கலாக்குட்டீ புண்டையின் மதன நீர்

என் பெயர் இளங்கோ. சென்னையில் ஒரு கம்பனியில் 'mechanical supervisor" ஆக குப்பை கொட்டுகிறேன். வயசு 28. கலாவை 2 வருஷம் முன்னாடி கல்யாணம் கட்டிக்கொண்டேன். கலா அங்கு receptionist ஆக இருந்தாள்.

நன்றாக அம்சமாக இருப்பாள். அவளை கட்டிக்கொண்டது ஒரு சுவாரசியமான கதை. இப்போ, லதா கல்யாண விழயங்களை சொல்ல ஆரம்பித்ததால், அதை அப்புறம் பேசலாம்.


பிரச்சினை ஆரம்பித்தது May 13 ஆம் தேதி 2005.


லதா கல்யாணம் மே 20 நடக்க இருந்தது. கலா இரண்டு வாரம் முன்னாடியே கோயம்புத்தூர் போயாகிவிட்டது. மாமனார் இராமசாமி அங்கு மில்லில் ஜெனரல் மேனேஜர். நல்ல வசதி.


மே 13 காலை 11 மணி வீட்டில் நுழைந்தேன். மாமியார் வரவேற்றாள். கலா, லதா, மகேஷ் (கலாவின் தம்பி. படித்துக் கொண்டிருக்கிறான்) ஒருவரையும் காணவில்லை.

மாடிக்குப் போனேன். கலா தன் அறையில் அவள் படுத்திருந்தாள்.

பின் பக்கமாகப் போய் கட்டி அணைத்தேன். "கலாக்குட்டீ" என்று காதில் கொஞ்சினேன்.

சடார் என்று குஷியாகி திரும்பி என் உதட்டில் முத்தமிட்டாள்.

"நாளை வருவதாக சொன்னீர்களே. இப்பொழுதே எப்படீ?" என்று சொன்னவள், பதிலுக்கு எதிர்பார்க்கவில்லை. என் சட்டையை கழற்ற ஆரம்பித்தாள்.

" பத்து நாளா காஞ்சு போயிருக்கேன், தெரியுமில்லே?" என்று கொஞ்சி என் வெற்று மார்பில் மயிர்களின் மேல் மிருதுவாக முத்தமிட்டாள்.


"கலா. கீழே உன் அம்மா, காபி கலந்து கொண்டிருக்காங்க. கீழே போகலாமா?" என்று கிண்டலாக கேட்டேன்.

"அம்மா, வெயிட் பண்ணுவாங்க. என்னை முதல்ல கவனிங்க" என்றாள் கம்ப்ள்யிண்ட் செய்யும் குரலில்.

"அப்புறமா கவனிக்கிறேனே!" என்று கேட்டேன்.

"ஏன் சொல்ல மாட்டீங்க. 10 நாளா, ஓள் வாங்காம. என் புண்டை காஞ்சி கிடக்கு. நான் இல்லாத போது எத்தனை பேரை கெடுத்தீர்கள்?" என்றாள் சிரித்துக் கொண்டே.

"அதெல்லாம் ஒன்றுமில்லை" என்று மெதுவாக மழுப்பினேன்.

உண்மையில் கலா ஊரில் இல்லை என்று தெரிந்து கொண்டு அவள் பிரண்ட் மாலதி வந்து கேட்டுக் கொண்டதால் 2, 3 நாள் போனால் போகிறதென்று அவளை ஓத்தேன். அவள் புருஷன் துபாயில். பணம் மட்டும் அனுப்பினால் போதுமா? மத்தது எல்லாம் மாலதி வெளியேதான் வாங்க வேண்டி இருக்கிறது. அதைச்சொன்னால், கலா பொறாமைப்படுவாள். மாலதியுடன் சண்டை போடுவாள். எதற்கு வம்பு.

கலா ரொம்ப பொஸசிவ். அவளை கல்யாணம் பண்ணும் முன் முதலாளி மனைவி என்னை வைத்திருந்தாள். என் மெயின் வேலையே அவள் அரிப்பை தீர்ப்பதுதான். ஆனால், இப்போது அவள் ஆபீஸுக்கு வருவதில்லை. அது கலாவுக்கும் தெரியும். அதனால், எப்போதும் சந்தேகம்.


"கலா. இப்போ டயமில்லை. உனக்கு தெரியாதா? என்னிடம் ஓள் வாங்க குறைந்தது ஒன் ஹவர் வேண்டாமா?
சரி. வேணுமானால், பூலை மட்டும் ஊம்பிக்க" என்று அனுமதி கொடுத்தேன்.

"சரி" என்று குஷியாகி என் முன் மண்டியிட்டாள்.

நான் ஜீன்ஸ், டீ ஷர்ட் போட்டிருந்தேன். டீ ஷர்ட் ஏற்கனவே காணமால் போயிருந்தது.


கலா பச்சை கலர் சல்வார் கமீஸ் போட்டிருந்தாள். என் கலா நல்ல கலர். மாம்பழம் போல மினுமினுப்பா, எப்போதும். அலங்காரம் செய்து கொள்வதில் பிரியம். காலை குளித்து பிரஷ் ஆக இருந்தாள். எடுப்பான முலைகள் பெருமூச்சில் ஏறி ஏறி இறங்கின. நீண்ட இடைவெளிக்கு பிறகு என் பூலை அனுபவிப்ப போகிறோம் என்ற எதிர்பார்ப்பு.


என் பூல் 15 வயது வரை நார்மலாகத்தான் இருந்தது. அப்பொழுது அஸ்ஸாம் திப்ருகரில் ஒரு மரம் வெட்டும் பாக்டரியில் வேலை கிடைத்தது. அவ்வளவு தூரம் கடந்து வேலை செய்து வந்த போது தனிமையில் வாடினேன். அங்கு ஒரு அஸ்ஸாமியிடம் பரிச்சயமானது.

அவன் பூலை வளர்க்க பல வழிகளை தெரிந்து வைத்திருந்தான். நம் பூலும் மற்ற உருப்புகள் மாதிரி எக்சர்சைஸால் பெரிதாக்கலாம் என்று தெரிந்து கொண்டேன்.

பூலில் சிறிய கனம் கட்டி மசில்ஸை நீட்டினேன். குளிர் தண்ணீர், சுடு தண்ணீர் என்று மாற்றி மாற்றி முக்கி தோல்களை மிகவும் வலிமைப்படுத்தினேன். விலா சதைகளுக்கு உறுதி அளிக்கும் பல பயிற்சிகளை தெரிந்து கொண்டேன்.

அவன், நாட்டுப்புறத்திலிருந்து பல மூலிகைகளை லேகியமாக்கி கொடுத்தான். என் பூல் நன்றாக இருகி பெரிதாக வளர்ந்தது. அங்கு பல பேர்கள் இவ்வாறு டெவலப் செய்து கொண்டிருப்பதை பார்த்தேன்.
நீண்ட நேரம் ஓக்கவும் நிறைய பயிற்சிகள் இருக்கின்றன. எல்லாவற்றையும் ஒரு வெறியோடு 3 வருஷம் நான் அங்கு இருந்தவரை செய்து கொண்டே இருந்தேன். ஓக்கும் போது அதை சந்தோஷமாக அனுபவிக்கவும், அதே சமயம் அதை உடற்பயிற்சி மாதிரி சதை, நரம்புகளில் கட்டுப்படுத்தவும் நன்றாக தெரிந்து கொண்டேன்.

பூலின் நீளம் விரைக்கும் போது 13 இன்ச் ஆகியது. தடிமனும் ஒரு சோடா பாட்டில் கணக்காக பெருத்தது. பேண்ட், ஜட்டி எல்லாம் ஸ்பெஷலாக தைத்துக் கொள்ள வேண்டியதாக ஆச்சு. ஓக்க ஆரம்பித்தால் குறைந்தது 30 நிமிடம் நிறுத்தாமல் ஓக்க ஈஸியாக பண்ணலாம். ஒரே ஓளில், எந்த புண்டையையும் நான்கு முறை குறையாமல் மதன நீர் சுரக்க வைக்கலாம்.

அஸ்ஸாமில் கல்யாணத்துக்கு முன்னாடியே கன்னிகள் பல ஓள் வாங்கி நல்ல பூலுள்ள புருஷனையே கல்யாணம் கட்டுவதால், ஆண் பிள்ளைகள் இதில் கவனமாக இருக்கிறார்கள்.

கதையை விட்டுவிட்டு எங்கேயோ போய்விட்டேன்.


கலாவின் கண்கள் ஆர்வத்துடன் ஜீன்ஸ் ஜிப்பை குறியாக பார்த்துக் கொண்டிருந்தன. கைகளால் என் பூல் புட்டையை தடவி முத்தமிட்டாள். ஜிப்பை மெதுவாக திறந்தாள். ஒரு தடவை வேகமாக திறந்து அவள் முகத்தில் அடித்ததால் இப்போதெல்லாம் கவனம்.

பூல் வெளியே குதித்தது. ஏழு இஞ்ச்தான் இருந்தது. இன்னும் விரைக்கவில்லை. கலா வாயை அதன் மேல் வைத்து லேசாக முத்தமிட்டாள். நாக்கை நீட்டி அதன் மேல் பகுதியை நக்கிக் கொடுத்தாள்.


"கலா, உன் முலையை காண்பி" என்றேன். கலா மண்டியிட்ட நிலையிலேயே சல்வாரை மேற்புறமாக கழட்டினாள். கருப்பு கலர் டிசைன் பிரா போட்டிருந்தாள். ஸ்லிப் போடவில்லை.

மாம்பழ முலைகள் என் முன் திமிறின. குனிந்து கைகளால் காம்புகளை நிமிண்டினேன். "ஆ...ஆஆ... ஹா..." என்று சந்தோஷ முனகல் கலாவின் வாய்களிலில் இருந்து.


கவனமாக என் பூலின் எல்லா இடங்களையும் தன் எச்சிலால் ஈரப் படுத்தினாள் கலா. என் சுன்னி வேகமாக பெருத்தது. என் இரு கொட்டைகளையும் ஜீன்ஸிலிருந்து வெளியே எடுத்தாள் கலா. என் கொட்டைகள் மிகவும் பெரியவை. அதனால்தான் என்னால் நீண்ட நேரம் ஓள் குடுக்க முடிகிறது என்று அஸ்ஸாமில் டாக்டர் ஒருவர் சொன்னார்.


என் பூல் நுனியைப்பிடித்துக் கொண்டு கொட்டைகளை அடியிலிருந்து கன்று பால் சூப்புவது போல் வாயில் எடுத்து ஊம்பினாள் கலா. அவள் வாயில் உமிழ் நீர் பெருகி கடைவாயில் வழிந்தது.

அவள் பெரிய அழகிய கண்கள் என் முகத்தையே பார்த்துக் கொண்டிருந்தன. அதில் ஒரு இடைவெளிக்கு பின் என் பூல் அனுபவம் கிடைத்த சந்தோஷம் அப்பட்டமாக தெரிந்தது.

அப்படியே அவள் ஊம்புவதை தொந்தரவு செய்யாமல் நகர்ந்து போய் படுக்கையில் படுத்துக் கொண்டேன். கலாவும் ஊம்புவதை நிறுத்தாமல், என் ஜீன்ஸ் கால் வழியாக கழட்டினாள். தன் கால் சொக்காவையும் கழட்டிக் கொண்டாள். கருப்பு கலர் டிஸைன் ஜட்டி போட்டிருந்தாள். ஜட்டிக்குள் அவள் புண்டை முழுவதும் மதன நீரில் குளித்துக் கொண்டிருந்தது. இன்றுதான் ஷேவ் செய்திருப்பாள் போல் இருக்கிறது. முடி இருப்பதற்கான அறிகுறி தெரியவில்லை.

அவள் சிவந்த வாழைத்தண்டு தொடைகள் என்னை எப்போது ஏறி மிதிப்பாய் என்று கேட்டுக் கொண்டிருந்தன்.


என் பூல் முழு விசுவரூபம் எடுத்திருந்தது. கலாவின் வாய்க்குள் என் சுன்னியில் தலைக் குடைப்பகுதி கூட சரியாக நுழையவில்லை. கஷ்டப்பட்டு வாயைத்திறந்து முன் பகுதியையாவது தன் வாயில் தங்க வைக்க பார்த்துக் கொண்டிருந்தாள்.

ஒரு கையால் என் பூலை தன் வாயின் அருகே பிடித்துக் கொண்டே தன் மறு கையால், தன் ஜட்டியை கழட்ட ஆரம்பித்தாள்.


"கலா. வேண்டாம். ஜட்டியை கழட்டாதே. என் பூலை திடீரென்று புண்டையில் விட்டுக்கொண்டு ஓத்துத்தான் ஆக வேண்டும் என்று அடம் பிடிப்பாய். இப்போ டயம் இல்லை. ராத்திரி நன்றாக ஓக்கிறேன். பிராமிஸ்" என்றேன் கண்டிப்புடன்.


கண்டுபிடிக்கப்பட்ட வெட்கத்தில் "ஆமாம், ஆமாம்..." என்று முனகினாள். தன் ஜட்டிக்குள் கையை விட்டு கூதியை சூடு பறக்க தேய்த்துக் கொள்ள ஆரம்பித்தாள். கலாவின் முலைகள் சிறிய மஞ்சள் நிற பலூன்களைப் போல கலாவின் ஊம்பலுக்கு ஏற்றாற்போல் ஆட ஆரம்பித்தன.


கலா சுன்னி ஊம்புவதில் நன்று தேறி விட்டாள். தன் புண்டை நிறைய அடி வாங்கி களைத்துப் போய் விட்டால், என் பூலை வாயில் வைத்து விளையாட ஆரம்பித்து விடுவாள்.

அவளின் ஆனந்தமான ஊம்பலில் மெய்மறந்தேன். கண்களை அறைகுறையாக மூடி அதை அனுபவித்தேன். துளிக்கூட பல் படாமல் பாந்தமாக ஊம்பிக்கொண்டிருந்தாள். சுன்னியை லேசாக சுழட்டி ஊம்பினாள். பூல் மேல் தோலை பின் தள்ளி நுனி நாக்கால் தலைப்பாகத்தை சப்பினாள். லேசாக எச்சிலை துப்பி பூலை வழுவழுப்பாக்கினாள்.

தன் தங்க நிற மருதாணிக் கைகளால் பூலின் அடியைப்பிடித்துக்கொண்டு லேசாக கைமுட்டி அடித்தாள். தன் சொப்பு வாய்க்குள் சுன்னியை இயன்ற வரை உள்ளை முழுங்கி வாயை மேலும் கீழும் மெதுவாக ஆட்டினாள். தன் வாயை புண்டைக்கு பதிலாக பூலுக்குள் செருகி ஓள் வாங்கிக் கொண்டாள்.


சுன்னியிலிருந்து வாயை எடுத்து "இந்த பூல் இல்லாமல் ரெண்டு வாரம் ரொம்ப கஷ்டப்பட்டேன்" என்று சொல்லிவிட்டு மீண்டும் ஊம்ப ஆரம்பித்தாள்.


கலாவுக்கு சின்ன இடுப்பு. மிகவும் வழவழப்பாக இருக்கும். அதில் விந்து பாய்ச்சி எத்தனையோ தரம் பூசி விளையாண்டிருக்கிறேன். அவள் இடுப்பை என் காலால் தடவிக் கொடுத்தேன்.


இப்படி என் கலாவுக்கு ஊம்பல் கொடுத்துக் கொண்டிருந்தபோது, எதேச்சையாக ஜன்னல் பக்கம் தலையை திருப்பினேன். பக்கத்து ரூம் ஸ்டோர் ரூம். யாரோ ஜன்னலில் இடுக்கு வழியாக பார்ப்பது போல் தோன்றியது.

யாரோ மஞ்சள் டிரஸ் மாதிரி. யாராக இருக்கும் என்று தெரியவில்லை. ஒருவேளை மகேஷ் ஸ்கூலுக்கு போகவில்லையோ? இல்லை. கல்யாணப் பெண் லதாவா?

இந்த எண்ணம் என் பூலை இன்னம் விரைக்க வைத்தது.

"ஏ, அப்பா...!" என்று வியந்து மெய் மறந்து வேகமாக ஊம்ப ஆரம்பித்தாள் கலா.

"முலைகளை கசக்கியபடியே ஊம்பு, கலா" என்றேன் நான். பதில் சொல்லாமல், கையை பூலிலிருந்து எடுத்துவிட்டு, இரண்டு கைகளாலும் தன் முலைகளை எடுத்து பிதுக்கி எனக்கு காண்பித்தாள் கலா. ஊம்பும் வேகம் குறையவில்லை.

அவள் புண்டையின் மதன நீர் வெளியே வழிந்து தொடையில் கோடு போட்டது. வாயில் எச்சில் அதிகம் உமிழ்ந்ததால் அவள் ஊம்பும்போது "க்ளக்... க்ளக்..." என்று சத்தம் கேட்டது.

என் பூலை அவளால் குட்டி வாயில் கன்ட்ரோல் பண்ண முடியவில்லை. ஒரு கையை தன் முலையிலிருந்து எடுத்து பூலின் அடிப்பாகத்தை பிடித்துக் கொண்டு ஊம்ப ஆரம்பித்தாள்.

15, 20 நிமிடம் ஊம்பல் கொடுத்த பிறகு என் பூலின் டென்ஷன் பாதி நிலை வந்திருந்தது. இன்னும் 20 நிமிடம் ஆகலாம் என் பூல் விந்து பீச்ச. விந்து குடிக்காமல் என் புண்டைகாட்டி (பெண்டாட்டி) கலா விடமாட்டாள்.

நான் எழுந்து உட்கார்ந்தேன். கலா மண்டியிட்டு கட்டிலின் காலடியில் குந்தி ஊம்பிக் கொண்டிருந்தாள். அவள் கலகலப்பான பிரித்து விடப்பட்ட கூந்தல் பூலின் மேல் விழுந்து அவளால் தள்ளப்பட்டுக் கொண்டிருந்தது.

அவள் கூந்தலை கொத்தாக பிடித்தபடி அவள் வாய்க்குள் என் சுன்னியை நுழைத்து, எடுத்து, நுழைத்து, எடுத்து அவள் வாயை ஓக்க ஆரம்பித்தேன். அவள் காம வெறியேறி முனக ஆரம்பித்தாள்.

என் மிகப் பெரிய பூல் வாயில் அடைத்து மூச்சு திணறி திணறி ஊம்பல் வாங்கிக் கொண்டாள் என் கலா.

ஜன்னலில், மஞ்சள் நிறம் கம்பியிடம் நெருங்கி வந்து நிலைத்து நின்று கொண்டிருந்தது.

தன் சிறிய குமிழ் வாயில் என் பூலின் மொட்டு கூட முழுதாக வாங்கிக் கொள்ள முடியாமல், தன் முகத்தை பக்கவாட்டில் வளைத்து பூலை நேர்வாயில் இல்லாமல் கன்னத்தில் வாங்கி தன்னுள்ளே எரிந்து கொண்டிருக்கும் காமத்தீயை தணிக்கப் போகும் என் சூடான விந்துவை வேகமாக வரவழைக்க தன் தலையை ஆட்டி ஆட்டி வரவேற்றுக் கொண்டிருந்தாள் என் மனைவி கலா.

தன் இரு முலைக்கனிகளையும் என் கால்களில் அழுத்தி தன் ஒரு கையால் கூதியை வேகமாக கசக்கிக் கொண்டு, மறு கையால் என்னை அருகில் இருக்கி ஊம்பினாள் கலா. கண்கள் நன்றியோடு என்னை பார்த்துக் கொண்டிருந்தன.

அவள் கூதியிலிருந்து சூடான புண்டை நீர் வழிந்து என் கால் பாதங்களில் வார்த்துக் கொண்டிருந்தது. நான் அவள் வாயை புண்டையாக ஓக்க, அவள் சலைக்காமல் வேகமாக என் ஓத்தலை வாங்கி ஊம்பினாள்.

நடுவில் மாட்டிக்கொண்ட என் கிரிக்கெட் பந்து கொட்டைகள் இரண்டும் கலாவின் முகவாய்கட்டையில் மோதி, மோதி, சத்தத்துடன் நடனம் ஆடிக்கொண்டிருந்தன.

நேரம் எங்களின் காம விளையாட்டை பார்த்து வேகமாக ஓடிக் கொண்டிருந்தது.

கதவை யாரோ தட்டினார்கள். "கலா, கலா, மாப்பிள்ளைக்கு இட்லி, காபி எடுத்து வெச்சிருக்கேன். கீழே வருகிறீர்களா?" என் மாமியாரின் குரல். கலா காதில் வாங்கவில்லையா என்று தெரியவில்லை. ஆனால் பதில் சொல்லவில்லை. கண்கள் காம மயக்கத்தில் அரை மூடி இருந்தது. ஊம்பலில் மும்முரம்.

"தோ. வந்திடரேன். அத்தை" என்றேன். மாமியார் மேலே பேசாமல் போய் விட்டார். நல்ல விபரமான மாமியார்தான்.

என் பூல் இருபது இருபத்தைந்து நிமிட இடைவிடாத ஊம்பலில் முறுக்கேறி நரம்புகள் புடைத்து துடிக்க ஆரம்பித்தது. கலாவின் வாய் அந்த துடிக்கும் பூலை முழுங்கி ரசத்தை குடிக்க ஆயத்தமானது. கலா கூதி அவள் வாய் பெற்ற இன்பம் கிடைக்காமல் ஏங்கினாலும், கலாவின் சந்தன கையின் உரசல்களில் சிவந்து அவள் புண்டை மேடையையே சிவக்க வைத்தது.

"ஆ... ஆ.... ஊம்பு கலா. நல்லா..... இன்னும்... இன்னும்........ வாயில் நுழைத்துக் கொள்... விடாதே! .... ஆ.... ஆ......... என் செல்ல கலா புண்டையே! உன் உரிமை பூலை நல்லா உறிஞ்சு. ஊம்பு. ஆ.. ஆ.... ஊ..... ஊ....... உன் உதடுகள் உன் கூதி மாதிரி என் பூலை இறுக்குகிறது, கலா... இன்னும்.... இன்னும். தைரியமாக ஊம்பு. இது உன் சொந்த பூல் இல்லியா? முழுதாக வாயில் வாங்கிக் கொள்... ஆ.... ஆஆ....... " என்று சொல்லி நான் கலாவை உசுப்பி விட்டேன்.


என் பூல் இப்போது கட்டுக்கடங்காது திணற ஆரம்பித்தது.

கலா தன் ஒரு கையை கூதியிலிருந்து தயக்கத்துடன் எடுத்து இரு கைகளால் என் பெரிய சுன்னியை வாயில் தாங்கிக் கொண்டாள். அவள் அழகான கண்கள் நடிகை கோபிகாவை போன்றவை. அந்த கண்கள் இப்போது என் பூலையும், என் ஆடும் கொட்டைகளையும், என் முகத்தையும் மாறி மாறி பார்த்துக் கொண்டிருந்தன.

இதுதான் தன் வாழ்வின் கடைசீ ஊம்பல் மாதிரி அனுபவித்து சப்பினாள் கலா. வாய் எச்சில் அவள் ஜட்டியால் மூடிய புண்டைமீது நீர் தெளித்து கொதிக்கும் அவள் கூதி மேடை பற்றிக்கொள்ளாமல் சூடு தணித்துக் கொண்டன.


மேலும் என் கலாவை தவிக்க விடாமல் என் சுன்னி ஜூஸ் தர முடிவு செய்தேன். என் நரம்புகளை இளக்கினேன். என் பூல் டென்ஷனை குறைத்தேன். ரத்தத்தால் நிரம்பிய என் பூல் குஷியாகி படபடத்தது.

"என் குஞ்சு தண்ணி வேணுமா கலா?" என்றேன். கலா வாயில் ஊம்பலை நிறுத்தாமல் கண்களால் சிரித்து தலையை ஆட்டினாள்.


நான் சிறிது குனிந்து அவள் முகத்தை என் கைகளில் அள்ளிக் கொண்டேன். அவள் பசு மாதிரி என் பூலில் பதிந்த தன் முகத்தை என்னிடம் நெருக்கினாள். நான் அவள் முகத்தை என் குண்டியை ஆட்டி ஆட்டி ஓக்கத் தொடங்கினேன். அவள் ஊம்பலை நிறுத்திக் கொண்டு தன் வாயில் வேலை செய்யும் என் காமக் கழியை ஏற்றுக் கொண்டாள்.


அவள் உடம்பு தளர்ந்து என் கால்களில் கொடி போல படர்ந்தது. என் பூல் தன் சப்ளையை வெகு வேகமாக தொடங்கியது. சூடான பால் அவள் வாயில் விழவே கலாவின் மேனி முறுக்கி விழும் வேகத்துக்கு ஈடாக குடிக்க முயற்சித்தது.

நான் பூலை வெளியே உறுவ முயற்சித்தேன். கலா விடவில்லை. விந்துவின் ருசி கண்ட கன்னி அல்லவா? என் பூலை ஒரு குழந்தையைப்போல அணைத்துக் கொண்டாள். "விடு கலா! முகத்தில் பீச்சியடிக்கிறேன்" என்றேன். இல்லை என்று தலையாட்டி ஊம்பினாள் கலா.


என் பூலின் அக்கினிப் பால் குபு குபு வென்று அவள் அடித் தொண்டையில் பீய்ச்சிக் கொண்டது. பத்து நாட்கள் காய்ந்திருந்த கலாவின் தொண்டை இந்த பூல் ஆற்று வெள்ளத்தில் தடுமாறியது.


அதே சமயம் கலாவின் கூதி தன் பங்குக்கு மதன நீரை பீய்ச்சியது. ஜட்டியையும் மீறி கலாவின் காம நீர் வேளியே ஆக்ரோஷத்துடன் வெளிக் கொட்டியது.
ஐந்து நிமிட சுன்னிப் பால் மழை ஓயாமல் கலாவி்ன் தொண்டைக்குள் அருவியாகியது.

கலா வேக வேகமாக முழுங்கியும் வழிந்த விந்துக்கள் அவள் அழகிய முகத்திலிருந்து சொட்டி, புண்டை ஜட்டியில் விழுந்து உள்ளே போக முயற்சித்தன. என் பூல் தன்னுள்ளே தேக்கி வைத்திருந்த வெள்ளைத்தேன் அருவியை அதன் சொந்தக்காரி கலாவிற்கு சந்தோஷமாக கொடுத்தது. இடைவிடாது ஊம்பிய கலாவின் உதடுகளுக்கு கூலி அவள் தொண்டையில் பாய்ந்த என் சுன்னிப்பால்.

அப்பா!! அதுதான் எவ்வளவு. இது பூலா இல்லை ஜெர்சி பசுவா என்று வியந்தாள் கலா.

கலா ஊம்பலை மெதுவாக்கிக் கொண்டு தன் காம நெருப்பு தற்காலிகமாக அடங்கிய திருப்தியில் என் பூல் மீது முகத்தை சாய்த்து பூலை வாயில் வைத்துக் கொண்டு கண்களை மூடிக் கொண்டாள். நான் மெதுவாக என் பூலை அவள் வாயிலிருந்து உருவினேன்.

கலாவின் கண்கள் மூடி சொருகிக் கொண்டிருந்தன. கலாவுக்கு என் மந்திரக் கோலால் புண்டை சூடு இப்போதைக்கு நின்றிருந்தது. நன்றாக பால் குடித்த கன்று போல் அவள் முகம் பூரிப்பால் பூத்திருந்தது. கடைவாயில் வழிந்த விந்துவை துடைக்க முயற்சி ஒன்றும் செய்யவில்லை.

"ப்ளாப்... " என்ற சத்தத்துடன் என் பூல் கலாவின் கொய்யா வாயிலிருந்து வெளியே வந்தது. பூல் வெள்ளைப் பாலில் முக்கி இருந்தது. பேஸ்ட் போல திக்கான என் பூல் தண்ணீர் கலாவின் வாயில் நிரம்பியிருந்தது.

தன் இரு வாழைத்தொடைகளையும் என் கால்களில் இருக்கி நன்றி சொல்வது போல் என்னை கட்டிக் கொண்டாள் கலா.

"நான் ரொம்ப அதிர்ஷ்டக்காரி, அத்தான். எல்லாறையும் விட சிறந்த ஓல் எனக்கு கிடைக்கிறது. இதை மட்டும்தான் நான் உங்ககிட்ட கேட்கிறேன். என்னை ஓத்துக் கொண்டே இருங்கள் அத்தான். வேற ஒன்னும் வேண்டாம். ... உங்கள் காலடியில் விழுந்து கிடப்பேன்" என்றாள் கலா.

அவள் கோபிகா கண்களில் ஆனந்த கண்ணீர்.