அனு எனது தங்கை


எனது தங்கை பேரு அனு 10 வகுப்பு படித்த பொது நடந்த சம்பவம் எங்கள் வீட்டுக்கு அடிகடி missed கால் வரும் இதனால் எனது தங்கை மீது சந்தேகம் வரும் ஒரு நாள் நான் எனது நண்பர்கள் எனது வீட்டுக்கு சென்று வரும் போது தங்கை ஒருவனிடம் பேசி கொண்டு இருந்தல் என்னை பார்த்ததும் அவன் ஓடிவிட எனது தங்கை என்னிடன் வந்தால் நான் அவளை அம்மா அப்பா வேடம் சொல்ல வேண்டாம் என அழுதால் நான் அவலை வீட்டுக்கு அழைத்து சென்டரன் அப்போது வீட்டில் யாரும் இல்லை அவள் என்னிடன் வந்து மிகயும் அழுதால் அப்போது என்னகு என் தங்கையை பார்த்தேன் அவளின் மார்புகள் ஒரு 34சீ சைஸ் இருக்கும். அவள் குனிந்து வேலை செய்யும் பொழுது அவளது மார்புகளை பல முறை பார்த்திருக்கின்றேன். யார் தான் அவள பார்க்கப் போறா என்ற அலட்சியத்தில் அவளைப் பற்றி கவலைப் படுவதே கிடையாது. ஆனால் இப்பொது அவளை பார்த்ததும் மனதில் ஒரு எண்ணம் இவளை இன்று அனுபவிக்கும் எண்ணம் வந்தது உடனே அம்மா அப்பா வேண்டாம் சொல்ல வாண்டாம் என்றல் ஒரு கண்டிசன் அவள் என்ன என்றால் நான் ஏஇவதை நி யாரிடன் சொல்லகுடாது அவள் ஓகே என்றால் ஊடான அவள் நான் அப்படியே பின்புரமாக கட்டி அனைதேன் என்னை பார்து " அன்னா, என்ன இது , நான் உன் தங்கை", எனக்கு தைரியம் மேலும் வந்தது. அப்பொழுது தங்கையின் முதுகில் உள்ள நைட்டியின் ஜிப்பை கீழே இறக்கினேன். சற்று நேரம் கழித்து ஏண்டா இந்த முடிவுக்கு வந்தே என்று கேட்டாள். இல்லை நி வயசுக்கு வந்தபோது உன் முலைகள் மீது என்னகு ஆசை ஆதன் .ஒரு கை தங்கையின் முலைகளை பிசைந்துகொண்டிருந்தது. அப்படியே தங்கையின் நைட்டியை உறுவி தங்கையை அவ உடம்பு முழுவதும் எச்சில் படுத்தினேன்.
அவள் வேண்டாம் என்றால் பின்னர் அவளும் என்னை கட்டி அணைத்தால் இருவரும் பெட்ரூம்கு சென்றோம் முதலில் அவள் வேண்டாம் அவள் இன்னும் கன்னிகழியாத பெண் எனகும் இதுதான் முதல் மெல்ல அவள் முலைகளை கசகிணன் அவள் முனகினால் எனக்கு இன்னும் மூட் வந்தது அவள் பிரா வை இறக்கினேன் அவள் முலைகள் நல்ல ஆரஞ்சு பலம் போல உருண்டையாக இருதது நானும் மெதுவாக அவ குண்டிகளை பிசைந்தவாரே தங்கையின் புண்டையையும் டச் பண்ண ஆரம்பித்தேன். அப்பொழுது எனது விரைத்த சுன்னி எனது தங்கையின் தொடையில் இடித்துகொண்டிருந்தது, என்னால் தாங்க முடியாமல் சுன்னியை உறுவ ஆரம்பித்தேன் அவளது முலைகள் மெலும் என்னை எதோ பண்ணியது மெல்ல அவள் முலைகளை வாய் வைத்து சப்பினான் அவள் முனகினால் அப்படியா எனது 6 அடி பூளை வழிய யதுதான் அவள் பாம்பு என பயந்தால் மெல்ல அவள் கையை எனது மேல் வைத்தான் எனது பூளை அவள் வாயில் வைத்து மெல்ல ஆளுதினேன் அவள் மறுத்தால் பேனர் இருவரும் 69 போசிசன் இர்ர்தோம் நான் அவள் புண்டையையும் அவள் என் சுன்னியையும் ஊபினால் சிறிது நேரத்தில் போன் ஆடிதாது நாங்கள் பயதுபோனோம் மருமுனைஅல் அப்பா பெசினார் இரயு வர லேட் ஆகும் யான கூரி போன் ஆப் செய்தர் எனகு மேகையும் சந்தோசம் உடன நிறுத்தினான் ஆருகில் ஒள்ள மெடிக்கல் ஷோபில் காண்டம் வங்கி வந்தான் ஆது வரை என் தங்கை நிர்வனமாக இருந்தல் அவளது கூதி நிர் மெல்ல வழிய வந்தது நான் எனது நாக்கள் நக்கினான் அவள் புண்டைல் மெல்ல எனது சுன்னியை ஆளுதிணன் அவளது புண்டை உள்ள செல்ல மறுத்து மெல்ல மெல்ல ஆளுதிணன் எனது சுன்னி அவளது கன்னித்திரை தொட்டது வகமாக அழுத்தினான் எனது சுன்னி அவளது கன்னித்திரை கிழித்து அவளது புண்டைல்ய்ருது ரத்தம் வலிந்தது அவள் மிகவும் அழலுதல் கண்கலில் தண்ரிர் வந்தது உடன மீதும் ஆடித்தான் அவள் துடித்தல் சிறுது நேரத்தில் அவளுக்கும் ஆசை வந்தது நான் கீழ படுக்க அவள் எனது மீது படுத்து சுண்ணிக்குள் எறி அமர்ந்தல் வேகமாக ஏரி ஏரி ஆமர்தல் என்னால் தாக முடியலை ஊடான அவளை எனது சுனியை ஊம்ப செய்தான் எனது கஞ்சிய் அவள் வாயை விட்டன் அவளும் மேல்ல குடித்தால் எனது சுன்னி ஆடகி போனது சிறுது நேரம் பேசிவிட்டு நான் எனது ரூம்க்கு சென்று விட அப்பா அம்மா வந்தார்கல் நாங்கள் இருவரும் தூங்கிவிடோம்
 .காலை அப்பா அம்மா இருவரும் டீச்சர் என்பதல் இருவரும் பள்ளிக்கு சென்று வீட நானும் என் தங்கையும் பள்ளிக்கு செல்லாமல் வீட்டுக்கு வந்தோம் அப்போது எனது பாத்ரூமில் மற்றும் ரூமில் வேப்காமேரவை செட் செய்தான் பாத்ரூமில் என் தங்கை குளிக்கும் ஆழகை ரெகார்ட் செய்தான் அவவளது புண்டை முடிகள் வள வள தொடைகள் அரிய முலைகள் என்னை மேலும் நானும் பாத்ரூம் சென்று அவள் புண்டை முடிகளை செவ் செய்தான் பின்னர் ரூம்க்கு அழைத்து சென்று எனது விரலை சுத்தில் வைத்து குத்தினான் அவள் முனகினால் நான் இன்டர்நெட்டில் பலமுறை காம கதைகளை படித்து இருகன் எனவே கதைதில்வருவது போல் அவள் சுத்தில் வீட ஆசை அவள் மெல்ல வந்தால் மெதுவா அவள் சுத்தில் கையை வைத்து தடவினான் சுத்து சின்னது எனவே கோகோநெட் ஆயில் யை அவள் சுத்தில் தடவினான் அவளை நிர்வாணமாக பார்க்கும் பொது எனது சுன்னி விரிக்க ஆரம்பித்தது முதலில் அவள் ஆசைக்காக புண்டைல் விட்டன் பெறகு அவள் சுத்தில் சுன்னியை வைத்து நன்றாக அழுத்தினான் அவள் வலியால் துடித்தல் ஆயில் விடத்தல் சுலபமாக இருதது நான் விட்டு ஆட்டினான் மெல்ல அவள் முலைகளை கடித்து ருசிதான் அவள் வலி கலைத்த சந்தோத்தில் முனகினால் அவளுக்கு எனது சுன்னி ஊம்ப ஆசை அண்ணல் நான் விடவிளை நேரம் ஆக ஆக எனக்கு கஞ்சி வருவது போல் இர்ருதது நான் எனது சுன்னியை ஆவல் புண்டைக்கு மாற்றினான் அவளது கன்னி புண்டை என்னை பார்த்தும் அளுதது நான் எனது வேகத்தை ஆதிகபடுதிணன் அவளுக்கு வலி களைந்து சுகம் எற்பட்டது இந்த முறை கண்டோம் ஆணியாமல் ஒழுததான் எனது சூடான சுடுநீர் அவள் புண்டையை நிரப்பியது


 5 நிமிட இடை வலைக்கு பிரகு எனது தங்கைடம் நீ யாரையாவது லவ் பன்றிய என கேட்டன் அவள் ஆம் என குரினால் நான் யார என கேட்டபோது அதற்கு நீ என கூறி என்னை கட்டி ஆணைத்தல் இந்த விளையாட்டு அடி கடி அப்பா அம்மா இல்லாதபோது நடத்துகொன்டு இருக்கிறது.