லண்டனில் நாங்கள் நால்வர் போட்ட ஆட்டம் – பகுதி 2

நான் என்னுடைய இடது காலை அருகிலுள்ள குளியல் தொட்டியின் மீது தூக்கி வைத்து

என்னுடைய புண்டையை மேலும் விரித்துப் பிடித்தேன். அனு என்னை ஒருதரம் நிமிர்ந்து பார்த்துவிட்டு “ரேகா…. யு ஹாவ் எ லவ்லி புஸ்ஸி… சிவப்புக் கூதிப் புண்டை,…..அதைச்சுற்றி கறுத்த மயிர்…. ஓ… லவ்லி….” என்று சொன்னாள்.

அவளது குரல் வழக்கம் போல இல்லாமல் காமம் நிறைந்த குரலாக ரகசியம்பேசும் தொனியில் இருந்தது. பின் முகத்தை மேலும் அருகே கொண்டுவந்து எனது புண்டைப் பிளவினுள்ளே தனது நாக்கை வைத்தாள். அப்படியே எனது கிளிட்டை தனது உதடுகளால் மெதுவாகக் கவ்வியபடி கிளிட்டின் முனையில் நாவால் நிமிண்டத் தொடங்கினாள்.

அவள் நாவால் நிமிண்ட நிமிண்ட எனது உடலெங்கும் இன்ப அதிர்வுகள் பரவத் தொடங்கின. நான் அவளது தலையை இறுக்கமாகப் பிடித்து எனது புண்டையை நோக்கி அழுத்தினேன்.|தமிழ்செக்ஸ்ஸ்டோரீஸ்.இன்போ| அனு தனது இடது கையால் எனது குண்டியைச் சுற்றிவந்து எனது புண்டையினுள்ளே பின்புறமிருந்து ஒரு விரலை உள்ளே விட்டு ஆட்டத் தொடங்கினாள். மற்றக் கை எனது முலைகளைப் பிசைந்தபடியிருந்தது.

நான் மேலும் எனது புண்டையை இரண்டு விரல்களால் நக்குவதற்கு வசதியாக விரித்துக்

காமித்தேன். உடலெங்கும் இன்ப அதிர்வுகள் வேகம் வேகமாகப் பரவின. நான் முனகத் தொடங்கிவிட்டேன். என்னுடைய இடுப்பை முன்னும் பின்னுமாக அசைத்து அனுவின் வாயில் எனது சாமானை; தேய்க்கத்தொடங்கினேன்.

நான் எனது இடுப்பாட்ட வேகத்தைக் கூட்டக் கூட்ட அனுவும் தனது கையாட்ட வேகத்தையும், நாவாட்ட வேகத்தையும் கூட்டினாள். வேகம் அதிகரிக்க அதிகரிக்க எனது கால்கள் தள்ளாடுவதுபோல இருந்தது நான் எனது உச்சத்தை நெருங்கிக் கொண்டிருந்தேன்.

அனு இப்பொழுது தனது இரண்டு விரல்களையும் எனது கூதிப்புண்டையினுள்ளே விட்டுவிட்டு வேகமாக ஓத்துக்கொண்டிருந்தாள். அவளது உதடுகளும் நாக்கும் எனது கிளட்டை வேகவேகமாக நக்கிச் சப்பியபடியிருந்தன.

“அனு… அனு… நக்குடி சீக்கிரம் கடிடி என்ர பருப்பை… வேகமாய் ஓழுடி…… ஆஆஆ….. ஆஆஆ.. ஆஆ………. ஆ…….. ஆஆஆ… ம்;;;;;ம்…… ஆ……..” என்று கத்தியபடி நான் உச்சத்தை அடைந்தேன்.

அப்படியே கீழே அமர்ந்து அனுவைக் கட்டிப்பிடித்து முத்தமிட்டேன் எங்கள்மீது ஷவரிலிருந்து நீர்த்தாரை பொழிந்துபொண்டிருந்தது. அப்படியே சில நிமிடங்கள் அமர்ந்திருந்தோம்.

இப்பொழுது எனது முறை நான் அனுவின் உடல் முழவதும் மெதுவாகத் தடவி விட்டேன். பின்னர் அவளை எழுந்துநிற்கச் சொன்னேன். எழுந்துநின்றாள். அவளது உடல் தங்கம்போல ஒளிர்ந்தது. தலையிலிருந்து வழிந்து ஓடும் நீரும், அவளது மொன்னிகளும், மெலிந்த இடையும், பருத்த இடுப்பும், அதன் கீழே வழவழப்பாள அவளது புண்டையும், பருத்த வாழைத்தண்டுத் தொடைகளும், அவளது பொன்னிறமான புண்டை இதழ்களை மீறி வெளியே துருத்திக்கொண்டு நின்ற அவளது சிவந்த கிளிட்டும் என்னைப் பரவசமூட்டின. அவள் பார்ப்பதற்கு ஒரு தங்க ரதம் போல இருந்தாள்.

நான் அவளை அணைத்து அவளது புண்டையில் வாய்வைத்து நக்கத் தொடங்கினேன். ஒருகையால் அவளது முலைகளைக் கசக்கியபடி மறுகையால் அவளது குண்டியைப் பிசைந்துவிட்டேன். “ரேகா நான் கீழே படுக்கப்போகிறேன் என்னால் எழுந்து நிற்க முடியவில்லை” என்றாள்.

கீழே படுத்து தனது இரண்டு கால்களையும் நன்றாக விரித்துப்பிடித்தாள். புண்டை இதழ்களுக்கு இடையே அவளது கிளிட் நன்றாக விரைத்துத் துடித்தபடியிருந்தது. நான் அதை எனது வாயில் வைத்து சப்பத் தொடங்கினேன். அனு உச்சத்தை நெருங்துவது தெரிந்தது. நான் எனது இரண்டு விரல்ககை அவளது சிவந்த பிளவினுள்ளே விட்டு ஓக்கத் தொடங்கினேன்.

மறுகையால் அவளது முலைகளைப் பிசைந்தேன். அனு இப்பொழுது தனது குண்டியைத் தூக்கித் தூக்கித் தரத் தொடங்கினாள். நான் என்னுடைய வேகத்தை அதிகரித்தேன். சற்று நேரத்தில் அனுவின் உடலெங்கும் இன்ப அலைகள் பரவின. அவள் ‘ஆ… ஆஆஆ……. ஆஆஆ… ஆஆ அமமமமம்” என்று உச்சத்தை அடைந்தாள்.

சற்று நேரம் அப்படியே இருவரும் கட்டிப்பிடித்தபடி கிடந்தோம். பின்னர் எழுந்து குளித்து முடித்துவிட்டு இருவரும் நைட்டி அணிந்து கொண்டு வெளியே வந்தோம். நாங்கள் வெளியே வர சரியாக வாயிற்கதவு மணி அடித்தது. “சங்கர் வந்து விட்டான் என்று சொல்லியபடி” அனு வாயிற்கதவைத் திறந்தாள்.

அங்கே…..

அங்கே சங்கர் மட்டுமல்ல அவனுடன் கூட இன்னுமொருவன். சங்கரின் நண்பன் ‘ரெமோ’ நின்றிருந்தான். சிவ பூசையில் கரடி என்று சொல்வார்களே அதுதான் எனக்கு ஞாபகம் வந்தது. சற்றுச் சலிப்பாக இருந்தது.

‘நாங்கள் பல பலான யோசனைகளுடன் ஆயத்தமாக இருக்க இதுவொரு கரடி வந்தவிட்டது…’ என்று எண்ணியபடி நான் எழுந்து சமையலறையுள் சென்றேன். அனுவும் இப்படித்தான் நினைத்தாளோ என்னவோ “ஹலோ! ரெமோ” என்று அவனை வரவேற்று விட்டு அவளும் என்னைத் தொடர்ந்து சமையலறைக்குள் வந்துவிட்டாள்.

எங்களைத் தொடர்ந்து சங்கரும் உள்ளே வந்தான். கையில் கொண்டுவந்த உணவுப் பொட்டலங்களையும் வோட்கா பாட்டிலையும் மேசையில் வைத்தான்.

அனு பொரிந்து தள்ளினாள் “உனக்கு ஏதாவது அறிவிருக்கா? இவனை ஏன் இப்ப கூட்டிக் கொண்டுவநதாய். எங்க எல்லாப் பிளானும் போச்சு..” சங்கருக்கும் கொஞ்சம் சங்கடமாகத்தான் இருந்தது.

அவன் சொன்னான் “ரெஸ்டாரன்டில ரெமோவைப் பார்த்தேன் அவன் என்னோட வந்து உங்கள் இருவரையும் ஒருதடவை பார்த்துவிட்டுச் செல்வதாகச் சொன்னான் என்னாலை மறுக்க முடியவில்லை” என்று.

அனு கேட்டாள் “எங்க பிளான் அவனுக்குத் தெரியுமோ?” என்று. “இல்ல” என்று சொன்னான் சங்கர்.

அனு சற்று யோசித்துவிட்டுக் கேட்டாள் “ரெமோவையும் நம்ம ஆட்டத்தில சேர்ப்பமா?”

என்று. சங்கர் என்னைத் திரும்பிப் பார்த்தான். நான் என்ன சொல்வது என்று யோசிக்க…..

அனு சொன்னாள் “ஃபோர் ஸம் இஸ் மோர் இன்டரஸ்டிங் தேன் த்ரீ ஸம்” என்று. நானும் ஓ.கே. என்று தலையாட்டினேன். ரெமோவுக்கு ஆரம்பத்தில் எதுவுமே சொல்வதில்லை என்றும் அவனுக்கு ஆச்சரிய விருந்து வழங்குவது என்றும் தீர்மானித்தோம்.

அதன்படி சங்கரிடமும் ரெமோவிடமும் ஆளுக்கொரு லுங்கியைக் கொடுத்து அதை அணிந்து கொண்டு ரிலாக்ஸ்டாக வருமாறு அனு சொன்னாள். வரவேற்பறையில் பார்ட்டி ஆரம்பமானது.

சங்கர் குளிரூட்டிய வோட்கா பாட்டிலையும் 4 கிளாஸ்களையும் எடுத்து வந்தான். அனு சங்கர் வாங்கி வந்த சிக்கன் துண்டுகளையும் மற்றும் ஸ்டாட்டர் வகை உணவுகளையும் எடுத்து வந்து வரவேற்பறை டீப்பாயின் மீது வைத்தாள்.( Real Life Tamil Sex Stories ) அனுவும் நானும் வைன் அருந்துகிறோம் என்பதை சங்கர் ஏற்றுக்கொள்ளவில்லை. நாங்களும் கட்டாயமாக வோட்காதான் அருந்தவேண்டும் என்று சொல்லிவிட்டான்.

எங்களுடைய வரவேற்பறையில் ட வடிவிலான ஒரு பெரிய ஸோஃபா இருக்கின்றது. அதில் நான் ஒரு கரையில் அமர்ந்தேன் என்கு அடுத்ததாக அனு அவளுக்கு மறுபுறம் சங்கர் மறு முனையில் ரெமோ.

நான்கு கிளாஸ்களிலும் வோட்காவும் அதனுடன் லெமனேடும் கலந்து அருந்தத் தொடங்கினோம். இடையிடையே சிக்கன் துண்டுகளும்… வோட்கா மிகவும் குளிருட்டப் பட்டிருந்தது. நாங்கள் பேசிச் சிரித்தபடியே கொண்டாடத் தொடங்கினோம்.

சற்று நேரத்தில் சங்கர் கேட்டான் “ஏதாவது படம் பார்ப்போமா?” என்று. எங்களிடம் புதியதாக ஒரு படமும் இல்லாததால் டிவியில் ஏதாவது பார்ப்போம் என்று தீர்மானித்து சங்கர் டிவியை ஆன் செய்தான். ஒவ்வொரு சேனலாக தட்டிக்கொண்டுவர கடைசியில் பலான ஒரு சேனல் வந்தது. அதில் ஒரு விளம்பரம் போய்க்கொண்டிருந்தது. எல்லோருக்கும் வோட்காவால் கொஞ்சம் ‘கிக்’ ஏறியிருந்தது. இதையே பார்ப்போம் என்று பார்க்கத் தொடங்கினோம்.

சுற்று நேரத்தில் படம் தொடங்கியது. ஒரு திருமண வைபவம் இருவரும் வெள்ளைக்காரர்கள். திருமணம் முடிந்ததும் தேன்நிலவுக்குச் செல்கின்றனர். ஒரு பெரிய ஹோட்டலில் தங்குகின்றனர். அன்று இரவு அவர்களின் முதலிரவு. மெழுகுவர்த்தி வெளிச்சத்தில் இருவரும் உடைகளைக் களைகின்றனர் விளையாடுகின்றனர். மிக அற்புதமாகப் படமாக்கியிருந்தனர். மிக மங்கிய வெளிச்சம் என்பதால் பலான விஷயங்கள் எல்லாம் தெளிவாகத் தெரியவில்லை. ஆனால் மிகவும் கிளர்ச்சியூட்டும் காட்சிகளும் ஒலியும் இருந்தன. விளையாட்டு முடிவில் அப்படியே ஓத்தபடியே பெண் ஆணுக்குமேல் படுத்தவாறே இருவரும் அப்படியே தூங்குகின்றனர்.

முதல் காட்சி முடிவதற்கிடையில் சங்கரும் ரெமோவும் தங்கள்; வோட்காவைக் குடித்து முடித்து விட்டார்கள். சங்கர் இப்பொழுது எழுந்து தனது கிளாசை நிரப்பியபின் ரெமோவின் கிளாசையும் நிரப்பினான். நாங்கள் சற்றுப் பொறுத்து என்று சொல்லி விட்டோம்.

சங்கர் திரும்பும் பொழுது கவனித்தேன் அவனது லுங்கி சற்றுத் தூக்கிக் கொண்டிருந்தது.

சங்கருக்கு சாமான் கிளம்பிவிட்டது என்று நினைத்தபடி எனக்கு அருகிலிருந்த அனுவின்

தொடையை மெதுவாகக் கிள்ளினேன். அனுவும் கவனித்தாள் போலும் என்பக்கம் திரும்பி மெதுவாக “ம்…ம்…” என்றாள். ரெமோ அடக்கமாக உடகார்ந்திருந்தான்.

அடுத்த காட்சி அடுத்த நாள் விடிகிறது இருவரும் ஆளரவமில்லாத ஒரு காட்டுப் பாதையால் நடந்து வருகின்றனர்…. அழகிய அந்தக் காட்டுப்பாதையில் ஒரு நீரோடையைக் காண்கின்றனர். புதுமணத் தம்பதியினர். உடைகளைக் களைந்து கரையில் வைத்துவிட்து இருவரும் அந்த நீரோடைக்குள் குதிக்கின்றனர். இருவரும் நீச்சலடித்து ஆளுக்குமேல் ஆள் நீர் எற்றி விளையாடுகின்றனர். பின்னர் நீருக்குள்ளேயே ஒருவரை யொருவர் தழுவித் தடவியபடி முத்தமிடுகின்றனர்.| சற்று நேரத்தில் அப் பெண்ணை ஒரு பாறையில் உட்கார வைத்து ஆண் நீருக்குள் நின்றவாறே அவளது புண்டையை சுவைக்கத் தொடங்கினான். பகல் வெளிச்சத்தில் படமாக்கப்பட்டதால எல்லாம் தெளிவாகத் தெரிந்தன. அவளுடைய புண்டையும் அதிலுள்ள அடர்ந்த பிரவுண் மயிரும் அவன் புண்டையை நக்குவதும் இடையிடையே குளோசப்பில் காட்டினார்கள்.

சுற்று நேரத்தில் அவன் பாறை மேலே ஏறிவந்து நிற்க அவனது எழும்பிய சுண்ணியைப் பிடித்து ஆட்டி ஆட்டி விளையாடி விட்டு வாயில் வைத்து ஊம்பத் தொடங்கினாள். இடையிடையே அவனது கொட்டைகளையும் சப்பினாள். பின்னர் இருவரும் 69 போலப்படுத்து வாய் விளையாட்டை நடத்தத் தொடங்கினார்கள். அவன் அவளது புண்டைப் பிளவுக்குள் நாக்கை விட்டு ஓத்தான் அவளது கிளிட்டை நாவால் நிமிண்டினான்.

அனு தனது வலது கையால் இரகசியமாக எனது தொடைகளைத் தடவத் தொடங்தினாள். எங்கள் எல்லோருக்கும் “கிக்” ஏறிவிட்டது. சங்கர் இப்பொழுது அடுத்த கிளாசை நிரப்புவதற்காக எழுந்து வந்தான் எழுந்து வரும்போது பார்த்தால் அவனது லுங்கிக்குள்ளே சுண்ணி முழுதாக எழும்பி இருப்பது அப்பட்டமாகத் தெரிந்தது.