ஜெயம் கொண்டான் - 2

"ச்சீய்...!! என்னத்தான் பண்றீங்க...?" என்று முகத்தை சுளித்தபடி கேட்டாள்.

"எதுக்கு பதர்ற..? நீ பாட்டுக்கு நீ உன் வேலையை பாரு... நான் என் வேலையை பாக்குறேன்..." சொல்லிக்கொண்டே அவளது இடுப்பை தடவினேன். அவள் என் கையை தட்டிவிட்டாள்.

"கையை எடுங்கத்தான்...!! ம்ஹூம்... இது சரிப்படாது..!! நீங்க ஹாலுக்கு போங்க...!! நான் சப்பாத்தி போட்டு எடுத்துட்டு வர்றேன்..."

"ம்ஹூம்...!! நான் இங்கதான் இருப்பேன்..!!"

"சொன்னா கேளுங்க அத்தான்... ப்ளீஸ்...!!"

"ஜெயா...!!" நான் அவளை போதையாக அழைத்தேன்.

"ம்ம்.."

நான் கலைந்திருந்த அவளது கூந்தல் முடியை சரி செய்ந்து கொண்டே சொன்னேன்.

"நீ இன்னைக்கு ரொம்ப செக்ஸியா இருக்குறடி.. ஒரே ஒரு கிஸ் பண்ணிக்கவா..?"

நான் சொல்லிக்கொண்டே அவளது உதடுகளை நோக்கி குனிந்தேன். அவள் பட்டென்று ஒரு கையை, தனது உதடுகளுக்கும், எனது உதடுகளுக்கும் இடையில் செருகி, என்னை தடுத்தாள்.

"வேணாம் அத்தான்..!!"

"ஏன்..? என்னமோ புதுசா கிஸ் பண்றமாதிரி வேணாம்னு சொல்லுற..?"

"அதுக்கில்ல.. இன்னைக்கு உங்க பார்வையே சரியில்லை.. எனக்கு பயமா இருக்கு..." சொன்னவள் கப்பென்று தன் உதடுகளை பொத்திக் கொண்டாள்.

"என் பார்வைக்கு என்ன..? அதெல்லாம் ஒன்னும் இல்லை... கையை எடு ஜெயா..!!"

"ம்ஹூம்..!!"

"ப்ளீஸ் ஜெயா..!! கையை எடு.. ஒரே ஒரு கிஸ் பண்ணிட்டு நான் போயிர்றேன்...!! ப்ளீஸ்.." நான் ரொம்ப கெஞ்சவும்,

"ஒன்னே ஒண்ணுதான்..!! போயிறணும்...!!" என்று அவள் கண்டிஷனுடன் கையை எடுத்தாள்.

நான் பட்டென்று அவளது மாதுளை இதழ்களை கவ்விக் கொண்டேன். சுவைக்க ஆரம்பித்தேன். ஜெயாவுக்கு தேன் கசியும் ஈர உதடுகள். கீழுதட்டின் இருபுறமும் சற்று தடித்திருக்க, நடுவே குழிவாக இருக்கும். எனது இரண்டு உதடுகளால் அந்த கீழுதட்டை கவ்வும்போது, அது அழகாக எனது உதடுகளுக்குள் பொருந்திக்கொள்ளும். உறிஞ்ச இதமாக இருக்கும். இப்போதும் அப்படித்தான். அவளுடைய உதடுகள் அம்சமாக எனக்குள் லாக்காகிக் கொண்டன.

உள்ளே ஏறியிருந்த காமபோதை என்னை முரடனாக்கியிருந்தது. நான் சற்றே வெறித்தனமாக சுவைத்தேன். ஜெயா திணறினாள். பின்பு மெல்ல என்னுடன் ஒத்துழைத்தாள். நான் உறிஞ்சுவதற்கு வசதியாக உதட்டை பிளந்து கொடுத்தாள். அவள் உதட்டில் இருக்கும் அத்தனை தேனையும் உறிஞ்சிக் குடித்துவிட வேண்டும் என்ற எண்ணத்துடன் நான் செயல் பட்டேன். ஒரு அரை நிமிடத்துக்கும் மேலாக அந்த மாதிரி ஒரு முத்த யுத்தம். பின்பு ஜெயா பட்டென்று தன் உதடுகளை பறித்துக் கொண்டாள்.

"ம்ம்.. போதும் அத்தான்..!! போங்க..!!"

எனக்கு காமபோதை தெளிந்த பாடில்லை. அருந்திய இதழ் தேனும் போதவில்லை. மீண்டும் அவளுடைய உதடுகளை தேடினேன்.

"ப்ளீஸ் ஜெயா...!! இன்னும் ஒன்னே ஒன்னு...!! ப்ளீஸ்...!!"

"அத்தான்...!! சொன்னா கே..."

அவள் சொல்லிக்கொண்டு இருக்கும்போதே அவளது உதடுகள் என் உதடுகளுக்குள் சிக்கிக் கொண்டது. நான் மீண்டும் சுவைத்தேன். இந்த முறை இன்னும் வெறித்தனமாக… அவளது பட்டு இதழ்களை எனது உதடுகளால் கசக்கினேன். நாக்கை மெல்ல அவளது வாய்க்குள் நுழைத்து சுற்றினேன். அவளுடைய இடுப்பை பிடித்திருந்த கையின் இறுக்கத்தை அதிகமாக்கினேன். எனது மார்பால், அவளது பெண்மை கனிகளை அழுத்தினேன்.

ஜெயாவை இதற்குமுன் நிறைய தடவை முத்தமிட்டுருக்கிறேன். அதில் காதல் மட்டுமே இருக்கும். ஆனால் இந்த முத்தத்தில் காதலை பின்னுக்கு தள்ளி, காமமே எங்கும் நிறைந்திருந்தது. அதை புரிந்துகொள்ள முடியாத அளவுக்கு ஜெயா ஒன்றும் தத்தி இல்லை. அவளுடைய இதயத்துடிப்பு எகிறுவதை, அவள் மார்பை அழுத்தியிருந்த என்னால் உணர முடிந்தது. வேறு வழியில்லாமல் தன் உதடுகளை எனக்கு விட்டுக்கொடுத்தபடி நின்றிருந்தாள்.

நான் ஜெயாவின் உதடுகளை சுவைத்துக் கொண்டே, அவளுடைய இடுப்பில் இருந்த என் கையை மெல்ல மேலே நகர்த்தினேன். கொஞ்ச நேரத்திலேயே அவளது மார்பு வீக்கம் என் கைக்கு தட்டுப்பட்டது. பஞ்சு உருண்டை போல மென்மையான பெண்மை வீக்கம். மெல்ல தடவிக் கொடுத்தேன். ஜெயா ஒன்றும் சொல்லவில்லை. எனது உதட்டு சுகத்திலேயே திளைத்திருந்தாள். தடவிக் கொடுத்துக் கொண்டிருந்த நான், கைகளை விரித்து கப்பென்று அந்த சதைகளை ஒரு பிடி பிடித்தேன். அவ்வளவுதான்..!! ஜெயா துள்ளிக்கொண்டு விலகினாள். என்னை பரிதாபமாக பார்த்தாள்.

"வேணாம் அத்தான்..!!"

சொன்னவாறே தன் மார்பில் இருந்த என் கையை எடுத்துவிட்டாள். நான் மீண்டும் என் கையை நகர்த்தி அந்த மார்பு உருண்டையை பற்றிக் கொண்டேன். மென்மையாக பிசைந்தேன். ஜெயா இப்போது எந்த எதிர்ப்பும் காட்டவில்லை.

"ஏன் ஜெயா...? புடிக்கலையா..?" நான் ஏக்கமாக கேட்டேன்.

"புடிச்சிருக்கு..."

"அப்புறம் என்ன...?"

"பயமாயிருக்கு...!!"

"என்ன பயம்..? அத்தான் அனுபவிச்சுட்டு ஏமாத்திருவாருன்னா..?"

"ச்சீச்சீ..!!"

"அப்புறம்...?"

"எப்படி இருக்குமோ... ஏதா இருக்குமோன்னு..."

"பண்ணிப் பாக்காம இப்படி பயந்துக்கிட்டே இருந்தா...?"

"கல்யாணத்துக்கு முன்னால.. இதெல்லாம் தப்பில்லையா அத்தான்...?"

"தப்புதான்.. தப்பு பண்றதுலதான் சுகமே...?"

"வேணாம் அத்தான்.. என்னை விட்ருங்க.. நான் போறேன்..."

சொல்லிக்கொண்டு அவள் ஓட முயல, நான் அவளுடைய இடுப்பை எட்டிப் பிடித்து என் பக்கமாக இழுத்தேன். என் முன்பக்க உடலோடு அவளுடைய பின்பக்க உடலை சேர்த்துக் கொண்டேன். அவளுடைய கழுத்தில் முகம் பதித்தேன். இடுப்பை பிசைந்து கொண்டே, அவளுடைய கழுத்தை உதடுகளால் கவ்வி சுவைத்தேன். ஜெயா அந்த சுகத்தில் கண்களை செருகிக் கொண்டாள். என் தோளில் சாய்ந்து கொண்டாள்.

நான் எனது ஆண்மையை, மத்தளம் போல விரிந்திருந்த அவளது பின்புற மேட்டில் வைத்து தேய்த்தேன். அவளுடய முன்புற வீக்கத்தை போலவே, இந்த பின்புற புடைப்பும் மெத்தென்று சாஃப்டாக இருந்தது. அந்த பட்டு சதைகளை என் ஆண்மையால் அழுத்தினேன். இடுப்பில் இருந்த இரண்டு கைகளையும் மெல்ல மேலே உயர்த்தினேன். அவளுடைய கழுத்தில் இருந்த என் உதடுகள் நகர்ந்து, அவளுடைய காது மடலை கவ்விக் கொண்டபோது, எனது கைகள் அவளுடைய முலைகளை ஆளுக்கொன்றாய் கப்பென்று பிடித்தன.

ஜெயா சிலிர்த்தாள். 'அத்தான்....!!!' என்று போதையாக முனகினாள். நான் அவளுடைய காதுமடலை சுவைத்துக் கொண்டே, அவளது இளமை கனிகளை அழுத்தி பிசைந்துவிட்டேன். என்னுடைய முரட்டுக் கைகளுக்குள் சிக்கி, அந்த பட்டு சதைகள் திணறின. பிதுங்கி வெளியே வர முயன்றன. அவளது பின்பக்க சதைகள் எனது ஆண்மையிடம் உரசல் சுகம் அனுபவித்துக் கொண்டிருந்தது. உரச உரச அனல் மூண்டது.

நான் மெல்ல என் வலது கையை ஜெயாவின் மிடிக்குள் விட்டேன். தடவினேன். புஸ்சென்ற வீக்கத்தின் உச்சியில், உருண்டையாய் ஒன்று தட்டுப்பட்டது. காம்பு என்று புரிந்து கொண்டேன். ஒற்றை விரலால் அப்படியே அந்த உருண்டையை தேய்த்தேன். தடவினேன். இரண்டு விரல்களுக்குள் வைத்து உருட்டிக் கொடுத்தேன். ஜெயா "ஷ்ஷ்ஷ்ஷ்.....!!" என்றவாறு மூச்சை இழுத்து பிடித்தாள்.

பட்டுப்போல இருந்தது அந்த குட்டிக்காம்பு. இப்போது என் விரல்களுக்குள் சிக்கி நசுங்கியது. வதங்கியது. துடித்தது. காம்போடு சேர்ந்து ஜெயாவும் துடித்தாள். "அத்தான்....!!" என்று முனகினாள். முகத்தை திருப்பினாள். தன் உதடுகளை பிளந்து காட்டினாள். ஏக்கமாக என்னை பார்த்தாள். நான் அந்த உதடுகளை கவ்விக் கொண்டேன். அவளுடைய காம்பில் என் காம சித்திரவதைகளை தொடர்ந்தேன்.

அனுபவித்த சித்திரவதைகளை தாங்க முடியாமல், சீக்கிரமே ஜெயாவும் காமனின் பிடியில் சிக்கினாள். வெறித்தனமாக என் உதடுகளை சுவைத்தாள். என் வாய்க்குள் நாக்கை விட்டு துழாவி, எதையோ தேடினாள். காமசுகத்தை கற்றுக்கொள்ள தயாரான நிலையில் இருந்தாள். சிறிது நேரம் அவளுக்கு என் உதடுகளை கொடுத்துவிட்டு பின் எடுத்தேன். அவள் காதோரமாய் நகர்த்தி கிசுகிசுத்தேன்.

"உன் ரூமுக்கு போயிரலாமா ஜெயா...?"

"ம்ம்.."

நான் ஜெயாவை அலாக்காக தூக்கிக்கொண்டேன். அவளுடைய காமரசம் சொட்டும் அழகு முகத்தை பார்த்துக் கொண்டே, அவளது படுக்கையறைக்கு நடந்தேன். உள்ளே சென்று அவளை ஒரு பூங்கொத்து மாதிரி மெத்தையில் கிடத்தினேன். மீண்டும் அவளுடைய உதடுகளை கவ்வி சிறிது நேரம் உறிஞ்சினேன். அவளும் மிக ஆர்வமாக முத்தமிட்டாள்.

"இதை கழட்டிடு ஜெயா...!!"

சொல்லிக்கொண்டே அவளுடைய மிடியில் நான் கைவைக்க, அவள் கைகளை மேலே தூக்கிக் கொண்டாள். உருவி எடுத்தேன். இப்போது ப்ராவுக்குள் திமிறிக் கொண்டு காட்சியளித்த அவளது முலைகள் மீது என் பார்வை போனது. நான் என் கையை வைத்து மெல்ல தடவினேன். ஜெயா என் முகத்தையே பார்த்துக் கொண்டிருந்தாள். நெற்றியில் முத்தமிட்டாள். நான் குனிந்து அந்த ப்ரா வீக்கங்களில் மென்மையாக முத்தமிட்டேன். ஜெயா மூச்சை இழுத்து பிடிக்க, அவளது முலைகள் என் கன்னத்தில் இடித்தன.

"இதையும் கழட்டிடலாமா...?"

நான் கேட்டுக்கொண்டே என் ஒரு கையை அவளுடைய முதுகுப்பக்கம் விட்டேன். அப்படியே தடவி ஸ்ட்ராப்பை கண்டு பிடித்தேன். பட்டென்று இழுத்துவிட, அது படாரென்று விலகிக் கொண்டது. மார்பை மறைத்திருந்த கடைசி உடையும் கழண்டு கொள்ள, ஜெயாவுக்கு வெட்கம் வந்தது. கைகளால் தன் மார்பழகை மறைத்துக் கொண்டாள். நான் மெல்ல அவளுடைய கையை பிடித்து விலக்கினேன்.

"இப்படி மறைச்சுக்கிட்டா.. எப்படி பாக்குறது...?" என்று கிசுகிசுத்துக்கொண்டே, அவளுடைய முலைகளை தெளிவாக பார்த்தேன்.

என்ன ஒரு அழகான பெண்மை உருண்டைகள் என் தேவதைக்கு...? இவ்வளவுதான் இருக்கவேண்டும் என்று அளவெடுத்து உருட்டி வைத்தது போல. கோதுமை கலரில் புஸ்சென்று புடைத்திருந்தது. கொஞ்சம் கூட சரியாமல் கூர்மையாக குத்திட்டு நின்றது. மத்தியில் பழுப்பு நிறத்தில் சின்னதாய் வட்டம். அதில் சிவப்பாய் ஒரு குட்டிக்காம்பு. அந்தக்காம்பை சுற்றி சிறுசிறு புள்ளிகள். முலைகளுக்கு இலக்கணமாய் என் தேவதையின் முலைகளை சொல்லலாம். நான் அந்த முலைகளை நோக்கி பாய,

"அத்தான்...!! ஸ்டவ்வில கல்லை வச்சிருந்தேன்.. ரொம்ப சூடாயிருக்கும்.. நான் போய் ஆப் பண்ணிட்டு வரவா..?" என்றாள் அவள் என் அவசரம் புரியாமல்.

"சூடாகட்டும் விடு...!! நானுந்தான் ரொம்ப சூடாயிருக்கேன்...!! என்னை முதல்ல கவனி...!!"

சொல்லிக்கொண்டே நான் அவளுடைய ஒரு பக்க முலையை கவ்விக்கொண்டேன். மென்மையாக, பொறுமையாக சுவைக்க ஆரம்பித்தேன். அதே நேரம் அடுத்த பக்க முலையை, என்னொரு கையால் பிடித்து பிசைந்தேன். ஒரு முலையில் நாக்கை வைத்து நக்கிக் கொண்டே, அடுத்த முலையை அனல் பறக்க தேய்த்தேன். ஒரு காம்பை உதடுகள் வைத்து உறிஞ்சிக்கொண்டே, அடுத்த காம்பை விரல்களுக்குள் வைத்து நசுக்கினேன்.

ஜெயாவுக்கு என் அணுகுமுறை மிகவும் பிடித்திருந்தது. தனது மார்பில் என் வாய் பட்டதுமே, 'ஹ்ஹ்ஹா...!!' என்று கண்களை செருகியவள்தான். பேச்சிழந்து போனாள். முனகல் மொழி பேசினாள். கைவிரல்களை எனது தலை முடிக்குள் கோர்த்துக் கொண்டாள். அலைந்து விட்டாள். அவ்வப்போது உணர்ச்சி மிகும்போது, தனது நெஞ்சை உயர்த்தி, தன் பஞ்சுப்பொதிகளை என் முகத்தில் அழுத்தினாள்.

நான் அவளது நெஞ்சு உருண்டைகளை மாறி மாறி சுவை பார்த்தேன். நுனி நாக்கால் அவளது காம்பை நிமிண்டி, அவளை துடிக்க வைத்தேன். அதே காம்பை உதடுகளால் கவ்வி 'சர்ர்ர்' என உறிஞ்சி, அவளை சிலிர்க்க வைத்தேன். நான் எனது நாக்காலும், உதட்டாலும் அவளது பெண்மைப் பந்துகளுடன் விளையாட, அவள் தன் உடலை கடலலை மாதிரி நெளித்துக் கொண்டு கிடந்தாள்.

நான் மெல்ல என் உதடுகளை அவளது முலைகளில் இருந்து கீழே நகர்த்தினேன். அவளது இடுப்பு பிரதேசத்தை அடைந்தேன். இடுப்பின் மையமாய் அழகாய், குழைவாய் இருந்த தொப்புளில் மெத்தென்று ஒரு 'இச்..' பதித்தேன். ஜெயா வயிறை சுருக்கினாள். 'ம்ம்ம்ம்...' என்றாள். நான் என் நாக்கை நீட்டி, அந்த குட்டிக்குழிக்குள் விட்டு ஒரு சுழற்று சுழற்றினேன். அவ்வளவுதான்...!! ஜெயா கிடந்தது துள்ளினாள். என் தலையை பிடித்து தள்ளி விட்டாள்.

"ச்சீய்...!! போங்கத்தான்...!!"

"என்னாச்சு ஜெயா...?"

"வேணாம்...!!"

"ஏன்...?"

"கூசுது...!!"

"ஓஹோ..!! தொப்புள்ள நாக்கை வச்சா கூசுதா..? அப்போ இன்னும் கொஞ்சம் கீழ வைக்கிறேன்..."

சொன்னவாறே நான் என் முகத்தை அவளது தொடையிடுக்கில் வைத்து தேய்த்தேன். ஜெயா உடலை உதறிக்கொண்டாள்.

"ச்சீய்...!! என்னத்தான் பண்றீங்க...?"

"இன்னும் ஒன்னும் பண்ணலை... இனிமேதான் பண்ணப் போறேன்..." நான் நாக்கை ஆட்டி காட்ட,

"ப்ளீஸ் அத்தான் வேணாம்...!!" அவள் கெஞ்சினாள்.

"ம்ஹூம்...!! வேணும்....!!"

"ஐயோ...!! சொன்னா கேளுங்க அத்தான்... எனக்கு வெக்கமா இருக்கு..."

"அதெல்லாம் ஒன்னும் இல்லை... நீ கொஞ்ச நேரம் சைலண்டா நடக்குறதை வேடிக்கை பாரு...!!"

சொல்லிக்கொண்டே நான் அவளுடைய ஸ்கர்ட்டை மெல்ல மெல்ல மேலே உயர்த்தினேன். அவளுடைய வழவழப்பான வாழைத்தண்டு காலுக்கு முத்தம் கொடுத்துக் கொண்டே, என் உதடுகளையும் மேலே உயர்த்தினேன். பளபளப்பான தொடைகள் வந்தன. நான் என் முகத்தை அந்த வெளுத்த சதைகளில் வைத்து தேய்த்துக் கொண்டேன். இதமாக, மிருதுவாக இருந்தது. எனக்கு இப்போது அவளுடைய பெண்மை பொக்கிஷத்தை பார்க்க வேண்டும் என்ற ஆசை வந்தது.

ஸ்கர்ட்டை இன்னும் சற்று மேலே உயர்த்த, பளிச்சென்று தெரிந்தது அந்த பொக்கிஷம். பேண்டீஸ் அணியாத என் காதல் தேவதையின் ரகசிய பெட்டகம். வெண்ணைத் துண்டம் போல வெளுப்பாக இருந்தது. புஸ்சென்று உப்பலாக இருந்தது. ஓரிரு வார முடிகள் அங்கங்கே முள் முள்ளாய். நடுவே இருந்த கீறல் கீழே செல்ல செல்ல பெரிதானது. அந்த கீறலின் இடையில் உள்ளடங்கிப் போன இதழ்கள். கீறலின் முடிவில் குட்டியாய் ஒரு துவாரம். எனக்கே சொந்தமான அந்த சொர்க்க துவாரம்.

நான் அவளுடைய பெண்ணுறுப்பை ஆசையாக பார்க்க, அவளுக்கு வெட்கம் பிடுங்கித் தின்றது. பட்டென்று தன் ஒரு கையை எடுத்து, தன் ரகசியத்தை மூடிக் கொண்டாள். நான் புன்னகைத்தவாறு மூடிய கையில், அழுத்தி முத்தம் பதிக்க, கை விலகிக் கொண்டது. இப்போது கை இருந்த இடத்தில் நான் என் வாயை வைத்துக் கொண்டேன். மென்மையாக, பொறுமையாக அவளது பெண்ணுறுப்புக்கு முத்தம் கொடுத்தேன்.

"அத்தான்....!!"

"ம்ம்..."

"அங்கே போய் நீங்க வாய் வைக்கிறது.. எனக்கு ஒரு மாதிரி இருக்குத்தான்.."

"ஏன்...?"

"அசிங்கம்...!!"

"அசிங்கமா..? எவ்வளவு அழகா இருக்கு...!! இதைப் போய் அசிங்கம்னு சொல்ற...?" நான் அவளது பட்டு உறுப்புக்கு முத்தம் கொடுத்துக்கொண்டே சொன்னேன்.

"நெஜமா...?"

"சத்தியமா...!! அப்படியே ஜொலிக்குது..!! கண்ணைப் பறிக்குது...!!"

"ச்சீய்...!!"

"கடிச்சு திண்ணனும் போல இருக்குது..!!"

"ச்சீய்...!!"

"சரி.. நான் நாக்கை வச்சு பண்ணுறேன்.. நல்லாருக்கும்...!!"

"ம்ஹூம்..!! வேணா..."

அவள் சொல்லிக்கொண்டு இருக்கும்போதே, நான் என் நாக்கை கூர்மையாக்கி அவளது துளைக்குள் செலுத்தியிருந்தேன். தனது சுகதுவாரத்தில் எனது நாக்கு கத்தி மாதிரி இறங்க, ஜெயா பதறிப் போனாள். "ஆஹ்ஹ்ஹஹ்க்...!!" என்று கத்தினாள். உடலை அசைத்து துள்ளினாள். நான் அவளது தொடைகளை அழுத்தி பிடித்திருந்தேன். அவளுடைய துள்ளலை சமாளித்து, என் நாக்கை அசைத்தேன்.

மிகவும் பொறுமையாகத்தான் என் நாக்கை சுழற்றினேன். அவளுடைய குட்டித்துளையில் கொஞ்சூண்டு மட்டுமே என் நாக்கை பொருத்தி, அப்படியே துழாவினேன். ஜெயா அதற்கே சுகம் தாளாமல் துடித்தாள். "ஆ..!! ஆ...!!" என்று சுகமாய் அலறினாள். என் முடியை பிடித்து இழுத்தாள். பட்டென்று தன் பெண்மை வீக்கத்தை உயர்த்தினாள்.

நான் அவளுடைய துடிப்பை அடக்கி, என் வேலையை சரியாக செய்தேன். மூக்கை அவளது உறுப்பின் உச்சியில் வைத்து தேய்த்தேன். அதே நேரம் அவளது ரகசிய உறுப்பின் சுவர்களை, என் நாக்கால் தடவிக் கொடுத்தேன். படபடவென அடித்தேன். பின்பு நாக்கை மடக்கி கூர்மையாக்கி, அவளது பெண்மை வெடிப்பின் நெட்டுக்க, மேலும் கீழுமாய் மாறி மாறி கோடு போட்டேன். ஒவ்வொரு கோடுக்கும் ஜெயா புழு மாதிரி துடித்தாள். 'அத்தான்... அத்தான்...' என்று பிதற்றினாள்.

கொஞ்ச நேரம் என் நாக்கு செய்த லீலையில், ஜெயாவின் மன்மத உறுப்பு, மதன நீரை சிந்த ஆரம்பித்தது. நுரை மாதிரி கசிந்த தேன் எனது நாக்கில் பட, சுவையாக இருந்தது. அவளது உறுப்பு கமகமவென மணக்க ஆரம்பித்தது. நான் மேலும் உற்சாகமாய் என் நாக்கை சுழற்றினேன். 'பட்.. பட்.. பட்..' என்று அவளது பெண்மை சதைகளிலேயே அடித்தேன். அவளது துவாரத்தில் உதடுகளை பதித்து உறிஞ்சினேன். ஜெயா உணர்சிகளை அடக்க முடியாமல் துடித்துக் கொண்டே கிடந்தாள்.

மேலும் சிறிது நேரம் அவளை அந்த மாதிரி துடிக்க வைத்துவிட்டு, நான் எழுந்தேன். என் முகத்தை உயர்த்தி, அவளுடய முகத்துக்கு அருகே கொண்டு சென்றேன். ஜெயா செருகிய கண்களை லேசாக திறந்து பார்த்தாள். மலங்க மலங்க விழித்தாள். பின்பு பட்டென்று என் உதடுகளை கவ்விக் கொண்டாள். வெறித்தனமாக சுவைத்தாள். என் பிடரி முடியை பிடித்து பிய்த்தெடுத்தாள். பின்பு மெல்ல என் உதடுகளை விடுவித்தாள்.

"நல்லாருந்துச்சா ஜெயா..?" நான் என் மூக்கால் அவள் மூக்கை உரசிக் கொண்டே கேட்டேன்.

"ம்ம்.. நல்லாருந்துச்சு..!!"

"எனக்கும் நல்லாருந்துச்சு.."

"என்ன நல்லாருந்துச்சு..?" அவள் முகத்தில் புன்னகையுடன் கேலியான குரலில் கேட்டாள்.

"ம்ம்....? இவ்வளவு நேரம் வாய் வச்சிருந்தனே அது..!!"

"எப்படி இருந்துச்சு...?" மீண்டும் அவள் கேலியான குரலில் கேட்டாள்.

"ம்ம்ம்.. ஸ்வீட்டா இருந்துச்சு...!! நீ பண்ற கேசரி மாதிரி..."

"ச்சீய்...!!" அவள் கன்னங்கள் சிவக்க வெக்கப் பட்டாள்.

"நெஜமா..!! சாப்பிட்டுக்கிட்டே இருக்கணும் போல இருந்துச்சு...!!"

"அப்புறம் ஏன் எழுந்தீங்களாம்..?"

"எனக்கு வேற ஒன்னு பண்ணனும் போல இருந்துச்சு... அதான்.."

"வேற என்ன பண்ணப் போறீங்க...?" என்றாள் அவள் புரியாத மாதிரியான நடிப்புடன்.

"உனக்கு தெரியாதா...?"

"தெரியும்...!!"

"அப்புறம்..? பண்ணவா...?"

"பண்ணுங்க..!! எல்லாம் என்கிட்டே கேட்டா பண்றீங்க..?"

"ஓகே பண்ணுறேன்...!! அதுக்கு முதல்ல என் பேன்ட்டை கழட்டனும்...!!"

நான் எழுந்து எனது உடைகளை களைய ஆரம்பித்தேன். ஜெயாவின் முகத்தை ஆசையாக பார்த்துக் கொண்டே களைந்தேன். சட்டையையும், பின் பேன்ட்டையும், பின் உள்ளாடைகளையும் ஒவ்வொன்றாக நீக்கினேன். ஜெயா ஓரக்கண்ணால் என் உடல் நிர்வாணமாவதை பார்த்துக் கொண்டிருந்தாள். ஜட்டியை அவிழ்க்க போகும்போது, அவள் முகத்தில் ஒருவித ஆர்வம் மின்னியதை நான் கவனித்தேன். அதை அவிழ்த்ததும் அதிர்ச்சியும், ஆசையுமாக ஒருவித உணர்ச்சி அவள் முகத்தில் வந்து போனது.

"என்ன ஜெயா அப்படி பாக்குற...?"

அவள் ஓரக்கண்ணால் ரசிப்பதை நான் கண்டுபிடித்துவிடவும், ஜெயாவுக்கு வெட்கம் பிடுங்கித் தின்றது. முகத்தை மூடிக் கொண்டு சிணுங்கினாள்.

"போங்கத்தான்...!! எனக்கு வெக்கமா இருக்கு..!!"

"ச்சீய்...!! இதுல என்ன வெக்கம்...? உனக்கு சொந்தமான பொருளை பாக்குறதுக்கு.. வெக்கம் எதுக்கு...? பாரு ஜெயா..!! நல்லா கண்ணைத் தெறந்து பாரு...!!"

"ம்ஹூம்....!!"

"சொன்னா கேளு ஜெயா...!! பாரு...!! பாருன்றேன்ல...!!"

நான் சொன்னவாறே அவள் முகத்தை மூடியிருந்த கைகளை விலக்கினேன். ஜெயா வெக்கத்தால் மூடிய விழிகளை மெல்ல பிரித்தாள். கூச்சத்துடன் ஆரம்பித்த அவளது பார்வை, மெல்ல மெல்ல ஆச்சரியமாய் பார்த்தது. விழிகளை அகலமாக விரித்து வித்தியாசமாய் என் ஆணுறுப்பை பார்த்தாள்.

"ம்ம்.. தொட்டுப் பாரு ஜெயா..!!!"

நான் சொன்னவாறே அவளது கையை பிடித்து எனது ஆண்மையில் வைத்தேன். ஜெயா தயங்கினாள். பின் மெல்ல எனது உறுப்பை பிடித்தாள். ஆசையாக, மென்மையாக எனது ஆண்மையை தடவிக் கொடுத்தாள்.

"அழகா இருக்குது அத்தான்....!!" அவள் ஆச்சரியம் விலகாத விழிகளுடனே சொன்னாள்.

"ம்ம்.. பிடிச்சிருக்கா...?"

"ம்ம்ம்.. ஆனா ரொம்ப பெருசா இருக்கு..!!"

"ரொம்பலாம் ஒன்னும் பெருசு இல்லை.. ஆவரேஜ் சைசுதான்...!!"

"ஓஹோ..!! அழகுப்பையன்...!!" சொன்னவாறே அவள் என்னுறுப்பை நீவினாள்.

"ம்ம்.. இப்போ இந்த அழகுப்பையன் பண்ணப் போற வேலையை பாரு...!!"

சொன்னவாறே நான் ஜெயாவின் மீது படர்ந்தேன். அவள் லேசாக திணறினாள். இப்போது எனது ஆணுறுப்பு ஜெயாவின் பெண்ணுறுப்பை உரசியபடி இருந்தது. வீரியமாய் இருந்த என் ஆண்மை, அவளது பெண்மையை முட்டி முட்டி சீண்டியது. தனக்கு சொந்தமான துவாரத்துக்குள் நுழைந்துவிட வேண்டும் என்று ஆர்வம் காட்டியது. நான் அப்படியே என் ஆண்மையை அவளது பெண்மை மேட்டில் வைத்து அழுத்தி தேய்த்தேன். அப்பா....!! வார்த்தையால் வர்ணிக்க முடியாத ஒரு உணர்ச்சி அலைகள் என் உடலுக்குள் அடித்தன. ஜெயாவும் "ஷ்ஷ்ஷ்....!!" என்றபடி கண்களை செருகினாள்.

நான் எனது ஒரு கையால் எனது ஆண்மையை பிடித்தேன். அப்படியே அசைத்து என் காதல் ராணியின் சொர்க்க வாசலை தேடினேன். ஈரமாக தட்டுப்பட்டது அந்த மன்மத வாசல். அந்த வாயிலில் எனது ஆண்மையை வைத்து இடுப்பை அசைத்தேன். ஜெயாவின் பெட்டகம் எனது ஆணாயுதத்தை உள்ளிழுத்துக் கொண்டது.

ஜெயா 'ஆ...!!' என்று மெல்ல அலறினாள். உதடுகளை கடித்துக் கொண்டாள். 'மெதுவா அத்தான்....' என்று கிசுகிசுத்தாள். நான் பொறுமையாக. என் இடுப்பை மெல்ல மெல்ல ஆட்டி, என் முழு ஆயுதத்தையும் அவளது உறைக்குள் அனுப்பி வைத்தேன். ஜெயாவின் உறை மிக இறுக்கமாக இருந்தது. அதற்கும் வாளை செருகிய மாதிரி எனது ஆயுதம் கச்சிதமாக பொருந்தியிருந்தது. இப்போது ஜெயாவுக்குள் இருந்து ஒரு இதமான கதகதப்பு எனக்குள் பரவ ஆரம்பித்தது.

"வலிக்குது அத்தான்...!!" ஜெயா மெல்லிய குரலில் சொன்னாள்.

"உன்னோடது ரொம்ப டைட்டா இருக்கு ஜெயா... அதான்.. பயப்படாத.. இனிமே வலிக்காது..."

"மெல்ல பண்ணுங்க அத்தான்... பயமா இருக்கு...!!"

"ஒன்னும் இல்லைடா... அத்தான் பாத்துக்குறேன்.. சரியா...?"

"ம்ம்.."

நான் என் இடுப்பை தூக்கி இயங்க ஆரம்பித்தேன். மென்மையாக, பொறுமையாக இயங்கினேன். மெல்ல எனது ஆயுதத்தை அவளது உறைக்குள் இருந்து உருவி, பின் மீண்டும் உள்ளே செருகினேன். ஒவ்வொரு முறையும் அவளது உட்புற சுவர்களை உரசி உரசி, உள்ளே சென்றது. அந்த உரசல் ஒரு உன்னதமான சுகத்தை என் உடலுக்குள் பரப்பியது. உடலெங்கும் சுகம் பரவ, எனது கண்கள் தானாகவே செருகிக் கொண்டன.

ஜெயாவும் காமசுகத்தில் திளைத்துக் கொண்டிருந்தாள். உதடுகளை லேசாக பிளந்தபடி, ஒரு மாதிரி போதையாக, என் முகத்தையே பார்த்துக் கொண்டிருந்தாள். ஒவ்வொரு முறையும் எனது தண்டு அவளுக்குள் இறங்கும்போது, 'ஆ.. ஆ.. ஆ..' என்று முனகினாள். தன் ஆசை அத்தான் உழுவதற்கு, தனது மன்மத நிலத்தை திறந்து காட்டியபடி படுத்துக் கிடந்தாள்.

நான் அவளது அழகு முகத்தை பார்த்துக் கொண்டே இயங்கினேன். பிளந்திருந்த அவளது உதடுகளை அவ்வப்போது கவ்வி உறிஞ்சுவேன். மென்மையாக அவளது நெற்றியில் முத்தமிடுவேன். அவளது கழுத்துக்குள் முகம் புதைத்து, அவளுடைய பெண்மை வாசனையை முகருவேன். மற்றபடி சீரான வேகத்தில், எனது ஆண்மையை அவளது பெண்மையில் இடித்து, ஜெயாவுக்கு சுகம் கொடுத்தேன். பதிலுக்கு சுகம் எடுத்தேன்.

"அத்தான்....!!" ஜெயா கிறக்கமாக அழைத்தாள்.

"ம்ம்ம்..."

"சுகமா இருக்குது அத்தான்...!!"

"எனக்குந்தாண்டி.. சூப்பரா இருக்கு..."

"ஆரம்பத்துல வலிச்சது...!! இப்போ நல்லா இருக்கு...!!"

"உன்னோடதுல இருந்து லிக்விட் வருது ஜெயா... அதான் இப்ப ஈசியா இருக்கு.."

"என்ன லிக்விட் அத்தான்...?"

"அது... பொண்ணுங்க நல்லா மூட் ஆயிட்டா.. லிக்விட் வரும்.. அது வந்தா.. ஆம்பளைங்க பண்றதுக்கு ஈசியா இருக்கும்..."

"நான் நல்லா மூடாயிட்டேன் அத்தான்..!!"
"ம்ம்.. உன்னோடதுக்குள்ள இருந்து சொலசொலன்னு லிக்விட் வர்ரதுல இருந்தே தெரியுது..!!"

"ச்சீய்...!! கெட்ட பையன்...!!"

"ஆமாம்.. கெட்ட பையன்தான்.. ஆனா நீதான் என்னை கெடுத்தது..."

"அத்தான்...!!"

"ம்ம்ம்...."

"கிஸ் பண்ணிட்டே பண்ணுங்க அத்தான்...!!"

நான் குனிந்து என் காதல் தேவதையின் உதடுகளை கவ்விக் கொண்டேன். அதை சுவைத்துக் கொண்டே, அவளுடைய அடியில் இடிக்க ஆரம்பித்தேன். ஜெயா இப்போது காம வெறி கூடிப் போயிருந்தாள். எனது உதடுகளை கடித்தாள். சுவைத்தாள். எனது நாக்கை உதடுகளால் கவ்வி உறிஞ்சினாள். நான் மேலே அவளது உதடுகள் செய்த சேட்டைகளை ரசித்துக் கொண்டே, கீழே அவளது அடியுறுப்பு தந்த சுகங்களை அனுபவித்தேன்.

நேரம் ஆக ஆக சுகம் அதிகரித்துக் கொண்டே போனது. இருவரும் சுகக்கடலில் மூழ்கி திக்குமுக்காடி போனோம். சுகம் அதிகரிக்க என் வேகமும் அதிகரித்தது. எனது புட்டத்தை உயர்த்தி உயர்த்தி 'நச்.. நச்..' என்று அவளது ரகசிய பெட்டகத்தில் இடித்தேன். ஜெயா ஒவ்வொரு அடிக்கும் 'ஆ...!! ஆ...!!' என்று கத்தினாள். உதட்டை சுழித்து கிறக்கமாக என்னை பார்த்தாள். நான் அவளது அழகு முகம் காட்டிய உணர்ச்சி ஜாலங்களை ரசித்துக் கொண்டே, படுவேகமாக இயங்கிக் கொண்டிருந்தேன்.

ஒரு ஐந்து நிமிடம் அந்த மாதிரி வேகமாக இயங்கியதில் நான் உச்சமடைந்தேன். எனது ஆண்மை ரசம் 'சர்ர்ர்... சர்ர்...' என, ஜெயாவின் பெண்மைப் புதையலுக்குள் பீய்ச்சியடித்தது. நான் 'ஹ்ஹ்ஹா... ஹ்ஹ்ஹா...' என்று அலறியபடி எனது வெண்திரவத்தை, அவளது ரகசிய உறுப்புக்குள் தெளித்தேன். கடைசி விந்து பாய்ச்சலை 'நச்ச்...' என்று இறுக்கி ஒரு அடி அடித்து பாய்ச்ச, ஜெயாவும் என்னோடு சேர்ந்து 'ஆஆ....!!' என்று அலறினாள்.

அப்புறம் ஒரு இரண்டு நிமிடம் நானும், ஜெயாவும் பேசவே இல்லை. உடலெங்கும் உச்சபட்ச சுகம் பரவியிருக்க, ஒருவர் அடுத்தவருக்கு உதடுகள், கன்னம், நெற்றி என்று மாறி மாறி முத்தம் கொடுத்துக் கொண்டிருந்தேன். காமசுகத்தின் கடைசி துளியையும் அப்படியே கிடந்தது அனுபவித்தோம். பின்பு, ஜெயா என் நெற்றி வியர்வையை துடைத்தபடியே கேட்டாள்.

"நல்லாருந்துச்சா அத்தான்...?"

"ம்ம்ம்... என்னால மறக்கவே முடியாது ஜெயா...!! அவ்வளவு சுகமா இருந்துச்சு...!!"

"எனக்குந்தான் அத்தான்... ரொம்ப திருப்தியா இருந்தது...!!"

அவள் சொல்லிக்கொண்டு இருக்கும்போதே 'டிங்.. டிடாங்.. டிங்..' என்று காலிங் பெல் அடிக்கும் சத்தம் கேட்டது. இருவரும் பதறியடித்துக் கொண்டு எழுந்தோம். அவசர அவசரமாக உடைகளை மாட்டிக் கொண்டோம். ஜெயா கதவை திறக்க செல்ல, நான் மாடியில் என் அறைக்கு ஓடினேன். அதற்குள்ளாகவே நான்கைந்து முறை காலிங் பெல் அடித்து ஓய்ந்தது.

அப்புறம்.. 'எத்தனை தடவடி அடிக்கிறது.. காது என்ன செவிடாவா போச்சு..' என்று அத்தை எரிச்சல் படுவதும், 'பாத்ரூமுல இருந்தேன்ம்மா.. கேக்கலை..' என்று ஜெயா சமாளிப்பதும் காதில் விழுந்தது. நான் இப்போதுதான் வருவது மாதிரி, நல்ல பிள்ளை போல மாடியில் இருந்து கீழே இறங்கி, ஹாலுக்கு போனேன். எதிர்ப்பட்ட மாமா புன்னகையுடன் கேட்டார்.

"ஓ.. மாப்ளையும் வந்தாச்சா...?"

"நான்... நான்.. இப்போதான் வந்தேன் மாமா.. ஜஸ்ட் பைவ் மினிட்ஸ்தான் இருக்கும்.."

"அப்படியா... சரி மாப்ளை.... ஒரு ரிசப்ஷன்.."

"ஆங்...!! ஜெயா சொன்னா மாமா...!!"

நான் சொல்லிவிட்டு நடந்து, சோபாவில் வந்து தொப்பென்று விழுந்திருந்த விஷ்ணுவுக்கு பக்கத்தில் சென்று அமர்ந்தேன். அவனுடைய தோளில் கையை போட்டு, பாசமாய் அவனை அனைத்துக் கொண்டு கேட்டேன்.

"என்ன மாப்ளை... வயிறு ரொம்ப புடைப்பா இருக்கு...!! கல்யாண வீட்ல நல்ல சாப்பாடோ...?"

"ம்ம்.. சாப்பிட்டேன்.. சாப்பிட்டேன்..!! நீங்க சாப்பிட்டீங்களா...?" அவன் எரிச்சலாக கேட்டான்.

நான் ஓரக்கண்ணால் ஜெயாவை பார்த்தபடி சொன்னேன்.

"ம்ம்.. சாப்பிட்டேன்.. சாப்பிட்டேன்..!!"