சென்று சின்ன குளியல் போட்டுவிட்டுவெளியே வந்தோம். ஷலீமா அக்கா டயர்டா இருக்குகாப்பி வேணும் என்றான் கனேஷ். ஓக்கே, தரேன்னுசொல்லியபடி நான் சமயலறைக்குச்சென்று எல்லோருக்கும்காபி போட்டு வந்து, ஷோபாவையும் எழுப்பி காப்பிகுடித்தோம் அரட்டையடித்தபடியே. மணி 5 ஆச்சு, நான்வீட்டுக்கு போகனும் என்றாள் ஷோபா. ஓக்கே அப்போநாங்க கிளம்பறோம். மறுபடி அடுத்தவாரம் வரோம்என்றபடி பைக்கில் ஏறி கனேஷ¤ம், ஷோபாவும் டாட்டாகாட்டிச்சென்றனர். நான் மனதுக்குள் அடுத்தவாரம்எப்போவரும் என நினைக்கத்தொடங்கினேன்.