மனைவியின் தோழி சிந்து


படுக்கையிலிருந்து எழ பத்து மணிக்கு மேலாகிவிட்டது. மனைவி ஆபிஸ் போய்விட்டாள். அலுவலகம் இடம் மாற்றப் படுவதால் எனக்கு மாத்திரம் விடுமுறை. குளித்து சாப்பிட்டுவிட்டு டிவி முன் உட்கார்ந்தேன். காலிங் பெல் அடித்தது. போய் கதவைத் திறந்தேன். என் மனைவியின் தோழி சிந்து நின்று கொண்டிருந்தாள். எங்கள் பக்கத்து வீடுதான். கையில் ஒரு பொட்டலம். அதிலிருந்து சமோசா மணம்.
"பிருந்தா இல்லையே! " என்றேன்.
"தெரியும். நீங்க தனியாக இருப்பீங்க என்றும் தெரியும். சமோசா கொடுக்க வந்தேன்."
"உள்ளே வாங்க" என்றேன்.
அவளை நன்றாகப் பார்த்தேன். நைட்டியுடன் வந்திருந்தாள். மிகவும் மெலிதான நைட்டி. ஜட்டியும் , பிராவும் நன்றாகத் தெரிந்தது.
"மைதா மாவு இருக்குதா? ஒரு டப்பாவில் கொஞ்சம் கொடுங்களேன்" என்று கேட்டாள்.
"எனக்கு கிச்சன் பற்றி ஒன்றும் தெரியாது. நீங்களே போய் எடுத்துக்கோங்க " என்றேன்.
என்னை ஒரு பார்வை பார்த்துவிட்டு செக்ஸியாக நடந்து போனாள். என் மனதில் சலனம் வந்தது. கிச்சனிலிருந்து டமாரென ஒரு சத்தம். ஓடிப் போய்ப் பார்த்தால், மாவு உடம்பெல்லாம் கொட்டி நின்று கொண்டிருந்தாள்.
"கை தவறி மேலே விழுந்துட்டுது." என்றாள்.
"சரி. பாத்ரூமில் போய் குளித்துவிட்டு, பிருந்தா டிரஸ் போட்டுக்கோங்க" என்றேன். ஒரு டவல் (மிகச் சிறியது) கொடுத்தேன். குளித்து விட்டு சின்ன டவலைக் கட்டிக் கொண்டு வெளியே வந்தாள். தொடைகள் பிரம்மாதமாகயிருந்தன. கை வைக்க பயமாகயிருந்தது.
"பிருந்தா டிரஸ் எங்கயிருக்கும்?"
"பெட்ரூம் செல்பில் மேலே"
பெட்ரூமிற்குள் நுழைந்தாள். நான் வெளியே நிற்பதுபோல் பார்த்துக் கொண்டிருந்தேன்.
" எனக்கு எட்டவில்லை. ஒரு ஸ்டூல் வேணும்" என்றாள்.
" ஒரு ஜம்ப் போதுமே. துணியை இழுத்து விடலாம்" என்ற படி நான் உள்ளே போகவும், அவள் ஜம்ப் பண்ணவும் சரியாகயிருந்தது. அவளுக்கு துணி எட்டவில்லை. அதே சமயம் துண்டு கீழே விழுந்துவிட்டது. அவள் முழு நிர்வாணமாக என் முன்னால் நின்றாள். நெஞ்சு படபடக்க நான் அவள் அருகில் சென்று ஏக்கத்தோடு அவளின் அழகிய முகத்தையே பார்த்தேன். அவள் மேனியில் தோன்றிய பருவ மேடுகள் இளமையாக கொஞ்ஞி தவழ்ந்தது. உனர்ச்சிபொங்க பார்வையாலே அவளை தின்றுகொண்டிருந்தேன். அவளோ என்னை கண்களால் ஒருவித ஏக்கத்தோடும்,நோக்கத்தொடும் பார்த்தாள். எனக்கு பயம் போய்விட்டது. துணிந்து நான் அவளைக் கட்டியணைத்து மெருதுவாக பிசைந்து அப்படியே அவளின் மெருதுவான இதழ்களுக்கு முத்தமொன்றை பதித்தேன். பதிலுக்கு அவளும் முத்தமிட்டாள். இருவரும் கட்டி தழுவிக்கொண்டோம். அடுத்து சில நிமிடங்கள் அனைப்பிலேயே மெளனமாக கழிந்தது. அவளை பார்த்தேன் கண்களை மூடியிருந்தாள். அவளுடைய கன்னத்தை என் நாவால் வருடினேன். மெதுவாக அவளுடைய இதழ்களில் தடவினேன். பிறகு அவளது நெற்றியில் முத்தமிட்டேன். அடுத்து மூடியிருந்த இரு கண்களிலும் பதித்தேன். அவளின் அனைப்பை இன்னும் அழுத்தமாக்கினாள். சிறிது கீழிறங்கி மறுபடியும் உதட்டைக் கவ்வினேன்.அப்படியே அவளின் உதடுகளை உறிஞ்ஞி பிறகு என் நாவை வாய்க்குலிட்டு அவளின் நாவுடன் விளையாடினேன். அவளின் எச்சில்களை நாவுடன் சப்பி குடித்தேன். அவளின் இடது முலையைத் தொட்டேன். மிருதுவான னால் உறுதியான முலை. இரண்டு விரல்களால் முலைக் காம்பைப் பிடித்துத் திருகினேன். காம்பு விரைத்தது. உடனே மற்றதையும் திருக அதுவும் விரைத்தது. இரு உள்ளங்கைகளைக் குவித்து இரு முலைகளையும் அழுத்தினேன். விம்மிய முலைகள் என்கைகளில் பொங்கி¢ வழிந்தன. நெஞ்சோடு சேர்த்து அழுத்தி, உருட்டித் தேய்த்தேன். பற்றி இழுத்தேன். உருவிவிட்டேன். வயிறு, அடி வயிறு, தொப்புள், முக்கோணப் புல் மேடு, தொடைகள் என்று எல்ல இடத்திலும் வருடி, தடவி, கிள்ளி, நெருடி அவளின் உணர்ச்சியைத் தூண்டி விட்டேன்.அவளின் கழுத்தும் தாடையும் சேரும் மோவாயிலிருந்து முத்தமிடத் தொடங்கினேன். என் நுனி நாக்கால் நக்கியபடி அவளின் முலைக் காம்பை என் நாக்கில் தொட்டு, உதட்டில் கவ்வி, நாக்கில் நெருடி, பல்லால் மெதுவாகக் கடித்து வாயால் உறுஞ்சினேன். அவள் முனகினாள் என் சின்னராசா சூடுபரக்க கிளம்பியிருந்தான். அவள் என் லுங்கியை அவிழ்த்து விட்டாள். அப்படியே என் ஜட்டியுடன் என் பூளை முத்தமிட்டள். பிறகு ஜட்டியைக் கழட்டிவிட்டு மீண்டும் முத்தமிட்டாள். அப்படியே அவளைப் படுக்கையில்கிடத்தினேன். தொடையை மெதுவாக தடவிக் கொடுத்து முத்தமிட்டுக் கொண்டே மேலே போனேன்.
புண்டை ஓட்டைக்கு நேராகவிரல் வைத்து அழுத்தினேன், ...... அங்கே தான்...ம்ம்ம்... என்றாள். அவள் புண்டை சுற்றியுள்ள முடிகளைவருடினேன். நான் இன்னும் குனிந்து அவளின் உள் தொடைகளை சன்னமாய் விரித்து அந்த அந்தகாரப்பிளவில் ஆழமாய் மூச்சிழுத்தேன். 'ம்ம்ம். மெதுவா பண்ணுங்க. அப்படியே நக்குங்க. ' என முனகி என் பின்னந்தலையில் தன் கை வைத்து முன்னால் அழுத்த நான் பொறுமையாய் என் நாக்கு நீட்டி அந்த பிளவின் கீழிருந்து மேல் வரை நிதானமாய் நீவினேன். ரெண்டு கைகளாலும் அவள் கூதியை விரித்து பிடித்து கொண்டு என் நாக்கை உள்ளே விட்டு துளாவினேன், அவளோ இன்பவலியால் துடித்தாள். என் முகம் முழுவதும் அவள் புண்டையில் புதைந்து கிடந்தது. நான் நக்க ந்க்க அவளுக்கு புண்டையில் தண்ணி வந்து விட்டது. அவள் என்னுடைய பூளை பிடித்து கசக்க ரம்பித்தாள். என்னுடைய பூளு கசக்க கசக்க இரும்பு தடி போல் விரைத்து கொடண்டது. அது ஓழுக்கு தயாராகி கொண்டியிருந்தது. என் கால்களால் அவளுடைய கால்களை விரித்தேன். அவளும் நன்றாக விரித்து கொடுத்தாள். அவள் மீது ஏறி படுத்தேன். அவளே என் பூளை பிடித்து அவள் புண்டைக்குள் திணித்தாள். அப்படியே மெதுவாக அவளின் இடுப்பை பிடித்து கொண்டு ஒக்க ரம்பித்தேன். கொஞ்சம் கொஞ்சமாக வேகத்தை கூட்டி ஓத்தேன். என் சுண்ணி அவளுடைய புண்டையின் உட்புறத்தை நன்றாக குத்து குத்தெனெ குத்தியது. நான் வேகமாக ஒவ்வொரு முறை குத்தும் போதும்....அவளுடைய முலைகள் டுவதை பார்த்த போது.....எனக்கு இன்னும் வெறி கூடியது. இன்னும் வேகமாக குத்தினேன். இப்போது அவளுடைய ரெண்டு முலைகளையும் நன்றாக பிடித்து கசக்கி கொண்டே ஓத்தேன். அவள்இன்ப வேதனையில் துடித்தாள்.
ஒவ்வொரு குத்து குத்தும்போதும்.......என் உச்சக்கட்டம் நெருங்கி வந்தது. எதோ சொர்க்கத்தில் பறப்பதுபோல் இருந்தது.......
அப்படியே.......குத்தி கொண்டே......என்னுடைய தண்ணியை அவள் புண்டையின் ழப்குதியில் வீறீட்டுப் பாய்ச்சினேன்.
திருப்தியாக அனுபவித்த சந்தோஷத்தில் எழுந்தோம்.
"சாரி. சமோசா கொடுக்க வந்த உங்களை ஏதோ பண்ணிவிட்டேன்"
"சமோசா கொடுக்க வந்ததே இதற்குத்தானே!" என்று சிரித்தபடி சொல்லிவிட்டு , டிரஸ்ஸைப் போட்டுக் கொண்டு போய்விட்டாள்.